ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ลำดับตอนที่ 10
ชื่อ - นามสกุล :คิเรเนียร์ ซาเซเวียร์
ลักษณะรูปร่างเส้นผมดวงตา:หน้ดวงตากลมโตน่ารักปรดุจปติมากรรมปูนปั้นจากแดนสวรรค์(เว่อร์)ตากลมโตใสแป๋วกิ๊งๆเป็นประกายสีแดงเลือดปอบ(- * -)ผมสีม่วง(อเมธิสต์มากกว่า)นวลก้อนหนาเป็นลอนตรงปลายๆแก้มป่องๆใสๆนิ้วเรียวมือนุ่มร่างเล็กบอบบาง(แต่ถึก)ผิวขาวอมชมพู
ลักษณะเด่น:ผมสีอเมธิสต์(ตกลงสีนี้ใชมั้ย)รวบครึ่งหัวด้วยโบว์ราตรี
นิยามตัวเอง: หากเราไม่เคยเป็นผู้ให้ก็อย่าหวังว่าจะได้
อายุ:17
อุปนิสัยใจคอ:เป็นคนร่างเล็กบอบบางแต่กลับมีพลังมหาสาล ยิ้มง่ายยิ้มเก่งยิ้มสวย ออกแนวห้าวๆลุยๆห่ามๆดิบๆ เก่งการต่อสู้มือเปล่าทุกแขนง(โดยเฉพาะกังฟูนี่คิเรย์สายดำๆๆๆๆๆเทียวนะ) ขี้งอน+ขี้เล่นเอามากๆจนบางทีดูไปดูมาก็เหมือนแมวนะ เล่นวิโอล่าเก่งเป็นคนที่ฉลาดเป็นกรด ชอบวางแผน เอาแต่ใจ&ชอบเอาชนะ เป็นต้นตำหรับแห่งความเป็นคุณหนูเลยก็ว่าได้ ชอบใช้คนอื่น ชอบกินชากะไดฟุกุสตอเบอร์รี ใจร้อน ชอบใช่กำลัง ไม่ชอบคนไม่เชื่อฟังร่างเล็ก ว่องไว วิ่งเร็ว(มากกกก.....มากๆๆๆๆๆ)ปราดเปรียว(สงสัยชาติที่แล้วเกิดเป็นลิงเลยชอบปีน-*-)
ของที่ชอบ:ไดฟุกุสตอเบอร์รี่ น้ำชา
ของที่ไม่ชอบ:คนไม่เชื่อฟัง
มีความสัมพันธ์กันใครรึเปล่า อย่างไร:ญาติ(ห่างๆ โคตะระห่าง)ของนาเดีย
มีความสำคัญในเรื่องคือ:(ลูกขององค์ชายลำดับ2)ลูกพี่ลูกน้องกับเจ้าหญิงเเห่งวาลูฟ
ถิ่นกำเนิด:วาลูฟ
ที่อยู่ปัจจุบัน:นาเทียน่า
ประวัติส่วนตัว:เป็นองค์หญิงแห่งวาลูฟรักในความสนุกด้วยความที่เป็นองค์หญิงคนสุดท้อง(พี่ชายชื่อวาคัส กะพี่สาวชื่อ คิริเนียร์)ทำให้อยากได้อะก็ต้องได้ ชอบแอบหนีไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนๆอยู่บ่อยๆ ท่านพ่อเอยากให้คิเรเก่งจึงพยายามยัดเยียดสวิชาความรู้ต่างๆให้ทำให้เธอมีความรู้แปลกๆอยู่มมิใช่น้อย
อาชีพ:เจ้าหญิง
หอผลึกหิมะ
เก่งหรือ X วชานอาวุทย์จำพวก:มือเปล่า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น