ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Vocaloid] Karakuri 卍 Burst สงครามสีแดง

    ลำดับตอนที่ #9 : สีแดงอันบริสุทธิ์

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 57


    [ตอนที่ 9]

    สีแดงอันบริสุทธิ์


     
    เจ้าบ้านั้น...ทำไมถึงได้ทำแบบนี้ล่ะ จูบฉันทำไมกัน น่าเอ็นดู น่าถนอมรักษางั้นหรอ? ฮ่ะๆๆ
     
    ตลกน้าคิดว่าจะสามารถกระโดดข้ามกำแพงอันสูงชันในใจของฉันได้งั้นหรอ? อย่าอวดดีหน่อย

    เลยน้า!! ผู้ชายทุกคนมันก็กะล่อนเหมือนกันหมดนั้นแหละ เห็นผู้หญิงเป็นนางบำเรอกันเสียหมด


     
    'มิกุจัง'

    'วันนี้มีความสุขที่สุดเลยล่ะ'

    'ฮ่ะๆๆ ล้อเล่นน้า' 



    ''อืม...นี่รินจัง เธอเคยบอกว่าเพราะภาพบางอย่างในอดีตเลยทำให้ต่อสู้แพ้กับเจ้าพลเอก

     
    คากามิเนะ เลนสินะ''
     
    ''ค่ะ''

    ''แล้ว...ภาพพวกนั้น มันเป็นยังไงหรอ?''

    ''ก็เป็นภาพของพวกเด็กๆ ที่กำลังวิ่งเล่นกัน ณ ที่ใดที่หนึ่ง แต่เท่าที่จำได้ก็เป็นสถานที่

     
    โล่งๆ พื้นหญ้า มีแสงแดดอบอุ่นสาดส่องลงมาอย่างทั่วถึงและมีดอกไม้...ฮึ''
     

    เอ๊ะ? รินจังกำลังยิ้มงั้นหรอ?


    ''รินจัง มีอะไรอีกมั้ย''

    ''เด็กผู้ชายสองคนและก็เด็กผู้หญิงอีกสองคนค่ะ ว่าแต่ว่าท่านถามข้าทำไมรึ...เจ้าค่ะ!?''

    ''อื้อ ขอบคุณนะรินจัง''


    นี่ข้า...กลายเป็นเด็กขี้แยไปตั้งแต่เมื่อใดกัน 

    ข้ากำลังอ่อนแอลงเรื่อยๆ นะ

    ดีแล้วงั้นหรอ? แล้วความฝันของท่านแม่ล่ะ โลกสีแดงไง

    ใช้!! โลกที่มีแต่เลือดคือเป้าหมายสูงสุดของฉัน ทุกคนจะต้องตายรวมถึงตัวฉันด้วย เลือด

     
    สีแดงฉาดอันสวยงามนี้จะต้องชะโลมโลกนี้ให้กลายเป็นสีแดงและในที่โลกก็จะดับสิ้น ใช้แล้ว!!

    ที่ฉันทำไมไปทั้งหมด ฉันทำเพื่อไม่ให้ทุกคนเจ๊บปวด ถ้าโลกนี้แหลกสลายไป ถ้าทุกคนตายไป

    ถ้าทุกคนไม่ได้เกิดใหม่ก็จะไม่เจ๊บปวดยังไงล่ะ ไม่ต้องเผชิญหน้ากับโลกที่แสนเลวร้าย เฮะๆๆ

    ฮึๆๆ ขอบคุณพระเจ้า...ขอบคุณท่านแม่ที่สร้างฉันขึ้นมา แม่ค่ะ...ความฝันของเรากำลังกลายเป็น

    จริงแล้วนะ เฮะๆ 

     

    'แม่ค่ะ ความรักเป็นยังไงหรอ?'

    'อืม...ก็คงจะเป็นสีชมพูล่ะมั้ง'

    'สีชมพูหยอ?'

    'ใช้จ๊ะ เมื่อลูกโตขึ้นลูกจะเข้าใจเองล่ะ'



    ''...''

    .

    .

    .

    .

    .

    ณ กองทัพคาราคุริ


    ''โอ๊ย!! เบาๆ หน่อยสิลูกะจัง''

    ''งั้นก็เลิกทำอะไรบ้าๆ แบบนี้เสียทีเถอะค่ะ สมควรที่จะเจ๊บตัว - -''

    ''ผมก็แค่ทำให้มิกุจังจำผมได้ก็เท่านั้นเอง! เจ๊บ!!''

    ''แต่จะทำอะไรก็ให้รู้เวล่ำเวลาบ้างสิพี่ เอ้า!''


    แปะ!


    ''โอ๊ย!! ไอ้เลนแปะเบาๆ หน่อยสิโว๊ย!''

    ''โทษที - - พอดีอารมณ์ชัววูบอ่ะนะ''

    ''ชิ...ฉันก็แค่อยากจะให้มิกุจังจำฉันได้เร็วๆ ก็แค่นั้นเอง...''

    ''พี่นี่ใจร้อนชะมัดเลย ทีผมกับรินนะยังไม่รีบขนาดนั้นเลย''

    ''เพราะแกเป็นงี้ไง รินจังถึงได้หนีตลอดอ่ะ''

    ''ทำไม? พี่มีปัญหาอะไร อย่างผมอ่ะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ไม่ใช้เร็วไฟแลบแบบพี่นี่''

    ''โห่ย!! แกก็น้าจะรู้นิสัยของสองสาวนี้ดีอยู่แล้วนี่ ผู้หญิงน่ะ อ่อนไหวง่ายจะตายไป :)''

    ''หือ? แล้วมันเกี่ยวอะไร''

    ''ให้มันเป็น 'สีชมพู!!' ''

    ''อย่าได้คิดล้อเลียนบอดี้สแลมของผมเชียว... -__-;;''

    ''ยุคนี้บอดี้สแลมเขายังไม่เกิดเลยโว๊ยยย ผิดยุคแล้วไอ้เลน =O=''

    ''เอ้าหรอ?''

    ''อืมแล้วสีชมพูมันยังไงหรอคะ? มันเกี่ยวอะไรกับท่านมิกุและรินจังคะ''

    ''ฮึๆๆ สีแดงคือสีแห่งความรัก ชีวิต ความสนุกสนาน ความลังเล กิเลส แต่พอผสมสีขาวที่

     
    ซึ่งมีความหมายคือบริสุทธิ์ผุดผ่อง ยุติธรรม คิดบวก เคารพนับถือ ชัดเจน เสียสละเพื่อส่วนรวม

    พอนำมาผสมกันก็เป็น 'สีชมพู' ความรักอันบริสุทธิ์ผุดผ่องและชัดเจนแต่บางครามันก็อาจมีลังเล

    บ้าง กิเลสบ้าง...''

     
    ''...''

    ''สีชมพูมีความหมายคือความสุข น่าหลงไหล อดทน กำลังใจ เข้มแข็ง เป็นมิตร เพราะงั้น

     
    สีชมพูนี่แหละ ไม่สิ...ทั้งสีแดง สีขาวและสีชมพูนี่แหละ...ที่จะกำจัดตัวเธอผู้น่าสงสารออกไป...''
     
    ''ฮึๆ สมกับที่เป็นพี่มิคุโอะของผม งั้นจะมั่วรอช้าอะไรอยู่ล่ะ''

    ''รีบจัดการเลยดีกว่านะ ^^''


    ฟุ่บ...


     
     
    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×