ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Granado Espada ทีมผจญภัยแดนมหัศจรรย์

    ลำดับตอนที่ #8 : น้ำตาแห่งพี่น้อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      0
      9 ม.ค. 50


    อ่ะ เอาผ้าเธอคืนไปเถอะ ฉันไม่ใช้อยู่แล้ว

     

    เหรอค่ะ ขอบคุณค่ะที่เก็บไว้ไม่ได้เอาไปทิ้ง

    แอนพูดอย่างเศร้าแต่คันมูริก็ทำได้แค่เดินออกห่างจากเธอเท่านั้น ไม่นานเหม่ยก็มานั่งเป็นเพื่อน หญิงสาวทั้งสามคนทำทีเหมือนว่าจะง่วงแล้วทั้งสามก็นอนอยู่ฝั่งตรงข้ามของชายหนุ่ม ส่วน อาครัน ก็นั่งเฝ้ายามให้อย่างเต็มใจ

     

    พอตกดึก คาเสะคาเงะ ตื่นขึ้นไม่เห็นพวกเมกุมิจึงปลุกหัวหน้าและเพื่อนของตน อาครัน ก็เฝ้ายามไม่ไปไหน(ไม่ได้หลับด้วย)พวกเขาเดินไปอีกทางที่ไม่ทำให้ อาครัน เห็น พวกเขาเห็นหญิงสาวทั้งสามนั่งอยู่ด้วยกัน(แน่นอนว่าเมกุมินั่งตรงกลาง) พวกเขาได้ยินสิ่งที่พวกเธอพูดกัน

     

    ฉันน่ะ........ไม่มีอะไรจะเป็นค่าตอบแทนพวกเธอเลย ทั้งที่พวกเธอต่อสู้เพื่อฉันทุกอย่าง

     

    คุณเมกุมิ ไม่จำเป็นหรอกค่ะ ฉันคิดว่าเป็นเพื่อนกับคุณแล้วค่าตอบแทนทุกอย่างไม่จำเป็นหรอกค่ะ

    สาวในชุดกระโปรงสีฟ้าหันมามองหญิงสาวที่นั่งตรงกลาง ส่วนหญิงสาวในชุดสีน้ำตาลก็ไม่พูดอะไรได้แค่ กอดเพื่อนสาวคนตรงกลางอย่างแน่นพร้อมกับแอน เมกุมิดีใจที่ยังมีคนรักเธออยู่ แต่แล้วหญิงสาวก็เกิดอาการปวดหัวอีก

     

    อ๊ะ.................โอย! .....................

     

    เมกุมิเธอไหวไหม

    เหม่ยหญิงสาวชุดสีน้ำตาลพูดขึ้นพร้อมกับจับมือเพื่อนเธอ เธอไม่รู้สึกถึงความทรมารของเมกุมิก็จริงแต่เธอเองก็คงทนไม่ได้ที่จะเห็นเพื่อนเจ็บปวด

     

    ฉัน........อาจจะเย็นชาก็จริง.........แต่พวกเราก็ตกลงว่าจะไม่ให้เมกุมิมีเลือดไหลในขณะที่พวกเราปกป้องเธออยู่ตอนนี้ เธอคือผู้นำของเรานะเมกุมิ

     

    เหม่ย อืมไม่ต้องห่วงหรอก ฉันหายปวดหัวแล้ว พรุ่งนี้เช้าต้องมีเรื่องไม่ดีอีกแน่

    ทั้งสาวมองท้องฟ้า ราวกับว่าทำใจรับเรื่องในอนาคตเรียบร้อยแล้ว พวกริสสาโด ได้เห็นความสัมพันธ์ ที่มีให้เห็นน้อยมาก

     

    เช้ามาอีกวัน

    ทั้งสองทีมไม่ได้พูดอะไรกันเลย จนกระทั่งฝูงจระเข้ยักษ์(เลเวล 6)มารุม แน่นอนว่าเป็นที่เมกุมิ แต่หญิงสาวก็อยู่เพื่อรักษาเพื่อนเธอแอนเองก็ใช้เวทย์ที่ระเบิดเมื่อพวกจระเข้มันรุมมากเพื่อทำให้แตกกระจายซึ่งช่วยได้มากเลย แล้วอยู่ฝูงหมาป่าก็วิ่งมากระโจนใส่เมกุมิ ทำให้หญิงสาวล้มลงกับพื้น

     

    !ปัง !!!

