ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    องค์หญิงเพี้ยน กับ เหล่านายสนม

    ลำดับตอนที่ #38 : บทที่ 37 สองสนม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.25K
      588
      13 ต.ค. 61

    บทที่ 37

    สองสนม


                     เมื่อลงจากรถม้าหนิงหลงก็หอยร่างกายที่เหนื่อยล้ากลับไปยังตำหนักโดยเลือกเส้นทางที่ปลอดผู้คนมากที่สุด มังกรฟ้าหายไปแล้วเขากลับเข้าไปอยู่ในจิตใต้สำนึกของเธอเพื่อฟื้นพลัง ก่อนจะกลับไปมังกรฟ้าได้กล่าวบอกว่าอาการปวดระดูจะมากกว่าปกติในคืนนี้และ...จากนี้ขอให้โชคดี

                    หนิงหลงไม่เข้าใจว่าคำพูดข้างหลังหมายความว่าอะไรแต่คงจะหมายถึงให้รักษาตัวต่อจากนี้ จิ้นอันต้องรีบกลับตำหนักจึงแยกทางกับหนิงหลงหน้าทางเข้า

                    “โอย...ปวดขาชะมัด”

                    หนิงหลงค่อยๆเดินเข้าไปในตำหนักอย่างเชื่องช้า ทว่า...อยู่ๆก็มีเสียงฝีเท้าเดินเข้ามาที่ด้านหลัง

                    “องค์หญิงไม่ทราบว่าไปทำอะไรมาหรือขอรับ..?”

                    “...!!!

                    เสียงเรียกของหนุ่มที่คุ้นหูดังมาจากข้างหลังอย่างเย็นยะเยือก หนิงหลงหันไปหาชายคนนั้นเพื่อความแน่ใจแล้วก็เป็นเขาจริงๆด้วย..

                    “ซะ...ซูฮวา เจ้ามีอะไรหรือ ถึงมาที่นี่?”

                    ไม่ได้มีเพียงแค่ซูฮวาแต่ยังมีจินหลันอีกคนที่ตามหลังซูฮวามาติด สีหน้าของซูฮวาเหมือนไปโกรธใครที่ไหนมาส่วนจินหลันก็เอาแต่หลบเลี่ยงสายตาเธอ ทำไม? เกิดอะไรขึ้น?? ทำไมพวกเขาถึงทำหน้าแบบนั้น??

                    “ข้าอยากเจอท่านข้าจะมาเจอท่านไม่ได้เลยหรือองค์หญิง? ใช่สิ ข้าไม่ใช่คนที่ท่านอยากมาหาอยู่แล้วจนถึงกับต้องออกวังหลวงไปหาเช่นคนอื่นนี่”

                    “...ซูฮวา เจ้าพูดเกินไปแล้ว”

                    จินหลันหันไประงับอารมณ์ของซูฮวาที่กำลังเดือดดั่งลาวาในภูเขาไฟ ส่วนต้นตันเหตุก็ได้แต่ทำสีหน้าสับสนและงงงวย พวกเขากำลังหมายถึงสิ่งใด? นี่พวกเขารู้ว่าเธอออกไปข้างนอกแต่...เธอไม่ได้ออกไปหาใครเลยนะ..!?

                    “พวกเจ้าเข้าใจผิดแล้ว...”หนิงหลงพยายามจะอธิบาย

                    “เข้าใจผิด? ข้าเป็นเพียงผู้น้อยจะกล้าเข้าใจท่านผิดได้อย่างไร?”

                    อารมณ์ของซูฮวาเดือดเกินจะหยุดไหวแม้แต่จินหลันยังไม่พูดอะไรเอาแต่เงียบอยู่แบบนั้น ขืนยังปล่อยไปแบบนี้ต้องแย่แน่ๆ

                    “ซูฮวา จินหลัน พวกเจ้ามาข้างในก่อนเถิด”

                    หนิงหลงพาจับชายเสื้อของสองสนมเข้ามาภายในตำหนัก หากยืนตรงนี้นานๆคนอื่นจะพากันมองไม่ดีเสียเปล่า พวกเขาไม่สามารถสะบัดมือของเธอออกไปได้จึงเดินตามมาอย่างว่าง่ายแม้ความรู้สึกขุ่นเคืองจะไม่บรรเทา

                    ....จากนี้ก็ขอโชคดี

                    ถ้อยคำทิ้งท้ายของมังกรฟ้าเป็นเช่นนี้นี่เอง แม่นยิ่งกว่าจับวางเสียอีก...

