tale of crystal dragon พันธะแห่งวิญญาณ - นิยาย tale of crystal dragon พันธะแห่งวิญญาณ : Dek-D.com - Writer
×

    tale of crystal dragon พันธะแห่งวิญญาณ

    โดย Cherrybom

    เมื่อเธอฆ่าตัวตายแล้วได้เกิดใหม่เป็นเผ่ามังกรคริสตัลที่เหลืออยู่น้อยนิดที่แข็งแกร่งที่สุดและยังเป็นตัวเมียที่ใครๆต่างหมายจับจ้องเธอจะทำยังไงเพื่อไม่ให้พวกเขารู้เรื่องนี้ ติดตามอ่านได้

    ผู้เข้าชมรวม

    778

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    778

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    42
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ส.ค. 61 / 17:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

          โลกแห่งเวทมนตร์ทวิล่า มีหลากหลายเผ่าพันธุ์อาศัยอยู่ ในอดีตมีการแย่งชิงดินแดนกันไม่จบสิ้นจนเหล่าเผ่าพันธุ์นั้นต่างตกลงแบ่งดินแดนกันโดยมีศูนย์กลางอยู่ที่เมือง เอวารอส ในโลกนี้ไม่มีใครที่ไม่มีเวทมนตร์ เพราะเวทมนตร์คือทุกสิ่ง

     

    ดินแดนทางทิศเหนือ ปกคลุมไปด้วยหิมะครึ่งหนึ่งเป็นดินแดนของเหล่าเผ่าพันธุ์เอลฟ์ที่ใช้เวทมนตร์โบราณ ชาวเอลฟ์สามารถสืบพันธุ์ปีละครั้งเท่านั้น ประชากรอยู่เป็นอันดับสามของทั้งสี่ดินแดน

     

    ดินแดนทางทิศใต้ เป็นดินแดนของเหล่าคนแคระผู้มีมันสมองอันชาญฉลาดและเป็นนักประดิษฐ์ แต่คนแคระไม่ได้ตัวเตี้ยแบบที่ทุกคนเข้าใจนะเพราะพวกเขายังมีปริศนาถึงตัวตนของพวกเขาอยู่ด้วยล่ะ และมีประชากรมากเป็นอันดับสอง

     

    ดินแดนทิศตะวันตก เมืองของเหล่าชาวมนุษย์นี่เอง แหล่งรวมระบบการศึกษาของเหล่าจอมเวท มีประชากรมากเป็นอันดับหนึ่งแต่โลภมาก เห็นแก่ตัวมากที่สุดในบรรดาเผ่าพันธุ์ทั้งหมด

     

    ดินแดนทิศตะวันออก กว้างใหญ่กว่าดินแดนใดๆ เป็นดินแดนของเหล่าชาวเผ่ามังกรแต่น่าเสียดายที่มีประชากรน้อยหนักเพราะประชากรหญิงลดน้อยลงมากจนต้องแย่งชิงกัน ส่วนมากจะหลบหนีและซ่อนตัวอยู่กัน เผ่ามังกรเพศชายจะเชื่อมต่อพันธะสัญญาวิญญาณและแลกความเจ็บปวดแก่กันละกันกับเพศหญิงที่เป็นคู่ของตนตลอดไป หรือก็คือรักเดียวใจเดียวไงล่ะ แต่ในเผ่ามังกรนั้นก็ยังมีเผ่าพันธุ์แยกออกมาอีก สี่เผ่าพันธุ์ แต่มันก็มีมังกรที่ยังคงเป็นอสูรอยู่ด้วย

     

     

     

    แต่ยังไม่หมดยังมีเผ่าพันธุ์เงือก ภูต ครึ่งคนครึ่งสัตว์ อยู่กระจายไปทั่วโลก 

     

     

     

     

     

    โลกนี้มันห่วย เน่าเฟะ ใช่…..มันเป็นแบบนั้น ฉันจึงตัดสินใจที่จะตายด้วยมือของตัวเอง ถ้าการเกิดใหม่มีจริง ขอให้ฉันไปยังที่ที่ฉันไม่รู้จักละกัน ไปในที่ที่ฉันมีอิสระและใช้ชีวิตแบบไม่สนใคร

     

    ‘สาวน้อย ถ้าเจ้าต้องการแบบนั้นลองมาที่นี่สิ…’

     

    ‘ใครกันน่ะ….’

     

    ‘ใครๆ ก็เรียกข้าว่า พระเจ้า ปีศาจ เทวทูต ก็แล้วตัวเจ้าจะพอใจที่จะเรียกแล้วกัน’

     

    ใช่แล้วล่ะ นั้นเป็นเหตุให้ฉันก้าวเข้าไปในโลกอื่น โลกที่ใช้เวทมนตร์ และฉันกลายเป็นเผ่าพันธุ์มังกรคริสตัลน้ำแข็งที่สูญหายไปเพราะสงครามแปดผนึกมันก็ไม่เชิงว่าหายนะเพียงแต่พวกเขาบางส่วนที่เหลือน้อยยังอาศัยอยู่บนโลกนี้แต่ไม่ปรากฏให้ใครได้เห็นเท่าไร แต่มันน่าตกใจตรงที่เป็นมังกรเพศหญิงที่มังกรเพศชายตัวไหนๆ ก็หมายจองนะสิ เฮอะ น่ารำคาญจริง แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องยากเท่าไรเพราะพระเจ้านั้นได้ให้ สามสิ่งแก่ฉัน แหวน ตุ้มหูอัสนี และกระจก และยังบอกอีกว่าฉันมีพลังที่มากกว่ามังกรเพศชายคนไหนๆ อีกด้วย

     

    เอาล่ะเรามันเริ่มต้นกันเถอะ…

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น