คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : หอพัก เเละ ประเทศ
“แต่ล่ะหอพักจะมีสัตว์ตัวแทนประจำหอพักล่ะหนึ่ง
กระต่ายหิมะแทนหอคอยผลึกหิมะ พวกที่อยู่ปราการนี้จะเป็นพวกจอมเวทที่มีนิสัยเย็นๆเสียส่วนใหญ่
จิ้งจอกวารีแทนหอวังวารีพวกหอพักนี้จะเป็นพวกเหล่านักคิดนักปราชญ์ส่วนใหญ่จะใช้ชีวิตในหอสมุดเสียมาก
สิงโตสุริยะแทนหอสุริยะพวกนี้นิสัยมุทะลุทำอะไรตามใจตัวเองจะว่าเป็นพวกบ้าพลังก็ได้”
“มังกรรัตติการแทนปราสาทรัตติการพวกหอพักนี้จะตรงข้ามกับหอพักสุริยะเลยก็ว่าได้ พวกนี้ทั้งใจเย็น ชอบเก็บงำความรู้สึก วิธีการต่อสู้เป็นแบบวางแผนไว้ก่อนเป็นส่วนใหญ่”
“และวิหกมณีเพลิงแทนปราการเกล็ดมณีหอพักสุดท้าย ที่แต่ละปีจะมีผู้ชายหลงไปในหอนี้ไม่เกิน2 คน จะว่าเป็นหอหญิงก็ได้”
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เอเฟียเรียสแบ่งดินเเดนเป็น 3 ดินเเดนใหญ่ๆ
-มนุษย์
-ภูติ
-ปีศาจ
เมืองมนุษย์ (เรียงจากบนสุดลงล่างสุด)
คานอร์เวล เมืองหนาว ดินแดนด้านบนติดกับภูเขาหิมะ ส่วนใหญ่ประชาชนในนี้จะเป็นเหล่าจอมเวทเสียส่วนมาก เหล่าจอมเวทเก่งๆมาจากประเทศนี้
ติดกับ ลีเซียเเละเวนอรี่
ลีเซีย เมืองเเห่งเเสงอาทิตย์ บริเวณที่ตั้งอยู๋บริเวณใจกลาง อากาศอบอุ่นสบาย พืชผลอุดสมบูรณ์ ชาวเมืองรักการต่อสู้ นักดาบเก่งๆมักเดินทางมาจากที่นี่
ติดกับ คานอร์เวล เอพิว เดน่า เมซอล กีซัส เวนอรี่
เวนอรี่ เมืองชายฝั่ง เป็นศูนย์กลางการค้าขายต่างๆ เเต่ทว่ามีนักปราชญ์อยู๋จำนวนไม่น้อยไปกว่าผู้ทำอาชีพพ่อค้าเเม่ค้าเลยซักนิดเดียว
ติดกับ คานอร์เวล ลีเซีย กีซัส นาเทียน่า วาลูฟ
นาเทียน่า โรงเรียนเวทชั้นเยี่ยมเป็นประเทศเล็กที่ปกครองอย่างอิสระ ผู้ที่มีอำนาจสูงสุดคือผอ.โรงเรียนนาเทียน่า
ติดกับ เวนอรี่ กีซัส วาลูฟ เมย่า
กีซัส เมืองนักบวช
ติดกับ ลีเซีย เวนอรี่ นาเทียน่า เมย่า เมซอล
วาลูฟ เมืองท่า เป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมายไม่แพ้เมืองภูติ ที่อยู่ของวาฬสีมรกต
ติดกับ เวนอรี่ นาเทียน่า เมย่า
เมืองภูติ
พีมาเนีย (เมืองหลวง)
ติดกับเอพิว เดน่า ดาร์เซ่
เอพิว (เมืองลูก) ขึ้นชื่อเรื่องอัญมณีที่สวยงาม
ติดกับ ลีเซีย พีมาเนีย เดน่า
เมืองปีศาจ
ดาร์เซ่(เมืองหลวง)
ติดกับ พีมาเนีย เดน่า เมซอล
เมซอล(เมืองลูก) เมืองแห่งนักฆ่า เเละนักล่าสมบัติ
ติดกับ ดาร์เซ่ เดน่า ลีเซีย กีซัส
เมืองผสม(เมืองกลาง)
เดน่า เมืองเเห่งความรื่นเริง มีทั้งมนุษย์ ภูติ เเละ ปีศาจอยู่รวมกัน
ติดกับ เอพิว พีมาเนีย ดาร์เซ่ เมซอล ลีเซีย
*เมืองลูก -- เมืองที่ประชาการของดินเเดนนั้นอยู่รวมกับมนุษย์ ประชากรส่วนใหญ่มักเป็นลูกผสม
ความคิดเห็น