ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปิด รับสมัครตัวละคร เอเฟียเรียส ภาคโรงเรียนเวทนาเทียน่า"

    ลำดับตอนที่ #12 : ตัวละคร -- นามสกุล : เดเซว ฟรีเทวย์

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 52


    ชื่อ - นามสกุล : ชื่อ - นามสกุล : เดเซว ฟรีเทวย์
    ลักษณะรูปร่างเส้นผมดวงตา: ดวงตาสีแดงดั่งโลหิส ผมสีดำดั่งกานกน้ำถูกมันด้วยเชือกเป็นเปีย รูปร่างสูง ผิวขาว 

    ลักษณะเด่น: ยิ้มได้ทุกสถานะการ
    นิยามตัวเอง ช่วยให้ได้มากที่สุด
    อายุ: 17
    อุปนิสัยใจคอ: ใจดี ใจเย็น สุภาพ ร่าเริง อ่อนโยน ทำให้เป็นที่รักของทุกคน เป็นคนซี้ๆจนซี้บื้อ แต่เขาทันคนไม่หลงติดกับใครง่ายๆ
    ของที่ชอบ: น้ำชา หนังสือ และดอกไม้
    ของที่ไม่ชอบ: น้ำตาของผู้หญิง
    มีความสัมพันธ์กันใครรึเปล่า อย่างไร: ผู้หญิงคนนึงในหอ(ใครก็ได้ครับ) เป็นเพื่อนเก่าที่รู้ใจกัน (ตอนหลังจะจับมาเป็นแฟนกันก็ได้นะครับจิ้งจอกไม่ว่า) 
    มีความสำคัญในเรื่องคือ: เป็นเพือนของพวกพระเอก และเป็นหมอรักษาอาหารบาดเจ็บของคนในหอพัก
    ถิ่นกำเนิด: เดน่า
    ที่อยู่ปัจจุบัน คานอร์เวน
    ประวัติส่วนตัว: เดเซว เป็นหมอที่รักษาใครต่อใครมาแล้วมากมายให้หายดี เขาจะยึดถือว่า ใครที่บาดเจ็บเขาจะช่วยอย่างสุดความสามารถ เขาจะเป็นคนที่ยิ้มได้ตลอดเวลา แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า สมัยก่อนเขามักจะโทษตัวเองที่ช่วยพี่สาวของตัวเองไม่ได้และเห็นเธอตายต่อหน้าต่อตา เขาถึงกับหาที่เงียบๆร้องให้ออกมาเลยทีเดียว แม้ปัจจุบันจะเป็นหมอที่เก่งรักษาได้หมดแล้วก็ตาม แต่จะเห็นเขาร้องให้ให้กับรูปพี่สาวของเขาทุกที
    อาชีพ: หมอ
    หอปราสาทรัตติกาล
    เก่งหรือ X วชานอาวุทย์จำพวก: ดาบ
    อาวุท(ชื่อ/ลักษณะ/รูปถ้ามี): มีนะ(แปลว่าน้ำตาครับ) ดาบยาวครับ ใบดาบเป็นสีเงินยาวและบางมากแต่กับแข็งกว่าดาบบางเล่มซะอีก ฝักดาบเป็นสีดำ เวลาฟันมักซะส่งเสียงเหมือนหญิงสาวกำลังร้องให้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×