ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Soul Eater [Request]

    ลำดับตอนที่ #9 : [Fic Soul Eater [Soul x Maka] : Do you love me?] to OTAKU_TANG...100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 720
      3
      3 ม.ค. 55

    Fic Soul Eater [Soul x Maka]

    Dear : OTAKU_TANG

    Do you love me?

    Note : จะสอบแล้ว เรื่องนี้ขอสั้นนะจ๊ะ

     

    .......................................................................................................................................

     

    อีตาโซลบ้า!!!!!

     

    ฉันนั่งหน้าบูดอยู่ในห้อง มองเจ้าบ้าหัวหงอกเป็นถั่วงอกกำลังคุยเล่นกับเพื่อนร่วมห้อง

     

    เป็นผู้ชายฉันไม่ว่า แต่ผู้หญิงนี่สิ คือปัญหา

     

    และปัญหามันก็ไม่ได้มีมากมายขนาดนั้น ถ้าผู้หญิงไม่ได้มายืนล้อมรอบตาบ้านั่นอย่างกับเล่นคาโกเมะเลยน่ะสิ!!!!!

     

    เอ่อ...มากะจัง...หนังสือ...

     

    สึบากิพูดขึ้นเบาๆหลังจากที่เห็นฉันฉีกหนังสือเล่มหนึ่งจนเละแทบไม่เป็นชิ้น

     

    อ๊ะ ตายแล้ว พังหมดเลย

     

    ฉันพูดด้วยน้ำเสียงเหี้ยม ถึงจะรู้ก็เถอะนะ แต่ว่าฉันอดไม่ไหวแล้วจริงๆ

     

    มากะจังน่ากลัวอ่า...

     

    แล้วสึบากิก็ไปหลบหลังแบล็คสตาร์ที่นั่งข้างๆที่ดูท่าจะกลัวไม่แพ้กัน

     

    โซล!! ไปหาภารกิจทำกันเหอะ

     

    ฉันเอ่ยชวน ก่อนที่เขาจะหันมามองฉันครู่หนึ่ง

     

    ไม่เห็นรึไง ว่าฉันกำลังยุ่งอยู่...

     

    ขันติของฉันกำลังเป็นขันแตก!!!!!

     

    ............................................................................................................................................

     

    ฉันกลับมาที่ห้องเช่าด้วยจิตใจห่อเหี่ยว โซลไม่กลับมาด้วย บอกว่าจะไปที่อื่น...

     

    ไปเที่ยวล่ะสิ ตาบ้าเอ๊ย...

     

    ฉันวางกระเป๋าลงบนโต๊ะ แล้วเดินไปอาบน้ำ เผื่อว่าสายน้ำจะช่วยให้ความคิดฟุ้งซ่านของฉันหายไปได้บ้าง

    เมื่อฉันอาบน้ำเสร็จฉันก็กลับไปทบทวนบทเรียนที่เรียนมา

     

    แต่ฉันอ่านมันไม่รู้เรื่องเลย ให้ตายสิ...

     

    ฉันตัดสินใจปิดหนังสือแล้วเดินไปที่ห้องครัวเพื่อหาอะไรทาน

     

    เปิดตู้เย็นมาก็มีนม กับไข่ จะให้ฉันบริโภคแต่โปรตีนรึไง เดี๋ยวก็โดนอวัยวะท้ายคำว่าโปรตีนซะหรอก อีตาโซลบ้า

     

    ฉันหยิบนมมาขวดหนึ่งแล้วเดินไปนั่งที่โซฟาด้วยความไม่พอใจเท่าไหร่นัก

     

    วันนี้...ฉันอารมณ์เสียทั้งวัน

     

    เพราะหมอนั่นคนเดียว

     

    อีตาบ้าเอ๊ย!!!

     

    ......................................................................................................................

     

    วันนี้ฉันตื่นเช้ากว่าปกติ เพราะฉันพยายามหลบเขาอยู่

     

    ในเมื่อนายไม่สนใจฉัน ฉันก็ไม่จำเป็นต้องสนใจนายเหมือนกันนั่นแหละ...

     

    ฉันถอนหายใจเบาๆก่อนจะเดินออกจากห้องเช่า แต่แรงชนของฉันกับใครสักคนทำให้ฉันเซจนเกือบล้ม แต่เขาก็รั้งไว้ได้

     

    โซลนี่เอง...

     

    ไม่ระวังเลยนะ

     

    เอ่อสิ...ฉันไม่ได้เหมือนนายสักหน่อย

     

    ขอบใจ...

     

    ฉันกระแทกเสียงและกำลังจะเดินออกไป แต่เขาก็กระชากฉันไว้ในอ้อมกอด

     

    ตื่นเช้าจังนะ...

