ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [NU'EST BAEKRON] รวมฟิคเรื่องสั้นของแบคร่อน

    ลำดับตอนที่ #5 : [SF] One-Piece.. ch.1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 146
      6
      21 ส.ค. 57

    สวัสดีครับ ผมชเวมินกิพึ่งย้ายมาอยู่ที่โซลนี้ได้ไม่นาน ยังไงก็ฝากตัวด้วยนะครับเด็กผู้ชายหน้าหวานสวยราวกับผู้หญิงที่เป็นผู้มาใหม่แนะนำตัวอย่างสุภาพกับทุก ๆ คนในห้อง เรียกความสนใจจากคนที่อยู่ในห้องได้อย่างมากเลยทีเดียว ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย รวมถึงผมและเพื่อนสนิทของผมอีกสี่คนด้วย ก็นะเพื่อนคนใหม่ของผมเนี่ยดวงตากลมโตสวย จมูกคม ปากเล็กเรียวได้รูป ผมยาวสีบรอนด์ทองมัดรวมไว้อย่างทะมัดทะแมงก็นะขนาดนี้ใครจะไม่สนใจ ทั้ง ๆ ที่ผมมองใครบางคนมานานและมองมาตลอดแต่เค้าก็ไม่เคยคิดจะรู้ ผมยังรู้สึกชอบเพื่อนใหม่คนนี้เล้ย

     

    แล้วมินกิจะไปนั่งตรงไหนดีล่ะอาจารย์ประจำชั้นเอ่ยปากถามขึ้น พร้อมมองไปรอบ ๆ ห้องหาพื้นที่ที่เหมาะสมให้กับเด็กใหม่คนนี้

     

    นั่งตรงนี้ก็ได้ครับ ข้างผมยังว่างอยู่ เดี๋ยวผมดูแลเค้าเองอารอนยกมือขึ้นแทบจะทันทีเมื่ออาจารย์พูดขึ้น แต่เพื่อน ๆ ในห้องก็ไม่ได้แปลกใจอะไรหรอกเพราะอารอนเป็นคนที่เข้ากับคนง่ายอยู่แล้ว นิสัยก็น่ารักจนใคร ๆ ก็รักไปซะทุกคน ถ้าเป็นคนอื่นเสนอตัวแรงแบบนี้ทุกคนคงต้องคิดแน่ว่าคนคนนี้คิดอะไรกับเด็กใหม่ชัวน์ ๆ แต่กับอารอนเพื่อนเพื่อนรู้ว่าเค้าไม่มีนิสัยอะไรแบบนั้นเพื่อนจึงไม่ได้ติดใจอะไร

     

    มินกิ งั้นเธอไปนั่งข้างกับอารอนตรงนั้นก็แล้วกันนะ อารอนฝากเพื่อนใหม่ด้วยล่ะ

     

    เพื่อนใหม่ในห้องคนนี้ของผมโค้งรับให้กับอาจารย์อย่างสุภาพ แล้วก็เดินตรงมาทางโต๊ะข้าง ๆ ผมเนี่ย

     

    เฮ้อแล้วทำไมไอ้เพื่อนอีกคนของผมที่นั่งโต๊ะด้านข้างอีกฝั่งต้องมองเพื่อนใหม่คนนี้ตาไม่กระพริบเลยนะ แบคโฮนายมองอย่างงี้รู้ไหมมีใครบางคนปวดใจนะ

     

    สวัสดีครับ ผมขอนั่งข้าง ๆ คุณนะ ^_^” เพื่อนใหม่ของผมพูดกับผมอย่างสุภาพม๊ากกกกกกก  พร้อมกับรอยยิ้มที่ส่งมาให้ผม มันเป็นรอยยิ้มที่บอกไม่ถูกแต่ว่ามันทำให้ผมเกือบละลายเลยอ๊ะ เอ๊ะหรือผมจะหวั่นไหวกับผู้ชายหน้าสวย ๆ คนนี้เนี่ย T^T

     

