ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Vocaloid] Karakuri 卍 Burst สงครามสีแดง

    ลำดับตอนที่ #7 : ข้อมูลสำคัญ(?)

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 57


    [ตอนที่ 7]

    ข้อมูลสำคัญ(?)

     
    ''จะตกใจทำไมเล่า ฉันเองค่ะ''

    ''กะ...กุมิซัง? =_=;;''

    ''อืม ฉันเองค่ะ''

    ''โผล่มาไม่ให้ซุ่มให้เสียง ไอ้เราก็นึกว่าผี''

    ''นี่คุณกลายเป็นคนขี้ขลาดตาขาวกลัวผีไปตั้งแต่เมื่อใดคะเนี้ย? ท่านไคโตะ''

    ''ฉันพูดเอาฮาเฟ้ย! =_=*''

    ''ค่ะๆ แล้วดึกป่านนี้แล้วทำไมยังไม่เข้านอนอีกล่ะ''

    ''หืม...''


    'เมคพอยด์ กุมิ' สาวน้อยวัยสิบแปดปีเป็นหนึ่งในสมาชิกองค์กรของเรา ครับ...องค์กรคารา-

     
    คุริของเรานี่เองแหละ เธอเป็นสายลับที่แฝงตัวเข้าไปในองค์กรลับไร้นามของพี่มิกุเพื่อหาข้อมูล

    บางอย่างตามคำสั่งของมาสเตอร์คนเก่าซึ่งตอนยังมีชีวิตอยู่น่ะนะ 

     
    เอ๊ะ? เดี๋ยวก่อนนะๆ ทำไมหน้าของยัยกุมิแดงๆ ล่ะ เฮ๊ย! เงาด้านหลังนั้นมันอัไรวะ o_O


    ''ไฮ ฮาย!!
    ~''

    ''ไอ้กุมิยะ!?''

    ''หวัดดีครับเลนคุง ท่านไคโตะ \(> <)/''


    ชิ้ง!!
    (เสียงจ้องมองอย่าไม่ละสายตา)


    ''นี่...กุมิ ทำไมเธอถึงได้มากับไอ้กุมิยะล่ะ?''

    ''ก็บังเอิญเจอกัน...น่ะนะ''

    ''แล้วทำไมเธอหน้าแดงล่ะ''

    ''หา? จริงหรอคะ''


    เธอพูดพลางยกมือขึ้นลูบคล้ำแก้มตัวเองสองสามทีก่อนจะเหลือบมองชายหนุ่มข้างๆ ที่

     
    ยังคงยิ้มระรื่นพร้อมหัวเราะในลำคอ ก่อนจะเอ่ยปากออกมาว่า...
     

    ''คือเราสองคนพึ่งไป #$^&#@ มากันอ่ะนะ ^^''

    ''มั่วซั่วไปกันใหญ่แล้วย่ะ!!''


    โป๊ก!!


    ''เจ้านี้มันชอบพูดเป็นตุเป็นตะให้ผู้อื่นเขาคิดไปไกลตลอดเลยนะ เจ้าบ้ากุมิยะ!!''

    ''แต่เธอเองก็หน้าแดงเหมือนกันนะ มีความสุขใช้มั้ยล้าาาา
    ~''

    ''หุบปาก!! =*=''


    โป๊ก!!


    ''เจ๊บนะกุมิจัง!! =[]=''

    ''เจ๊บน่ะดีแล้วค่ะ หัดจำซะบ้างว่าฉันไม่ชอบคนประเภทแบบเจ้า''

    ''ไม่ได้ชอบแต่ก็รักไปแล้วใช้ม๊าาา
    ~''

    ''เจ้า-กุ-มิ-ยะ!!''

    ''แว๊ก!! ผีนางมารเข้าสิงกุมิจังแย้ววว @O@''

    ''=__=;;''


    ตกลงผมกับไคโตะซังเป็นส่วนเกิน...สินะ?

