ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Short Fic] Baek x D.O

    ลำดับตอนที่ #2 : (SF) Cristmas Day... [2/5]

    • อัปเดตล่าสุด 17 ธ.ค. 56


    Cristmas  Day...





    ทำไมมาอยู่ที่นี่?คยองซูมองคนตรงหน้าที่นั่งยิ้มยิงฟันให้ดูน่ารัก แต่คยองซูรู้สึกว่ามันกวนอารมณ์มากกว่า!

     

    มาแทนพี่มินซอกแบคฮยอนยังไม่หยุดยิ้ม เค้าคิดว่าควรต้อนรับการพบเจอด้วยรอยยิ้ม

     

    ทำไม? พี่มินซอกบอกว่าพี่มาแค่วันเดียวไม่ใช่เหรอเค้าไม่คิดว่าจะได้เจออีกแล้วแท้ๆ อุตส่าห์ลืมไปแล้วแท้ๆ... ถึงอยากจะลืมก็เถอะแต่ก็ไม่ลืมอยู่ดี...

     

    ก็ใช่ แต่ฉันจะมามีอะไรป่ะหนึ่งดอกกับการกวนประสาทของแบคฮยอน เค้าว่าเค้าจะไม่แกล้งแล้วนะ แต่ดูเด็กนั่นทำหน้าสิ ทำตาโตแบบนั้น อึ้งอะไรนักหนา น่ารักซะไม่มี

     

    ไม่มีคยองซูถอนหายใจกับแบคฮยอน นี่เค้าต้องมาอยู่กับคนคนนี้เนี่ยนะ! เฮ้อ เหนื่อยแน่เลย แต่ วันนี้ก็คงจะสนุกอีกวัน...

     

    แล้วนายมาทำไม?

     

    ก็ผมจะมาอ่ะมีไรป่ะน่านนนนน คยองซูเองก็พร้อมจะปะทะฝีปากเช่นกัน ไม่ใช่แค่พี่หรอกนะที่กวนประสาทคนอื่นเป็นน่ะ

     

    หืมมมม ไม่มี... ดีซะอีกที่มาน่ะ

     

    แล้วนั่นขนอะไรมาเยอะแยะเลยแบคฮยอนยกยิ้มมุมปาก ก่อนจะมองไปที่ถุงกระดาษไม่ต่ำกว่า 5 ถุง

     

    อ่อ อุปกรณ์ป้องกันความหนาวน่ะว่าแล้วคยองซูก็เอื้อมมือไปหยิบถุงกระดาษมาวางบนตัก

     

    ดีจัง แต่ฉันไม่มีนี่สิ คงต้องหนาวตายแน่เลยแบคฮยอนเอามือกอดอก วันนี้เค้าเอาถุงมือมาแต่มันบางเกินไปที่จะทนความหนาวนี้ได้ คยองซูนี่เตรียมพร้อมจริงๆ... แบคฮยอนมองไปที่คนอื่นก่อนจะรู้สึกถึงความอุ่นที่คอ... คยองซูเอาผ้าพันคอของตัวเองมาพันให้เขา...

     

    อะไรเนี่ย?

     

    ผ้าพันคอไง พี่สั่นจนผมกลัวว่าจะมาแข็งตายตรงนี้คยองซูมองข้างในกล่องกระดาษ ก่อนจะหยิบถุงมือหนาๆออกมา

     

    แล้วนายล่ะ ไม่เอารึไง?

     

    ไม่เป็นไร ผมแข็งแรง อ่ะถุงมือแบคฮยอนแอบยิ้มเล็กๆออกมา แข็งแรงเหรอจมูกแดงจนจะเป็นกวางเรนเดียร์อยู่แล้ว ความจริงคยองซูก็หนาวเหมือนกัน เพียงแต่ห่วงคนข้างเท่านั้น... แบคฮยอนมองคยองซูที่ยื่นถุงมือมาให้ก่อนจะเอาผ้าพันคออีกครึ่งไปพันให้คนตัวเล็ก

     

    พี่ทำอะไร? ผมไม่เอาอ่ะคยองซูเอี้ยวตัวหลบ แต่ถูกแบคฮยอนโอบไหล่เอาไว้

     

    ก็พันผ้าพันคอไง คนละครึ่ง แล้วนายก็อย่าถอยห่างสิ เขยิบเข้ามา

     

    ไม่เอา แบบนั้นมันแปลกๆนะ

     

    แปลกอะไร มาเถอะน่า หรือว่าเขิน?

