ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [NU'EST BAEKRON] รวมฟิคเรื่องสั้นของแบคร่อน

    ลำดับตอนที่ #4 : [SF] Minhyun Special part < อยากเป็นคนนั้น >

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 57


    Minhyun Special part  

    อยากเป็นคนนั้น 


    อยากเป็นคนนั้น

     ‘เธอไม่เคยจะรู้และไม่เคยเข้าใจ
    สิ่งที่ตัวฉันเองนั้นทนเก็บไว้ภายใน
    ที่มันอยู่ในใจฉัน
    เธอไม่เคยจะเห็นและไม่เคยได้ยิน
    แต่ละหยดน้ำตาที่มันต้องไหลโรยริน
    นองอยู่ในหัวใจ

    เพราะฉันนั้น รู้สึกกับเธอมากไป
    รู้สึกกับเธอทั้งใจ แต่ก็รู้เป็นไปไม่ได้

    อยากเป็นคนนั้น คนที่เธอรักกันด้วยหัวใจ
    อยากเป็นคนนั้น คนที่เขาได้มีเธอข้างกาย
    อยากจะทำทุกทาง เพื่อให้เธอหันมองและสนใจ
    แต่ไม่รู้ต้องทำยังไง ไม่รู้ต้องทำแค่ไหน เธอจะรักกัน

     

    ผมตัดสินใจแล้ว ผมจะทำบางสิ่งที่ผมควรจะทำ สิ่งที่มันจะทำให้อารอนมีความสุข ผมรู้ว่าเรื่องของเรามันคงจะเป็นไปไม่ได้ แม้ผมจะรักเค้ามากแค่ไหน แต่ในเมื่อที่ทำยังไงก็ไม่สามารถจะเข้าไปอยู่ในหัวใจของเค้าได้เลย ผมคงทำได้เพียงแค่ตัดใจ และคงจะทำได้เพียงช่วยให้เค้ากลับมามีความสุขที่แท้จริงอีกครั้ง

     

    ฮัลโหล มินฮยอนว่าไงมีอะไรหรอ”

    “อารอนครับ พรุ่งนี้ไปเจอผมที่โซล ทาวเวอร์ตอนหกโมงเย็นนะครับ”

    “ได้สิ ว่าแต่มีอะไรหรอ

    “ถ้าคุณไปคุณก็จะรู้เอง แค่นี้นะครับ ผมรักคุณนะ”

    “อื้อ”

                    หวังว่าสิ่งที่ผมทำนี่มันจะถูกนะ หวังว่ามันคงไม่ได้เป็นการทำร้ายอารอนอีกครั้ง

     

     

    ผมตัดสินใจและสืบข้อมูลมาอย่างดีแล้วว่าแบคโฮเองก็ยังไม่ได้มีใครใหม่อีกเลยเหมือนกัน ผมจึงกล้าที่จะตัดสินใจทำสิ่งต่อไปนี้ได้อย่างไม่ลังเล ถ้าหากแบคโฮมีคนอื่นไปแล้วจริง ๆ ผมจะไม่มีทางทำอย่างนี้แน่นอน

     

    “หวัดดีคังแบคโฮ ขอบใจที่นายมาหาฉันตามนัดนะ” แบคโฮคนรักเก่าของอารอนมาแล้ว วันนี้ผมต้องคุยกับเค้า เบื่อจะบอกอะไรบางอย่างที่เค้าควรจะรู้ ผมจึงนัดเค้ามาวันนี้

    “นายฮวังมินฮยอนสินะ”

    “ใช่ฉันมินฮยอน”

    “นายคือคนที่มากับอารอนวันนั้นใช่ไหม”

    “ใช่ฉันเอง”

    “ว่าแต่นายนัดฉันมามีอะไร”

    “ฉันขอถามนายหน่อยว่าคนนั้นที่สวนสนุกเป็นแฟนนายรึเปล่า” ก่อนที่ผมจะบอกอะไรไป ผมก็ต้องแน่ใจซะก่อนว่าคนคนนี้ไม่ได้มีใครคนใหม่แล้วจะมาทำให้อารอนเสียใจอีก แม้ก่อนหน้านี้ผมจะรู้ข้อมูลของคนคนนี้มาบ้างแล้วก็เถอะ