     

    โมโกมอนยิงเข้าหัวหมาป่ากระเด็นไปตัว แต่ก็มีอีก 3 ตัว ชายผมยาวสีน้ำตาล(โมโกมอนเปลี่ยนสีผมตั้งแต่เมื่อไรอ่ะ=_=”) กำลังเล็งอีก 3 ตัวแต่

     

    !ฉัวะ!!!

     

    สตรีผู้ถือดาบข้างขวาใช้ดาบของตวัดใส่ชายหนุ่มผู้ถือปืนทำให้เขาไม่สามารถยิงหมาป่าอีก 3 ตัวได้ แต่ต้องมาสู้กับสตรีผู้ที่อยู่ตรงหน้าเขาแทน

     

    อันโดรมีด้า ทำไมเธอต้องมาตอนนี้ด้วย อืบ

     

    ฉันต้องการ ศิษย์ฉันคือนายก็คืนศิษย์ฉันมาดิ

     

    เคร้ง!!!

     

    ชายหนุ่มที่ต้องหลบดาบของสตรีได้เห็นว่าหญิงสาวผมขาวกำลังโดนหมาป่ารุมโดยที่เขาต้องมีธุระกับสตรีที่เขาไม่อยากเจอหน้ามากที่สุด หญิงสาวผมขาวได้ตัดสินใจวิ่งหนีทำให้ปีศาจแต่ละตัวเริ่มลดจำนวนเมื่อพวกที่เหลือรู้ตัวอีกที ก็เห็นพวกปีศาจตามหญิงสาวไป

     

    เมกุมิแย่ละ!”

    เหม่ยเรียกชื่อหญิงสาวแล้ววิ่งตามไป ก่อนจะถึงแหล่งก่อสร้างที่หนึ่งพวกจระเข้ก็มารุมเธอพอดีแล้วพวกมันก็กระโดดรุมหญิงสาว

     

    กริ๊ดดดดดดด!!!!!

    สิ้นเสียงกรีดร้องปีศาจแต่ละตัวก็แยกย้ายออกไปทิ้งร่างหญิงสาวที่นอนกองบนพื้น แอน เหม่ยแถบจะใจสลายเมื่อพวกเธอดูแลเพื่อนสาวคนเดียวของพวกเธอไม่ได้พวกเธอก็แค่ดึงร่างหญิงสาวที่หลับไปราวกับว่าจะไม่ตื่นอีกแล้วขึ้นมากอด ส่วนโมโกมอนก็ยังสู้กับสตรีอันโดรมีด้าโดยไม่รู้ว่าเมกุมิจากไปแล้ว

     

    !เคร้ง!!!!!!!

     

    พอเถอะ อาจารย์อันโดรมีด้า ผมต้องการที่จะเรียนรู้เอง จึงหนีออกมาแล้วโมโกมอนก็ไม่ยุ่งเกี่ยวด้วย

     

    คาเสะคาเงะ นายคิดดีแล้วเหรอ ที่นี่ก็น่าสนนะได้สู้กับปีศาจเยอะฉันเองก็ไม่เปลี่ยนความคิดหรอก

     

    แล้วแต่เธอสิ อันโดรมีด้า แล้วเมกุมิล่ะ

    ทางเมกุมิ เมื่อร่างหญิงสาวไม่มีวิญญาณอยู่แล้วภาระกิจการปกป้องของเหม่ยกับแอนก็ต้องจบลง

     

    พวกเราทำได้แค่นี้เหรอ

     

