ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    องค์หญิงเพี้ยน กับ เหล่านายสนม

    ลำดับตอนที่ #20 : บทที่ 19 นวดยามดึกกับพระสนม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.96K
      838
      19 พ.ค. 64

    บทที่ 19

    นวดยามดึกกับพระสนม


                    ตึก ตึก ตึก...


                    “ที่นี่มีงูเต็มเลย...”


                    “ก็ที่นี่คือหลังตำหนักขององค์หญิงสี่งูก็ต้องเยอะสิ”


                    “คนแบบไหนกันที่จะเลี้ยงงูเอาไว้มากมายขนาดนี้


                    “เพราะแบบนั้นงานของเราก็ง่ายน่ะสิ รีบๆไปจัดการกันเถอะ”


                    ในเวลาที่ดวงดาราหายไปจากฟ้า พระจันทร์ที่ลอยเด่นบนท้องฟ้าสีดำสนิท...กำลังยิ้มอย่างน่าหวาดกลัว


                    ชายในชุดดำสามคนกระโดดลงจากบนหลังคาตำหนักพวกเขามีความเชี่ยวชาญอย่างมากให้การวิ่งโดยไร้เสียงไปตามหลังคา เพื่อทำงานที่ต้องสอดแนมพวกเขาทั้งหมดล้วนถูกฝึกมาอย่างดีและในครั้งนี้งานที่ได้รับจากท่านผู้นั้นมันง่ายดายเสียเหมือนเกินที่จะหลบสายตาพวกทหารและแฟงตัวไปกับเหล่าคนใช้ในวังหลวง!


                    “งูพวกนี้กำลังหลับ...พอปล่อยออกมาก็รีบหนีไปกันเถอะ...”ชายชุดดำคนหนึ่งเอ่ยพูดขึ้นมาอย่างระแวง


                    “...ถ้ามันมีพิษพวกเราต้องตายกันหมด รีบจัดกรให้ไวๆ...”


                    ฟ่อ....


                    “เสียงอะไรน่ะ...!?


                    พวกเขากระซิบกันอย่างเบาๆเพื่อไม่ให้มีใครได้ยินและสำคัญที่สุด...จะต้องไม่ให้งูในกรงพวกนี้ตื่นด้วย หลังตำหนักแห่งนี้มีแต่กรงไม้ที่ภายในมีงูกำลังขดตัวนอนอยู่อย่างสบายใจ ทว่าอยู่ๆเสียงที่เหลือกับการเคลื่อนไหวของงูกับดังมาจากที่ไหนสักที่หนึ่ง แต่เมื่อหันไปรอบๆก็ยังไม่มีงูตัวไหนตื่น...


                    “อย่าทำให้ข้าตกใจจะได้ไหม รีบมาช่วยกันเปิดกรงได้แล้ว...”


                    “ข้าได้ยินจริงๆนะ...”


                    ฟ่อ...


                    พวกเขาทั้งหลายไม่สนใจว่าจะมีงูตนไหนตื่นรึไม่ และรีบทำการเปิดกรงไม้ออกเพื่อให้เหล่าง฿ได้ออกมาข้างนอกทว่า....พวกเขาหาได้รู้ไม่...


                    “...อะ...อะ...!


                    ในตอนนั้นเองที่หนึ่งในกลุ่มชุดดำหันไปข้างหลัง สีหน้าของเขาตื่นตกใจจนไม่สามารถขยับร่างกายได้!! สิ่งที่สะท้อนอยู่ในดวงตาเขามันช่าง...!!


                    “อย่าส่งเสียงดังสิเจ้าบ้า..! อะ...นะ...นั่นมัน..!!


                    แต่สหายร่วมแผนการของเขาพยายามจะห้ามไม่ให้เขาหลุดเสียงดังจนผู้อื่นแตกตื่น กลับกัน...พอเมื่อเขาหันไปดูข้างหลังเขาก็ต้องงตื่นตกใจ!!


                    เหล่าชายชุดดำทั้งหมดต้องหันกลับมาดู สิ่งที่พวกเขาเห็น...เกล็ดสีดำแวววาว...ดวงตาสีแดงที่น่าหวาดผวา ขนาดลำตัวที่มากกว่าพวกเขารวมกันเสียอีก!!


                    มันคือ...งูยักษ์!!


