ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The article of us :: แมวนอกกรอบกับหมานอกรีต

    ลำดับตอนที่ #3 : ไวรัส

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 52


    แครก แครก แครก!!!

    ขณะที่โพดำและงุงิกำลังคุยกันอยู่นั้นเสียงไอของใครบางคนก็ดังขึ้นที่นอกบ้านเรียกให้ทั้งสองตัวหันไปมองตามเสียงทันที

    เฮ้!!! เราโผล่มากันที่ไหน เน๊ะ….-0-!!!” มีตุ่นตัวหนึงโผล่ขึ้นมาและท่าทีตกใจมาก

    เฮ้!!! เจ้างั่งดันตูดแกออกไปฉันจะได้ดุ…0_0!!!! ” ตุ่นอีกตัวโผล่มาแล้วท่าทีไม่แตกต่างจากตัวเมื่อกี้เล้ย

    โว้ย ไอ้พวกลิ่วล้อทั้งหลายทำบ้าไรกันอยู่ห๊ะ!!!”

    ตุบ!!!!

    ตุ่นอีกสองตัวหน้าคล่ำลงกับพื้นดินพร้อมกับตุ่นอีกตัวที่โผล่ขึ้นมารู้สึกตัวนี้จะแต่ต่างไปจากพวก เพราะมันใส่หมวกขุดเหมืองเหมือนเป็นหัวหน้าทีมอย่างงั้นหละ

    มาโผล่ตรงไหนหละคราวนี้ ฉันไม่อยากตามหาแล้วนะ นี้!! แกลุกขึ้นแล้วหาบ้านเด็กที่ติดเชื้อซะ!!!” ตุ่นใส่หมวกเอ่ย

    เอ่อคือพวกคุณ?” โพดำทักตุ่นๆทั้งหลาย ตุ่นแปลกหน้าหันมามองตามเสียงก่อนที่จะ

    หืม? (_ _)(- -)(. .)(0 0)(0[]0)!!!!! กรี๊ดดดดดดดด หมะ….” ตุ่นที่ใส่หมวกร้องเสียงหลงจนสลบไป

    โอ้ววว ว!! ท่าหัวหน้า ~” ตุ่นตัวที่หนึ่งร้องออกมาอย่างตกใจ

    นี้!! โพดำตุ่นกรี๊ดได้ด้วยหรอ=   =?” งุงิถามขึ้น

    ก็นะ- - มันเกิดขึ้นแล้ว เอ่อเข้าไปในบ้านก่อนเถอะครับโพดำเอ่ยให้พวกตุ่นๆเข้าไปพักในบ้าน ตุ่นๆทั้งสองพยุงตุ่นที่ถูกเรียกว่าหัวหน้า อย่างทุลักทุเล

    ว่าแต่พวกแกเป็นใคร?” งุงิถามชายตามองตุ่นทั้งสามตัว

    ตุ่นไง เป็นแมวซะเปล่าเรื่องแค่นี้ไม่รู้เร๊อะ^0^” ตุ่นตัวที่สองหัวเราะเยาะเรียกความโกรธจากงุงิได้เป็นอย่างดี งุงิยกอุ้มเท้าขึ้นก่อนที่จะฟาดลงไปใกล้ตำแหน่งที่ตุ่นตัวที่สองอยู่

    ฟลุบ!!!

    ไอ้แมวงั่ง ทำบ้าอะไรของแกรู้ไหมขนข้าขึ้นยากแค่ไหน- -*” ตุ่นตัวที่สองร้องอย่างตกใจจากเหตุการณ์เสี่ยงตายเมื่อครู่

    ยังปากดีอีกนะ…”งุงิเอ่ย

    พอได้แล้วงุงิ พวกคุณตุ่นๆกำลังหาผู้หญิงที่ติดเชื้อไรครับ โพดำถามขึ้นก่อนที่จะเกิดสงครามอีกรอบ

    เชื้อไวรัสตุ่น เห็นข่าวมาอยู่กระจายแถวนี้นะเพราะมีไอ้โง่ตัวหนึ่งไปกัดเด็กคนนั้นเข้าตุ่นตัวที่หนึ่งอธิบาย

    อาการจะเป็นไงหรอครับใชเจ้านายของผมรึป่าวครับ?” โพดำเริ่มร้อนใจเพราะเจ้านายเค้าก็โดนตัวอะไรกัดเช่นกัน

