ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [S.R. Gang] You Love Me ทำไงดี...รักนายสุดป่วน(10)

    ลำดับตอนที่ #3 : ไม่อยากเจอ

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ย. 60


    โรงเรียน Red Jasmine
    "นักเรียนครูขอนักเรียนที่มีน้ำใจไปช่วยครูจัดงานโรงเรียนของโรงเรียนอื่น ขอ 20 คน ใครอยากช่วยบ้างมาต่อแถวเยนะ"
    งานโรงเรียนอื่นอยากเห็นเหมือนกันนะว่าจะเป็นยัง จะเหมื่อนของโรงเรียนนี้รึป่าวนะ "จ๋า ไปกัน" ฉันพูดเลยจู่มือจ๋าไปเขียนชื่อ "เดี้ยว! แอลเค้าไม่อยากป้ายยยยยย T^T" จ๋าโวยวายไม่ไปแต่ ถ้าจ๋าไม่ไปแล้วใครจะไปเป็นเพื่อนฉันล่ะ 
    พักกลางวัน
    ปริ้ง!! ปริ๊ง!!!
    "แอลโทรศัพท์ดัง"
    "เคๆ เดียวรีบไป"ฉันตอบรับจ้าแล้ววิ่งออกห้องน้ำมา
    [ +_คิว_+ ]
    ฉันไม่อยากจะรับเลยจริงๆแต่
    "หวัดดีนายมีอะไรรึป่าวน่ะถึงโทรมาเนี่ย"
    [ป่าว แค่จะบอกว่าวันพรุ่งนี้โรงเรียนเธอจะมาที่โรงเรียนของฉันน่ะ]
    "....."
    [วันพรุ่งนี้ทำเหมื่อนเราไม่เคยรู้จักกันนะเพราะคนในแก๊งฉันไม่มีใครรู้เลย]
    "ได้สิ.."
    [แต่พองานเสร็จฉันจะไลน์ไปนะ บ่าย"ยัยนก":)]
    "ใครหรอ" จ๋ากระซิบข้างหูฉัน(สดุงนิดหน่อยนะ)เพราะเห็นว่าส่วนมากฉันจะไม่คุยกับผู้ชายมาก่อน 
    "คนรู้จักน่ะ" 
    "หรอ ไม่เคยรู้เลยนะว่าแอลมีเพื่อนผู้ชายด้วย คิวใช่รึป่าวอะที่โทรมาเมื่อกี๊น่ะ"
    "ไม่ใช่นะไม่ใช่หมอนั้น"
    "หรอออ "
    "อื่ม"
    วันรุ่งขึ้น
    "นักเรียนที่เขียนชื่อกับครูเมื่อวานให้มาขึ้นรถเลยนะจ้ะ" เสียงครูกันญาตะโกนเรียนเด็ก ส่วนมากมีแต่นักเรียนหญิงนะฉันคิดว่าถ้าถึงที่โรงเรียนของหมอนั้นแล้วคงไม่ช่วยงานแล้วล่ะ แต่จัมานั้งดุพวก S.R Gang ต่างหาก แต่อย่างน้อยก็ยังมีผู้ชาย(10กว่าคน)มาช่วยด้วย
    โรงเรียน H-someness
    "ยินดีต้อนรับนักเรียนจากโรงเรียน Red Jasmine ครับ" ผู้ชายหน้าตาดี เดินเข้ามาต้อนรับจากหน้าประตูโรงเรียน 
    "นักเรียนนี้คือครูใหญ่โรงเรียน H-someness นะจ้ะ" คุณครูกัญญาพูด เวลาครูกัญญาพูดต่อหน้าพูดชายจะเปลี่ยนไปทุกทีเลยนะเนี่ย
    "สวัสดีค่า/ครับ" "สวัสดีนะนักเรียน เดียวครูขอดีแปบนึงนะ เอ่อ...