    คุณเหม่ยคุณร้องไห้ด้วย คุณเหม่ยค่ะ

    แอนสาวผมยิงมองหน้าหญิงสาวผมทองยาวที่มีน้ำใสๆไหลอาบแก้มมา ปกติเหม่ยเธอจะไม่ร้องไห้เลยแต่คราวนี้เธอร้องไห้ไปพร้อมกับความเจ็บปวดในใจ

     

    ไม่คิดว่านี้จะเป็นครั้งแรกที่ภารกิจที่สำคัญที่สุดของฉันจะสิ้นสุด เวลาที่ผ่านไปหลายปีต้องมาจบลงง่ายยังงี้เหรอ ฉันต้องฝันร้ายแน่ๆเลย..............

     

    คุณเหม่ย จริงด้วยสิคุณเหม่ยรู้จักกับคุณเมกุมิตั้งแต่เด็กๆแล้ว คุณเหม่ยค่ะ

     

    ฉันไม่เชื่อหรอกว่าผู้หญิงคนนี้จะเป็นเมกุมิ ไม่แน่เธออาจจะแกล้งตายก็ได้ ไม่สิเมกุมิไม่เคยหลอกใคร เรื่องที่เมคุมิตายก็ยังไม่คลาย นี่เมกุมิมาจากไปอีกฉันอยากรู้นักใครคือไอ้คุณชั่วพวกนั้น

    เหม่ยพูดพร้อมเตะพื้นด้วยความเจ็บใจพร้อมมองร่างกายหญิงสาวที่หลับบนพื้นใน ขณะที่โมโกมอน คาเสะคาเงะและอันโดมีด้าจะวิ่งมาพบร่างหญิงสาวนอนกองบนพื้น ที่มีพวกเหม่ยยืนล้อมรอบอยู่

     

    ผมช่วยคุณไม่ได้จริงๆด้วย คุณเมกุมิผมขอโทษครับ

     

    ฉันอยากรู้นักพวกแกเป็นใครน่ะ ถึงได้ปองร้ายเมกุมิทั้งๆที่เมกุมิไม่เคยสร้างศัตรูเลย ทั้งที่เธอได้แต่สร้างมิตรเท่านั้น พวกชั่วพวกแกออกมาสิ วะ!

    เหม่ยยืนตะโกนด้วยความเจ็บใจพร้อมน้ำตาที่ไหลอาบแก้มไม่หยุด แอนเองก็อดร้องไห้ไปด้วยไม่ได้ถึงเธอจะรู้จักเมกุมิหลายปีเหมือนกันแต่ไม่สนิทกัน เท่าเหม่ยก็ตาม ปีศาจที่แบกหีบยืนตรงหัวหญิงสาวที่หลับไปแล้วไม่ฟื้นอยู่ๆ ก็ทำให้เกิดมีจระเข้ยักษ์กับหมาป่าเข้ามารุมพวกโมโกมอน ปีศาจทั้งหมดรุมเข้าหาพวกโมโกมอนพร้อมกันแอนใช้เวทย์ระเบิดทำให้พวกมันแตกกระจายกันไปแต่ก็ยังคุงลุกขึ้นมาสู้

     

    ฉันจะฆ่าพวกแกให้หมดเลย ปีศาจตนใดบังอาจฆ่าเพื่อนที่ฉันรักและนับถือเป็นเหมือนแม่ของฉันคนนี้มันต้องตาย

    ดวงตาของเหม่ยดูหน้ากลัวขึ้นมาทันตาเห็นเมื่อพวกปีศาจกระโจนเข้ามาโจมตีพร้อมกันแต่ละคนต่างก็ตั้งรับแต่.....

     

    !!!!ฉัวะ!!!!!!!!!!!

     

    หญิงสาวผมขาวยาวกระโดดฟันปีศาจทั้งหมดตายในพริบตา เธอยืนหันหลังให้กับพวกเหม่ยและโมโกมอนผมปลิวสะบัดตามสายลมก่อนจะหันหน้ามา

     

    เธอไม่ใช่เมกุมิ ดวงตานั้นเธอเองเหรอเมคุมิ

     

    “?!”