     

    ตลกแล้วพี่!” คยองซูเอื้อมมือไปคว้าผ้าพันคออีกครึ่งมาพันคอตัวเอง แบคฮยอนมองอย่างขำๆ และแอบยิ้มให้ความน่ารักของคยองซู ก่อนจะดึงคยองซูให้เข้ามาใกล้ขึ้น ตอนแรกคยองซูก็เหมือนจะขืนๆแต่สุดท้ายก็ต้องยอมเพราะไม่งั้นคงโดนแบคฮยอนกวนประสาทอีกนาน และตอนนี้พวกเค้าก็พันผ้าพันคอผืนเดียวกัน...นั่งอยู่ใกล้กัน...

     

    ถุงมือ...คยองซูยื่นให้อีกครั้ง แบคฮยอนมองก่อนจะส่ายหน้า

     

    ไม่ต้องอ่ะฉันมีแบคฮยอนยกมือขึ้นให้คนข้างตัวดู

     

    มันบางเกินไป ใส่อันนี้ทับซะถุงมือไหมพรมหนาๆถูกโยนมาไว้ที่ตัก

     

    แล้วนายอ่ะ

     

    ผมก็ใส่แบบนั้นอยู่คยองซูชูมือให้ดูให้เห็นว่าเขาก็ใส่ถุงมือแบบเดียวกัน

     

    พกทำไมตั้ง2คู่

     

    พกมาเผื่อพี่มินซอกประโยคสั้นๆแต่กลับทำให้แบคฮยอนรู้สึกน้อยใจแปลกๆ เมื่อวานทำไมไม่พกมา?หรือเป็นเพราะเขาไม่ใช่พี่มินซอก?

     

    ทีกับฉันไม่เห็นพกอะไรมาเลยแบคฮยอนก้มหน้าลงจนปากติดกับผ้าพันคอ

     

    ก็ไม่รู้ว่าจะหนาวขนาดนั้นนี่ ผมไม่ค่อยออกจากบ้านไปไหน แล้วเมื่อวานผมผมก็ไม่ได้เตรียมมาให้ตัวเองเหมือนกันนั่นแหละน่า

     

    แต่...

     

    ผมคิดว่าพี่มินซอกจะมา พี่มินซอกบอกว่าพี่ไม่ชอบอากาศหนาวๆ ผมเลยต้อง...คยองซูทำตาโตขึ้นเหมือนตกใจกับสิ่งที่เพิ่งพูดออกไป

     

    อะไร?

     

    ....ต้องมาอยู่กับพี่ไง ถุงมือจะใส่มั้ยไม่งั้นผมเก็บนะ!”

     

    ใส่สิ!” แบคฮยอนรีบเอาถุงมือใส่มือทันที คยองซูเสหน้ามองไปทางอื่น ก็เพราะพี่ไม่ชอบอากาศหนาว ผมเลยต้องเตรียมของมาเยอะแบบนี้... คยองซูรู้แล้วว่าแบคฮยอนจะมา ก็แกล้งตกใจทำเป็นไม่รู้ไปงั้นแหละ

     

    ยังมีอีก นี่ถุงน้ำร้อน ใส่ในเสื้อกันหนาวซะ มันจะได้อุ่นๆคยองซูหยิบออกมาจากถุงแล้วส่งให้ แบคฮยอนเองก็รับเอาไว้เพราะเห็นว่ามีอีกอันนั่นคงจะเป็นของคยองซู

     

    ขอบ...

     

    ถ้าพี่ไม่อุ่นผมมีผ้าห่ม บอกได้นะผมจะได้หยิบให้ หรือพี่จะเอาไปเลย อ้อ ผมมีผ้าปิดปาก กับที่ปิดหูคยองซูพูดแบบรัวๆก่อนจะหยิบทุกอย่างที่พูดออกมาส่งให้แบคฮยอน

     

    ทั้งหมดนี่ก็ของพี่มินซอกเหรอ?คยองซูใจหายวาบ เอาไงดีเขาจะบอกดีมั้ยหรือจะบอกไปว่าของพี่มินซอกตอนนี้แบคฮยอนรู้สึกหงุดหงิดในใจอย่างบอกไม่ถูก... ทำไมต้องเตรียมมาขนาดนี้? ใส่ใจพี่มินซอกขนาดนั้นเลยเหรอไง!

     

    จะของใครก็เอาไปเถอะน่าประโยคนั้นทำให้แบคฮยอนรู้สึกไม่ชอบใจ ทำไมพูดเหมือนไม่รู้สึกอะไรเลยทั้งที่ตอนนี้เขาแอบน้อยใจคนตัวเล็กอยู่นะ!!

    ผมอยู่กับพี่มันก็ต้องเป็นของพี่สิ ตอนนี้เป็นของพี่ทั้งหมดแหละแบคฮยอนยกยิ้มมุมปากเป็นประโยคธรรมดาๆแต่บยอน แบคฮยอน ไม่ได้คิดอะไรที่ธรรมดาแบบนั้น  เพราะไม่รู้ทำไมเค้าคิดว่า คยองซูเป็นของเขา ...แหม ช่วยไม่ได้ก็คนตัวเล็กบอกว่า ตอนนี้เป็นของเขาทั้งหมดนี่

     

    เป็นของฉันหมดเลยเหรอ?แบคฮยอนเหล่มองคนข้างๆที่พันผ้าพันคอผืนเดียวกัน

     

    อื้ม

     

    แล้ว....รวมนายด้วยรึเปล่า

     

    อะไร?