                    “ใครกันที่กล้าเข้ามาในตำหนักของข้า...ไม่เจียมชีวิตเอาซะเลย...”


         เสียงของเด็กสาววัย 14 ปีเอ่ยขึ้น เธอเดินเข้ามาอยู่ที่ด้านหลังของงูยักษ์พร้อมกับสัตว์เทพอัญเชิญเต่าดำที่เดินข้างเธอมาติดๆ


         ดวงตาของเธอช่างน่ากลัวราวกับงูตนนี้ไม่มีผิด!!


         “เจ้ากล้ามาที่เข้ามาในตำหนักของข้า ไม่รู้รึไงว่าที่นี่มีชื่ออะไร?”


         พวกเขาไม่ได้ตอบคำถามของเธอเพราะเอาแต่สั่นกลัว...ทั้งเธอ...และก็งูยักษ์นี่ด้วย!!


         “ที่นี่ถูกเรียกว่าตำหนักปีศาจ....ตอนนี้ท่านสัตว์เทพกำลังหิวอยู่พอดี พวกเจ้าน่าจะเป็นอาหารที่ดีเหมือนกันนะ”

         ฟ่อ...!!!


         “...อะ...อ้า!!


         “ปล่อยข้า!!


         “อย่ากินข้า..!!


         ร่างของงูยักษ์เข้าจู่โจมเหล่าชายตรงหน้าอย่างรวดเร็ว แม้พวกเขาจะส่งเสียงดังแค่ไหน...แต่ในตำหนักปีศาจแห่งนี้...


         ...ไม่ว่าร้องขอชีวิตดังเพียงใดก็จะไม่มีใครได้ยินหรอก


         ไม่ว่าจะกรีดร้องจนสุดชีวิตก็ตาม..!!




     

                     ยามกลางคืนไฟทุกดวงในตำหนักได้ปิดสนิทคงมีเพียงห้องของหนิงหลงที่ยังจุดไฟสว่างจ้า เอกสารที่เหลือเธอตั้งใจที่จะจัดการให้หมดภายในคืนนี้ ความจริงแล้วเธอโกหกจิ้นอันไปด้วยว่าหลังจากที่เธอไปจะทำงานอีกนิดหน่อยเท่านั้นแต่เพราะความที่ไม่อยากปล่อยงานตรงหน้าให้ค้างคา ยิ่งช้าก็ยิ่งเสียเวลาไปเปล่าๆเอกสารพวกนี้ความจริงจะทำที่หลังก็ได้ทว่าเพื่อความสบายใจลุยให้มันเสร็จทั้งหมดไปเลยดีกว่า!!


                    คืนนี้ไม่เสร็จจะไม่นอนแน่!


                    เธอตั้งมั่นในใจเอาไว้แบบนี้แม้ไหล่จะเหนื่อยล้าก็จะทำงานต่อไป!! จิตวิญญาณแห่งพนักงานดีเด่นที่ไม่ได้สัมผัสมานานบัดนี้มันได้รุกโชนขึ้นมาแล้ว!!


                    แต่พอทำเอกสารผ่านไปแค่สองฉบับความเมื่อยล้าก็เริ่มทวีคูณ ตะ...แต่เหลือเอกสารอักแค่สองไม่เป็นไรหรอก...มันจะต้องเสร็จหมดในคืนนี้!


         ความดื้อดึงของเธอจะพลอยทำร้ายร่างกายที่บอบบางของเจ้าหญิงเสียแล้ว องค์หญิงคนนี้ไม่ใช่พนักงานที่ต้องโหมงานทั้งคืนเหมือนกับเธอเมื่อก่อน ความทนทานในการทำงานย่อมต่างกันใครว่านอนดึกใครๆก็ทำได้? มันเป็นเรื่องที่ต้องฝึกจนชินไปเลยต่างหากคนที่ไม่เคยนอนดึกแล้วอยู่จะมานอนโต้รุ่งมันทำกันได้ง่ายๆที่ไหน?


         ก๊อก...ก๊อก..


         “ใครน่ะ?”


         เสียงประตูห้องดังขึ้นพร้อมความสงสัย ดึกป่านนี้ใครจะมาหาเธอได้อีก...คะคงไม่ใช่จิ้นอันหรอกนะ? มีหวังได้โดนสวดยาวเรื่องทำงานจนไม่ยอมนอนแน่ๆ


         “...ข้าเองขอรับ...จินหลัน...”