                    เธอพาทั้งสองมาที่ห้องส่วนตัวผ่านสายตาของนายกำนัลภายในตำหนัก องค์หญิงลำดับหนึ่งพานายสนมสองคนเข้าห้องถึงจะไม่รู้เหตุแท้จริงแต่ไม่ว่าใครเห็นก็คงไม่คิดอกุศลมิได้

                    หนิงหลงปิดประตูห้องแล้วหันมาถอนหายใจเบาๆ นายสนมทั้งสองต่างมองหน้ากันด้วบในหน้าที่แดงระเรื่อ

                    “อะ...องค์หญิง...”จินหลันยกแขนเสื้อขึ้นแล้วพูดโดยไม่มองตา

                    “...ขะ...ข้าไม่คิดเลยว่าท่านจะต้องการอะไรแบบนี้!”ซูฮวากอดคอเสื้อตัวเองด้วยใบหน้าแดงราวกับลูกมะเขือเทศ

                    “หา? ขะ...ข้าทำไม?”

                    แค่มาคุยในห้องเฉยๆใยต้องทำหน้าแบบนั้นกัน?

                    “อะ..องค์หญิง ข้าคิดว่า...มันยังเร็วเกินไป...ที่จะให้พวกเรามาปรนนิบัติท่านสองคนพร้อมกันแบบนี้..”จินหลันเอ่ยไปพร้อมกับแสดงสีหน้าลำบากใจ

                    “ขะ...ข้าจะไม่ปรนนิบัติท่านพร้อมกับใครหรอกนะ!”แต่ซูฮวากลับเสียงแข็งเขาจะไม่ยอมนอนเตียงเดียวกับจินหลันเป็นแน่!

                    “ช้าก่อน! พวกเจ้าเข้าใจผิดแล้ว!! ข้าแค่พาพวกเจ้ามาคุยเท่านั้น อีกอย่างตอนนี้ข้าแบบนั้นไม่ได้หรอก!!

                    ก่อนที่พวกเขาจะเข้าใจผิดกันไปมากกว่านี้หนิงหลงรีบส่ายหัวอย่างเอาเป็นเอาตาย พวกเขากำลังคิดว่าเธอจะร่วมเตียงกับนายสนมพร้อมกันสองคนงั้นหรือ!? ไม่น่า ไม่มีทางหรอก เธอไม่ได้มีจิตใจกล้าหาญอะไรขนาดนั้น! แค่คนเดียวยังไม่เคยด้วยซ้ำไป!!

                    “ขะ...ข้าจะบอกว่าข้าไปหอนายโลมมาจริง แต่ไม่ได้ไปหาใครนะ!! ข้าแค่ไปแวะทานข้าวข้างนอกกับจิ้นอันเท่านั้นเอง!”หนิงหลงพยายามพูดในเร็วเพื่อไม่ให้ความเข้าใจผิดลุกลาม

                    “ทำไมต้องออกไปกินข้าวไกลขนาดนั้นด้วยล่ะองค์หญิง?”ซูฮวากอดอกแล้วมองไปยังหญิงสาวด้วยสายตาคาดคั้น

                    “...ข้าแค่ไปสำรวจเมืองแล้วผ่านแถวนั้นพอดีก็เท่านั้น ข้าไม่ได้เข้าไปใช้บริการนายโลมอะไรทั้งนั้นเชื่อข้าสิ”

                    “ซูฮวา องค์หญิงไม่โกหกหรอก เจ้าก็อย่าอารมณ์ร้อนจนเกินไปนักเลย”จินหลันปลายสายตาไปข้างๆแล้วถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก

                    บรรยากาศในห้องเริ่มสงบลงซูฮวาคลายสีหน้าลงแต่เหตุใดครั้งนี้ใบหน้าของเขากลับดูน้อยอกน้อยใจมากกว่าที่จะเป็นสบายใจ

                    “...ในเมื่อท่านพูดแบบนั้น ข้าจะยอมเชื่อก็ได้ คะ...คราวหลังถ้าท่านจะออกไปข้างนอกก็บอกข้าด้วยสิ..”ใบหน้าของเขาก้มมองที่พื้น เสียงของซูฮวาเบาจนเหมือนลมพัดแทบไม่ได้ยินอะไร เมื่อเขารู้สึกว่ากำลังถูกจ้องก็ส่ายหน้าแล้วพูดต่อว่า “ขะ...ข้าไม่มีธุระอะไรแล้ว! ข้าขอตัว!!

                    “เดี๋ยวก่อน! ให้ข้าไปส่งพวกเจ้าดีกว่า ครั้งนี้ข้าผิดไปแล้ว...พวกเจ้าจะให้อภัยข้าได้รึไม่?”หนิงหลงช้อนสายตาขึ้นอ้อนเล็กน้อย หวังว่ามุกนี้จะยังใช้ได้ผลทุกยุคทุกสมัยหรอกนะ?