ผู้หญิงจับคู่เป็นกลุ่มนะกลุ่มละ4คนล่ะกัน ส่วนผู้ชายไปช่วยยกของจัดโต้ะนะ ส่วนผู้หญิงเดี้ยวรอแขกมาก็เสริฟน้ำแล้วถ้าเขาตามอะไรก็ตอบเท่าที่รู้แต่ถ้าไม่รู้ก็บอกว่าไม่ทราบนะ " ครูใหญ่พูด "ค่าาา" "เอ่อ พวกผู้หญิงจับคู่เป็นกลุ่มแล้ว แขกยังไม่มาก็ เดินดูโรงเรียนเล่นไปก่อน แล้วพอ 9:30แล้วให้มารอที่จัดงานนะ" "ค่า"ที่จัดงาน? แล้วมันอยู่ที่ไหนล่ะ สงสัยต้องเดินหาที่จัดงานก่อนแล้วกัน "เอ่อ จ๋า ยูแอลพวกเธอจับคู่กันใช้รึป่า"  หยงกับราตรีถาม "ใช่จะทำมั้ยหรอ" "งั้งดีเลยพวกเราจับกลุ่ม รวมกันได้มั้ย" "ได้จ้า" จ๋าพุดตอบทั้งที่ยังไม่ได้ถามฉันเลย "แล้วพวกเธอจะไปที่ไหนก่อนหรอ " ราตรีถาม " เอ่อ ฉันคิดว่าพวกเราต้องหาที่จัดงานก่อน แล้วหาห้องน้ำ จากนั้นค่อบจำอาคารเอาน่ะ OK มั้ย" ฉันลองบอกไปดุเพื่อมันจะOK " นั้นสิก็ดีนะ เพราะพวกเรายังไม่รู้ว่าที่จัดงานมันอยู่ที่ไหน " หย้งเห็นด้วย ทุกคนก็OK จากนั้นพวกเราก็เดินตามที่เราว่างแผนกันไว้ หวังว่าคงไม่เจอหมอนั้นนะ...(ครูใหญ่อธิบายเสร็จตอน8:30น. พวกเรามีเวลาตั้ง01:00น.ในการไปตามแผน)
    พวกเราเดินตามแผน ตอนนี้พวกเราพยายามจำชื่ออาคารให้ได้อยู่(เวลา9:00น. พวกเราเดินดูอาคาร) 
    "นี่ ยูแอลเธอไม่อยากเจอคิวหรอ" อยู่ๆ จ๋าก็ถามเรื่องคิว ทำให้พวกหยง หันหลังมาฟังกัน "คิว ทำมั้ยหรอ ราตรี อยากรู้" ลืมเลยว่าราตรีชอบ S.R Gang มาก
    "เอ่อ " สังสัยต้องอธิบายให้สองคนนั้นฟัง แต่พอฉันจะออกปากอธิบายให้ทั้งสองคนฟัง จ๋าก็ตัดหน้าแล้วเล้าอย่างรวดเร็ว "ก็เป็นแบบนั้นแหละจ้ะ" "อ๋อเข้าใจแล้ว ยูแอลเป็นเพื่อนกับคิว"(เวลา9:15 น.) "นี่เหลือเวลาอีก15นาทีเรารีบไปที่จัดงานเถอะ""นั้นสิป่ะไปกัน" พวกเรารีบเดินไปที่จัดงาน
    "อ๊ะ!" มีคนเดินชนฉันจนลม พอเงยหน้าขึ้นเท่านั้นแหละ ไม่รู้ว่าจะดีใจดีรึป่าวนะ เพราะคิวเป็นคนเดินมากชนฉันเนี่ย "ขอโทษนะ" "ไม่เป็นไรหรอ ค-" เกือบแล้วเกือบเรียกชื่อออกไปแล้ว คิวดึงแขนฉันให้ลุกขึ้นแล้วหมอนั้นก็กระวิบข้างหูฉัน "ขอบคุณนะ ยัยนก" รู้งี้ไม่ช่วยทำตามสัญญาหรอกนะ เห็นแก่เพื่อของนายก็แล้วกัน (ฟายร์เดินมากลับคิว)  "ยุแอล..." จ๋ายิ้ม "ไปกันเถอะเหลือเวลาอีก10นาที" ให้ตายสิมัวเสียงเวลากลับคิว พวกเราวิ่งไปอย่างรวดเร็ว แต่ว่าแขกก็ยังไม่เยอะแต่มาก่อนก็ดีแล้ว ทุกคนยังไม่มากันเลยนะ 
    "น่ารักดีนะ ผู้หญิงที่นายเดินชนน่ะ คิว" " น่ารักหรอ ฉันว่าไม่นะ"(ไม่น่ารักแต่ชอบเลยต่างหาก)
    พวกเราช่วยแจกน้ำช่วยเอาของให้แขก ความจริงมาเยอะเหมื่อนกันนะเนี่ย "เอ่อหนู ห้องน้ำอยู่ไหนหรอ" ผู้หญิงคนนึงถามฉัน เอ่อห้องน้ำสำหรับแขก"เดินไปทางนู่นค่ะ" "ขอบใจนะจ้ะ" "ค่ะ" ดีนะที่เดินดูก่อนไม่งั้งคงชี้ผิดแน่เลย ทำมั้ยรู้สึกเหมือนมีคนมองฉันอยู่เลยนะ 
    [เก่งมากเลยนะ "ยัยนก" บอกทางถูกด้วย]
     อยู่ดีๆ คิวก็ไลน์มา 
    "แล้วนี่นาย..เห็นด้วยหรอ"
    [ทางซ้ายมือหันมาสิ] 
    "เอ๊ะ! ทางซ้ายหรอ" 
    ฉันหันไปมอง เห็นคิวกำลังมองมา แล้วยิ้ม 
    "......"
