ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>ของตกแต่งดุ๊กดิ๊กน่ารัก2<<

    ลำดับตอนที่ #2 : :: Trick การใส่/ลงโค๊ด ::

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 50




    ต้องบอกกันไว้ก่อนเลย เพราะเดี๋ยวก็มีถามแหงๆ-*-

    ดูทีละขั้นตอนเลยนะ มีภาพประกอบเข้าใจง่ายจ้า ^^


    ขั้นที่1. เข้า My.iD Control panel แล้วไปที่ >>My.iD>> What's up
     


    มันก็จะมาที่หน้า What's up (วอสอัพ)ของเราแล้ว ให้ดูในส่วนที่2 คือส่วนใส่ข้อความ

    ตรงนี้คือที่ๆเราจะใส่โค๊ดลงไป

    ทีนี้เราก็มาดูตรงโค๊ดมั่ง โค๊ดมันจะมีสองแบบคือ

    โค๊ดดิบ(จะเป็นโค๊ตยาวๆเยอะ)กับ

    โค๊ดสุก(โค๊ดสั้น มักเป็นพวกสัญลักษณ์หรือชื่อของเจ้าของโค๊ดนั้น)

    ก็ดูให้ดีก่อนจะก็อปมาว่ามันเป็นโค๊ดอะไร ในที่นี้ขอสมมุติให้มันเป็นโค๊ดสำเร็จรูป

    ก่อน ยกตัวอย่าง เช่น          b g     <<แบบนี้ให้เราคลุมดำที่โค๊ดนั้น แบบนี้ b g

    แล้วคลิกขวา copy เลย แล้วมาที่หน้าวอสอัพเมื่อกี๊ของเรา




    เอาโค๊ดใส่ลงไปในวอสอัพได้เลย แล้วกดบันทึกก็เสร็จเรียบร้อย



    มาดูอีกกรณีนึง ถ้าหากว่าโค๊ดที่ได้มาเป็นโค๊ดดิบ มันจะเป็นโค๊ดยาวๆอ่ะนะ

    ให้คลุมดำที่โค๊ดมาให้หมดทุกตัว แล้วคลิกขวา copy แล้วมาที่หน้าวอสอัพ

    อย่าเพิ่งวางโค๊ด ให้ติ๊กที่ช่องใส่โค๊ดพิเศษก่อน ตามรูป



    แล้วค่อยวางโค๊ดลงไป โค๊ดดิบบางอันต้องใส่สัญลักษณ์ที่หัวและท้ายโค๊ด

    ดังนั้นหากโค๊ดที่ใส่ไปบันทึกแล้วก็ไม่เห็นจะมีโค๊ดที่ใส่ไปเลยก็ให้ดูก่อนว่า

    โค๊ดนั้นมีสัญลักษณ์หัว-ท้ายรึยัง?

     จากนั้นก็ติ๊กออกจากช่องใส่โค๊ดพิเศษซะ มันก็จะกลับมาที่หน้าวอสอัพครั้งแรก

    แล้วโค๊ดยาวๆที่เราใส่ไปเมื่อกี๊ก็จะหายไป เหลือแต่สัญลักษณ์หัวและท้ายโค๊ดที่เรา

    ใส่ไว้เมื่อกี้ จากนั้นก็กดบันทึก What's up ได้เลย ตามรูป ข้อ 2



    ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยสำหรับการใส่โค๊ด โค๊ดทุกโค๊ดมีวิธีการใส่เหมือนกันหมด

    ยกเว้น โค๊ดเพลง



    โค๊ดเพลง เวลาจะใส่ เราไม่จำเป็นต้องใส่โค๊ดก็ได้

    วิธีการง่ายๆคือ ให้คลุมดำที่เพลงนั้นมาเลย ที่มันเป็นแบบนี้อ่ะนะ



    หรืออาจะเป็นแบบอื่น แล้วกด Ctrl+C แล้วมาที่หน้าวอสอัพ คลิกขวา

    แล้ว paste ไปเลยหรือจะกด Ctrl+V ก็ได้

    ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย กดบันทึก Whas't up ได้เลย

    แล้วลองเข้าไปที่ My.iD ฟังว่าเพลงมันดังมั๊ย


    ถ้าไม่ดังก็แสดงว่าก็อปมาไม่หมด หรือก็อปผิด หรือ ต้องใส่URLเพลง

    วิธีใส่/หา URL จะมาบอกในตอนต่อไป



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×