ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Love alway no end] อดีต ถึงปัจจุบัน รักฉันไม่หยุดให้เธอ

    ลำดับตอนที่ #3 : [Love alway no end] - บทที่ 1 การกลับมา

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 58



    บทที่ 1

    การกลับมา

     

              สายยยยยไหมมมม

              ลูกเกด!”

              หมับ!

              ดีใจจังเลย ได้อยู่ห้องเดียวกันอีกแล้ว!/ ดีใจจังเลย ได้อยู่ห้องเดียวกันอีกแล้ว!” ฉันกับลูกเกด เพื่อนสนิทตั้งแต่เด็กๆ พูดพร้อมกัน

              ฉันกับลูกเกด เราอยู่ห้องเดียวกันมาตลอดตั้งแต่อนุบาล ซึ่งตอนนี้ฉันก็อยู่มัธยมปลายปีที่สองแล้ว (ไวอย่างกับนิยายเลย 555)

              ลูกเกด ปีนี้ เขาก็อยู่ห้องเดียวกับเรานะ!><” ฉันพูดด้วยความตื่นเต้นแบบสุดๆ

              ต้นข้าวอะนะ!?”

              ชู่วววววววว!!!เบาๆ สิ เดี๋ยวเขาก็ได้ยินหรอก! ><” ฉันใช้นิ้วชี้แตะที่ริมฝีปากของตัวเองแล้วบอกให้เพื่อนตัวดีของฉันเงียบ เพราะมันเป็นความลับของฉัน

              ใช่แล้วค่ะท่านผู้ชม เอ๊ย! ท่านผู้อ่าน คนที่ฉันแอบชอบก็คือ ต้นข้าว เพื่อนสมัยเด็กของฉันอีกคน ที่ฉันกับลูกเกดเรียนต่อที่ โรงเรียนแสงตะวันระดับชั้นมัธยม เพราะเขาเรียนนี่แหละค่ะ! จริงๆ โรงเรียนนี้ก็เป็นโรงเรียนระดับเขตอยู่แล้ว แถมมีเขาด้วย มันก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่เลย! ><

              เฮ้อ!ฉันไม่เห็นว่าไอ้คนแบบนั้นมันจะน่าสนใจตรงไหนเลย แอบมองอยู่ได้ลูกเกดพูดพลางมองฉันอย่างหน่ายๆ

              ก็แหม่ ต้นข้าวน่ะ เรียนเก่งจะตาย เป็นที่สองของสายชั้นทุกปีเลย ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว แถมเขายังไม่อวดเก่งอีก สุดยอดไปเลย!><” ใช่ค่ะท่านผู้อ่าน ต้นข้าวสอบได้ที่สองของระดับสายชั้นเสมอ แถมเขายังชนะการแข่งขันพับจรวดระดับจังหวัดอีกด้วย

              แต่ฉันเป็นที่หนึ่งของสายชั้นนะ!” ลูกเกดพูดจบก่อนจะสะบัดผมใส่ฉันอย่างเชิดๆ

              จ้าๆ ลูกเกดน่ะ สวย แถมยังเป็นที่หนึ่งของสายชั้น และตอน ม.ต้น ปีสุดท้าย เธอก็ยังทำคะแนน O-net ได้ติด Top 10 ของประเทศอีกฉันบรรยายคุณสรรพของเพื่อนฉันพอเป็นพิธี เพราะนั้นเป็นแต่งส่วนหนึ่งเท่านั้นที่เพื่อนฉันได้รับ แต่ว่านะลูกเกด แล้วแกจะให้ฉันแอบชอบแกไหมละ!?”

              ไม่ต้องยะ!”

              เห็นมั๊ย ฉันถึงได้ชอบต้นข้าวไง!”

              ตะกี้หมายถึงฉันรึเปล่า? - - ”

              ต้นข้าว! / ต้นข้าว!” ฉันกับลูกเกดพูดพร้อมกัน

              แล้วพวกเธอจะเสียงดังทำไม.... ลูกเกดน่ะไม่เท่าไหร่ สายไหม หน้าเธอซีดๆ นะ - - ”

              คะ..คะ...คือว่า...ฉันตอบไปอย่างตะกุกตะกัก แย่แล้วๆๆๆ ความจะแตกแล้วเหรอเนี้ย!?