    อืม ได้สิแต่ว่านายไม่ต้องสุภาพขนาดนี้ก็ได้นะ มันรู้สึกแปลก ๆ อ่ะ พูดแบบธรรมดาธรรมดาดีกว่าจะได้ไม่ดูห่างเหินเนอะ ไหนๆก็จะได้ใช้ชีวิตร่วมกันล่ะ เอาเป็นว่าฉันชื่ออารอนนะพูดแล้วก็ยิ้มให้เพื่อใหม่อย่างอารมณ์ดี หารู้ไม่ว่าคนที่นั่งฟังคำพูดเมื่อครู่คิดลึกไปถึงไหน ไอ้ตรงที่ว่าจะได้ใช้ชีวิตร่วมกัน พร้อมกับรอยยิ้มหวาน ๆ เนี่ย แต่ก็ยังมีอีกสองคนที่ได้ยินแล้วรู้สึกงึดงึดอยู่ในใจ

     

    อืม ฉันมินกิ หรือเรียกเร็นก็ได้นะเร็นตอบกลับอารอนไปแบบเขิน ๆ เค้ารู้สึกว่าผู้ชายตรงหน้าเค้าเนี่ยน่ารักดีจริง ๆ โดยเฉพาะเวลายิ้มเนี่ย ฟินจริงๆ แถมยังเฟรนลี่อีกต่างหากนี่ขนาดเจอกันครั้งแรกนะเนี่ย

     

    เร็นหรอ น่ารักดีนะเหมาะกับหน้าตาเลยล่ะว่าแล้วก็เอามือมาเท้าคางตัวเองก่อนจะเอียงคอมองจ้องไปที่คนข้างหน้า โดยมีสายตาดีไม่ค่อยจะดีนักจับจ้องมายังทั้งคู่

     

    ส่วนตอนนี้หน้าคนที่ถูกนั่งจ้องอยู่ตอนนี้ใกล้จะระเบิดอยู่ล่ะ จะจ้องอะไรนักนาเขินนะครับ แล้วยังมาจ้องกันด้วยท่าทางแบบนั้นอีกไม่ไหวน้าเดี๋ยวผมก็เผลอตัวหรอก *คนโดนมองหน้าคิดในใจ*

     

    พอได้แล้วมองอะไรขนาดนั้น ผมเขิน

     

    ก็นายน่ารักดีนี่ อืมนี่เร็นเห็นว่ามาจากที่อื่นหรอ ยังไม่รู้จักใครใช่ไหม งั้นเดี๋ยวฉันแนะนำเพื่อน ๆ ให้ได้รู้จักนะ ซึ่งในเวลานี้ฉันขอแนะนำอย่างเป็นทางการก่อนสองคนแล้วกันเพราะมันนั่งอยู่ตรงนี้ เป็นเพื่อนสนิทฉันเองแหล่ะ คบกันมาก็นานล่ะ คนแรกเลยนะ นี่ แบคโฮว่าแล้วอารอนก็โยกตัวหลบมาพิงที่พนักพิงหลังโต๊ะเพื่อให้เร็นและแบคโฮซึ่งนั่งอยู่โต๊ะถัดจากเค้าไปได้รู้จักและเห็นหน้ากันอย่างเป็นทางการ

     

    โหย พูดยาวไม่มีเว้นวรรคอะไรเลย เคยถามบ้างไหมว่าอยากรู้จักใครบ้างรึเปล่า = = แต่ก็เอาเฮอะมีเพื่อนเยอะ ๆ ก็ดีจะได้รู้อะไรเกี่ยวกับที่นี่ให้มากขึ้นด้วยเร็นคิดในใจก่อนที่จะยิ้มรับให้กับคนที่อารอนพึ่งแนะนำให้ได้รู้คนแรก พร้อมกับรอยยิ้มตอบรับจากแบคโฮ

     

    แบคโฮอ่าทำไมยิ้มหวาน ๆ แบบนี้ฉันไม่เคยได้มันบ้างเลยล่ะทำไมมองรอยยิ้มบนหน้าของแบคโฮตอนนี้แล้วมันทำให้รู้สึกอิจฉาเร็นได้ขนาดนี้กันนะ

     