                    และดูท่าว่าจะได้ผลมิน้อยเลยทีเดียวจินหลันและซูฮวาต่างจ้องมองใบหน้าดั่งลูกแมวน้อยด้วยแววตาอ่อนระทวย แบบนี้จะกล้าโกรธได้อย่างไรกัน?

                    “ขะ...ข้าไม่ได้โกรธท่านเสียหน่อย”ซูฮวาเอ่ยขึ้นและจับต้นคอตัวเองช้าๆ

                    “...ข้าเองก็ไม่เคยคิดโกรธท่านเลยแม้แต่น้อย องค์หญิงโปรดอย่าทำใบหน้าเช่นนั้นเลย”จินหลันก็อดไม่ได้ที่เป็นใบหน้าเช่นนั้น เขาเกาคางตัวเองด้วยใบหน้าแดงระเรื่อ

                    เกิดเป็นผู้หญิงหน้าตาดีเป็นยศเป็นเจ้าหญิงก็สะดวกนี่เหมือนนะ...

                    พลังในการระงับระดูของมังกรฟ้าสิ้นอำนาจลงแล้ว ยังดีที่สามารถพาจินหลันและซูฮวากลับไปตำหนักได้ทั้งคู่ไหวอยู่แต่เมื่อกลับมาที่ห้องหนิงหลงก็เซล้มลงเตียงไปทั้งๆอาการปวดหน่วงที่ท้องและมันมากกว่าตอนเช้าเสียอีก ถึงจะเพิ่งเย็นยังไงก็รีบนอนพักสักหน่อยดีกว่ากลางคืนอาจจะมีแรงมาทำงานได้ต่อ

                    ...สักนิดก็ยังดี

     

                    ภายในหอนายโลมเมื่อยามเย็นมาถึงก็เป็นเวลาสำราญของเหล่าผู้ใช้บริการและเหล่านายโลมที่พร้อมให้บริการหลายรูปแบบ

                    “เฮ้อ...”

                    เด็กหนุ่มเหม่อสายตาออกไปยังนอกหน้าต่าง ซิ่วเหว่กำลังอยู่ในห้องส่วนตัวเพื่อเตรียมการสำหรับการแสดงในค่ำคืนนี้ เขายังหวนคิดถึงเมื่อกลางวันที่องค์หญิงมาที่นี่ เธอยังคงเหมือนวันวานยังคงเป็นห่วงเป็นใยเขาเช่นเดิม แม้ว่าเขาจะเป็นแบบนี้ไปแล้ว

                    ก๊อกๆ!

                    “ข้าเองซิ่วเหว่”

                    “ท่านพี่..”

                    ชายผุ้งดงามเดินเข้ามาในห้องของเขาด้วยท่วงท่าที่สง่างาม เขาคือเจียเหว่พี่ชายแท้ๆของเขาที่ได้พบกับเมื่อไม่นานมานี้ พี่ชายถูกพ่อแม่ขายให้กับหอนายโลมเมื่อสองปีก่อนหลลังจากที่เขาถูกส่งเข้าวังหลวงไปเป็นนายกำนัล ไม่นานพี่ชายของซิ่วเหว่ก็ได้เป็นนายโลมอันดับหนึ่งและตอนนี้ได้กลายเป็นเจ้าของหอนายโลมที่ดังที่สุดในย่านในเวลาไม่นาน

                    “อุหุหุ เจ้ายังคิดถึงองค์หญิงของเจ้าอยู่อีกหรือน้องชาย?”

                    “ท่านพี่ หยุดพูดเรื่องนี้เถอะ”

                    “อะไรกัน ข้าน่ะ...อุส่าหาโอกาสดีๆให้เจ้าแล้วนะ ช่างน่าเสียดาย”

                    เจียเหว่นั่งลงที่เก้าอี้ในห้อง เขารู้ดีว่าหญิงสามที่เข้ามาในวันนี้คือ องค์หญิงหนิงหลง ที่มีพระคุณแก่ซิ่วเหว่ตามที่เคยได้ยินน้องชายเคยเล่า และเขานั่นรู้ดีว่าน้องรักของเขามีความรู้สึกลึกซึ้งกับองค์หญิงท่านนี้เป็นอย่างมาก ในฐานะพี่ชายก็อยากจะให้เขาได้มีความสุขแม้จะอยู่ในสถานะที่แบบนี้จึงจัดฉากให้เขาได้อยู่ด้วยกันกับองค์หญิงสองต่อสอง

                    แต่ช่างน่าผิดหวังนักที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

                    “ท่านพี่ องค์หญิงกับข้านั้นต่างกันราวฟ้ากับดิน ข้าไม่อยากให้องค์หญิงลงมาแปดเปื้อนในที่แบบนี้..”ซิ่วเหว่กล่าวและส่ายหน้าไปมา ตัวเขาไม่อยากให้องค์หญิงต้องเสื่อเสีย เธอเป็นผู้มีพระคุณที่ช่วยชีวิตเขาจะต้องตอบแทนเพียงแต่ตอนนี้เขายังไม่มีสิ่งใดที่จะตอบแทนเธอได้เลย