    [เอาเถอะรีบไปทำงานไป๋]
    "จ้าๆ"
    หมอนั้นดูฉันตลอดเลยหรอ
    "ว้ายย!" ฉันเดินอยู่ดีๆ จ๋าก็เดินชนฉัน(วันนี้มันเป็นวันอะไรเนี่ยเจอแต่คนชน)น้ำหวานที่จ๋าถือมามันหกใส่ฉันเปียกไปหมดเลย "จ๋าขอโทษนะยูแอล" จ๋าทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ "ไม่เป็นไรหรอแค่นีเองจ๋า" จ๋าจับมือฉันแล้วพาไปที่ห้องน้ำแล้วพยายามล่างออกจ๋าน่าจะรู้ว่ามันทำให้เปียกมากกว่าเดิม "...แล้วฉันจะเอาชุดที่ไหนมาเปลี่ยนล่ะเนี่ย..ช่างมันเดียวมันก็แห้งเอง" "ไม่ได้เธอต้องเปลี่ยนชุดนะ โรงฉันห้ามนักเรียนใส่ชุดเปื้อนๆหรือเปียกๆมาทำงานนะ" อยู่ดีๆคิวก็มายืนเก็กท่าพูดอยู่หน้าห้องน้ำ ชักไม่ไว้ใจนะว่ามันเป็นจริงอย่างที่คิวพูดรึป่าวนะ "ตามมาสิยัยนก" ฉันจำใจเดินตามคิวไป คิวพามาที่ห้องพยาบาลแล้วคิวก็ถามว่ามีชุดนักเรียนหญิงเปลี่ยนรึป่าว คุณครูที่เป็นพยาบาลเดินไปยิบชุดนักเรียนหญิงให้ฉันเปลี่ยนหลังผ้าม้าน 
    "ดูเธอสิ ยัยนก ดูดีขึ้นนะ" "หรอในชุดของนักเรียนหญิงโรงเรียนนายเนี่ยนะ (มันก็น่ารักดีนะ)" คิวเค้าหวังดีเป็นด้วยหรอ ปกติไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย แต่ช่างเถอะวันนี้ต้องช่วยงานจน สี่โมงเปลี่ยนชุดก็ดีนะ "ไปกันได้แล้วนะ ยัยนก" "รู้แล้วน่า ไม่ต้องพูด" ฉันเผลอตะคอกใส่คิวหวังว่าคิวไม่โกรธนะ แต่หน้าคิวตอนนี้เหมือนโกรธเลยง๊าาา (ความจริงคิวเค้าแค่เป็นคนหน้าโหดอยู่แล้วนะ) ฉันเดินออกมาจากห้องพยาบาลแล้วรีบเดินไป(ฉันไม่กล้าวิ่งเพราะกระโปงมันสั้นเกินไป)"รอด้วยสิยัยนก" คิววิ่งตามฉันมาแล้วจับไหล่ฉัน แต่ว่า "ผมไม่สงสัยเลยนะว่าทำมั้ยคิวถึงมาช้าน่ะ เอ่อ..แล้วนี้เธอชื่ออะไรหรอ" อยู่ดีๆฟายร์ก็เดินมาอยู่ตรงหน้าพวกเรา "ชื่อหรอ เอ่อ..ชื่อ ยูแอลน่ะ" "หรอน่ารักดีนะเพื่อนหรอคิว" เป็นไปได้ยังไงฟายร์ S.R. Gang ชมฉันว่าน่ารักหรอ เขิลๆ "เอ่อใช่ เพื่อนฉันเอง" "หรอนึกว่าแฟนซะอีก ว่างยูแอลจังก็มาคุยเ่นกับพวกเราได้นะ" "พวกเรา?" เอ๋ทำมั้ยคิวทำหน้างงแบบนอ๊าา "ก็ ฉันเอาเรื่องของยูแอลจังไปบอกทุกคนแล้ว ทุกคนบอกว่าอยากเห็นหน้าเธอจังน่ะว่าจะน่ารักขนาดไหน" ฟายร์พูด ทำจนฉันห้าแดงไปหมดแล้ว...อ๊ะจริงสิฉันต้องไปช่วยงานต่อนี้ "เอ่อขอตัวก่อนนะค้าาา" ฉันพูดจบก็พยายามจะวิ่งแต่ก็เดินเพราะกลัวกระโปงมันพัด ทำมั้ยรู้สึกอยากใส่ชุดนักเรียนที่เปื้อยๆนั้นนะ 
