ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Soul Eater [Request]

    ลำดับตอนที่ #5 : [Fic Soul Eater [Soul x Maka] :Senbon Zakura] to Kraopon...100%

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 54


    Fic Soul Eater[Soul x Maka]

    Dear: Kraopon

    Senbo Zakura

    Note : ในที่สุดก็มีคนขอคู่อื่นซักที แถมดันเป็นคู่ที่ไม่คิดจะแต่งอีกต่าหาก(//โดนสาวกรุมถีบ) เซ็นบอน ซากุระ ชื่อเรื่อง แปลว่าซากุระพันปีค่ะ

     

    ............................................................................................................................................

     

    อา...เจ้าซากุระพันปีเอ๋ย...

     

    เจ้าทำอย่างไรกันนะ...

     

    ทำให้กลีบดอกของเจ้าไม่ร่วงหล่น...

     

    .............................................................................................................................................

     

    เดี๋ยวฉันกลับมานะ...

     

    เสียงของชายหนุ่ม นามโซล อีทเตอร์เอ่ยขึ้น ก่อนที่เขาจะเดินออกจากห้องเช่าไป และทิ้งให้สาวน้อย มากะ อัลบาล อยู่ที่ห้องเช่าคนเดียว

     

    ดวงตาสีมรกตหมองลงอย่างเห็นได้ชัดก่อนที่เธอจะสูดหายใจเข้าแล้วผ่อนลมหายใจ

     

    ต้องอยู่ได้สิ ต้องอยู่ได้แน่ๆ

     

    มากะพูดกับตัวเอง ก่อนจะพยักหน้าเบาๆเป็นการปลอบใจตนเอง

     

    อย่างแรก...ก็ทำกับข้าว...

     

    มากะพูดขณะที่เดินไปทางห้องครัว ร่างเล็กครุ่นคิดสักครู่ก่อนจะถอนหายใจ

     

    เอาเป็นอะไรง่ายๆอย่างข้าวผัดก็แล้วกัน...

     

    เธอพูดก่อนจะหยิบข้าวที่เหลือจากเมื่อวานมาและเริ่มลงมือทำ

     

    อุ๋ย!”

     

    มากะร้องด้วยความตกใจ หลังจากที่หั่นแครอทแล้วพลาดโดนมีดบาดจนของเหลวสีแดงไหลซึมออกมา

     

    โซล ขอปาสเตอร์ยาหน่อย...

     

    .....เงียบ

     

    ลืมไป...ไม่อยู่นี่นา

     

    มากะพูดเบาๆ ก่อนจะเดินไปหาปาสเตอร์ยาในกล่องปฐมพยาบาล

     

    เมื่อปฐมพยาบาลเสร็จแล้ว เธอก็กลับไปทำกับข้าวต่อ

     

    เธอเห็นกลีบซากุระกลีบหนึ่งปลิวเข้ามาในห้อง ไม่แน่ใจว่ามาจากไหนกันแน่ ก่อนที่เธอจะหันไปดู

     

    ไม่มีแม้ร่องรอยของต้นซากุระ และกลีบดอกมันเข้ามาได้อย่างไร

     

    ถึงมันจะชวนพิศวงมากเท่าไหร่ มากะก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่นัก เพราะสิ่งที่เธอคิดถึงน่ะ...

     

    ไม่อยู่...

     

    ไม่อยู่ที่นี่...

     

    แปะ...

     

    แปะ...

     

    โดยที่ไม่รู้ตัว ธารสีใสก็ไหลรินจากดวงตาสีมรกต ทำให้ร่างเล็กพยายามเช็ดมันออก

     

    แต่ไม่ว่าจะเช็ดออกเท่าไหร่ กลับพรั่งพรูออกมาเรื่อยๆ

     

    ไม่นะ...เราไม่ได้เหงาสักหน่อย เดี๋ยว...เดี๋ยวโซลก็กลับมาแล้ว...แค่แป๊บเดียวเอง...

     

    พยายามปลอบตัวเอง จนในที่สุดเธอก็ทนไม่ได้อีกต่อไป

     

    วันวาเลนไทม์ที่เหงาหงอย...

     

    ไม่มีใคร...

     

    ไม่มีคนๆนั้น...

     

    ไม่มีคนๆนั้นอยู่เคียงข้าง...

     

    มันเหงา...

     

    จนทนไม่ไหว...

     

    ............................................................................................................................................................

     

    ตอนนี้คือเวลาห้าทุ่มกว่าๆ มากะนั่งกอดเข่าอยู่บนโซฟาตัวเดิมโดยมีผ้าห่มคลุมไว้เพื่อความอบอุ่น

     

    โซลก็ยังไม่กลับมา...

     

    23:57น.

     

    เหมือนกับจะต้องฉลองวันวาเลนไทม์คนเดียว ร่างเล็กเริ่มมีน้ำตาไหลอีกระลอกเมื่อมองนาฬิกาดิจิตอลที่ตั้งอยู่บนทีวี

     

    23:59น.