     

    นี่คือคำทักทายของนายใช่มะ?

     

    นายก็เหมือนกันนั่นแหละ ปล่อยฉันได้แล้ว...

     

    ฉันพยายามดิ้นเพื่อให้ออกจากอ้อมแขนของเขา

     

    เฮ้ๆ อะไรเล่า ก็ฉันหนาวนี่นา ขอกอดหน่อยสิ จะได้อุ่นขึ้น

     

    บ้าสิยะ นี่ฤดูร้อนนะ...

     

    ปล่อยได้แล้ว เจ้าบ้าโซล

     

    ฉันพูดขณะที่พยายามกลั้นเสียงสะอื้นและน้ำตาที่เริ่มจะไหลออกมา

     

    ไม่รัก...แล้วมากอดกันทำไม...

     

    ไม่รัก...แล้วมาสนฉันทำไม...

     

    อย่าทำให้หัวใจของฉันปั่นป่วนแบบนี้สิ ตาบ้าเอ๊ย!

     

    เฮ้ นี่เธอ...

     

    โซลพึมพำเมื่อเห็นน้ำตาของฉัน ก่อนที่เขาจะรีบปล่อยให้ฉันออกจากอ้อมกอดแล้วเปลี่ยนมาจับแขนฉันแทน

     

    นี่เธอ...

     

    ฉันไม่ปล่อยให้เขาพูดอะไรทั้งนั้น ฉันจึงระดมทุบอกของเขาอย่างแรงขณะที่ด่าเขาไปด้วย

     

    อีตาบ้าโซล เจ้าบ้าเอ๊ย นายจะมาสนใจฉันทำไมเล่า แค่เด็กผู้หญิงไม่มีอะไรดีอย่างฉันน่ะ นายจะมาสนใจฉันทำไม ทำไมนายไม่ไปหาผู้หญิงพวกนั้นเล่า มาสนใจฉันทำไม!!!!”

     

    ฉันเริ่มกลั้นน้ำตาที่จะไหลออกมาไม่ไหวแล้ว ก่อนที่มันจะพรั่งพรูออกมา

     

    โซลไม่ว่าอะไรสักคำ ก่อนที่เขาจะรวบฉันเข้าไปกอด

     

    เธอหึงฉันหรอ?

     

    ใบหน้าของฉันแดงก่ำ เจ้าหมอนี่พูดอะไรออกมา ฉัน...ฉันไม่ได้หึงสักหน่อย...

     

    รึเปล่านะ...

     

    ไม่ได้หึงย่ะ ปล่อยฉันได้แล้ว!!!”

     

    ฉันดิ้นไม่ได้เลย แรงของฉันแทบไม่มี อา...

     

    ก่อนที่จะได้พูดอะไรอีก...โซลก็ประทับริมฝีปากของเขาลงมา...

     

    อบอุ่น...

     

    นุ่มนวล...

     

    หึงฉันจริงๆด้วย...

     

    เสียงแหบพร่าของเขาเอ่ยข้างหูของฉันทำให้ฉันใบหน้าแดงก่ำโดยไม่รู้ตัว

     

    ฉันแค่...ไปคุยกับผู้หญิงพวกนั้น...เพื่อหาของขวัญให้เธอก็แค่นั้น...ฉันไม่ได้คิดอะไรกับผู้หญิงพวกนั้นเลย...

     

    คำพูดของโซลทำให้ฉันรู้สึกดีอย่างประหลาด ในอ้อมกอดของเขา...ช่างอบอุ่นเหลือเกิน

     

    โกหก

     

    ฉันยังใจแข็งอยู่ ถึงจะรู้ก็เถอะ...ว่าเขาพูดความจริง

     

    งั้นก็...

     

    โซลคลายอ้อมกอดก่อนจะหยิบกล่องของขวัญสีฟ้าสดใสขึ้นมา

     

    สุขสันต์วันเกิดนะ...มากะ...

     

    ฉันพูดอะไรไม่ออก ก่อนจะโผเข้ากอดเขาแล้วร้องไห้ออกมาอย่างไม่อายใคร

     

    แล้วก็...ฉันรักเธอนะ...

     

    ไร้คำพูดใดมากกว่านั้น เมื่อเขาก้มประทับริมฝีปากอีกครั้ง

     

    อืม...ฉันก็รักนายนะ ตาบ้า

     

    .........................................................................................................................................


    เรื่องนี้เสร็จเร็วมว้าก

    แต่สั้นแฮะ ขอโทษด้วยนะคะ พอดีอยู่ในช่วงใกล้สอบ

    เลยสั้นไปหน่อย หุหุ










    Sha lun la
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×