            สายไหมบอกว่า หิวข้าว! นายมั่วแล้ว ใครหมายถึงนาย สายไหม หิวจนหน้าซีดแล้วนะ ไปโรงอาหากันดีกว่าเนอะ!” ลูกเกดพูดจบก็ลากฉันไปโรงอาหารอย่างรวดเร็ว

             

              เมื่อถึงโรงอาหาร...

              ลูกเกด!!!!เขาต้องได้ยินแน่ๆ เลย! TT” ฉันเขย่าแขนเพื่อนฉันอย่างแรง ฉันจะบ้าตาย!

    ฮือออออ TT

              ไม่หรอกแก ไอ้บ้านั้นเงียบๆ แบบนั้น คงไม่รู้เรื่องอะไรหรอก ไม่งั้นก็คงตามมาแล้วแหละ

              ก็จริงของแกหวะ....

     

              ณ ห้องเรียน เวลาโฮมรูม

              เอาละนักเรียน นั่งที่ให้เรียบร้อยเสียงคุณครูดังขึ้น นักเรียนทุกคนก็นั่งที่ของตัวเอง โดยที่โต๊ะเรียงเป็นที่นั่งคู่ ฉันจึงนั่งข้างๆ ลูกเกด และฉันเลือกที่จะนั่งหลังห้อง ... เพราะฉัน จะได้มองเห็นต้นข้าวได้ชัดๆ >< “วันนี้ห้องเรียนเรามีเด็กใหม่ย้ายเข้ามาสองคน  ซึ่งคนนึงย้ายมาจากอังกฤษ  อีกคนมาจากฝรั่งเศส

              ฮือฮา ๆ ซุบซิบ ๆ งุบงิบ ๆ

              เงียบๆ หน่อย!” เสียงคุณครูลั่นดังขึ้นมา ทำให้นักเรียนทุกคนตกใจ และเงียบลง โถ...คุณครู ตกใจหมดคะ! TT “เอาละ นักเรียนใหม่ เข้ามา แนะนำตัวด้วยเมื่อคุณครูพูดจบ  ก็มีเด็กผู้ชายร่างสูงสองคนเดินเข้ามา

              ...ทำไมหน้าคุ้นๆ...

              สวัสดี ฉันมาจากฝรั่งเศส .... -เด็กผู้ชายคนแรกแนะนำตัว แต่ฉันไม่สนใจ... ฉันมองคนๆนั้นของฉันอยู่...

              สวัสดีครับ มาจากอังกฤษ ^^….-” เด็กผู้ชายคนที่สองพูดนะนำตัวด้วยน้ำเสียงสุภาพ แต่ฉันก็ไม่ได้ตั้งใจฟังหรอก.... ฉันมองคนๆนั้นของฉันอยู่... 

     

              กรี๊ดดดดด!แกกกก!!! หล่ออ่า!!!”

              มาจากยุโรปทั้งคู่เลยด้วยอะแก แบบว่า โดนใจ ใช่เลย

              ฉันโสดนะคะ!”       

              บลาๆๆๆ

     

              เด็กผู้หญิงในห้องเรียนเริ่มกรี๊ดกร๊าดกับนักเรียนใหม่ทั้งสองทำเอาฉันได้สติกลับมา

              ลูกเกด ทำไมผู้หญิงคนอื่นๆ ถึงดูตื่นเต้นกันจัง?”

              “…” เพื่อนสนิทฉันมองเหม่อไปที่หน้าห้องเรียน        

              เกด...ลูกเกด...

              ...ยังไม่ได้ยินอีก!!!

              ลูกเกด!!!” ฉันตะโกนแข่งกับเสียงในห้องเรียนใส่หูของเพื่อนฉัน

              โอ้ย!!!!แสบหู! แกจะตะโกนทำไม? TT” ลูกเกดพูดก่อนจะเอามือปิดหูตัวเอง

              ก็ฉันเรียกแกหลายรอบแล้วอะ  ฉันถามว่าทำไมผู้หญิงคนอื่นๆ ถึงดูตื่นเต้นกันจัง? แกตอบฉันหน่อยสิฉันทวนคำถามให้ลูกเกดฟังอีกรอบ นี่อย่าบอกนะ ว่าแกก็แอบกรี๊ดในใจแบบเพื่อนคนอื่นๆ ถึงได้ไม่สนใจกันเนี้ย

              อ่า...มันไม่ได้แอบกรี๊ดอะไรหรอก แต่ฉันว่า พวกเขาก็หน้าตาโอเคนะ

              เชอะ!สู้เขาคนนั้นของฉันก็ไม่ได้! ><” ฉันพูดจบก็หันมองแอบมองเขาคนนั้นของฉัน

              ที่แกไม่กรี๊ดก็เพราะแกมีคนที่กรี๊ดอยู่แล้วนี่ละฉันว่า....