    "แอลทำมั้ยเธอถึงมาช้าแบบนี้ล่ะ.....ชุดนักเรียนน่ารักจัง" จ๋าทำหน้าอยากใส่ชุดนี้มากแต่เพราะจ๋าตัวสูงใส่กระโปงสั้นๆแบบนี้เดี้นวก็เห็นกันพอดี "คิวเค้าเอาให้ยืมใส่น่ะ"
    [คิว]
    [ฉันให้ชุดนั้นเอาไปใส่เล่นเลยนะ ฉันขอครูใหญ่ให้แล้ว มันเหมาะกับเธอดีนะ]
    "ขอบใจ"
    คิวเอ๋ยคิว ฉันไม่อยากได้นะ เดี้ยวฉันสูงชั้นก็ใส่ไม่ได้แล้ว แต่จะเอาให้จ๋าก็ไม่ได้ "แล้วชุดเก่าเธอล่ะ" จ๋าถามถึงชุดเก่าของฉัน ซึ่งมันอยู่ที่......ห้องพยาบาล...
    [ชุดเธออยู่กับฉันค่อยมาเอาทีหลังนะ]
    "ขอบใจอีกรอบ"
    ดีจังที่คิวเก็บไว้ให้
    "อยู่กับคิวน่ะ"พอฉันพูดจบ จ๋าทำหน้าอยากรู้อยากเห็นมาก "แล้วไปอยู่กับคิวได้ไงง่ะ" "ก็ฉันเปลี่ยชุดเสร็จฉันพับชุดเก่าเก็บไว้ในถุงแล้วฉันก็ลืมคิวเลยเก็บไว้ให้" ไปแปลกใจที่คิวเดินมาตามฉันไปทัน "หรองั้งเอาเถอะกลับไปทำงานต่อ ดูนั้นสิมีแขกมาเพิ่มอีกแล้ว" จ๋าพูดแล้วดึงมือฉันไปอีกแล้ว
    16:00 น.
    "ขอบคุณนักเรียนที่มาช่วยครูวันนี้มากนะ ครูซาบซึ้งในความน้ำใจของพวกเธอเหลือเกิน" ครูใหญ่พูดซะนักเรียนซึ้งตามเลยค่ะ ==* 
    [ชุดของเธออยู่ในรถตอนกลับแล้วนะ] คิวไลน์มาบอกฉัน
    "เอาล่ะนักเรียนขึ้นรถกลับกัน" ครูกัญญาพูดสั่งให้นักเรียนขึ้นรถ
    "นี่!ยูแอลชุดของเธออยู่นี่ แล้วทำมั้ยเธอใส่ชุดของโรงเรียนอื่นล่ะ"  ราตรีพูดทั้งพร้อมเอาถุงเสื้อเก่ามาให้ฉัน
    "อธิบายอยากน่ะฉันขอไม่อธิบายนะ"
    "อื้มๆไม่เป็นไร ฉันไม่บังคับเธอหรอ"
    ห้องยูแอล
    เหนื่อยมากก วันนี้ จริงสิต้องไลน์ไปบอกหมอนั้นด้วย งั้งอาบน้ำก่อน
    หลังอาบน้ำเสร็จ
    [ถึงห้องรึยัง]
    "ถึงแล้ว"
    พึ่งบ่นถึงไปก็มาซะแล้ว
    [นี้ชุดเธอฉันให้คนซักให้แล้วนะ เพราะทิ้งไว้นานเดี้ยวมันจะเป็นคาบซักไม่ออก]
    "ขอบใจนะ"
    [ตอนแรกเธอจะทักฉันแล้วใช่มั้ย]
    "ไม่มี นายเพ้อเจ้อคิดไปเอง"
    [เพ้อเจ้อ แดสงว่าใช่]
    "ฉันไม่อยากจะทักนายก่อน แล้วไม่อยากเจอด้วย!!"
    [แสดงว่าอยากเจอสิ งั้งเอาที่อยู่เธอมาเดี้ยวไปหา]
    "ฉันบอกว่าไม่อยากเจอ ราตรีสวัสดิ์ฉันจะนอนแล้ว"
    [ฝันดีผีเกาะเตียงนะ]
    นั้นคือคำบอกฝันดีของนายหรอ ฮื้อ!


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×