ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ fic chanbaek ] The wolf boy - หมาป่าในเมือง ...

    ลำดับตอนที่ #1 : The wolf 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 232
      1
      16 ต.ค. 57

     
                                                                        - The wolf 1 - 
     
     
     
     
     
     
     
     
     " เจ้าทำผิดต่อข้ายังกล้าเถียงอีกเรอะ!!!! .." เสียงผู้เป็นใหญ่ที่สุดในบรรดาหมาป่าที่มีรูปร่างและหน้าตาที่กำยำ เขาพึ่งจะมาสืบทอดจากบิดาของเขา เพราะบิดาป่วยและ


    ไม่สามารถควบคุมเมืองหมาป่าได้ จึงส่งลูกชายที่มีใบหน้าหล่อเหลา สูงและดูดีเยี่ยงเทพเจ้าสร้างมาเช่นนี้ 
     
     

    " ข้าไม่ได้ตั้งใจ .. แต่ถ้าท่านเป็นข้า ท่านก็คงต้องทำเยี่ยงข้านี่แล .... "  ผมเถียงกลับอย่างไม่ยอมแพ้ ที่ผมกล้าเถียงเขาอย่างนี้คงเป็นเพราะว่าเราเคยเคยเป็นเพื่อนสนิทกัน

    มาก่อน แต่พอ ' คริส ' ได้เลื่อนขั้นไปเป็นผู้คุมเมืองแล้ว เขากลับทำตัวเหมือนกับได้หน้าลืมหลังเลย .. 
     
     

    " แต่นี่มันเมียข้า!! เจ้าน่าจะมีสติพอที่จะรู้นี่ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นเมียของคนอื่นแล้ว!! .. " แต่ยิ่งเถียงยิ่งเหมือนกับผมผิด แต่จะทำอย่างไรได้ ในเมื่อผมไม่มีคำว่าเพื่อนในสมอง

    ของคริสอีกแล้วนี่ 
     
     

    " เอาหล่ะ ... ข้ารู้สึกว่าเถียงท่านไปข้าก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา .. จะลงโทษอะไรข้า ก็ว่ามาเทอญ .. " ผมพูดอย่างยอมแพ้ เพราะไม่รู้จะเถียงไปเพื่ออะไร เพราะสุดท้ายก็โดน

    ลงโทษอยู่ดี ... 
     
     

    " ในเมื่อเจ้าเคยเป็นสหายที่ดีต่อข้ามาตลอด ข้าจะไม่ประหารเจ้า หรือใคร แต่ข้าจะผ่อนโทษโดยการ .. ไปคุ้มครองมนุษย์คนหนึ่ง ที่พ่อข้าเคยปกป้องเอาไว้ แต่ตอนนี้ท่าน

    ประชวรและข้ามีงานต้องสะสางอีกตั้งมากมาย และไม่ไว้ใจใครหน้าไหนนอกจากเจ้า ฝีมือเจ้าก็ใช่จะหาใครเปรียบ ข้าจึงให้เจ้าอาสาไปดูแลและคอยติดตามทุกฝีก้าวของเ

    ด็กคนนี้ ... ในตอนนี้ข้าจะให้เจ้าไปเก็บของและเดี๋ยวโนอาจะส่งประวัติส่วนตัวของมนุษย์ผู้นั้นมาให้เจ้า จงอ่านและทำความเข้าใจให้ลึกซึ้ง เพราะเด็กคนนี้ ... ไม่ธรรมดา "

    คริสร่ายยาว และให้ทหารนำตัวผมเข้าห้องของตัวเองเพื่อเก็บของ และซักพักหนึ่งก็มีแฟ้มสีแดงเลือดหมูวางอยู่หน้าห้อง คงจะเป็นประวัติส่วนตัวของเด็กคนนั้นสินะ ไหนๆก็เ

    ก็บของเสร็จแล้ว เปิดอ่านดูซักหน่อยดีกว่า ..
     