     

    รีบๆกลับมาสิ...

     

    คนรออยู่จะเป็นยังไงก็ช่างงั้นหรอ?

     

    ฉันเหงานะ...

     

    รีบๆกลับมา...

     

    00:00น.

     

    เสียงนาฬิกาดังขึ้นเพื่อประกาศว่า ตอนนี้เป็นเวลาของการเริ่มวันใหม่ น้ำอุ่นๆกำลังไหลออกจากดวงตา แต่ว่าเสียงที่คุ้นหูก็ทำให้เธอกลั้นมันไว้

     

    แกร๊ก

     

    เสียงเปิดประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างสูงของโซลที่พุ่งเข้ามาในห้อง เขาหอบอย่างหนักและเหงื่อไหลราวกับเพิ่งวิ่งมาอย่างหนัก ในมือของเขามีช่อดอกไม้ช่อหนึ่งที่ใหญ่มาก

     

    มากะ...

     

    โซลพึมพำเบาๆ มากะปาดน้ำตาลวกๆแล้วหันไปโวยวายตามฉบับสาวซึนเดเระ

     

    อะ...อะไรเล่า...มีอะไร...

     

    มากะขมวดคิ้วมุ่น ทั้งๆที่ในใจกลับเรียกร้องและโหยหาเขาจนแทบจะบ้า

     

    เธอร้องไห้??

     

    มรกตงามเบิกกว้าง ไม่กล้าสบตาสีทับทิมของชายหนุ่มที่ยืนอยู่ตรงหน้า

     

    ร้อง...ร้องไห้เนี้ยนะ บ้ารึเปล่า ฉันแค่ดูหนังแล้วอินกับมันเท่านั้นแหละย่ะ!!!”

     

    มากะโวยวาย แต่โซลกลับทำหน้าเหมือนไม่เชื่อ

     

    เธอเหงา...ที่ไม่มีฉันหรอ??

     

    โซลลองเดาดู ทำให้ใบหน้าหวานขึ้นสีแดงระเรื่อก่อนที่เธอจะสะบัดหน้าไปอีกทาง

     

    บ...บ้า...ฉันจะคิดถึงนายทำไมกัน

     

    ร่างเล็กทำปากแข็ง ทั้งๆที่ใบหน้ากลายเป็นสีแดงจนสังเกตได้ชัด

     

    โซลไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะช่วงชิงริมฝีปากร่างบางทันที ทว่าร่างเล็กกลับไม่ต่อต้านสักนิด

     

    คิดถึง...เพราะรักไง...

     

    โซลพูดแล้วยกช่อดอกไม้ให้เธอ

     

    ดอกกุหลาบนับร้อยดอกที่อยู่ในช่อดอกไม้ประดับด้วยดอกซากุระที่หาได้ยากทำให้ร่างเล็กเบิกตากว้าง

     

    นี่หรือว่านาย...

     

    มากะพึมพำด้วยใบหน้าแดงก่ำ ก่อนจะคิดอะไรได้

     

    โซล ฉันอยากได้ดอกซากุระล่ะ...

    หา? แล้วจะทำยังไงล่ะ?

    ไปหาให้หน่อยสิ

    บ้ารึเปล่า หายากจะตาย อยากได้ก็ไปหาเองสิ

     

    คำสนทนาของเธอกับโซลแวบเข้ามาในหัว ทำให้มากะเริ่มร้องอีกครั้ง

     

    อืม...หายากอยู่นะ ดอกกุหลาบก็เหมือนกัน หาร้านที่ขายดอกไม้สวยๆได้ยากพอดู เฮ้ย! แล้วนั่นร้องไห้ทำไม??

     

    โซลโวยวายเมื่อเห็นร่างเล็กร้องไห้ แต่เธอกลับส่ายหน้าแล้วสวมกอดเขา

     

    เปล่า ฉันดีใจ ขอบใจนะโซล...แล้วก็...

     

    มากะเงียบไปสักครู่ก่อนจะรับช่อดอกไม้มาและจุมพิศเบาๆที่ริมฝีปากของโซล

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฉันรักนายนะ

     

    ............................................................................................................................................

     

    อา...เจ้าซากุระพันปีเอ๋ย...

     

    ตัวแทนแห่งความรักอันเป็นนิจนิรันด์...

     

    เจ้าจะทำให้ความรักของผู้ใดสมหวังอีกไหมนะ??

     

    .............................................................................................................................................

    เย้ๆ ในที่สุดก็จบสกที

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่จบเร็วมากเลยนะคะ เพราะมันสั้นมาก==

    ขอโทษคุณKraoponด้วยนะคะที่สั้นไปหน่อย

    พอดีแมวจิ้นคู่นี้ไม่ค่อยออกอ่ะค่ะ แหะๆ









    Sha lun la

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×