ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Knight Of God Online

    ลำดับตอนที่ #1 : Cp : 1 > บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.44K
      2
      5 ก.ย. 52

    Talking~

                     สวัสดีจ้า นี่คือนิยายเรื่องใหม่ เป็นแนวแฟนตาซีออนไลน์นะคะ^ ^ (เรื่องเก่ายังดองอยู่อีกสองเรื่อง เวรกรรม)

    ช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงปรับปรุงอะไรหลายๆอย่างอยู่ ทั้งธีม แบนเนอร์ โปสเตอร์ รูปภาพ ข้อมูลประกอบ
    <<ซึ่งตรงข้อมูลประกอบนี้ หากใครพบว่ามีเนื้อหาไม่สมจริงสามารถแย้งมาได้นะคะ จะนำมาปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดค่ะ=W=''

    เรื่องนี้ก็ขอกำลังใจนิดนึงค่ะ เพราะเป็นเรื่องที่ให้ความรู้สึกต่างจากเรื่องอื่นมากมาย อยากทำด้วยใจรักค่ะ ไม่ได้ตามกระแสแต่อย่างใด นิยายแนวแฟนตาซีออนไลน์ก็เคยอ่านแค่ เรื่องสองเรื่อง หากส่วนไหนในเนื้อเรื่องพบช่องโหว่ก็ขอโทษด้วยนะคะ



    ______________________________________



                    ตึก...ตึก...ตึก

     

                เสียงก้าวเท้าเป็นจังหวะดังขึ้นช้าๆในความมืด....

     

                ความเงียบเริ่มโรยตัวลงช้าๆ เหล่าสัตว์ประหลาดจำนวนนับไม่ถ้วนที่ยืนเบียดเสียดกันเริ่มถอยห่างจากผู้มาเยือน พวกมันที่เคยส่งเสียงร้องเซ็งแซ่ เสียงแหลมร้องประท้วงในโอกาสที่มันพลาด กับเงียบเสียงลงอย่างเฉียบพลัน

     

                พวกมันรู้ว่าเวลานี้ ควรจะทำตัวเช่นไร...

     

                ตึก...ตึก...ตึก..

     

                เสียงฝีเท้าเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเจ้าของเสียงเข้ามาใกล้นั้น พวกสัตว์ประหลาดที่เคยอยู่ที่ตรงนั้นก็สลายหายไปพริบตา...

     

                พวกมันถูกตั้งโปรแกรมไว้ ไม่ให้มารบกวนการต่อสู้ครั้งสุดท้าย

     

                การต่อสู้ระหว่างมนุษย์กับพระเจ้า...

     

                ดวงตาสีแดงเพลิงของมนุษย์เรืองแสงขึ้นมาในความมืด ร่างกายสูงใหญ่ผุดขึ้นมาจากเงาพร้อมกับชุดเกราะปีศาจสีดำทะมึน ผ้าคลุมปีกปีศาจสะบัดพลิ้วเล็กน้อยตามจังหวะที่ก้าวเดิน เสียงชุดเกราะกระทบกันดังเป็นจังหวะชวนหวั่นเกรง

     

                มนุษย์คนนั้นก้าวออกจากความมืดสู่วงพื้นที่แสงสว่างของ พระเจ้าที่ถูกสร้างขึ้นให้ตัดกันกับความมืดอย่างชัดเจน ใจกลางวงแสงสว่างมีร่างสูงเสียดฟ้าที่น่ายำเกรงของ พระเจ้านั่งอยู่บนบังลังก์ยักษ์ใหญ่ดังภูเขาอยู่  

     

    แสงสว่างทำให้ใบหน้าคมคายของมนุษย์ที่ถูกเคยถูกซ่อนไว้ในความมืดเด่นชัดขึ้นมา

     

                เขาคือ Silent ผู้เล่นคนแรกที่มีเลเวลครบ 100 ของเกม Knight of God Online หรือ KOGO เกมออนไลน์ชื่อดังยอดนิยมที่มียอดผู้เล่นนับล้านจากทั่วโลก นับเป็นยอดผู้เล่นสูงสุดแซงเกมออนไลน์อื่นๆได้อย่างถล่มทลาย หลังจากเปิดตัวอย่างอลังการได้เพียง 3 เดือน...

     

                เพียงแค่ 3 เดือน เขาก็สามารถพิชิตระบบเกมที่ว่ายากแสนยากได้อย่างง่ายดาย...และพร้อมที่จะเข้าสู่...บทสรุป

     

                ชายหนุ่มแหงนหน้ามอง ร่างกายสูงเสียดฟ้าของ พระเจ้าด้วยขนาดร่างกายที่ต่างกันเกือบ 100 เท่า  แม้เขาจะเป็นคนที่ตัวสูงเท่าไร แต่เมื่อมายืนเทียบแล้ว ตัวของเขาสูงเกินหัวแม่โป้งเท้าของ พระเจ้ามาเพียงนิดเดียวเท่านั้น ทำให้เขาไม่สามารถเห็นใบ้หน้าของ พระเจ้าของเกมนี้ได้เลยแม้แต่น้อย แต่ด้วยขนาดร่างกายก็ไม่ทำให้เขาหวั่นเกรงแต่อย่างใด ชายหนุ่มยังคงมีสีหน้าเรียบเฉยเช่นเคย...

