ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Granado Espada ทีมผจญภัยแดนมหัศจรรย์

    ลำดับตอนที่ #35 : คำมั่นสัญญา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      0
      16 มี.ค. 50

     

    ได้โปรดอย่าพูดคำนั้นเลย มันจะเป็นฝันร้ายของฉัน ฝันของฉันในวันที่เธอกลับไป

    หญิงสาวพยายามดันตัวออกแล้วจ้องตาชายหนุ่ม เธอกลับยิ้มอย่างร่าเริงทำให้ชายหนุ่มมีความสุขไปด้วย

     

    ฝันร้ายนั้นคืออะไร เหรอเซเมะ?

     

    เออ...........................ฉันฝันว่าเธอ.......................ตะ..............ตาย........ในอ้อมกอดฉันสิ

     

    งั้นเหรอ.........อืม............ถ้าเป็นแบบนั้นก็ดีสิ

    หญิงสาวหมุนตัวหันหลังให้ชายหนุ่ม แล้วมองไปบนท้องฟ้า ทำให้ชายหนุ่มตกใจกับคำพูดของเธออย่างมาก

     

    ทะ.......ทำไม ล่ะเมกุมิ เธออยากให้เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นเหรอไง?

     

    เปล่า ฉันหมายความว่า หากฉันจะตาย และได้ตายในอ้อมอกคนที่เรารักยังจะดีกว่า ไม่ใช่เหรอ

    หญิงสาวหันหน้ามาทางชายหนุ่มอีกครั้ง เธอเป็นฝ่ายเข้ากอดชายหนุ่มบ้าง ไม่นานนักเหม่ยก็มองดูเซเมะกับเมกุมิเธอยิ้มเล็กน้อยแล้วก็ยืนพิงกับกำแพง เธอมองขึ้นไปบนฟากฟ้าแล้วพูดกับตัวเองไป........

     

    พ่อค่ะ แม่ค่ะ นู๋แข็งแกร่งขึ้นอีกขั้นแล้วนะค่ะ ไม่ว่ายังไงนู๋จะปกป้องเพื่อนที่ดีที่สุดคนนี้ของนู๋เองค่ะ

    น้ำใสๆที่ไหลออกจากดวงตาของหญิงสาวที่เต็มไปด้วยความสุขได้ไหลหล่นลงพื้นแล้ว ชายผมน้ำตาลสั้นเดินไปหาชายหนุ่มผมน้ำตาลยาวที่ยืนตรงระเบียง

     

    ทำไมออกมาจากงานอย่างงี้ล่ะ โมโกมอน

     

    เปล่าไม่มีอะไร แค่.................เบื่อเท่านั้น

    คาเสะคาเงะจับมือของโมโกมอนไว้อย่างแน่น ทั้งคู่ต่างก็ยิ้มให้กัน

     

    ต่อไปนี้ ฉันจะอยู่เคียงข้างนายตลอดไปจนวันตายเลย

     

    .................................................^ v ^”

    ชายหนุ่มทั้งคู่ต่างให้คำสัญญาแก่กัน แอนเองก็วิ่งออกจากงานมาเหมือนกันเธอนั่งพักตรงต้นไม้ที่อยู่หน้าคฤหาสน์ คันมูริคนที่นั่งข้างๆ เธอมองหน้าเธอที่มีเหงื่อเต็มหน้า(หนักกระโปรง) เค้าจับหัวหญิงสาววางบนไหล่เค้าอย่างช้าๆ

     

    ขอบคุณค่ะ คุณคันมูริ.............

     

    ไม่เป็นไรเห็นเธอเหนื่อยพักหน่อยก็ได้...

    หญิงสาวเริ่มสั่นราวกับว่าเธอหัวเราะ ชายหนุ่มหันมามองหญิงสาวเห็นเธอหน้าแดงด้วย ชายหนุ่มกลับหน้าแดงตามกัน

     

    เธอหัวเราะอะไร มีอะไรน่าขำกัน -////-”

     

    ปะ........เปล่าค่ะ แค่รู้สึกว่า มีความสุขจัง^////^”

    คันมูริกับแอนนั่งยิ้มกันจนเที่ยงคืน ทั้งคู่รู้ตัวว่าจะต้องกลับไปพักผ่อนกัน ตอนนั้นทั้งคืนแทบจะไม่มีใครนอนหลับกันเลย

     

    วันสุดท้ายที่พวกเมกุมิอยู่ หญิงสาวทั้งสามไปที่ห้องใต้ดิน ซึ่งมีประตูวาร์ปอยู่ เมกุมิมองเพื่อนสาวทั้งสองคน

     

    แอนเธอไม่ต้องไปกับพวกเราก็ได้นะ

     

    ไม่ค่ะ คือฉันยังทำหน้าที่ไม่สำเร็จเลย

     

    งานนะเสร็จตั้งนานแล้ว เธออยู่ที่นี่กับคุณพ่อของเธอเถอะ ฉันเป็นหัวหน้าเธอนะแอน

    หญิงสาวอยู่ในอาการสับสน เมื่อเพื่อนสาวทั้งสองพูดให้เธออยู่ที่นี่ เธอไม่รู้จะทำไงระหว่างหน้าที่กับครอบครัวของเธอ พวกริสสาโดก็เข้ามาพอดีเซเมะก็อยู่ด้วยหญิงสาวทั้งสามหันกลับมามองชายทั้งสี่

     

    พวกนายมาทำอะไรที่นี่......................

