{Chanbaek , hunhan } Mr. mermaid 'นายเงือก' ของผมครับ - นิยาย {Chanbaek , hunhan } Mr. mermaid 'นายเงือก' ของผมครับ : Dek-D.com - Writer
×

    {Chanbaek , hunhan } Mr. mermaid 'นายเงือก' ของผมครับ

    เคยมีตำนานเล่าว่า สิ่งลึกลัพธ์ที่อยู่ภายใต้ท้องทะเล มีนางเงือกอยู่จริง เป็นนางเงือกที่ยอมแลกบางสิ่งเพื่อรักแท้ แต่คุณคงยังไม่รู้ว่า ไม่ใช่แค่นางเงือกที่มีรักแท้ได้ แต่ ' นายเงือก ' ก็มีได้เช่นกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    13,412

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    13.41K

    ความคิดเห็น


    241

    คนติดตาม


    1.13K
    จำนวนตอน : 25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 เม.ย. 61 / 00:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ปาร์ค ชานยอล (Park Chanyeol)

    เจ้าของโรงแรมสุดหรูที่ติดหนึ่งในสิบของโรงแรมประเทศเกาหลีใต้ เป็นคนหยิ่งในศักดิ์ศรี และไม่ชอบให้ใครเข้าใกล้มากกว่า 2 เมตร ชายในฝันของใครหลายๆคน โดยเฉพาะ นายเงือก!!

     

    อู๋ แบคฮยอน (Wu Baekhyun)
    ทายาทรุ่นล่าสุดของนายเงือก ที่พยายามอยากที่จะขึ้นไปหารักแท้ แต่สองเท้าเปล่าที่มนุษย์มีกัน แต่เขากลับมีแค่หางปลา ที่เป็นความลับ ไม่สามารถออกมาเผชิญหารักแท้ได้ แต่ก็ต้องเกิดเรื่องวุ่นวาย เมื่อเขาได้ขาสองขาที่พร้อมก้าวไปหารักแท้ของเขาเอง



    โอ เซฮุน (Oh Sehun)

    เพื่อนของปาร์คชานยอล ที่มีนิสัย ' เก็บแล้วขว้าง 'ที่ตั้งฉายานี้ เพราะเขาเก็บใครได้ เมื่อเลิกพอใจแล้วจะ ' ขว้าง ' มันทิ้งอย่างไร้เยื่อใย ไม่ว่ากับใครทั้งนั้น


    อู๋ ลู่หาน (Wu Luhan)

    เงือกน้อยหน้าสวย ที่เป็นเพศชาย เป็นพี่ของแบคฮยอน ที่เห็นน้องชายตัวเองอยากเป็นมนุษย์ แต่ด้วยความเป็นห่วงน้อง เลยกลายเป็นมนุษย์ไปด้วยกัน จนเกิดความวุ่นวาย พี่คนนี้จะห้ามน้องไหวมั้ยนี่!!!


    #ฟิคนายเงือก

    ถึงท่านผู้อ่านทั้งหลายนะคะ

    ตอนนี้ฟิคเรื่องนี้ไรท์ขอ รีไรท์ อีกครั้งนะคะ เพราะวันนึงไรท์ว่างมาก แต่ค่อนข้างขี้เกียจอัพฟิค ก็เลยลองาอ่านฟิคตัวเองเรื่องนี้แหละค่ะ ปรากฏว่าภาษามันห่วยมาก55555555555555555 ไรท์เลยคิดว่าน่าจะมารีไรท์ให้ภาษาสวยกว่านี้ และอาจจะทำให้เนื้อเรื่องบางส่วนหายไปหรือเพิ่มเติมยังไง ฝากติดตามด้วยนะคะ แฟงๆ

    @Lambokind , @chanyeoll614

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น