     
    ประวัติ 

    ชื่อ : พยอน แบคฮยอน 

    อายุ : 17 ปี (ของมนุษย์)

    สัญชาติ : เกาหลี

    อาศัยอยู่ที่ : ไม่ทราบ ..

    บิดา มารดา : ไม่ทราบ ...

    ญาติพี่น้อง : ไม่ทราบ ...

    หมู่เลือด : ab negative
     
     

     โว้ะะ ทำไมไม่ทราบเยอะจังเลยว้ะ แล้วนี่ผมจะไปหามาจากไหนหล่ะว้ะ เห้อออ ... 
     
    ...............
     
     
    Byun baekhyun past 
     

    " แกนี่มันน่ารำคาญจริงเลยนะ พยอนแบคฮยอน .. " เสียงเรียวอุคผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดในโรงเรียน แต่นิสัยของเธอคือ จะร้ายกับฉัน แต่จะดีกับคนอื่นเสมอ ง่ายๆก็คือเ

    ธอแอ๊บใสหน่ะ
     

    " ฉันทำอะไรผิด .. " ผมพูดเสียงอ่อยอย่างไม่มีแรง เพราะผมมักจะโดนเรียวอุคหรือคนอื่นๆในห้องตบหน้าเสมอ เพราะความหมั่นไส้ที่ผมได้ดีหรือทำท่าเหมือนจะอ่อยใคร

    ทั้งที่ความจริงแล้ว พวกหล่อนทั้งนั้นที่แกล้งผม อย่างเช่น ชนให้ผมเดินเซไปชนกับรุ่นพี่อีทึก รุ่นพี่ที่หล่อและเฟรนลี่ที่สุดในโรงเรียน จนรุ่นพี่เค้าเหมือนถูกใจผมหล่ะมั้งเลยมา

    ตอแยกับผม จนพวกหล่อนหมั่นไส้ เลยมีเรื่องตบตีกันตลอด แต่ทำไมผมไม่ฟ้องครูหน่ะหรอ เพราะ ... 
     

    ' เธอได้ทุนการศึกษาแล้วนะ พยอนแบคฮยอน เธอต้องรีบคว้ามันและดูแลมันดีๆ ช่วงนี้ก็อย่ามีเรื่องชกต่อยตบตีกับใครหล่ะ เพราะมันจะทำประวัติเธอเสียและโอกาสก็จะ

    หลุดลอยไปนะ ... ' เสียงคุณครูเซนาพูดอย่างปลาบปลื้มใจในห้องพักครู เธอยิ้มจนแก้มปริ น่ารักมากๆจนบางทีผมยังเกือบตกหลุมรักแหน่ะ แต่แหงอยู่แล้ว ผมเป็นนักเรียน

    ยังไงซะ นั่นก็คือคุณครูนะพยอน 
     
    ผมไม่อยากให้โอกาสหลุดลอยไป เอาหน่าเหลือแค่ปีสุดท้าย อดทนหน่อยก็แล้วกัน พยอน
     
     
    " โอ้ยยยยยย ... " ในขณะที่ผมกำลังเดินหนีเรียวอุคอยู่ อยู่ดีๆก็มีแรงมากระชากผมเข้าไปในห้องน้ำชายเก่าที่ไม่เปิดให้นักเรียนเข้า เพราะมีการก่อสร้างแต่ที่น่าสนใจกว่า

    นั้นคือใบหน้ามนุษย์แปลกใหม่คนนี้ที่ทำให้ใจที่เคยห่อเหี่ยว กลับมาชุ่มชื่นอีกครั้ง 
     



    " นาย ... 
     
     
     
     
     
     
    ......................................... 
     
    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านน้ะค้ะ ไว้เค้าจะมาอัพบ่อยๆเลยน้าาาา ขอบคุณจริงๆค้าาา
    อย่าลืมคอมเม้นหนาาาาา อยากรู้ว่าควรแต่งต่อไปดีมั้ย T T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×