    “ไม่ใช่เร็นไม่ใช่แฟนฉัน ว่าแต่นายถามทำไม”

    “ก็ดีแล้วที่คนนั้นไม่ใช่แฟนนาย แล้วนายอยากรู้เรื่องของอารอนบ้างรึเปล่า”

    “ทำไมฉันต้องอยากรู้ด้วยล่ะ ในเมื่อตอนนี้เราไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว”

    “นั่นสินะตอนนี้นายกับอารอนไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว”

    “ตอนนี้อารอนมีความสุขดีใช่ไหม นายคงดูแลเค้าอย่างดีสินะ”

    “อารอนมีความสุขดี แล้วฉันเองก็ดูแลเค้าอย่างดีเลย”

    “ขอบใจนายมากนะที่ดูแลเค้า ฉันว่านายคงไม่ทำให้เค้าเสียใจเหมือนกับฉัน”

    “นายพูดถูกที่ว่าฉันไม่เคยทำให้อารอนเสียใจเลย อารอนมีความสุขเสมอ มีรอยยิ้มตลอดเวลา แต่พอวันนั้นวันที่เค้าเจอนายอีกครั้งอารอนก็เอาแต่ซึม รอยยิ้มที่เคยมีเริ่มหายไป ฉันไม่เข้าใจนายจะกลับมาอีกทำไม กลับมาทำให้เค้าเสียใจอีกทำไม” ใช่คนคนนี้จะกลับมาอีกทำไม ผมก็ไม่พอใจกับการกลับมาของคนคนนี้เพราะเพียงลึก ๆ ผมก็หวังว่าวันนึงอารอนอาจจะตัดใจแล้วหันมารักผมบ้างเหมือนกัน

    “แล้วนายมาบอกฉันทำไม”

    “ให้นายกลับไปแก้ตัวไง” หลายคนอาจจะคิดว่าผมคงบ้าไปแล้ว ที่ทำแบบนี้ แล้วผมก็คิดว่าผมคงบ้าไปจริง ๆ

    “แก้ตัว แต่นายตอนนี้นายกับอารอนเป็นแฟนกันไม่ใช่หรอ นายยอมหรอ”

    “ถ้าไม่ยอมฉันจะนัดนายมาที่นี่ทำไม”

    “อีกอย่างนึงคืออารอนไม่เคยตกลงเป็นแฟนกับฉัน ไม่เคยแม้แต่จะบอกรักฉันเลยสักครั้ง หรืออาจจะไม่เคยรักฉันเลยก็ได้” เพราะอารอนยังรักนายแค่คนเดียว ประโยคหลังที่ผมไม่ได้พูดออกไป มันเจ็บเกินไป

    “วันนี้ฉันนัดอารอนไว้ที่โซลทาวเวอร์ตอนหกโมงเย็น”

    “ไปหาเค้าซะหากว่านายยังรักเค้าอยู่”

    “ฉันจะเปิดโอกาสให้นายได้พูดกัน ครั้งนี้แค่ครั้งเดียว ถ้านายทำให้อารอนเสียใจอีกฉันก็จะไม่ยอมอีกแล้วเหมือนกัน อารอนรอนายอยู่เสมอ รออยู่ทุกวัน แล้วเค้าก็ยังเชื่อว่านายจะกลับมาหาเค้าอีกครั้งพร้อมกับเปลี่ยนตัวเอง”

    “ขอบใจนายมากนะ”

    “นายรีบไปเถอะ เดี๋ยวจะสายนะ นายไม่ควรทำให้อารอนรออีกแล้ว” 

    “อืม”

                    เมื่อเห็นว่าอีกคนที่เค้าคุยด้วยจากไปแล้ว ร่างกายของมินฮยอนก็ทรุดลงกับพื้นทันที ไม่ได้อยากเป็นคนดีแบบนี้ ไม่ได้เป็นคนดีที่พร้อมจะเสียสละแบบนี้ แต่จะให้เห็นแก่ตัวรั้งเค้าไว้ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเค้าไม่รักมันก็ทำไม่ได้ แต่พร้อมที่จะทำให้เค้ามีความสุข แม้มันจะทำร้ายตัวเองก็ยอม