    เร็น ถึงแม้ว่าไอ้แบคโฮเนี่ยมันจะดูเถื่อน ๆ ดูน่ากลัวไปนะแต่ขอบอกว่ามันนะใจดี น่ารักขี้เล่นมากเลยล่ะ เรียกว่าเฟรนลี่ตัวพ่อเลยเรียกว่ารูปร่างกับลักษณะนิสัยไม่ค่อยไปทางเดียวกันเท่าไหร่ แต่ว่านะอย่าให้มันโกรธมันจะดูโคตรน่ากลัวเลย

     

    เฮ้ยร่อนพูดแนะนำตัวฉันดี ๆ หน่อยดิว่ะ โหยเอาซะเสื่อมเสียต่อหน้าคนสวยหมด หมดกันภาพลักษณ์ที่ดูดีของฉัน”  ‘แบคโฮอ่าชมคนอื่นต่อหน้าฉันเลยหรอ

     

    ผมไม่สวย ผมหล่อ และผมก็เป็นผู้ชายคนสุภาพพูดด้วยสีหน้าเรียบเฉยแต่ดูน่ากลัวจนคนที่พูดเมื่อกี้เสียวสันหลังวาบ ๆ

     

    เอ่อ ฉันขอโทษ

     

    โหย เร็นโหดเหมือนกันนะเนี่ย เห็นหน้าหวานแบบนี้ ฉันกลัวอ๊ะอารอนพูดกับเร็นด้วยท่าทางน่ารัก ๆ เพราะไม่อยากให้บรรยากาศในวันที่พบกันครั้งแรกมันดูอึมครึม เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าอารอนที่หวังดีอยากจะใหเพื่อนได้รู้จักกัน จะกลายเป็นสร้างศัตรูตั้งแต่วันแรกแทน

     

    ไม่ต้องกลัวผมหรอก ผมออกจะน่ารักจริงไหมว่าแล้วคนที่บอกว่าน่ารักก็ทำท่าน่ารัก น่ารักประกอบด้วย

     

    จะ จะ จริงโอ้ย ผมถึงกับติดอ่าง โอ้ยเร็นทำท่านางฟ้าใส่ผ้มมมมม

     

    เฮอะ ทีกับฉันโหดเชียว ทีกับอารอนนะกลับทำน่ารักใส่คนตัวใหญ่ทำท่าทีแกล้งงอนเพื่อนใหม่ที่ชื่อว่าเร็น

     

    อุบาท!!เสียงของคนสองคนพร้อมกันด่าใส่คนตรงหน้า แล้วก็หันมามองหน้ากันเพราะคำพูดที่เอ่ยออกมาพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย แล้วก็ระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

     

    โหยดูดิ อารอนอ่าพึ่งรู้จักกับเร็นแท้ ๆ นะเข้ากันดีจังเลยทำยั่งกะรู้จักกันมาเป็นสิบปีงั้นแหล่ะ

     

    ไอ้อ้วนงอนหรอ  อย่างอนดิฉันก็ต้องทำให้เร็นเค้าคุ้นเคยไว้มาก ๆ จะได้ไม่อึดอัด หรืออาจจะเป็นเพราะเราเกิดมาคู่กันก็ไม่รู้นะอารอนพูดออกมาโดยไม่ได้คิดอะไรเลย คือไม่ได้คิดอะไรจริง แค่เป็นการพูดเล่น ๆ ในแบบที่เค้าชอบทำบ่อยๆเท่านั้น แต่คำพูดนี้ทำให้หัวใจหลายดวงรู้สึกแปลบ ๆ เลยทีเดียว

     

    แล้วก็คนต่อไปเลยแล้วกันนะ นี่มินฮยอนที่นั่งหลับอยู่หน้าฉันเนี่ยอารอนไม่ได้สนใจกับปฏิกิริยาของคนรอบข้างกับคำพูดที่เค้าพูดไปเมื่อกี้เล้ย แล้วยังแนะนำให้เร็นรู้จักกับเพื่อนคนอื่น ๆ ต่อไปโดยโดยเค้าก็ไม่ได้คิดอะไรกับคำพูดที่พูดไปเมื่อกี้นี้เล้ย โดยหารู้ไหมว่ามีคนหลายคนคิดไปแล้ว

     

