รักสลับกัน - นิยาย รักสลับกัน : Dek-D.com - Writer
×

รักสลับกัน

กัน ไอดอลที่กำลังดังเป็นพลุแตก ต้องมาสลับร่างกับ รักเชฟหนุ่มอานาคตไกลของโรงแรมห้าดาวกลางกรุง เหตุเพราะกามเทพฝึกหัดที่ต้องทำภารกิจยิงศรให้แก่คู่รักให้ทันตามเวลาที่กำหนดดันร่ายคาถารักผิด ทำให้รักสลับกัน

ผู้เข้าชมรวม

1,770

ผู้เข้าชมเดือนนี้

17

ผู้เข้าชมรวม


1.77K

ความคิดเห็น


19

คนติดตาม


30
จำนวนตอน : 32 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 63 / 16:13 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

รักสลับกันหมายถึง  รัก หรือ ที่รัก หรือ  รพีกร สลับร่างกับ   กัน หรือ กาวิน

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เนื้อเรื่องเกิดจากจินตนาการของผู้แต่งล้วน ๆ การอ้างอิงถึงบุคคลหรือสถานที่มาจากจินตนาการของผู้แต่ง ซึ่งไม่มีอยู่จริง แต่งขึ้นมาเพื่อให้เนื้อเรื่องน่าสนใจ อาจจะมีติดเรทบ้าง แต่ไม่คำหยาบ 

ถ้าผู้อ่านเจอคำผิด กรุณาแจ้งด้วยนะคะ ผู้แต่งจะได้แก้ไขให้ถูกต้อง ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ มีคำติชม หรืออยากพูดคุยกับผู้แต่งสามารถเม้นท์มาบอกกันได้ รับทั้งคำติ และคำชม นะคะ 

อิมเมจของตัวละครของผู้เขียน คือ ป๋อจ้าน เป็นอิมเมจที่เกิดจากความขึ้ชิปของผู้แต่งเอง  ผู้อ่านสามารถสร้างอิมเมจของตัวละครของตนเองได้ อย่ายึดติดกับอิมเมจของผู้แต่งจะได้มีความสุขในการอ่านไปด้วยกันนะคะ

กัน = กาวิน  ความหมาย  ผู้สร้าง 

นักแสดงหนุ่มหล่อที่กำลังดังเป็นพลุแตก มีงานอดิเรก คือแข่งรถมอเตอร์ไซต์ และสเก็ตบอต ซึ่งตอนนี้ได้ตกลงรับบทตัวละครหลัก ของหนังเรื่องหนึ่ง 

บุคลิกและนิสัย :  ใจร้อน ไม่ชอบง้อใคร โลกส่วนตัวสูง พูดน้อยแต่พูดตรง ชอบกีฬาที่เสี่ยง ๆ  กล้าได้กล้าเสีย จริงจัง  จริงใจ  และ รักสัตว์  

sds

รัก/ที่รัก = รพีกร = ความหมาย  แสงอาทิตย์ 

รัก ชื่อเล่นจริง ๆ คือ ที่รัก และไม่ชอบให้ใครเรียกว่าที่รัก เลยเรียกแค่รักตัวเดียว เป็นเชฟอนาคตไกล ที่มีฝีมือในการทำอาหารเป็นเลิศ ความคิดสร้างสรรค์ในการทำอาหารของเขาแม้แต่หัวหน้าเชฟยังยอมรับ ปัจจุบันเป็นเชฟประจำโรงแรม 5 ดาวที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ  ซึ่งตอนนี้เป็นรายชื่อคนแรกของการจะได้รับตำแหน่งเป็นหัวหน้าเชฟคนต่อไป

บุคลิกและนิสัย : อบอุ่น จริงใจ ขี้อาย ร่างเริง ยิ้มเก่ง ใจดี  เป็นมิตรกับทุกคน มองโลกในแง่ดี  รักและศรัทธาในอาชีพ รักสัตว์  เป็นทาสแมว แต่ยึดมั่นในความถูกต้อง ไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ ถ้าไม่ผิดก็จะสู้หัวชนฝา ดูเหมือนเป็นคนง่าย แต่ดื้อลึก ๆ

มีแมว  ชื่อ รถถัง

sds

สองคนต่างอาชีพ ต่างนิสัย ที่ต้องมาสลับร่างกัน เพราะกามเทพแผลงศรและร่ายคาถาผิดคิว ทำให้กาวินซึ่งเป็นไอดอลที่ไม่เคยเข้าครัว ทำอาหารไม่เป็นสักอย่าง แม้แต่ไข่เจียว ต้องมาทำหน้าที่เชฟในครัวที่มีแต่ความวุ่นวาย ส่วนรพีกร จากการเป็นเชฟต้องมาอยู่ในร่างของไดดอลที่กำลังโด่งดัง และสวมบทบาทเป็นนักแสดง ซึ่งไม่ใช่ทางของเขาเพราะเขาเป็นคนขี้อาย สองคนนี้ต้องทำอย่างไร เพื่อให้รักษาหน้าที่การงานของแต่ละคนเอาไว้ต้องมาติดตามกันค่ะ

ตัวละครสำคัญอีก 1 ตัว คือ  เทพ = เทพา  เป็นกามเทพ

บุคคลิก :  ซน ร่างเริง สนุกสนาน ยิ้มเก่ง  ขี้งอน โกรธง่าย หายเร็ว และกลัวแมว

sds

กามเทพหนุ่มผู้ซึ่งใกล้จะบรรลุเป็นกามเทพเต็มตัวในวันเกิดครบรอบ 15 ปี โดยการจะเป็นกามเทพที่สมบูรณ์ต้องผ่านด่านทดสอบพิสูจน์ตัวเอง  โดยการออกปฏิบัติหน้าที่ยิ่งศรรักให้คู่รัก จำนวน 10 คู่ ภายใน 1 ชั่วโมง เมื่อหน้าที่สมบูรณ์ภายในเวลาที่กำหนด ก็จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกามเทพเต็มตัว ด้วยความรีบเร่งแข่งกับเวลา ความผิดพลาดก็เลยเกิดขึ้น จนทำให้รักกับกันสลับร่างกันโดยไม่ได้ตั้งใจ และความผิดพลาดนี้จะให้ใครล่วงรู้ไม่ได้ มิเช่นนั้น เขาจะถูกปลดจากการเป็นเทพอย่างถาวร เขาจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปกปิดความผิดนี้

นอกจากนี้ยังมีตัวละครอื่น ๆ อีกมากมาย

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น