ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Soul Eater [Request]

    ลำดับตอนที่ #6 : [Fic Soul Eater [Kid x Soul x Blackstar] : Kiss Me] to OTAKU_TANG...100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      7
      30 ธ.ค. 54


    Fic Soul Eater [Kid x Soul x Blackstar]

    Dear : OTAKA_TANG

    Kiss Me

    Note : ในที่สุดก็มีคนรีเควสวายมา แหม อุตส่าห์รีเควสมา แม่จัดให้ค่ะ หุหุ แต่นี่คงไม่ใช่แอบรักแล้วมั้งคะเนี้ย=w= ในเมื่อท่านรีเควสให้หื่น แมวก็จะให้หื่นของแท้ กร๊ากกกกก

     

    ...............................................................................................................................................

     

    โซล นายจะเลือกใคร???

     

    เสียงนุ่มเจือความโกรธของชายหนุ่มทั้งสองดังขึ้น ทำให้ร่างเล็กที่ยืนติดกับกำแพงอยู่เบิกตากว้างด้วยความอึ้งไม่แพ้คนที่อยู่ละแวกนั้น

     

    หา??

     

    ร่างเล็ก หรือ โซล อีทเตอร์อ้าปากค้างอย่างหาคำตอบไม่ได้ อันที่จริงเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเจ้าสองตัวนี้มันถามอะไร แต่เมื่อเห็นใบหน้าที่จริงจังของเจ้าสองคนแล้วมันอดหน้าแดงไม่ได้

     

    น...นี่พวกนายเล่นอะไรกันอยู่เนี้ย?

     

    โซลเกาแก้มเบาๆขณะที่หันไปทางอื่น แต่เจ้าสองตัวที่อยู่ตรงหน้าก็ไม่หยุดจ้อง

     

    ฉันถามว่า นายจะเลือกใคร...

     

    ชายหนุ่มเรือนผมสีดำขลับมีแถบสามเส้นที่ผมเอ่ยเรียบๆ

     

    เลือกอะไรล่ะ?

     

    โซลถามอย่างเหลืออด

     

    เลือก...เป็นแฟน...

     

    ดวงตาสีแดงเลือดเบิกกว้าง เมื่อกี้ที่ชายหนุ่มเรือนผมสีฟ้าถาม...มันหมายความว่าอย่างไร

     

    นายจะบ้ารึไง ฉันเป็นผู้ชายนะ!!!!”

     

    โซลเริ่มโวยวายด้วยใบหน้าแดงก่ำ ทว่าเจ้าสองตัวข้างหน้ากลับดูท่าไม่สำนึกในเพศของตนเลย...

     

    ความรัก...จำเป็นต้องมีเรื่องเพศด้วยหรอ?

     

    เป็นครั้งแรกที่เจ้าคนบ้าความสมมารตอย่างคิดพูดอะไรแบบนี้ออกมา ทำให้ชายหนุ่มที่ยืนข้างๆรวมทั้งตัวร่างเล็กผงะไปเล็กน้อย

     

    อะไร ที่ฉันพูดมันผิดตรงไหน?

     

    ถามด้วยน้ำเสียงน่ากลัว ทำให้แบล็คสตาร์และโซลต้องส่ายหน้าทันที

     

    ไม่ผิด นายพูดถูกแล้ว ถูกทั้งหมดเลย

     

    โซลเอ่ยด้วยใบหน้าแดงก่ำ ทันใดนั้น ผู้ที่ขึ้นชื่อว่า ลูกชายของท่านยมทูต หรือ เดธ เดอะ คิด ก็จับเขาอุ้มพาดบ่า ก่อนจะวิ่งโร่ออกไปไม่สนใจคำทัดทานของใครทั้งสิ้น

     

    เดี๋ยววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว!!!!!!!!!!!!!”

     

    ...........................................................................................................................................................

     

    ปัง!

     

    เสียงปิดประตูห้องดังขึ้น ก่อนที่ร่างของคนตัวเล็กจะถูกโยนลงบนเตียงและตามด้วยร่างสูงที่ตามมา

     

    หึ...ฉันไม่อยู่รอคำตอบเหมือนเจ้าบ้านั่นหรอกนะ

     

    คิดเอ่ยด้วยน้ำเสียงเจ้าเลห์ ทำให้โซลใบหน้าแดงก่ำ

     

    ลิ้นอุ่นของชายหนุ่มไล้เลียเบาๆบริเวณใบหู ก่อนที่จะต่ำลงมาเรื่อยๆจนถึงต้นนคอขาวผ่อง มือทั้งสองข้างก็จัดการปลดกระดุมเสื้อของร่างเล็กออกช้าๆ

     

    ปล่อย...นะ...

     

    คนตัวเล็กที่เริ่มดิ้นนั้น ทำให้เขาทำอะไรไม่สะดวกก็จริง แต่เขาก็สามารถล็อกขาล็อกแขนของโซลไว้ได้ ทำให้ไม่สามารถดิ้นไปไหนได้

     

    ล็อกขาล็อกแขนก็ได้แล้ว...