    ครับ คนที่นั่งหลับนี่มินฮยอน แล้วไอ้คนที่ยิ้มหวานให้ผมตลอด ๆ ที่นั่งอยู่หน้าผมเนี่ยชื่ออะไรว่าแล้วเร็นก็ไปมองคนตรงหน้าของเค้าที่ยิ้มให้เค้ามานานมากล่ะ ก็เลยสงสัยจริง ๆ ว่าไอ้คนเนี้ยมันชื่ออะไร

     

    อ๋อ คนนี้เจอาร์เมียไอ้มินฮยอนมันหน่ะ

     

    ห๊ะ จริงหรอสีหน้าคนฟังตกใจสุดขีด

     

    บ้า..คนที่ถูกแนะนำตัวเมื่อกี้กำลังจะแก้ตัวแต่ก็ ยังไม่ทันได้พูดก็มีเหตุการณ์สะเทือนขวัญเกิดขึ้นตรงหน้าซะก่อน

     

    ปั๊ก !

     

    โอ๊ย ไอ้บ้าเจ็บ หนังสือเล่มไม่ใช่บาง ๆ นะโว้ย ไอ้มินฮยอน”  ไอ้มินฮยอนแม่งตื่นมาตอนไหนฟ๊ะ

     

    เสียงโวยวายจากคนที่กำลังแนะนำตัวเมื่อกี้ที่โดนคุณหนังสือจากท่านมินฮยอน ทุ่มเข้าเต็มศรีษะ พร้อมกับลูบที่หัวตัวเองป๊อย ๆ

     

    ก็แล้วแกไปพูดได้ไงว่าไอ้เจอาร์มันคือเมียฉันหน่ะรู้ไหมฉันมีคนที่ชอบอยู่แล้ว ไอ้คนไม่เคยรู้อะไรเลย

     

    เอ๋า รึไม่ใช่ก็เห็นเล่นตัวอยู่ได้ไอ้เจอาร์มันก็เข้าหาไม่รู้จะยังไงนี่ขนาดช่วยชงแล้วยังไม่คิดจะสนใจไอ้เจอาร์มันอีกโธ่

     

    อยากโดนอีก รอบใช่ไหม คราวนี้จะเอาสันลงแล้วนะสาดว่าแล้วก็ยกหนังสือด้านที่เป็นสันขึ้นมา ตั้งเป็นมุมองศาแบบพอดีหัวคนตรงหน้าเด๊ะ ๆ  แบบว่าหนังสือเล่มหนาเล่มนี้พร้อมทุ่มลงหัวคนตรงหน้าอีกรอบ

     

    เออ เลิกก็ได้ แม่งเล่นแรงอ๊ะ สันหนังสือเลยอ๋อพูดพร้อมกับทำแก้มป่อง ๆ แสดงสีหน้าน้อยใจคนตรงหน้าที่เล่นแรงเหลือเกิน

     

    อะ อะ เออ งั้นคราวหน้าอย่าบอกว่าฉันเป็นอะไรกับไอ้เจอาร์มันอีกก็แล้วกันพูดจบแล้วมินฮยอนก็ฟุบลงไปนอนกับโต๊ะเหมือนกับว่าจะไปนอนอีกครั้ง แต่ไม่ใช่หรอกเค้าปิดความเขินของตัวเองมากกว่า เพราะตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกสู้หน้าคนตรงหน้าไม่ไหวแล้ว น่ารักเกิ๊น เพราะหนังสือที่ถือจะทุบคนตรงหน้าเมื่อกี้ก็แทบจะร่วงหลุดมือเพราะมือไม้อ่อนไปหมด

     

    น่ารักจังนะ

     

    หืมอะไรนะเร็นเจอาร์ได้ยินเหมือนเร็นพูดอะไรแว่ว ๆ จึงหันไปถามเร็น

     

    เปล่า 
     

    เออ นี่เจอาร์ว่าแต่นายไม่โกรธเลยหรอที่ อารอนเค้าบอกว่านายเป็นเมียมินฮยอนหน่ะเร็นถามด้วยความสงสัยเพราะไอ้คนที่หลับอยู่แท้ ๆ โกรธเป็นฝืนเป็นไฟหลับอยู่ยังสามารถได้ยินแล้วส่งหนังสือเล่มโตประเคนลงหัวเพื่อนได้เนี่ย แต่อีกคนเห็นก็ยังนั่งยิ้มอยู่ได้อย่างสบายใจ

     

    ไม่หรอกว่าแล้วก็ยิ้มให้เร็นอย่างสบายใจ แล้วก็หันกลับไปอ่านหนังสือต่อ

     

    อะไรของไอ้นี่ว่ะ หรือว่ามันจะชอบ....