                    “น้องชาย...เจ้าน่ะงดงาม เพียงแค่เจ้ามั่นใจสักหน่อย ไม่มีหญิงใดที่จะไม่ต้องตาเจ้า แม้ไม่ได้เป็นดั่งดอกไฟไร้ที่ติด แต่ก็มีความงามในแบบของตัวเอง...”เจียเหว่เชยคางของน้องชายขึ้น

         ในหน้าที่เรียบเนียนดั่งกระเบื้องเคลือบ หวงตาตกเล็กน้อยดูน่าเอ็นดูหญิงนับร้อยที่ใช้บริการหอนายโลมหวังจะได้ร่วมหลับนอนกับน้องชายเขาสักครั้งแต่คำขอนั้นถูกปฏิเสธหมดสิ้น เขาขอเดินทางเพียงเส้นทางของนักเต้นเท่านั้นมิขายร่างกาย ซึ่งเจียเหว่ก็ไม่ขัดข้อง

         กระนั้นเขาก็ยังเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับนายสนมขององค์หญิง พวกนั้นเป็นดั่งดอกฟ้าอันงดงามในหมู่ดอกไม้งาม แต่ไม่ว่าจะดอกไม้ชนิดไหนก็มีความงามในแบบของตนเอง

         “ท่านพี่ หยุดพูดเรื่องนี้เถิด ข้าไม่ได้เสียใจรึว่าเสียดายอะไรทั้งนั้น”

         “ก็ได้...หากเจ้าว่าแบบนั้นน้องข้า”

         “ข้าจะเตรียมตัวแล้วจะรีบลงไปแสดง...”

         “...อุหุหุ วันนี้อย่าเกร็งจนเกินไปล่ะ”

         “ขอรับ ท่านพี่”

         เจียเหว่นั่งเดินออกไปจากห้องของซิ่วเหว่ปล่อยให้น้องได้มีเวลาส่วนตัว

         แม้จะบอกว่าไม่ได้รู้สึกเสียดาย แต่ในใจของเขา...กลับคิดว่าหากในตอนนั้นองค์หญิงกล่าวว่าต้องการเขาคงจะพร้อมใจยกให้อย่างไม่อิดออด

         ตัวข้านี่...คิดอะไรอยู่นะ!

                    ซิ่วเหว่สลัดความคิดนั้นออกไปแล้วเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้อง ในวันนี้เขาก็ยังคงมีชีวิตต่อไปเช่นเดิมแม้ไม่ได้อยู่ข้างกายเธออีกต่อไปแล้วก็ตาม ชีวิตคือการเดินหน้าและเขาไม่สามารถถอยหลังกลับไปได้อีก

                    เพียงได้พบกันอีกครั้งก็คือรางวัลที่ฟ้ามอบให้ขอแค่ยังอยู่ก็อาจจะได้พบเธออีกครั้ง

         เพียงคิดเท่านั้น....ก็มีความสุขแล้ว


    ==============================================================

    สองสนมก็ดีนะ //โดนตบ

    ตอนนี้เราเปลี่ยนคนวาดปกใหม่ล่ะค่ะ ดว้ยเหตุผลบางอย่าง

    อันนี้เป็นภาพร่างนะคะ ซึ่งยังไม่เสร็จสมบรูณ์



    นม!!!! มัน!!! ใหญ่!!!!

    ก็ดีนะคะ 5555555

    แล้วก็ขอโปรโมทนิยายที่เข้าแข่งในฟิกชั่นล้อกหน่อยนะคะ

    อยากให้กำลังใจไรท์ก็เข้าไปกดดูกดเก็บหนังสือเข้าชั้นในนั้นได้ ถ้าไม่อยากก็ไม่เป็นไรนะคะ 

    สามารถกดให้ไรท์ตรงนี้ได้เลยค่าาาา

    >>>>จิ้มตรงนี้ไม่ใช่ภาพ<<<<<<



    ขอฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของรีดที่น่ารักทุกคนด้วยนะคะ สามารถกดเข้าชั้นนิยายเพื่อเป็นคะแนนให้ไรท์ได้นะคะ ถ้าคอมเม้นรึรีวิวนิยายให้ก็จะดีใจมากเลยค่ะ แต่ก็ตามแต่รีดนะเออ ไรท์รักทุกคนนนนนนนนนน

    ตอนนี้เป็นนิยายอ่านฟรีนะคะ ถ้าสมัครเข้าจะได้เหรียญเงินไม่ต้องตกใจ อ่านฟรีค่าา

    //ทอคอย่างยาววววววว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×