    เหม่ยกอดอกแล้วมองชายทั้งสี่ คันมูริเดินออกมาข้างหน้าเค้ายื่นมือมาทางแอน หญิงสาวตกใจเล็กน้อย

     

    แอนอย่าไปเลย ครอบครัวเธอต้องการเธอนะ ฉันก็ด้วย............

     

    คุณคันมูริ............คุณเมกุมิค่ะ ฉัน......................

    เมกุมิผลักเพื่อนสาวไปหาชายตรงหน้า หญิงสาวทั้งสองเดินไปหน้าประตูวาร์ปแล้วหันกลับมาทาง แอนและพวกริสสาโด

     

    แอนฉันจะส่งข่าวมาหาเธอนะ ไม่ต้องห่วงหากมีเรื่องอะไรฉันจะเขียนจดหมายหมายมาหาคุณด้วยเซเมะ ฉันสัญญาว่ามีเรื่องอะไรฉันจะส่งข่างมาหา.............

    เซเมะเดินไปหาหญิงสาวแล้วสวมสร้อยไม้กางเขนประจำตระกูลเค้าให้หญิงสาว เมกุมิยิ้มแล้วเข้ากอดเค้าทันที โมโกมอนมองคาเสะคาเงะทั้งคู่จับมือกันแน่น ชายหญิงได้ถอยออกห่างกัน เหม่ยกับเมกุมิวิ่งเข้าประตูวาร์ปไป ทั้งคู่ได้ไปโผล่ที่โบสถ์ในอาณาจักรบ้านเกิดเธอ เธอก้มมองไม้กางเขนที่ได้มาจากชายคนรัก

     

    เหม่ยเดินนำหน้าหญิงสาวไม่ไกล ชายผมทองยืนตรงหน้าเธอ เค้ามารอรับเธอกลับบ้านนั้นเอง

     

    องค์หญิงกลับกันเถอะ คนในเมืองรอท่านอยู่

     

    ..........เหรอ.......................ไม่ค่อยอยากเชื่อเท่าไรนะ ฮีล ฉันจะเชื่อนิดๆ ก็ได้ เมกุมิไม่กลับเหรอคนที่กิลด์รออยู่นะ

     

    ขอเวลาฉันหน่อยนะ เหม่ยเธอกลับไปก่อนเถอะ

    เมกุมิเดินไปหลังโบสถ์ซึ่งเป็นสุสาน เธอมองสุสานที่ยังใหม่ป้ายหลุมสลักชื่อว่า โฮลี่โนะ เมคุมิ (งั้นชื่อของเมกุมิ ก็ โฮลี่โนะ เมกุมิสิ (เพราะแม่ของเมกุมิรับ เมกุมิกับพี่สาวเธอเท่านั้น ส่วนเมมิ ส่งให้พ่อเธอดูแล เรียกง่ายๆ ว่าพ่อแม่เธอไม่ได้จดทะเบียนกัน แต่เมกุมิแต่งงานแล้วนี่?)

     

    พี่ค่ะ นู๋จะหาทางชุปชิวิตพี่ให้ได้ค่ะ

    ดวงตาของเมกุมิเปลี่ยนเป็นสีม่วงอมฟ้า(เดาเองว่าเป็นยังไง) เธอทำสมาธิ แล้วสวดมนต์ อย่างเงียบๆ ไม่นานนักเธอก็เดินจากหลังโบสถ์ไปหน้าโบสถ์

     

    เอ๊ะ!”

     

    ยินดีต้อนรับ กลับบ้าน!”

    เสียงของเพื่อนสาวของเมกุมิ ทั้ง15 (ไม่รวมเมมิ)ยืนรอเธอ แต่ละคนสวมชุดประจำตำแหน่งหมด เมกุมิได้ขึ้นหลังนกตัวใหญ่ที่บินไม่ได้ซึ่งหญิงสาวในชุดเกราะที่หนักเป็นคนขี่ข้างหลังได้อาสาพาเธอกลับบ้าน (เมกุมิอยู่กับเพื่อนสาว ไม่ได้อยู่กับแม่หรอก)พวกเธอเดินตามนกที่เมกุมินั่งอย่างกะเดินขบวนกัน

     

    ฉันน่ะ จะไม่ลืมสัญญาที่ให้กับทุกคนหรอกนะ ท่านแม่ลูกได้กลับบ้านแล้วค่ะ

    เมกุมิคิดในใจแล้วกำไม้กางเขนไว้ไม่ปล่อยจนถึงบ้านกิลด์ (ที่เหม่ยเป็นของเหม่ย) ประสบการณ์ใหม่ที่เมกุมิได้รับจะเกิดขึ้นเรื่อยและตลอดไป.................................


     

    THE

    END

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×