     

    คิดพูดด้วยน้ำเสียงพินิจ

     

    งั้น ต่อไปก็...

     

    ดวงตาสีอำพันตวัดมามองใบหน้าของร่างเล็ก ทำให้เขาเริ่มใบหน้าแดงก่ำ

     

    อย่านะคิด...อย่าทำ...นะ...

     

    โซลพยายามหนี ทว่าไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ คนตัวสูงกว่าก็พันธนาการเขาแน่นขึ้น

     

    ปึง!!!!!!

     

    เสียงประตูไม้เปิดขึ้น พร้อมๆกับร่างของชายหนุ่มอีกคนที่พุ่งเข้ามาต่อยคิดจนตกเตียงไป

     

    ถ้านายไม่รอ...ฉันก็ขอไม่รอบ้าง...ไม่ว่ากันนะ

     

    พร้อมกับพาร่างเล็กไปทั้งๆอย่างนั้น

     

    มันไม่ต่างกันเลยนี่หว่า!!!!!!!!!!!!!”

     

    ...............................................................................................................................................

     

    แบล็คสตาร์อุ้มร่างเล็กมาถึงที่ใดที่หนึ่ง และสถานที่นั่นคือ

     

    อ...อาคารหลังชิบุเซ็นเนี่ยนะ??

     

    โซลพูดด้วยน้ำเสียงหวาดๆ เพราะแบล็คสตาร์ก็มักจะทำอะไรเกินตัวอยู่เรื่อย

     

    อืม...ใช่...และที่นี่...

     

    แบล็คสตาร์กระตุกยิ้มที่มุมปากขณะที่ใช้สายตาโลมเลียร่างของคนตัวเล็กจนอดผวาไม่ได้

     

    จะเป็น รังรักของเรา

     

    ตูม!!!!!!

     

    เสียงระเบิดจากแรงกระแทกดังขึ้นพร้อมๆกับร่างของแบล็คสตาร์ที่พุ่งไปไกล เพราะแรงต่อยของคิด เขายืนนิ่งๆอยู่ตรงหน้าโซลก่อนจะยกโซลขึ้นอุ้มอีกครั้ง

     

    ทำไมวันนี้ตูชอบโดนอุ้มจังวะ?

     

    คิดไม่ได้พูดอะไรก่อนจะพาตัวโซลไปทันที

     

    ........................................................................................................................................

     

    และหลังจากนั้นเจ้าสองตัวนี้ก็ผลัดกันแย่งโซล จนทุกสถานที่ในเมือง เขาได้ไปมาหมดแล้ว

     

    แง...เปลืองตัวชิบหายยยยยยย

     

    โซลกรีดร้องในใจ ถึงจะรู้สึกดีนิดๆ(จริงๆนะ)ที่มีหนุ่มหล่อสองคนมาแย่งตัวเอง แต่มันจะเป็นไปได้ยังไงก็ในเมื่อเขาเป็นผู้ชาย...

     

    จนเมื่อคิดและแบล็คสตาร์มาประชันหน้ากันนั่นแหละ สงครามก็เกิดขึ้น

     

    หึ ไหนแกบอกว่าจะเอาโซลมาเป็นของแกให้ได้ยังไงล่ะ?

     

    คิดเอ่ยขณะที่ปัดการโจมตีของแบล็คสตาร์

     

    หรอ แล้วไหนแกบอกว่าจะแอ้มโซลให้ได้ล่ะ ตอนนี้ได้รึยัง?

     

    ถามกลับด้วยน้ำเสียงกวนประสาท ก่อนที่ทั้งสองจะทะเลาะกัน

     

    จนมืดค่ำ

     

    โซลที่ถูกพันเป็นดักแด้เผลอหลับไปเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แต่พอมารู้ตัวอีกที แบล็คสตาร์กับคิดยังทะเลาะกันไม่เสร็จเลยด้วยซ้ำ

     

    อา...ความรักช่างยากแท้หยั่งถึงจริงๆ=w=

     

    โซลมองทั้งสองสู้กันสักพัก ก่อนจะเริ่มทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

     

    เงียบน่ะทั้งสองคน ฉันไม่ได้เป็นของใครทั้งนั้นแหละ!!!!!!!!!”

     

    คำพูดของร่างเล็กทำให้เจ้าสองตัวที่ทะเลาะกันอยู่หันมามอง

     

    หมาย...หมายความว่าไง?

     

    คิดยิ้มเห่ย ขณะที่มองหน้าร่างบางที่ทำแก้มป่องอย่างน่ารักน่ากด(?)

     

    โซลตัดเชือกที่พันธนาการร่างกายด้วยเคียวของตนก่อนจะลุกยืนขึ้นแล้วเดินเข้าไปหาทั้งสองคนที่กลืนน้ำลายอึกใหญ่เพราะคนตัวเล็กเริ่มน่ากลัวขึ้นมา

     

    ร่างบางไม่พูดอะไรก่อนจะผลักร่างสูงทั้งสองจนล้มลงไปนอนแล้วก้มมอง

     

    ฉันไม่ได้เป็นของใครทั้งนั้น...