    แต่ละคนตกใจเมื่อหญิงที่เป็นร่างเมกุมิมีดวงตาสีแดงทั้งที่เมกุมิมีดวงตาสีฟ้า เธอคือพี่สาวของเมกุมิซึ่งเหม่ยมั่นใจแล้วหญิงสาวก็วิ่งเข้าก่อสร้าง คนอื่นจึงตามไปด้วย จุดกลางที่ก่อสร้างหญิงสาวนั่งคุกเข่าแล้วนิ่งไปชั่วครู่ทำให้คนอื่นต่าง งง ไปด้วยแสงที่ออกมาจากร่างหญิงสาวเป็นร่างรางๆของหญิงสาวอีกคนซึ่งเธอมีดวงตาสีแดงเพลิง

     

    พี่ค่ะ พี่มาเมื่อไรเหรอค่ะ

    หญิงสาวเงยหน้าถามพี่สาวของตนที่ตายไปแล้ว ซึ่งตอนนี้เธออยู่ตรงหน้าพวกเธอ

     

    พี่จะเป็นผู้เตือนของทีมเธอ พี่จะตอบแทนทุกอย่างที่เธอสูญเสียไปร่างกายของเธอที่อุตส่าห์แบ่งให้พี่ ความดีของเธอที่แบ่งมาให้พี่พี่จะตอบแทนให้หมดเลยเมกุมิ พี่จะอยู่ในร่างของเธอตลอดไป

     

    พี่ค่ะ พี่...........ฮืออออออออ

    เมื่อน้ำตาของหญิงสาวเริ่มไหล น้ำตาของหญิงที่อยู่ตรงหน้าเธอก็ไหลเช่นกัน พี่สาวของเธอเริ่มเดินมาหาเธอแล้วก้มลงกอดน้องสาวฝาแฝดของเธออย่างอ่อนโยนแล้วจางหายเข้าไปในร่างของเมกุมิ(เมกุมิกับเมคุมิพี่สาวของเธอเป็นพี่น้องฝาแฝด)

     

     เมกุมิหันกลับมามองเพื่อนๆของเธอแล้วยิ้มพร้อมน้ำตา แล้วกางแขนราวกับว่าเธอหมดปัญหาทุกอย่างแล้วเพื่อนสาวของเธอก็วิ่งมากอดเธอทันที

     

    ขอบคุณนะเหม่ยที่เป็นทุกข์ให้ฉันทุกอย่าง ฉันเชื่อใจเธอมากนะเธอไม่เคยทรยศหรือหักหลังฉันเลย

     

    เมกุมิดีจังที่เธอยังไม่ไปไหนจะอยู่กับพวกเราตลอดใช่ไหม

     

    อืม

    หญิงสาวทั้งสามกอดกันแต่กลับพูดกันแค่สองคนพวกที่เหลือก็มองเห็นว่าพวกเธอรักกันมาแค่ไหน โมโกมอนเองก็ดีใจที่ยังอยู่กันครบ

     

    มหัศจรรย์จริงๆ มีเรื่องแปลกๆมากมาย น่าติดตามจริงๆเรื่องของเด็กคนนี้ (แล้วเมื่อไรแอนจะกลับบ้านล่ะลูก)

    พ่อของแอนมองดูลูกสาวของตนพร้อมกับทำหน้าท้อแท้เล็กน้อย พวกเขาก็ได้อันโดรมีด้า สตรีผู้เชี่ยวชาญวิชาการรบ (ถึงจะอยู่โดยที่มีเป้าหมายแอบแฝงก็ตาม) ทุกคนก็กลับมาร่าเริงอีกครั้ง พร้อมที่จะต่อสู้ร่วมกันต่อไป แต่ดวงตาของเมกุมิกลายเป็นสีแดงข้างขวาสีฟ้าข้างซ้ายไปซะแล้ว

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×