ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รายการต่างๆของ TVXQ (มีทั้งมี sub และไม่มี)

    ลำดับตอนที่ #1 : HOW TO ORDER

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 53



    อ่านด้วยนะคะ สำคัญค่ะ 
    - ร้านเราไม่ขายของมีลิขสิทธิ์นะคะ 
    - เราขอให้เธอลงชื่อ-นามสกุล จริง พร้อมที่อยู่นะคะ เพื่อให้สะดวกในการส่งของ หากไม่ใส่ชื่อ-นามสกุลจริง หากมีปัญหาในภายหลังเราขอไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นนะคะ 
    - ไม่รับเปลี่ยนแผ่นที่มีปัญหาอยู่แล้วจากแผ่นต้นฉบับ (ทุกแผ่นที่มีปัญหาอยู่แล้ว เราจะบอกไว้ค่ะ แต่ถ้าแผ่นไหนไม่ได้บอกไว้ แล้วมีปัญหา ให้แจ้งมาได้เลยค่ะ จะเปลี่ยนแผ่นใหม่ให้ค่ะ) 
    - จะแจ้งไว้ก่อนเลยนะคะ ว่าแผ่นบางแผ่นทางร้านซื้อมาจากShopต่างๆอาจจะมีตามห้างบ้างบางแผ่น(ไม่ใช่สินค้ามีลิขสิทธิ์แน่นอน) เพราะฉะนั้นไม่ใช่แผ่นที่ทางร้านทำเองนะคะ
    - หากมีอะไรไม่พอใจ หรือทางเราบริการได้ไม่ดีเท่าร้านอื่นก็สามารถติดต่อมาได้เลยค่ะว่าจะให้โอนเงินกลับคืน ทางเราจะโอนเงินกลับให้ในทันทีเลยค่ะ
     
     
    โปรโมชั่น

    ซื้อครบ 10 แผ่นแถม VCD 2 แผ่น
    ซื้อครบ 20 แผ่นแถม DVD 1 แผ่น 
    ซื้อครบ 30 แผ่นแถม DVD 2 แผ่น
    ซื้อครบ 35 แผ่นแถม DVD 2 แผ่น , VCD 1 แผ่น 
    ซื้อ 40 แผ่นขึ้นไป แถม DVD 3-6 แผ่น ตามจำนวนแผ่นที่สั่งค่ะ

     **** หากได้รับโปรโมชั่น ให้เลือกแผ่นแถมมาเลยนะคะ แล้ววงเล็บไว้ด้านหลังว่าแผ่นแถม (ใส่มาตอนแจ้งโอนเงิน) 

     
    คุณภาพสินค้า 
    CD ก็คุณภาพ ภาพไม่ชัดเท่า HQ น่ะคะ เป็นตามหลักคุณภาพของ CD อยู่แล้ว ที่มาตรฐานจะไม่ได้สูงเท่ากับ DVD ส่วนบางแผ่นอาจมีกระตุก อันนี้เป็นซีดีต้นแบบเป็นมาอยู่แล้วค่ะ ทางร้านคงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ค่ะ สามารถถามมาก่อนได้ค่ะ เพราะมีกระตุกแค่บางแผ่นเท่านั้นค่ะ
    DVD คุณภาพ HQ ค่ะ หากอันไหนคุณภาพเท่า CD จะบอกไว้ค่ะส่วนแผ่นไหนที่มีข้อเสียหรือกระตุกจะบอกไว้เลยนะคะ อ่านด้วยนะคะ
    หมายเหตุ : ทางร้านไม่สามารถรับเปลี่ยนแผ่นที่เกิดการกระตุกจากการส่ง หรือแผ่นที่ทางร้านแจ้งไว้เรียบร้อยแล้วค่ะว่ามีปัญหาอะไรบ้าง

    การเปลี่ยนแผ่น/เคลมแผ่น

    จะทำให้ได้ในกรณีต่อไปนี้
    1. เป็นแผ่นที่กระตุกโดยทางร้านไมได้แจ้งไว้
    2. ไรท์ให้ผิดรายการ
    3. คุณภาพภาพแย่มาก(อาจจะดูไม่ได้เลย กระตุกจนค้าง) เสียงแย่(สั่นๆ ซ่าๆ) (ต้องเป็นแผ่นที่ทางร้านไม่ได้แจ้งไว้เท่านั้น)4. อาจมีกรณีอื่นนอกเหนือจากนี้