     

    เปล่า... ขอบใจแบคฮยอนยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว เขาไม่รู้เลยว่าช่วงนี้ยิ้มบ่อยแค่ไหน คยองซูมองรอยยิ้มนั้นไม่วางตา ดวงตากลมยังคงจ้องไปที่ปาก ทำเอาแบคฮยอนหุบยิ้มแทบไม่ทัน จ้องแบบนี้ก็เขินนะเว้ย!

     

    มองอะไร!”

     

    ก็พี่ยิ้มคยองซูยังไม่หยุดจ้องเผื่อว่าจะได้เห็นอีกครั้ง ยิ้มที่ดูดีใจและดูอบอุ่นนั่น

     

    ปกติฉันก็ยิ้ม

     

    มันไม่เหมือนกัน เมื่อวานพี่ยิ้มแบบกวนประสาทผมอ่ะ”  แบคฮยอนสะดุดกับคำว่ากวนประสาท ก็นะ เค้ากวนประสาทจริงๆนั่นแหละ

     

    วันนี้พี่ดูหล่อจัง ไปทำไรมาคยองซูย่นคิ้วหากันอย่างสงสัย

     

    ทำไม ฉันก็หล่อแบบนี้อยู่แล้วทำไมอยู่ๆมาชมกันเนี่ย เมื่อกี้ยังบอกว่ากวนประสาทอยู่เลย

     

    เมื่อวานพี่ดูไม่หล่อนี่

     

    ห๊ะ?

     

    พี่ไปศัลยกรรมมาเหรอ?คยองซูพูดเล่นๆแต่กลับโดนแบคฮยอนกระชากผ้าพันคอจนแทบตกเก้าอี้

     

    ฉันน่ะหล่อธรรมชาติ!!”

     

    ผมล้อเล่น

     

    แต่นายน่ะ...แบคฮยอนหรี่ตามองคยองซู จนคยองซูอดที่จะถามไม่ได้

     

    อะไร! ผมทำไม? ผมหล่อนะ!”

     

    ฉันว่าไม่นะน่ารักซะมากกว่า

     

    งั้นพี่ก็ไม่หล่อเหมือนกัน!!” แบคฮยอนพยายามกลั้นขำ ทำหน้ากวนๆ ทำไมถึงขำน่ะเหรอ ก็คยองซูไม่รู้ว่าตัวเองน่ะรับว่าไม่หล่ออย่างไม่รู้ตัว

     

    ได้ไงนายบอกว่าฉันหล่อแล้วนี่

     

    ตอนนี้ไม่แล้ว!”

     

    ลูกผู้ชายพูดแล้วไม่คืนคำน๊าาาาาาาแบคฮยอนยิ้มอย่างยียวน

     

    ผมอยากตีพี่จริงๆ!”

     

    กล้าเหรอ?

     

    กล้า!!!!!” คยองซูประกาศลั่นก่อนจะยกมือตีไปที่แขนแบคฮยอนแรงๆ

     

    โอ๊ยๆคยองซูยังคงตีไปที่แขนรัวๆ แต่ถึงอย่างนั้นแทนที่แบคฮยอนจะโกรธ เขากลับยิ้มและหัวเราะชอบใจซะงั้น  ก็เด็กนี่มันน่ารักจริงๆนี่

     

    พี่มัน...กวนประสาทจริงๆ!”  คยองซูหยุดตี แล้วควักเอาลูกอมออกมากิน

     

    กินด้วยดิแบคฮยอนยื่นมือไปขอ คยองซูเหล่มองเล็กน้อยก่อนจะหยิบเอาลูกอมอีกเม็ดขึ้นมาแล้ววางไว้บนมือ

     

    คิดซะว่ามันเป็นของขวัญจากผมนะแบคฮยอนยกยิ้มมุมปาก ของขวัญของคนตัวเล็กงั้นเหรอ... แบคฮยอนก็จัดการแกะมันใส่ปากทันที

     

    เฮ้ย! ทำไมมันเผ็ดงี้อ่ะ โอ๊ยเย็นๆแบคฮยอนทำท่าจะคายออก คยองซูเลยยกมือปิดปากแบคฮยอน

     

    มันเป็นของขวัญจากผมนะ! เพราะงั้นห้ามคายหรือทิ้ง!” แบคฮยอนมองหน้าคยองซูอย่างเอาเรื่อง เล่นงี้เลยเหรอไอ้เด็กแสบ แต่ความจริงแบคฮยอนก็รู้สึกสนุกที่โดนเด็กนี่แกล้งคืน ไม่รู้หรอกว่าทำไม