    .

    .

    .

    .

    .

    ในเวลาต่อมา

    ณ ห้องทำงานมาสเตอร์คาราคุริ


    ''หาว
    ~ มาแล้วหรอครับ กุมิจัง =O=''

    ''ค่ะ ดิฉันนำข้อมูลมาส่งเจ้าค่ะ''

    ''แล้วคิดว่ามิกุจังเขาจะจับได้หรอ?''

    ''ไม่หรอกเจ้าค่ะ ดิฉันได้พรมน้ำหอมใส่ยานอนหลับชนิดรุนแรงลงบนสารแล้วค่ะ หลับเป็น

     
    ตายเหมือนเจ้าหญิงนิทราตามที่ท่านบอกแน่นอนค่ะ''

    ''เฮะๆ งั้นผมคงจะต้องสวมรอยเป็นเจ้าชายเข้าไปจุมพิตแล้วสิ''

    ''ค่ะ ^^''

    ''- -*''

    ''กุมิยะ...นั้นมาสเตอร์นะเว้ย ใจเย็นๆ''


    ผมรีบเข้าไปลูบหลังเจ้ากุมิยะที่ตอนนี้กำลังระงับอารมณ์หึงหวงของตัวเองอยู่ พี่มิคุโอะเอง

     
    ก็เป็นพวกทะเล้นฮ่าๆ เหมือนกับเจ้ากุมิยะมันแต่กุมิซังเขาปฎิบัติไม่เหมือนกัน เช่น! การแสดงสี

    หน้าระหว่างสองคนนี่ -*- >> กุมิยะ ส่วนนี่ ^//^ >> พี่มิคุโอะ เขาเรียกกันว่าสองมาตรฐานนะ

    ครับ เกร็ดความรู้ในตอนระครับ (อยากโดนตบไหมคะ? เลนคุง -__-* # คนอ่าน)


     
    ''เอาล่ะ งั้นช่วยรายงานให้ฟังหน่อยนะ''

    ''ค่ะ ข้อมูลที่ได้เพิ่มเติมมาจากฉบับแรกมีจำนวนห้าหน้าพร้อมรูปถ่ายค่ะ หน้าที่หนึ่ง

     
    ฮัตสึเนะ มิกุนั้นมีความลับบางอย่างที่ไม่สามารถแบบใครได้ก็คือขนาดของหน้าอก ท่านลอง

    สังเกตจากรูปภาพที่แนบมาจะสังเกตได้ว่าถ้าหากมองจากทางข้างๆ จะเห็นว่าขนาดหน้าอกนั้น

    ถ้าวัดด้วยสายตาคือคัพ A แต่ความเป็นจริงแล้วขนาดหน้าอกของเธอคือคัพ B ซึ่งสรุปง่ายๆ ว่า

    เธอซ่อนรูปค่ะ หน้าที่สอง...''


    พรึบ!! (เปลี่ยนหน้ากระดาษ)


    ''ฮัตสึเนะ มิกุยังคงมีนิสัยชอบวักขนาดหน้าอกตัวเองกับผู้อื่นเสมอ ล่าสุดเธอพึ่งสั่งให้ดิฉัน

     
    ถอดเสื้อให้ดูค่ะ -///- แล้วหลังจากนั้นเธอก็...''

     
    เดี๋ยวๆ  นี่มันใช้ข้อมูลสำคัญสุดๆ ที่พี่มิคุโอะบอกมาจริงๆ หรอ!? ทำไมมีแต่หน้าอกล่ะ
     
    ทำไมไม่เอาของรินมาด้วยล่ะ!! ชิ~ -3-


    ''หน้าที่ห้า หน้าสุดท้ายที่สำคัญที่สุด...''

    ''ฮึ! :>''

    ''ฮัตสึเนะ มิกุ...อยู่ข้างนอกนี่แล้วล่ะค่ะ :)''


    ปัง!!!

     


        cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×