ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Vocaloid] Karakuri 卍 Burst สงครามสีแดง

    ลำดับตอนที่ #2 : ครั้งแล้วครั้งเล่า...

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 57


    [ตอนที่ 2]

    ครั้งแล้วครั้งเล่า...


     
    ตึก ตึก ตึก...


    ''ท่าน...มิกุ?''

    ''ทำงานพลาดอีกแล้วสินะจ๊ะ รินจัง''

    ''ขอประทานอภัยเจ้าค่ะ ข้าผิดไปแล้ว''

    ''ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ...''


    หมับ!


    ''ก็รินจังเองก็เป็นแค่สาวน้อยบอบบางธรรมดาๆ คนหนึ่งนี่น้า จะให้ไปสู้กับไอ้เจ้ามนุษย์

     
    ป่าเถื่อนนั้น ไม่ดีแน่นอนจ๊ะ''
     
    ''ค่ะ...''


    ครั้งแล้วครั้งเล่าที่ข้าแพ้เจ้านั้น ครั้งแล้วครั้งเล่าที่ใจของข้าอ่อนแอ ครั้งแล้วครั้งเล่า...ที่

     
    ภาพบ้าๆ นั้นทำให้ข้าต้องแพ้ ตัวข้าที่เป็นเพียงหุ่นปีศาจที่สร้างขึ้นมาเพื่อกำจัดมนุษย์ที่แสน

    เปราะบางนั้น กลับมีความทรงจำที่ไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันคืออะไร ภาพของเด็กหญิงในวัย

    เพียงสิบเอ็ดปีกับเด็กชายผู้เป็นฝาแฝดคนน้องในวัยเพียงสิบเอ็ดปีเช่นกันกำลังเล่นกันอย่างสนุก

    สนาน รอยยิ้มที่หวนให้นึกถึงใบหน้าของเจ้าพลเอกคากามิเนะ เลนนั้น...

     
    นี่มันคืออะไรกัน!!!


    ''รินจัง รินจัง''

    ''อ๊ะ! กุมิ?''

    ''เป็นอะไรไปค่ะ เหม่อลอยไปถึงไหนแล้วล่ะ''

    ''ขะ...ข้าแค่คิดอะไรเพลินไปเสียหน่อยน่ะ ทำแผลเสร็จหรือยัง''

    ''รินจังพึ่งจะเข้ามาเมื่อสักครู่นี้เองนะคะ จะไปเสร็จได้ยังไงกัน''

    ''อา...นั้นสินะ ได้ผ้าพันแผลเพิ่มขึ้นอีกแล้วสิ''


    เธอคนนี้คือ 'เมคพอยด์ กุมิ' อายุเพียงแค่สิบแปดปีแต่ความสามารถในด้านการต่อสู้ของ

     
    เธอไม่เคยเป็นสองรองใคร เธอเป็นมือขวาของท่านมิกุหัวหน้าองค์กรของพวกเรา เช่นเดียวกับ

    ข้าชื่อ 'ริน' อายุสิบแปดปี ความสามารถของข้าคือการใช้ปืนทุกชนิดและความเร็วที่ไวดุจดั่งแสง

     
    'ฮัตสึเนะ มิกุ' หัวหน้าองค์กรผู้สวยสง่าและโหดเหียม อายุเพียงแค่สิบเก้าปี ใบหน้าเรียว
     
    สวย ดวงตากลมโตสีเขียวน้ำทะเลภายใต้กรอบแว่น จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากรูปกระจับชมพูบาง

    เฉียบสวยงาม ผมยาวสลวยเขียวน้ำทะเล รูปร่างสัดส่วนดูดีจนน่าอิจฉา (ยกเว้นตรงหน้าอก) 


     
    ''เสร็จแล้วจ๊ะ''

    ''ขอบคุณนะกุมิ เธอนี่เก่งเหมือนเดิมเลยนะ''

    ''แน่นอนค่ะ รินจังเองตอนนี้ก็ควรนอนหลับนะคะ ไว้ท่าท่านมิกุเรียกพบเมื่อใดข้าจะมาเรียก

     
    นะคะ''
     
