ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Vocaloid) ยัยเหมียวคนนี้ ขอรักเธอนะ ไอ้คุณชายสุดซึน

    ลำดับตอนที่ #4 : [ตอนที่ 4] ภารกิจที่ 1!!

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 57


    [ตอนที่ 4]

    ภารกิจที่ 1!!


     
    Hatsune miku Talk...


    วันที่ 2x/x/20xx (วันคัดเลือก)


    มิคุ// โว้วววว
    ~ คนเยอะชะมัดเลยแถมเต่ละคนก็หน้าตาสวยๆ ทั้งนั้นเลยอ่ะ ว้าว! *^*

    ลูกะ// คู่แข่งเยอะชะมัดเลย...

    ริน// กุมิจังๆ ช่วยฉันจัดระเบียบกะไอ้กระโปรงฟองฟู่นี้หน่อยสิ เดินยากนะเนี้ย

    กุมิ// งั้นรินจังก็เปลี่ยนท่าเดินซะสิจ๊ะ เดินแบบนี้มีหวังกระโปรงขาดแน่

    ริน// แต่มันรัดอ้า!! T^T


     
    ในการคัดเลือกเมดในครั้งนี้ พวกเราทุกคนจำเป็นที่จะต้องใส่ชุดเมดที่กระโปรงสุดฟองฟู่นี้
     
    ไปทำภารกิจที่คุณชายท่านมอบหมายให้ ชุดเมดนี้มันก็ไม่ได้เหมือนกันซะหมดหรอกนะ แต่ก็

    รัดเนื้อรัดตัวพอสมควรเลยล่ะ -__-;;
     
    อืม! งั้นต่อไปเราไปดูกันดีกว่าว่าชุดเมดของพวกเราเป็นยังไง เริ่มแรกก็ต้องของฉัน





     
    ริน// ชุดของพี่มิคุเนี้ยดูใส่สบายดีจังเลยนะคะ กระโปรงก็ไม่ได้ฟองฟู่อะไรเลย น่าอิจฉาอ้า~

    มิคุ// ฮ่ะๆ ขอบใจจ๊ะ จริงๆ แล้วกระโปรงของเธอก็ไม่ได้ฟองฟู่อะไรมากนะ

    ริน// แต่เดินยากอ่ะค่ะ สนใจแลกกันป่ะ =A=


     


    มิคุ// ไม่ดีมั้งค่ะ น้องสาว~

    ลูกะ// มั่วแต่คุยกันอยู่ได้ รีบไปเร็ว


     
     







     
    ฮ้า~ แต่ละคนนี้น่ารักชะมัดเลยล่ะ ฮิๆ รีบไปที่นัดทำภารกิจดีกว่า

     
    ณ สวนหย่อมในคฤหาสน์ Vocaloid


    สวนหย่อมนี้มันจะใหญ่เกินไปแล้วววว =_=;; นี้ขนาดบรรจุคนกว่า 500 คนยังไม่เต็มอ่ะ

     
    นี้มันสวนหย่อมหรืออะไรวะ!? ใหญ่เว่อร์ เวรี่มัชชชช~


    หัวหน้าเมด// อะแฮ่ม!! สวัสดีค่ะ เหล่าเมดมือใหม่ทั้งหลาย :)

    ทุกคน// สวัสดีค่ะ
    ~

    หัวหน้าเมด// ทุกคนคงดูครึกครื้นกันดีนะคะ งั้นดิฉันก็ไม่ขอพูดพร่ำทำเพลงอะไรมาก ต่อไปนี้

    จะขอชี้แจงเกี่ยวกับกิจกรรมคัดเลือกเมดมือใหม่จำนวน 106 คน นะคะ


     
    เสียงประกาศประชาสัมพันธ์จากลำโพงดังขึ้นพร้อมเผยให้เห็นร่างของเมดสาวหน้าหวาน
     
    ตัวสูง ซึ่งถ้าเดาๆ แล้วนางก็คงจะเป็นหัวหน้าเมดแหละมั้ง เธออยู่บนเวทีไม้ขนาดใหญ่ที่ประดับ

    ตกแต่งไปด้วยลูกไม้ ใบหญ้า พืชพันธ์ต่างๆ นานา ดูเป็นธรรมชาติมากเลยแหละ 
    ส่วนเมดแต่ล่ะ

    คนเองก็ยืนเรียงเข้าแถวกันตัวตรงด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม -.- 


    หัวหน้าเมด// ในการคัดเลือกเมดมือใหม่สำหรับคฤหาสน์ Vocaloid นี้แล้ว มีภารกิจที่จะต้อง

    ทำด้วยกัน 3 ภารกิจค่ะ แต่ละครั้งก็จะคัดเลือกคนให้เหลือน้อยลงตามความยากของภารกิจนั้นๆ

    ค่ะ ภารกิจที่ 1 นายท่านค่ะ!!

    ทุกคน// นาย...ท่านคะ?

