ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Vocaloid] Karakuri 卍 Burst สงครามสีแดง

    ลำดับตอนที่ #5 : เพื่ออะไร?

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 57


    [ตอนที่ 5]

    เพื่ออะไร?


     
    ''ท่านมิกุ...มีอะไรหรือเปล่าคะ?''

    ''ไม่มีอะไรหรอกจ๊ะ แค่อ่านสารจากคนแปลกหน้าที่ไหนไม่รู้ส่งมาน่ะนะ ^^''

    ''อื้อ...งั้นหรือเจ้าค่ะ''

    ''ท่าทางงัวเงียแบบนี้ เจ้าไปล้างหน้าเสียก่อนดีมั้ย?''

    ''มิเป็นไรหรอกเจ้าค่ะ (_ _)''

    ''งั้นหรอจ๊ะ ฮิ...''


    ผลั่ก!

    ฟุ่บ
    ~~


    ''นี่~ รินจัง เมื่อไหร่เธอจะสามารถกำจัดเจ้าพลเอกคากามิเนะ เลนนั้นได้สักทีล่ะ ฉันทนไม่
     
    ไหวแล้วนะจ๊ะ ฮึๆ''

    ''ข้าพยามยามที่สุดแล้ว...แต่ว่า''

    ''เพราะภาพเด็กผู้หญิงกับผู้ชายที่กำลังเล่นกันอยู่ สินะ?''

    ''ค่ะ...''


    ร่างกายของข้าถูกเตะจนเซล้มฟุ่บไปกองกับพื้น ท่านมิกุยังคงเอ่ยกล่าวคำถามเดิมเมื่อครั้น

     
    ยามข้าแพ้เจ้าพลเอกนั้น ทั้งๆ ที่ข้ารวดเร็วประดุจดั่งแสงแต่เพราะเจ้าภาพบ้าๆ จึงทำให้ข้าแพ้

    มาตลอด ข้าไม่เข้าใจเลยสักนิด จิตใจที่แสนโหดเหียมและชั่วร้ายของข้าถูกทำลายไปตั้งแต่ที่

    เจอเจ้าพลเอกนั้น ร่างกายของข้าอ่อนแอลงเพราะสายตาเศร้าโศกที่จ้องมองมาลึกถึงในจิตใจ

    ของข้า 

    เด็กสาวในภาพความทรงจำนี้คือข้าสินะ แล้วเด็กผู้ชายคนนั้นล่ะ? เจ้าพลเอกคากามิเนะ 
     
    เลนงั้นหรอ แต่จะว่าไปแล้วเราหน้าตาคล้ายกันมากเสียด้วยนะ ฝาแฝดรึ!? อ๊า...ซับซ้อนจริงๆ

    เลยนะ เจ้าบ้าเอ๊ย =_=


    ''รินจัง เป็นอะไรไปน่ะ ฮึ? กำลังคิดอะไรอยู่งั้นหรือ''

    ''ปะ เปล่าเจ้าค่ะ แต่ฉันมีคำถามหนึ่งข้อที่ต้องการจะถามท่านค่ะ''

    ''หืม? รินจังจะถามคำถามฉันแหละ ฮึๆๆ ว่ามาสิ''

    ''สร้างฉันขึ้นเพื่ออะไร?''

    ''...''

    ''...''


    ณ กองทัพคาราคุริ


    ''ฮ่าๆๆๆ โดนฆ่ากลับมาจนได้นะ เมย์โกะจัง ฮ่าๆๆ''

    ''มันไม่ตลกนะคะ!! มาสเตอร์ นี่คุณคิดจะทำอะไรกันแน่เนี้ย โอ๊ย!! ลูกะซังค่ะ =[]=''

    ''อยู่นิ่งๆ สิค่ะ -*-''

    ''ฮึๆ อย่าพึ่งทำหน้าแบบนั้นสิครับ เกมส์มันพึ่งเริ่มเองนะ''


    ขวับ!


    ''...''

    ''เลนคุง พี่หิวแล้วอ่ะ เราไปทานข้าวกันดีกว่านะ นะๆๆ''

    ''ครับ'' 


    'ริน!! ริน'

    'ฮึๆๆ'

    'พี่ริน รินจัง!!'


    'นายแน่ใจแล้วสินะ คากามิเนะ เลน'

    'ครับ'

    'ฮึ! ก็ได้ เจ้ามีความมุ่งมั่นดี'

    'ขอบคุณครับ...รอก่อนนะ ริน'





     
    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×