         ทว่าเสียงที่ตอบกลับมากลับเป็นเสียงของชายที่อ่อนนุ่มนวล เสียงนี้...เป็นเสียงของจินหลันไม่มีผิดแน่!


         “ขะ..เข้ามาได้!


         “ขอบคุณขอรับ องค์หญิง...”


         ชายผู้มีเรือนผมสีขาวบริสุทธิ์ค่อยๆผลักประตูเข้ามา เขาสวมเสื้อนอนแต่คลุมด้วยผ้าคลุมยาวสีน้ำเงินเข้ม อากาศด้านนอกหวานมากเมื่อเปิดประตูลมเย็นๆก็พัดเข้ามาในห้องจนต้องรีบปิดประตูลง


         เขามาคนเดียว...ไม่มีผู้ติดตามใดๆ


         นั่นยิ่งทำให้หนิงหลงกังวล..


         “จินหลันเจ้ามาคนเดียวหรือ? ไม่ได้เชียวนะตอนนี้ยิ่งอันตราย”


         “...ขะ...ขออภัยขอรับองค์หญิง ข้ามองจากห้องของตัวเองอยู่นานแต่ห้องของท่านก็ยังไม่ดับไฟ ข้า...ข้าก็เลยเป็นห่วงท่านกลัวว่าจะเป็นอะไรก็เลยมาดูด้วยตัวเอง..”


         ฝ่ามือของเขาแดงเพราะอากาศหนาวแถมที่ปลายจมูกก็แดงเป็นจมูกกวางอีกต่างหาก เขาคงจะเดินฝ่าอากาศหนาวตอนกลางคืนมาเพื่อเธอเลยสินะแบบนี้จะดุก็ดุไม่ลง...เฮ้อ


         “ข้าได้ยินว่าตอนนี้ท่านทำงานหนักมาก แต่ไม่คิดว่าท่านจะทำจนดึกขนาดนี้...”เขามองไปที่กองเอกสารมากมายบนโต๊ะทำงานของหนิงหลง


         ความจริงมันเคยเยอะกว่านี้อีกแต่ก็เสร็จไปบ้างแล้วตั้งแต่เที่ยง นี่คือเอกสารที่ไม่ได้เร่งรีบแต่เธอหมายใจจะทำให้เสร็จเองต่างหาก!!


         “ขะ..ข้าอยากจะรีบทำให้เสร็จน่ะ ข้าสบายมาก แต่ยังไงซะคืนนี้เจ้านอนที่นี่เถอะ”


         “ขะ..ข้า!? นอนห้องของท่าน!!?”จินหลันสะดุ้งเมื่อได้ยินคำพูดนั้นของเธอ เขาเพียงแค่อยากแน่ใจว่าเธอไม่ได้เป็นอะไร รึว่าคงไม่ได้ทำงานหนักจนเป็นลมเท่านั้นเอง ไม่ได้มีความคิดที่จะมานอนค้างที่ห้องขององค์หญิงเลยสักนิด...!!


          “เจ้าเดินมาที่นี่ได้อย่างปลอดภัยข้าก็โล่งใจ แต่ตอนนี้ภายในวังยังไม่ปลอดภัยที่จะให้เจ้าเดินคนเดียว อีกอย่าง...ตอนนี้อากาศหนาวมาก ข้าจะให้เจ้าเดินทั้งแบบนี้ได้อย่างไร?”


         “อะ..องค์หญิง ข้าคิดน้อยเกินไปขอรับ...ข้าต้องขออภัยที่ท่านต้องลำบาก...”


                    “ไม่เลย...ขอบคุณเจ้ามากที่เป็นห่วงข้า ถ้าเจ้าง่วงจะไปที่ห้องนอนข้าก่อนก็ได้นะ”


                    “หามิได้! ท่านยังไม่ได้นอนข้าจะทำใจนอนก่อนได้อย่างไร”


                    จินหลันรีบยกมือปฏิเสธเป็นพันละวัน องค์หญิงยังต้องทำงานจนดึกดื่นปานนี้เขาทั้งที่เป็นสนมของเธอกลับได้หลับไปก่อนแบบนี้เป็นเรื่องที่น่าละอายแก่ใจสำหรับเขา