    หัวหน้าเมด// ภารกิจนี้เราจะให้ทุกคนฝึกเรียกคุณชายทั้ง 6 ของเรา ใครที่สามารถพูดได้ดีและ

    สมบูรณ์แบบที่สุด ก็จะได้ผ่านเข้ารอบไปทำภารกิจที่ 2 ต่อไปค่ะ 


     
    อู้หู!! แค่เรียกนายท่านค่ะ นายท่านค่าเอง มันยากขนาดนั้นเลยหรอ? ภารกิจนี้มันต้องมี
     
    อะไรบางอย่างซ่อนอยู่แน่เลย อ๊ะ!! นั้นไอ้คุณชายคนเมื่อตอนนั้นนี้น้า *O* ใส่ชุดสูทซะหล่อเลย

    นะ 

     
    คุณชายทั้ง 6 คนในชุดสูทเต็มยศเดินขึ้นมาบนเวทีก่อนจะนั่งบนเก้าอี้ตัวโตสุดอลังการงาน
     
    สร้างนั้นพร้อมโปรยเสน่ห์ส่งยิ้มหวานให้กับเมดสาวมือใหม่ทั้ง 506 คน และ...


    ทุกคน// กรี๊ดดดดด!! อ๊ายยยยย!! >///<

     
    กรี๊ดแล้ว!! =[]=;; ที่อุดหูอยู่หนายยยยย

     
    หัวหน้าเมด// อะแฮ่ม...การเป็นเมดที่ดี ไม่ควรแสดงอาการกรี๊ดกร๊าดนะคะ

    มิคุ// แหม...ไม่แสดงอาการกรี๊ดกร๊าดแต่เลือดกำเดาไหลเป็นทางเลยนะคะ อาคุณหัวหน้าเมด

    ทุกคน// (>///<) >>> ( -3-)

    หัวหน้าเมด// เอาล่ะค่ะ ทุกคนยืนเรียงเข้าแถวกันนะคะ ซ้ายมาต่อขวาค่ะ


    ฟึ่บ!!


    หัวหน้าเมด// คนที่ 1 เชิญค่ะ 

    เมดมือใหม่ 1// ค่าาาา
    ~ นายท่านค่ะ 

    มิคุโอะ// แสดงอารมณ์ทางสีหน้ามากเกินไป เสียงก็สูง แต่งตัวก็ไม่ถุกระเบียบ เตี้ย ไม่ผ่าน - -

    ทุกคน// =[]= 

     
    หะ...โหดแท้ล่ะค่า!! คุณชาย =_=;; เมดคนนั้นถึงกับช็อคและสลบฟุ่บลงไปกับพื้น เพื่อนๆ
     
    ต้องรีบวิ่งขึ้นมาแบกลงเวทีไป ตายล่ะ~ ฉันจะรอดป่ะเนี้ย


    หัวหน้าเมด// คนต่อไปค่ะ 

    เมดมือใหม่ 2// สวัสดีค่ะ นายท่าน ^^

    เลน// เสียงต่ำไป การแสดงออกทางสีหน้ายังไม่ดีพอและก็ทำผมไม่ถูกระเบียบ เขาให้มัดมวย

    กันแล้วพวกเธอทำทรงผมบ้าบออะไรมาอีก 

    ทุกคน// อ้าว!? O_O;;


     
    ทุกคนรีบหันหลังไปหาเพื่อนของตัวเองก่อนจะแกะผม มวยผมกันจนยุ่งเหยิงไม่เป็นท่า 
     
    เอ่อ...ตรูยังไม่อยากกลับบ้าน ใครก็ได้มวยผมให้ที ;w;


    มิคุ// ละ ลูกะจัง มวยผมให้ทีสิ

    ลูกะ// ได้จ๊ะ หันหลังมาสิ

    มิคุ// งื้อออ
    ~ เร็วๆ เข้าสิลูกะจัง อย่าให้ยุ่งล่ะ

    ลูกะ// อ้า...ไม่มีหวีซะด้วยสิ 


    มิคุ// ใช้มือไปเลย!! 


    เวลาล่วงเลยมา 15 นาที


    หัวหน้าเมด// คนต่อไปค่ะ 

    มิคุ// คะ ค่า!


     
    ตายแล้ว!! ถึงตาเราแล้วหรอเนี้ย ตายล่ะๆๆๆ ผมมวยก็มัดไม่สวยเพราะรีบเกินไปบวกเราดิ้น
     
    เลยทำให้ลูกะจังทำยาก ผิดระเบียบนิดหน่อยไม่เป็นไรม้างงงง งื่อ~ ;w; 
     

    มิคุ// เอ่อ...ยะ ยินดีต้อนรับกลับค่ะ นายท่าน!! (>//<)

    มิคุโอะ// ... - -

    มิคุ// มะ ไม่ผ่านหรอค่ะ? QAQ


     
    ฟุ่บ!!~


    มิคุ// เอ๊ะ? ('^')

    มิคุโอะ// อย่างเธอน่ะ ไม่เหมาะกับผมมวยหรอกนะ 

    ทุกคน// =[]=;;


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×