     

    โซลค่อยนั่งแล้วกระชากคอเสื้อของชายหนุ่มทั้งสองขึ้น

     

    ...เพราะฉัน เป็นของ พวกนาย’”

     

    สิ้นคำพูด ก็กลับกลายเป็นว่าคนตัวเล็กกลับไปนอนแทนหลังจากที่เขาออกแรงดึงคอเสื้อของชายหนุ่มทั้งสองจนคร่อมเขา

     

    ชายหนุ่มทั้งสองเบิกตากว้างก่อนจะกระตุกยิ้ม

     

    เฮ้ๆ ไม่นึกเลยแฮะว่านายจะยอม

     

    แบล็คสตาร์พูดขณะที่ค่อยๆปลดกระดุมของคนตัวเล็ก

     

    คิก...ก็พวกนาย...อ๊ะ...

     

    ร่างเล็กเผลอร้องเสียงหวาน เมื่อคิดช่วงชิงริมฝีปากของคนตัวเล็กอย่างรวดเร็วจนแบล็คสตาร์ที่จ้องก่อนถึงกับเคือง

     

    แบล็คสตาร์ก็ไม่น้อยหน้า เขาก้มลงซุกไซร้ต้นคอขาวผ่องอย่างกระหาย พร้อมๆกับสัมผัสร่างเล็กไปด้วย

     

    ลีลาของใครดีกว่า...โซลเป็นของคนนั้นนะ

     

    คิดเริ่มออกคำท้า แบล็คสตาร์หัวเราะหึเป็นการตกลง

     

    ก่อนที่สรรพเสียงทั้งหมดจะหายไป...เหลือเพียงแค่เสียงครางของคนตัวเล็กเท่านั้น...

     

    .................................................................................................................................................................

     

    แล้วตกลง โซล ลีลาของใครเด็ดกว่ากันล่ะ??

     

    แบล็คสตาร์เอ่ยถามร่างเล็กที่กำลังเปลี่ยนเสื้ออยู่ตรงหน้า ร่องรอยสีแดงจ้ำๆบนร่างกายแลดูท่าจะหายยากที่พวกเขาเป็นคนกระทำนั้นดูท่าจะไม่เป็นที่สนใจเท่าไหร่

     

    หืม?

     

    โซลหันมามองทั้งสองคนที่ยืนอยู่ก่อนจะหรี่ตาเหมือนกำลังนึกอะไรบางอย่าง

     

    แบล็คสตาร์ก็ดีนะ คิดก็ดี อืม...เอาเป็นว่า...

     

    รอยยิ้มเจ้าเลห์ปรากฏบนใบหน้าหวาน ก่อนที่คนตัวเล็กจะดึงคอเสื้อของคิดมาแล้วประกบริมฝีปากลงไป

     

    และนั่นเป็นสัญญาณว่า...เขาเลือก...

     

    คิด...

     

    แบล็คสตาร์ใจสลาย เขาพยักหน้ายอมรับก่อนจะเดินหันหลังให้

     

    นี่...แบล็คสตาร์...

     

    เสียงเรียกของคนตัวเล็กทำให้เขาหันไป พร้อมๆกับริมฝีปากนุ่มของคนตัวเล็กจะประทับลงมาที่ริมฝีปากของเขา

     

    ม...หมายความว่าไงเนี้ย?

     

    คิดและแบล็คสตาร์เอ่ยพร้อมกัน ร่างเล็กยิ้มหวาน

     

    ก็บอกไปแล้ว ว่าฉันเป็นของพวกนาย...

     

    คำพูดของโซลทำให้ชายหนุ่มทั้งสองยิ้มออก

     

    งั้น เธอจะรับไหวใช่มั้ย ถ้าเรามาพร้อมกันทั้งสองคนอีกรอบ

     

    คิดเอ่ยด้วยรอยยิ้ม ร่างเล็กพยักหน้าก่อนจะถูกชายหนุ่มทั้งสองรวบเข้าไปกอด

     

    รักนะ...เจ้าวิญญาณน้อยของฉัน

     

    .....................................................................................................................................

     

    หลังจากนั้น

     

    โซลเป็นของฉันเว้ยยยย!!!”

    ของฉันต่างหาก!!!”

    บ้าสิ ของฉันต่างหากเฟ้ย!!!”

    แกต่างหากที่บ้า โซลเป็นของฉัน!!!”

     

    ....

     

    ก็ไม่ต่างไปจากเดิมเท่าไหร่หรอกนะ==”

     

    .........................................................................................................................................

     

    จบเหอะ


    หุหุ เขียนวายคู่แรก เด็ดสะระตี่มากค่ะ

    อย่าลืมใบรับฟิคนะคะ

    ส่วนเรื่องการอ่านฟิค

    ไม่ใช่คนรีเควสก็อ่านฟิคได้ค่ะ แมวไม่ว่า เนอะ










    Sha lun la
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×