     

    โอ๊ย เย็น!!!” ยิ่งอมยิ่งเผ็ดและเย็น แต่ถ้ากัดมันจะเย็นกว่านี้และเผ็ดกว่านี้ ดีจริงๆ กินลูกอมเย็นๆในอากาศหนาวๆแบบนี้

     

    ฉันยังไม่เคยเห็นนายยิ้มเลย...แบคฮยอนพูดขึ้น ก่อนจะมองหน้าคยองซู

     

    แล้วไงอ่ะ

     

    ยิ้มให้ดูหน่อยสิ

     

    พี่บ้ารึเปล่า จู่ๆมาให้ผมยิ้มทั้งๆที่ไม่มีอะไรให้ยิ้มเลยเนี่ยนะ

     

    แล้วทำยังไงถึงจะยิ้มล่ะ

     

    ไม่รู้...

     

    งั้นฉันจะทำให้ยิ้มเองแบคฮยอนหันมามองหน้าคยองด้วยแววตาจริงจัง และรอยยิ้มที่คยองซูบอกได้เลยว่าหล่อมากๆ แค่ยิ้ม...จริงจังขนาดนั้นเลยเหรอ...

     

     

     

     

     

    กลับมาแล้วครับ...

     

    โอ้!! คยองซู เป็นไงหนาวน่าดูเลยสิ จมูกแดงเชียวลู่หานหันมาหาคยองซูทั้งๆที่กำลังเปิดทีวีดูอยู่

     

    อ่า ก็นิดหน่อยฮะ

     

    กินอะไรมารึยังล่ะ

     

    เรียบร้อยแล้วครับ ผมง่วงอ่ะ ขอตัวไปนอนเลยละกันนะครับพี่ลู่

     

    อ่า อืมคยองซูรีบวิ่งขึ้นบันได จมูกแดงงั้นเหรอ! เขารีบวิ่งไปหน้ากระจกทันที ใครบอก... แดงทั้งหน้าต่างหาก รอยยิ้มนั่นทำเอาหัวใจเต้นแปลกๆ ทำไมกันนะ...

     

     

     

     

     

    อ่าว พี่มินซอก แบคฮยอนมองเข้าไปในบ้านแต่กลับไม่มีใครอยู่เลย พี่มินซอกไปไหนล่ะเนี่ย แบคฮยอนเดินไปที่ตู้เย็นเพราะตรงนั้นเป็นที่ที่รวมโน๊ตเอาไว้

     

    ถึง...แบคฮยอน

        วันนี้พี่ไม่กลับบ้านนะ ค้างบ้านเพื่อนน่ะ ไม่ต้องโทรมาด้วย

                     พรุ่งนี้ก็ไม่ต้องขายของล่ะ ฉันไม่เปิดร้าน

                                                                 จาก...พี่ชายที่ดีที่สุดในโลก

     

     

    หืม กล้าเขียนเนอะพี่ชายที่ดีที่สุดในโลก...”  แบคฮยอนดึงโน๊ตออก ก่อนจะขยำมันแล้วทิ้งถังขยะ

     

    พรุ่งนี้ไม่เปิดร้าน แล้วจะเจอกันได้ไงล่ะทีนี้แบคฮยอนเปิดตู้เย็นหยิบน้ำปล่าขวดนึงมาดื่ม พลางนึกถึงตอนที่พูดว่าจะทำให้อีกฝ่ายยิ้ม ตอนนั้นเขาจริงจังมาก อยากเห็นตอนยิ้มซักครั้ง ถ้าจะให้ดีอยากให้ยิ้มให้เค้าเห็นทุกวันเลย...


    ...แล้วฉันจะทำให้นายยิ้มได้ยังไงกันนะ โด คยองซู...

     

     

    อีก 3 วัน ถึงวันคริสต์มาส...













     

    โอ๊ยยย ไรท์เตอร์จะบ้าตาย คือไรท์เปิดเฟสไว้แล้วไรท์ก็มานั่งแต่งนิยาย เฟสเด้งตลอดเลย อารมณ์แบบอยากปิดหน้าเฟสอ่ะ
    แต่ทำไม่ได้เพราะเรื่องงาน
    พยายามรวบรวมสมาธิตลอดเวลาเลย เพื่อนคนนั้นก็โทรมา เฟสก็เด้ง คือ... วันที่ไม่แต่งไม่โทรไม่มีงาน วันที่จะแต่ง....เล่นซะสติกระเจิง
    อาจจะแปลกๆหน่อยนะ แปลกมั้ย?

    ขอบคุณที่ติดตามค่ะ ^^
     

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×