     

    ใช่ เร็น นอกจากไอ้สี่คนในห้องนี้ที่ฉันแนะนำไปแล้วนะ ยังมีคนอื่นอีกตั้งหลายคนที่ที่ฉันอยากแนะนำให้นายรู้จักนะ ไม่ว่าจะเป็นไอ้ซึงซอล ไอ้โดยุน ไอ้ยูซังห้อง c แล้วก็ยังมี ยองคยอง ซึงโฮ ฮวานซู หมิงหมิง แจฮยอน ...........”   = = คุณพระนี่จะแนะนำให้รู้จักหมดโรงเรียนเลยรึไงเนี่ย เยอะไปไหน
     

    นี่แหล่ะ อารอนรู้จักคนทั่วไปหมด แล้วใคร ๆ ทุกคนที่รู้จักเค้าก็รักเค้าทั้งนั้นแหล่ะ ทำใจไว้แล้วกันแบคโฮจับไหล่ของเร็นแล้วพูดกับเร็นเบา ๆ   

     

    “-_^” เร็นหันไปมองหน้ากับคนที่พูดกับเค้าเมื่อกี้แบบงง ๆ

     

    นายช่วยเรียกไอ้บ้าเพื่อนเยอะนี่ไปกินข้าวด้วยแล้วกัน ฉันหิวข้าวแล้วจะไปก่อนล่ะ กว่าแม่งจะพูดจบว่าแล้วแบคโฮก็เดินออกไปด้วยสีหน้าเพลีย ๆ

     

    เฮ้ย ไอ้แบคโฮรอด้วยดิว่ะ”  มินฮยอนที่มันตื่นมาตอนไหนว้า = = ก็ลุกตามไปอีกคน

     

    เฮ้ย ไปกันแล้วหรอรอฉันด้วยดิ เร็นฝากด้วยนะเจอาร์บอกเร็นพร้อมกับวิ่งตามไปอีกคน

     

    อ้าว เฮ้ยเชี่ย แม่งทิ้งกันงี้เลยหรอ นี่กูพึ่งมาเรียนวันแรกเลยนะโว้ย เอ้ยแล้วไอ้คุณอารอนนี่เมื่อไหร่จะหยุดพูดรายนามชื่อเพื่อน ๆ เนี่ย ชาวบ้านเค้าไปกันหมดแล้วนะ แล้วฉันจะทำยังไงเนี่ย โธ่ชีวิตเร็น เอาว่ะต้องอดทน เพื่อสิ่งที่ต้องการ  เอาว่ะเร็น สู้ ๆ

     

    อารอนนายเลิกพูดชื่อเพื่อนนายได้แล้วมันเยอะพอแล้วนะ

     

    ทำไมหล่ะนี่ยังไม่หมดเลยนะ ฉันอยากให้นายรู้จักกับคนอื่นไว้เยอะ ๆ นายจะได้คุ้นกับที่นี่เร็ว ๆ

     

    พูดมาเป็นชั่วโมงเพื่อนคุณยังไม่หมดอีกรึ = =
     

    ไม่เป็นไรหรอก ที่จริงแค่ฉันได้รู้จักนายคนเดียวก็พอแล้ว

     

    “......” ขณะนี้ควักอารอนติดสตั๊นไปเรียบร้อยแล้ว นิ่งสนิท

     

    ไปกินข้าวกันเถอะว่าแล้วเร็นก็จับมือคนที่นั่งนิ่งอยู่ข้าง ๆ ดึงขึ้นมาจากโต๊ะ แล้วลากออกจากห้องในสภาพที่ยังคงติดสตั๊นอยู่ = =

     

      ‘ฉิบหายล่ะ โรงอาหารไปทางไหนเนี่ย เฮ้ย! อารอนเมื่อไหร่จะเลิกมึนซักที ผมหิวข้าววววววววว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×