     

                พระเจ้านั้นคือบอสตัวสุดท้ายของ KOGO นั่นเอง ซึ่งบอสตัวนี้ได้ถูกออกแบบไว้ตั้งแต่ที่เกมเปิดตัววันแรก โดยไม่มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง skill หรือ status เหมือนบอสตัวอื่นๆ เพราะเพียงแค่ค่าที่ถูกกำหนดไว้ตั้งแต่ต้น ซึ่งสามารถดูค่าความสามารถของบอสตัวนี้ได้ในหนังสือคู่มือทั่วไป ก็แทบจะสามารถทำให้ผู้เล่นหลายๆคนท้อถอนใจได้อย่างง่ายดาย

     

                แต่ Silent ไม่เป็นอย่างนั้น...

     

                เมื่อชายหนุ่มก้าวเข้ามาในวงแสงสว่างพระเจ้าก็เริ่มขยับตัว

     

                เพียงแค่เสียงขยับตัวเพียงเล็กน้อยก็ดังดั่งภูผาทลาย ร่างสูงเสียดฟ้าลุกขึ้นยืน พร้อมสุรเสียงดังก้อง

     

                เราเสียใจเสียจริงๆ ลูกที่เราอุตส่าห์สร้างขึ้นมากับทรยศหักหลังเรา กลับมาปราบเราในวันนี้

     

                พระเจ้าหรือบอสพิเศษตัวอื่นๆ ถูกสร้างขึ้นด้วยโปรแกรม AI อัจฉริยะ สามารถประมวลผลคำพูดของผู้เล่นและสามารถพูดโต้ตอบได้อย่างเป็นธรรมชาติ

     

                ฉันไม่ใช่ลูกของโปรแกรมคอมพิวเตอร์” Silent ตอบเสียงเย็นเยียบอย่างไม่หวั่นกลัว

     

                เมื่อเอ่ยจบประโยค เสียงร้องไห้ของพระเจ้าก็ดังกึกก้อง เม็ดฝนจำนวนมากทะลักลงมาจากเพดานด้านบนอันว่างเปล่า

     

                หยาดน้ำตาของพระเจ้า...

     

                เราเสียใจ...เราเสียใจเสียจริงๆ...

     

                “….”

     

                ดังนั้น... เจ้าจงตายด้วยทัณฑสวรรค์เสียเถอะ!”

     

                กำปั้นใหญ่ยักษ์กว่าตัวคนทั่วไป 10 เท่า วาดลงมาจากอากาศที่มองไม่เห็นปะทะเข้าที่ตัว Silent  อย่างแรง!

     

                            ตูม!!!!

     

               

                แต่แทนที่จะพบร่างของ Silent แหลกเลวไม่มีชิ้นดี กลับพบว่า...

     

                กำปั้นใหญ่กลับถูกหยุดไว้เพียงดาบเล็กบางเพียงเล่มเดียว??

     

                ที่ถูกชักขึ้นมาตอนไหนก็ไม่ทราบ?

     

                ....

     

                ก็ไม่เท่าไรนี่นา...

     

                Silent เอ่ยออกมาแผ่วเบาเหมือนเสียงกระซิบ

     

                ทันทีที่กล่าวจบ แสงหลากสีซึ่งเกิดจาก skill เพิ่มความสามารถ ของSilent กระพริบวูบวาบออกมาจากตัวชายหนุ่มไม่ขาดสาย

     

                            ฟึ่บ!!

     

                ร่างของSilent ไหววูบ พร้อมกับเลือดสีแดงสาดกระจาย!!

     

                นิ้วหัวแม่โป้งเท้าขวาของพระเจ้าถูกตัดกระเด็นในวินาทีที่ Silent หายไป!

     

                ...

     

                ชายหนุ่มปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้ง กระชับดาบสีดำบางแน่นด้วยมือทั้งสองข้าง พร้อมกับใช้skillเสริมพลังให้ตัวดาบ ทำให้มีออร่าสีดำอ่อนๆลอยวนเวียบอยู่รอบ

     

                “…”

     

                Silent ยังคงเงียบ และ...

     

                            ฉับ!!!

     

                แต่หาใช่เสียงคมดาบเฉือนเนื้อไม่….

     

                กลับเป็นเสียงของไฟถูกตัด!

     

                แสงไฟแห่ง พระเจ้าดับวูบหายไปทันทีเหมือนถูกยางลบลบทิ้ง

     

    Silent ชะงัก หันซ้ายขวา ประสาทสัมผัสรับรู้ได้ว่า พระเจ้าได้หายไปแล้ว แต่จะใช้ตามองก็ทำไม่ได้ เพราะตอนนี้รอบข้างเขามืดเสียจนมองไม่เห็นมือตนเอง

     

    พรึ่บ!! พรึ่บ!! พรึ่บ!!

     

    ทันใดนั้น แสงไฟจากหลอดนีออนก็สว่างพรึ่บเป็นทางยาว เผยให้เห็นบุคคลคนหนึ่ง

     

    ดวงตาของ Silent เบิกกว้าง

     

    ชายหนุ่มพึมพำอย่างแผ่วเบา

     

    “Game Master…”

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×