                    “แต่ต้องดูข้าทำงานแบบนี้เจ้าคงเบื่อแย่”หนิงหลงยิ้มเจื่อนๆ ถ้าต้องให้เขามานั่งดูเธอทำงานตลอดแบบนี้คงจะรู้สึกแปลกพิกล


                    “ไม่เลยขอรับ...ข้าจะขอนอนพร้อมกับท่าน...ข้า...ขอมากไปรึเปล่าขอรับ?”แดงของเขาแดงระเรื่อขึ้นเล็กน้อย ดวงตาสีนิลหลบหนีไปช้าๆ เหตุใดจึงขอเรื่องนี้กันนะ..!! องค์หญงิจะรำคาญใจรึเปล่าที่เขาเอาแต่ใจไปแบบนั้น!


                    “ถ้าเจ้าต้องการล่ะก็...ได้สิ”


                    “ขอบพระคุณองค์หญิง..”


                    จินหลันยกเก้าอี้ข้างห้องมาเพื่อนั่งที่ข้างโต๊ะของเธอและนั่งจ้องทุกอย่างที่เธอทำอย่างตั้งใจ เขาไม่ได้มองไปที่เอกสารเลยสักนิดสายตาของเขาจ้องมองเพียงแต่องค์หญิง...ยามที่เธอจับพู่กันทำงานเช่นนี้ช่างเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์เสียเหลือเกิน


                    ในทางกลับกัน...ฝ่ายที่ถูกจับจ้องตอนนี้รู้สึกอึดอัดเสียจนไม่กล้าจะหลุดใบหน้าอื่นออกมา เธอพยายามเกร็งผิวหน้าไม่ให้เผลอแสลงสีหน้าแปลกๆออกไป


                    เขาจะจ้องเธอนานเกินไปแล้วนะ! รึว่าเธอควรจะไปนอนก่อนดี? แบบนั้นที่วางแผนเอาไว้ว่าจะทำให้เสร็จให้หมดก็ไม่มีค่าอะไรเลยน่ะสิ! ตะ...แต่จินหลันเอาแต่นั่งมองแบบนี้ก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันนี่!!


                    ทำงาน...ไปนอน...ทำงาน!!! ...ปะ...ไปนอน...!!


                    “ขะ..ข้าว่าข้าเริ่มจะง่วงขึ้นมาซะแล้วสิ...ไปนอนกันดีกว่า”


                    “...เช่นนั้นหรือขอรับ?”


                    ไม่ได้โกหกนะ...ข้าก็ง่วงจริงๆ


                    เอกสารอีกสองฉบับ...พรุ่งนี้เช้าค่อยรีบทำให้เสร็จๆไปดีกว่า นอกจากงานเอกสารยังมีอื่นๆให้ทำอีกเยอะเลยไม่ต้องห่วงว่าจะว่างงานไปสักพักเลยทีเดียว


                    หนิงหลงพาจินหลันเดินไปยังห้องข้างๆที่เป็นห้องของตันเอง เธอจุดไฟเพื่อให้ห้องนอนอบอุ่นจากการเดินเผชิญอากาศหนาวข้างนอก


                    ห้องขององค์หญิง...มีกลิ่นที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่นเสียจริง..


                    ชายหนุ่มหันมองไปรอบๆห้อง เขาเห็นหนังสือมากมายวางอยู่ตรงชั้นไม้ กลางห้องมีโต๊ะกินข้าวเล็กๆวางอยู่แต่เหมือนเธอจะไม่ค่อยได้ใช่งานมันนักมันยังดูเหมือนใหม่อยู่เลย เตียงนั่น...เขาจะได้นอนเตียงขององค์หญิงแค่คิดแค่นี้หัวใจก็เต้นโครมครามไม่หยุดแล้ว!!


                    “ถ้าเทียบกับห้องเจ้าแล้ว ห้องข้าจะรกกว่าสินะ?”หนิงหลงยิ้มบางๆ ห้องของเธอมีแต่กองหนังสือมากมายคงดูอึดอัดน่าดูเหมือนเทียบกับห้องของเขาที่สะอาดและโล่ง


                    “มะ...ไม่เลยขอรับ!