    ''อืม ขอบคุณนะ''

    ''ค่ะ ^^''


    ข้ารักท่านมิกุตั้งแต่แรกพบ ท่านมิกุเป็นลูกสาวของหัวหน้าองค์กรลับของเราส่วนข้าเป็น

     
    เพียงแค่เด็กผู้หญิงที่ถูกเก็บมาเพียงคนหนึ่ง ดวงตาข้างซ้ายของข้าสูญเสียไปตั้งแต่เมื่อใดไม่รู้

    แต่ด้วยความเมตตาของท่านมิกุ ท่านไม่รังเกียจข้าเลยแม้แต่นิดเดียวแถมยังดีกับข้ามาก คอยดู

    แลเอาใจใส่และฝึกฝนข้ามาอย่างดี ร่างกายของข้ามีเพียงแต่บาดแผล ร่างกายของข้าเต็มไป

    ด้วยความเจ๊บปวด ร่างกายของข้าเต็มไปด้วยปริศนาที่ไม่สามารถแก้ไขได้

     

    'ปริศนาในอดีต'


    เฮ้อ! พูดมาเสียหยืดยาวก็เหนื่อยแหะ ครานี้ขอให้อย่าฝันเห็นถึงเจ้าภาพบ้าๆ นั้นเลย...นะ


    ''ฟี้...''

    ''('^')''

    ''- -zZz''

    ''คิก...ราตรีสวัสดิ์นะ รินจัง''


    แปะ!

    ชึ่บ
    ~ (ลูบหัว)


    ''รินจัง ขอให้แผลหายเร็วๆ นะจ๊ะ ^^''

    ''ท่านมิกุ...''


    'ฮื่อๆๆ ฮึกๆ เลนคุง!! เลนคุง'

    'อ่อนหัดซะจริงเลยนะ แต่ไม่เป็นไร คนที่ข้าต้องการคือเธอต่างหากล่ะ คากามิเนะ ริน'

    'พวกคุณทำอะไรน้องชายฉัน คุณคือใครแล้วต้องการอะไรกันแน่'

    'ชู่ว์
    ~ เรื่องนี้บอกกลางแจ้งไม่ได้หรอกนะจ๊ะ รินจัง ฉันชื่อ...ฮัทสึเนะ มากาโตะ'


    'ตุบ!!'

    .

     
    .

    .

    .

    .

    ณ กองทัพคาราคุริ


    ''เลน! เลน!!''

    ''ฮะ...ฮ่ะ!? O_O;;''

    ''นายเป็นอะไรไปอีกเนี่ย เหม่อลอยอยู่ตลอดเวลาเลย แนะนำตัวสิย่ะ''

    ''มาสเตอร์คนใหม่ยังมาไม่ถึงเลยนี่ จะทำไปทำไม?''

    ''เจ้านี้นิ! ซ้อมไงย่ะซ้อม ถ้าเกิดผิดพลาดขึ้นมาประการใดแกตายแน่!!!''

    ''เจ๊นี้น้า...เจ๊ก็รู้ดีเกี่ยวกับนิสัยผมดีนี่ ผมไม่มีทางทำพลาดหรอกนะ''

    ''คนเราเกิดมาสักครั้งหนึ่งในชีวิตก็ต้องมีผิดพลาดบ้างสิย่ะ หัดทำอะไรให้มันตามกฎ

     
    ระเบียบบ้างสี๊!~'' 

    ''โอ๊ย!! เอ๊อ่าอำเอือนอ๋มเอ็นเอ็กอิ'' 

    ''เหมือนเด็กน่ะดี! แกไม่เคยได้ยินรึไง ว่าไม้อ่อนดัดง่ายไม้แก่ดัดยากน่ะ''

    ''โอ๊ย!! =_=''

    ''เหอะ! อีกแค่ห้านาทีจะถึงยามสี่สึแล้วนะ อีกแค่ห้านาทีท่านมาสเตอร์คนใหม่ก็จะปรากฎ

     
    ตัว...''

    ''อืม...อยากเจอเร็วๆ จัง พี่ชาย''


    'ฮัทสึเนะ...มากาโตะ'


     
    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×