    เจ้ามีรูปไหมหละ นี้เจ้าตุ่นเลิกยุ่งกับเจ้าแมวนั้นได้แล้วเอารูปออกมาซะ!” ตุ่นตัวที่หนึ่งสั่งการ

    เจ้ามีรูปเด็กคนนั้นไหมหละตุ่นตัวที่สองเอ่ย

    อยุ่บนชั้นข้างบนนี้หละครับโพดำมองไปทางรูปภาพเด็กหญิง

    อืม ใช่แล้วหละเด็กคนนี้หละมนุษย์เรารักษาไม่ได้หรอกตุ่นตัวที่สองเอ่ยทำให้จิตใจของโพดำเศร้าเป็นทวีคูณ

    แล้วอีกอย่างนะถ้าปล่อยไว้นานหละก็ไวรัสนั้นมันจะเปลี่ยนมนุษย์เราให้กลายเป็น…” ตุ่นตัวที่หนึงเงียบไป

    เป็นอะไร เจ้านายผมจะเป็นอะไรครับ!!?” โพดำถามอย่างร้อนใจ

    เป็นตุ่นไงหละตุ่นที่เป็นหัวหน้าพูดขึ้น

    “=[]=!!!” โพดำ

    -0- ?” งุงิ

    แล้วมีวิธีรักษาไหมครับ โพดำร้องถาม อะไรกันเนี่ยเจ้านายของผมไม่น่ามาเจอโรคน่าเกลียดๆอย่างนี้เลย

    ไอ้มีมันก็มีอยู่นะ ตุ่นหัวหน้าว่า

    จริงหรอครับ ทำยังไง โพดำว่า

    ไม่ยากๆ เรื่องที่ต้องทำก็แค่ขอวิธีรักษากับผู้เฒ่าตุ่นเท่านั้นเอง

    งั้นพาพวกเราไปหาผู้เฒ่าตุ่นสิ งุงิร้อง แต่สิ่งที่ส่งกลับมากลับเป็นเสียงหัวเราะของตุ่นทั้งสามตัว

    น่าหัวเราะอะไรกันนักหนา งุงิเริ่มอารมณ์เสีย

    หึหึหึ เรื่องของเรื่องก็คือ... ตุ่นตัวที่หนึ่งว่า

    คือ.. โพดำสงสัย

    นั่นก็คือ...หึหึหึ ตุ่นตัวที่สองเล่นลิ้น

    ตุ๊บ!! งุงิฟาดอุ้งมือไปเฉี่ยวๆตัวตุ่นทั้งสอง

     

    เอาน่าๆ ใจเย็นๆ จ๊าก!!”ไม่ทันขาดคำอุ้งมือของงุงิก็ตะบบลงบนตัวของตุ่นหัวหน้า

     

    จะบอกไม่บอกห๊ะ งุงิอารมณ์เสีย

     

    จร้าๆ ก็อ่ะนะ แบบว่าคือสองปีก่อนอยู่ดีๆผู้เฒ่าตุ่นก็ออกเดินทางเที่ยวรอบโลกน่ะ ตุ่นหัวหน้ากล่าว

     

    อะไรนะ!!!” เสียงของงุงิกับโพดำดังขึ้นโดยไม่ได้นัดหมาย

     

    ก็อย่างที่บอกนั่นล่ะ เพราะฉะนั้นตอนนี้เราเลยไม่รู้ว่าผู้เฒ่าตุ่นไปอยู๋ไหนนะจ๊ะ เพราะงั้นจะปล่อยเค้าไปได้รึยังเอ่ย เจ๊แมวใจดี ตุ่นตัวที่หนึ่งว่าแล้วส่งสายตาออดอ้อนไปให้งุงิ แต่น่าเสียตานที่คำบางคำดันไม่เข้าหูแมว

     

     ใครเจ๊!” งุงิร้องตะบบลงที่ตัวตุ่นอีกรอบ

     

    คร้าบขอโทษคร้าบพี่แมว ปล่อยเขาน๊า งุงิปล่อยเจ้าตัวตุ่นออกจากอุ้งเท้า

     

    แล้วไม่มีวิธีหาเลยรึ งุงิว่า แบบนี้มีหวังโพดำคงตรอมใจแน่ และเจ้านายของเธอเองก็เช่นกัน

     

    ไอ้มีก็มีนะ เห็นผู้เฒ่าตุ่นเปรยๆอยู่ว่าจะไปเยี่ยมหลานที่เมืองมอคค่าประเทศคาปูโน่น่ะตุ่นหัวหน้ากล่าว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×