                    “พรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้า นอนกันเถอะ”


                    “..ขอรับ”


                    ถึงจะเป็นฝ่ายชวนก่อนแต่ในใจหนิงหลงเองก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน!! นี่ไม่ใช่ครั้งแรกหรือครั้งที่สองเสียหน่อย...จะแตกตื่นกันไปทำไมกับแค่นอนเฉยๆ อันที่จริงเธอเป็นฝ่ายชวนให้เขามานอนด้วยอีกต่างหาก! สงบใจเข้าไว้คืนนี้ไม่มีอะไรเกินขึ้นหรอก...ถึงจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ตาม...


                    ...เดี๋ยวสิ..ทำไมถึงคิดว่าจะมีอะไรเกิดได้ล่ะ?


                    อ้า!!...หยุดคิดเรื่องอกุศลเดี๋ยวนี้เลยนะ!!  


                   คนที่ฟุ้งซ่านที่สุดก็คงเป็นเธอเองนี่แลหาใช่ใครอื่นไม่...


                    จนตอนนี้เริ่มจะปวดหัวขึ้นมาแล้วด้วย...อา หัวก็ปวดไหล่ก็ปวดลามปวดไปยันหลัง...ความรู้สึกแบบพนักงานเงินเดือนที่ไม่ได้เจอมานานรู้สึกคิดถึงมันหน่อยๆเสียแล้ว หนิงหลงกดหัวไหล่ตนเองแล้วถอนหายใจออกมาเบาๆ


                    “องค์หญิง...ท่านทำงานมาทั้งคืน ให้ข้าคลายอาการปวดให้ท่านเถิดขอรับ”จินหลันเห็นดังนั้นแล้วจึงรีบเสนอช่วยนวดให้แก่เธอทันที


                    “หะ...เอ่อ ก็ได้...อยู่หรอก”


                    “เชิญนั่งเลยขอรับ ข้านวดให้ท่านพ่อบ่อยมากท่านชมว่าข้ามือเบามากเลยล่ะขอรับข้าจะไม่ทำให้ท่านเจ็บแน่นอน”


                    เขาตบมือเรียกที่ปลายเตียงท่าทางแบบนั้นเหมือนการเชิญชวนให้ขึ้นเตียงอย่างไรชอบกล แต่หนิงหลงก็ไปนั่งที่ขอบเตียงตามที่เขาว่า จินหลันเริ่มปวดจากคอลงไปที่ไหล่อย่างนิ่วนวล ฝ่ามือของเขาไม่หนักไม่เบาจนเกินไปเป็นความรู้สึกที่ดีเหลือเกิน...เขาวาดฝ่ามือลงไปที่หลังแล้วขึ้นมาที่คออีกครั้งจนกล้ามเนื้อเริ่มผ่อนคลาย...


                    รู้สึก...สบายจังเลย...


                    “องค์หญิง...ท่านต้องการให้ข้านวดตรงไหนอีกหรือไม่ขอรับ?”เขากระซิบเบาๆที่ข้างหูของเธอจนหญิงสาวต้องสะดุ้ง!


                    “อะ..! เอ่อ..ไม่มีแล้วล่ะ ขะ..ขอบใจเจ้ามาก...”


                    “ไม่ได้นะขอรับ..ตรงไหล่ของท่านยังแข็งอยู่เลย...”


                    เขากดนิ้วลงไปที่ต้นคอของเธอแล้วจับนวดซ้ำไปซ้ำมาเบาๆ ปลายนิ้วลากผ่านคอไปยังหัวไหล่และกดลงมาที่ใต้ใบหู ตะ..ตอนแรกก็รู้สึกดีอยู่หรอกตอนนี้มันเริ่มจักกะจี้หน่อยๆแล้วสิ!! แต่นวดแบบนี้มันจะไม่ใกล้เกินไปหน่อยเหรอ!? หนิงหลงสัมผัสได้ถึงอกขิงชายหนุ่มกำลังแนบชิดกับแผ่นหลังของเธอจนหัวใจเต้นเหมือนอยู่ในปาร์ตี้!


                    “พะ...พอกก่อนจินหลัน..ข้าไม่ได้ปวดแล้ว!


                    “...จริงหรือขอรับ?”


                    “จริงสิ! ตอนนี้ข้ารู้สึกสบายมากเลยขอบใจเจ้ามากเลยนะ”


                    “...ขอรับ หากท่านพึงพอใจข้าก็รู้สึกดีขอรับ”


                    กะ...เกือบหยุดหายใจไปเลย...