                    ตอนนี้มินฮยอนร้องไห้ออกมาแบบไม่อายใคร น้ำตาลูกผู้ชายออกมาจากความเสียใจและความเจ็บใจ ทำไมต้องเป็นคนดีแบบนี้ ทำไมต้องเป็นคนที่เสียสละแบบนี้ ไม่เข้าใจตัวเองเลย

    “อ่ะ นายผ้าเช็ดหน้า อยากเป็นพระเอกแต่กลับต้องมานั่งร้องไห้คนเดียวเนี่ยนะ” ชายคนมาใหม่ ที่ยืนดูเหตุการณ์มาตั่งแต่แรก เดินเข้ามาหาอีกคนที่กำลังร้องไห้อย่างหนักพร้อมกับยื่นผ้าเช็ดหน้ามาให้แล้วก็นั่งลงข้าง ๆ คืออารมณ์ไม่รู้จะสงสารหรือสมน้ำหน้าดีอ่ะ

    “ขอบใจ” “นะ นายมาที่นี่ได้ไง” มินฮยอนยื่นมือออกไปรับผ้าเช็ดหน้าที่อีกคนยื่นให้ก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าคนที่ส่งผ้าเช้ดหน้ามาให้คือคนที่มากับแบคโฮที่สวนสนุกวันนั้น

    “ฉันเร็น แล้วก็ไม่ต้องตกใจขนาดนั้นหรอก พ่อพระเอก”

    “นายมาที่นี่ได้ไง”

    “ฉันตามแบคโฮมาหน่ะ ทีแรกก็ว่าจะตามไปดูสถานการณ์คืนดีระหว่างสองคนต่อ แต่พอฉันเห็นสภาพนายตอนนี้แล้วสงสาร เอ๋รึสมเพชนายก็ไม่รู้เลยคิดว่าอยู่เป็นเพื่อนนายดีกว่า ฉันคงมีประโยชน์มากกว่า” เร็นพูดพร้อมมองหน้าอีกคน อยากจะขำแต่ก็ขำไม่ออกพระเอกเหลือเกิ้น แต่ต้องมาร้องไห้คนเดียวไม่มีใครมาสนใจ

    “นายอยากสมเพชฉันก็เอาเถอะ เพราะฉันก็สมเพชตัวเองเหมือนกัน”

    “เฮ้ย อย่าพูดแบบนั้นดินายทำดีแล้ว โคตรหล่อเลย ฉันชอบมากเลย”

    “ฮ๊ะ!

    “อะไร ตกใจอะไร แค่บอกว่าชอบที่นายทำมันแมนดี เอ่อคือไม่รู้สิ ช่างมันเถอะ” คนอ่านคงเข้าใจใช่ไหมคับที่เร็นหมายถึงอ่ะ เร็นอธิบายไม่ได้

    “ว่าแต่นายแน่ใจได้ไงว่าแบคโฮ จะไม่ทำให้แฟนนาย เอ่อ....ไม่ใช่สิ เอาเป็นว่าคนนั้นอ่ะไม่เสียใจอีก”

    “สายตาไง สายตาของแบคโฮที่มีให้อารอน”

    “นายเลิกร้องไห้แล้วนี่ ฉันภูมิใจในตัวเองจัง ทำให้นายอารมณ์ดีขึ้นได้”

    “ก็นายน่ารักดีนี่”

    “น่ารักก็รักซะเลยซิ  * ยิ้ม *

    O_O

     

    กรี๊ดดดดดดด ชเวเร็นจะเอาคนนี้ คนอะไรนิสัยโคตรหล่อ หน้าตาก็โคตรหล่อเลย แถมเป็นหมอด้วย ถ้าได้ชเวเร็นจะได้มีแฟนเป็นคนในเครื่องแบบด้วย ใครไม่สนใจชเวเร็นไม่รู้ รู้แต่ว่าคนนี้ชเวเร็นชอบ ชเวเร็นจะเอา >_<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×