    ไม่รับเคลมแผ่นที่กระตุกนิดๆหน่อยๆ (เนื่องจากเป็นแผ่นไรท์จึงทำให้มีกระตุกบ้าง แต่ถ้าถามจริงๆจะไม่ค่อยเจอค่ะ ส่วนมากจะชัดคม<ถ้าเป็น DVD นะคะ)
    ถ้าแผ่นมีปัญหาแจ้งมาได้ที่เมลล์ร้านเลยค่ะ ว่าแผ่นไหน มีปัญหายังไง พร้อมแจ้งชื่อลูกค้าด้วยนะคะ

     
    ราคาสินค้า

    VCD แผ่นละ 20 บาทค่ะ (สำหรับ VCD ปกติจะ 20 แต่สำหรับบางแผ่นที่ไม่ได้สมบูรณ์ทางร้านจะลดราคาลงนะคะ)

    DVD แผ่นละ 25 บาทค่ะ (สำหรับ DVD  แผ่นไหนที่ราคาไม่ใช่ 25 จะมีราคาต่อท้ายนะคะ)
    ** แผ่นไหนที่ราคาไม่ใช่ตามที่แจ้งไว้ด้านบนจะมีราคาต่อท้ายนะคะ ส่วนแผ่นไหนที่มี 2 แผ่นก็จะเขียนไว้นะคะว่า 2 Disc



    รูปแบบสินค้า
    - ใส่ซองผ้าอย่างดีค่ะ
    - DVD ใช้ทั้งของ Princo , Diamond , Ohayo ค่ะ   
    - DVD หากต้องการแผ่นหน้าขาวแจ้งมานะคะ ใช้ของ Princo ค่ะ
    - VCD ใช้ของ Princo ยี่ห้อเดียวค่ะ
    - ชื่อรายการติดไว้ตรงซองผ้าค่ะ  Print จากคอม

     
     
    วิธีการสั่งซื้อ

    สั่งผ่านเมลล์โดยทำตามแบบฟอร์มด้านล่าง
    1.เลือกรายการของที่ต้องการ
    2.ส่งมาที่อีเมลล์ p.s._dif@hotmail.com  รายละเอียดพิมพ์ตามแบบฟอร์มด้านล่าง
    แบบฟอร์มการสั่งซื้อ
    - ชื่อสินค้าที่ต้องการซื้อ (Copy ข้อมูลมาได้เลยค่ะ)
    - วิธีการจัดส่ง
    3.จากนั้นรอรับอีเมลล์ตอบกลับจากเราค่ะ ทางร้านจะรวมเงิน+ค่าจัดส่ง โปรโมชั่นที่ได้ไปให้นะคะ
    4.เมื่อได้รับอีเมลล์จากเราแล้ว ให้โอนเงินมาได้เลยค่ะ เมื่อโอนเงินมาแล้วให้เมลล์มาพร้อมแบบฟอร์มด้านล่าง 
    แบบฟอร์มแจ้งการชำระเงิน
    - ชื่อสินค้าที่สั่งซื้อทั้งหมด (copy มาจากของเก่าเลยค่ะ) 
    - โปรโมชั่นที่ได้ (หากได้โปรฯที่มีแผ่น VCD หรือ DVD ให้แจ้งแผ่นที่ต้องการมาเลยนะคะ)
    - ชื่อ-นามสกุลผู้สั่งซื้อ
    - ชื่อ-ที่อยู่(ที่ต้องการให้จัดส่ง)
    - จำนวนเงินที่โอนมา
    - วันเวลาที่โอนโดยประมาณ
    - เบอร์ติดต่อ

    5.รอรับอีเมลล์ตอบกลับจากทางเรา แล้วจะจัดส่งสินค้าตามชื่อที่อยู่ที่ให้ไว้เลยค่ะ



    ราคาการจัดส่ง

    EMS
    1-20 แผ่น 50 บาท 
    21-29 แผ่น 65 บาท
    30 ขึ้นไป 70 บาท 


    ลงทะเบียน
    1-15 แผ่น 35 บาท 
    17-22 แผ่น 40 บาท 
    23-29 แผ่น 45 บาท 
    40 ขึ้นไป ฟรีค่ะ
    หมายเหตุ :: การจัดส่งสินค้าจะส่งภายใน 3-5 วันหลังจากที่คุณโอนเงินเข้ามานะคะ

     
    วิธีการชำระเงิน
    โอนเงินค่ะ
    มีบัญชีเดียวนะคะ ของไทยพาณิชย์ค่ะ (ติดต่อรายละเอียดในเมลล์เลยค่ะ)
    หมายเหตุ :: กรุณาเก็บใบโอนเงินหรือสลิปไว้ด้วยนะคะ
    เวลาโอนเงินกรุณาโอนเป็นจำนวนเงินที่พอดีนะคะ เพื่อความสะดวกในการจัดส่งสินค้า
     
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×