                    เสียงของเขายิ่งนุ่มละมุนชวนให้จิตเตลิดแบบนี้มากระซิบใกล้ๆนานๆคงได้หัวใจวายตายกันพอดี ทั้งที่เขาเจตนาบริสุทธิ์ดั่งแก้วแต่ใจบาปของเธอมันช่างไม่น่าให้อภัยที่คิดเป็นอื่นไปได้จริง!! ข้าสาบานจะเข้าวัดทำจิตใจให้ขาวสะอาดบ้าง...ในภายภาคหน้าน่ะนะ


                    “นอนกันเถอะ!”หนิงหลงพูดแล้วถอดเสื้อคลุมตัวเองออกเป็นคนแรก เธอมุดหัวลงนอนทันทีเพื่อจะได้หยุดฟุ้งซ่านเสียที!!


                    “องค์หญิง...”


                    “มีอะไรเหรอ?”


                    “ปะ....เปล่าขอรับ”


                    เขาราวกับจะถามบางสิ่งแต่แล้วจู่ๆเขาก็ไม่พูดออกมาเสียอย่างนั้น จินหลันถอดเสื้อนอกของตนออกแล้วค่อยล้มตัวลงนอนข้างๆกับหนิงหลง ไม่นานนักเสียงลมหายใจที่สม่ำเสมอของพวกเขาก็เปล่งออกมาเบาๆเหมือนเสียงลม


                    ในค่ำคืนที่เงียบสงบคืนนี้...พระจันทร์กำลังยิ้มอย่างน่าผวา...



     

                    จิ้บ...จิ้บ...


                    เมื่อรุ่งสางมาถึงภายในห้องนอนขององค์หญิงหนึ่งทั้งคู่ยังคงนอนหลับสบายไม่มีผู้ใดตื่นขึ้นมาก่อน


                    เมื่อเป็นห้องนอนของตัวเองที่ไร...ความรู้สึก..และกลิ่นอันคุ้นชินแบบนี้ มันมักจะทำให้เธอเผลอตัวนอนตามสบายทุกครั้งไป


                    “....อืม”


                    แสงแดดจ้าสาดส่องเปลือกตาของหนิงหลงให้ลืมขึ้นอย่างช้าๆ...


                    มีอะไร...อยู่ข้างล่าง...หะ...นี่ข้านอนทับอะไร...?


                    เธอลืมตาตื่นขึ้นมาก็พบว่า....ตัวเองกำลังนอนทับกายของจินหลัน!!


                    แถมยัง...


                    ทำไมท่อนบนเขาเปลือยเปล่า!!?


                    นี่มันเกิดอะไรขึ้น..เมื่อคืนเรานอนด้วยกันแค่นั้นไม่ใช่เหรอ...? ไม่สิ...จริงๆมันไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นแล้วทำไม...!!?


                    ก๊อกๆ...


                    “องค์หญิงข้าเข้าไปนะเพคะ...วันนี้พวกเรามีงาน...”


                    จิ้นอันผู้ช่วยคนสนิทของเธอเปิดประตูเข้ามาด้วยความเคยชินที่ต้องมาปลุกองค์หญิงทุกเช้าแต่วันนี้มีบางสิ่งแปลกไป...


                    องค์หญิง...กำลังนอนคร่อมพระสนมจินหลัน..!!


                    “....”


                    “...จะ...จิ้นอัน..ข้า!


                    แอ๊ด...


                    เธอปิดประตูลงอย่างช้าๆไม่พูดไม่จาอะไรเหมือนตนเองไม่มีตัวตนที่นี่ ไม่เคยมาที่นี่มาก่อน...


                    “เดี๋ยวจิ้นอัน...!


                    แม้ว่าเธอจะร้องเรียกหาคนสนิทเธอก็ไม่กลับเข้ามาในห้องนี้แล้ว...


    =====================================================================

    ตามตำนานแล้วสัญลักษณ์ของเต่าดำจะมีงูพันอยู่รอบกระดองค่ะ

    เผื่อบางคนสงสัยว่าทำไมงูกับเต่าดำถึงเกี่ยวข้องกัน

    องค์หญิงสี่เห็นน่ารักๆแบบนั้นน่ากลัวใช่เล่นเลยนะคะ 

    จินหลันบริการนวดถึงที่แบบนี้มานวดให้ไรท์บ้างงง เค้าก็ปวดไหล่น้าาาา ปวดไปหมดทั้งตัวและหัวใจ!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×