     

              เอาละ ในเมื่อแนะนำตัวเสร็จแล้ว นักเรียนใหม่  ไปนั่งตรงที่ว่างอยู่ก่อนละกัน

              ครับ/ครับ ทั้งคู่ตอบพร้อมกัน

              ลูกเกดๆ เขาคนนั้นของฉันยกมือแล้วชี้มาทางที่นั่งข้างๆ ตัวเองอะฉันสะกิดลูกเกดให้หันมามองให้สิ่งที่ฉันเห็น นั้นก็คือ ต้นข้าวยกมือขึ้นชี้ไปที่นั่งตัวเอง โดยที่มีเด็กใหม่ที่มาจากฝรั่งเศสเดินไปนั่งที่ตรงนั้น ปกติแล้ว เขาจะไม่สนใจเรื่องพวกนี้ จะปล่อยให้มานั่งเอง ไม่บอกกล่าว

              จริงด้วยหวะแก รึว่าไอ้บ้านั้นชอบผู้ชาย?”

              ลูกเกด!”

              ฉันล้อเล่น อิอิ

     

              ขอโทษนะครับ ที่ตรงนี้ว่างไหมครับ?” เด็กผู้ชายที่มาจากอังกฤษถามฉัน พร้อมชี้นิ้วไปทางโต๊ะที่อยู่ข้างหน้าฉัน

              อ๊ะ! ว่างค่ะๆ  ฉันที่มองไปทางต้นข้าวอยู่ หันมาตอบคำถามของนักเรียนใหม่อีกคน

              ขอบคุณนะครับ สายไหม ^^”

              เอ๋!?รู้จักฉันได้ยังไง!?” ฉันตกใจจนตะโกนออกมาซะลั่นห้องเรียน ทุกคนในห้องจึงหันมามองที่ฉันหมด

              บ้าจริง! ซวยแล้วๆๆ ทำเรื่องขายหน้าแล้วสินะ แถมต้นข้าวยังเห็นอีก ไม่นะ! TT
              นั้นมัน สายไหม ไม่ใช่เหรอ!?” นักเรียนใหม่ที่นั่งข้างต้นข้าวลุกขึ้นยืนแล้วใช้นิ้วชี้มาทางฉัน

              แล้วทำไมพวกนายถึงรู้ชื่อฉันละ!!!?” ฉันมองนักเรียนใหม่ทั้งสองคนสลับกันอย่างงงๆ แต่เดี๋ยวนะ พวกนายมาจากยุโรปไม่ใช่เหรอ?แล้วทำไมพูดไทยชัดละ!”

              แกกกก เขาบอกตอนแนะนำตัวแล้วว่าเขาเป็นคนไทย แค่ไปเรียนที่เมืองนอก แกนั้นแหละที่ไม่ฟังลูกเกดหันมาพูดกับฉัน พอได้รู้ ฉันก็รู้สึกอายแปลกๆ

              สายไหม จำไม่ได้จริงๆ เหรอ? คนนี้ก็ เซฟ ไงต้นข้าวพูดพลางชี้ไปที่เด็กนักเรียนใหม่ที่มานั่งข้างๆ เขา

              เซฟ?

              เซฟ….?         

              อ๋อ ฉันจำได้แหละ ก็ที่มันปากเสียๆ ไงลูกเกดพูด

              เซฟไหนวะแก...ฉันหันไปถามเพื่อนสนิท

              เฮ้อ ฉันว่าเธอ จำฉันได้ แค่เธอลืมคนที่ชื่อเซฟลุกขึ้นยืน นั้นฉันจะบอกอะไรบางอย่าง รับรอง เธอจำฉันได้แน่

              อะไร?”

              ฉันรักเธอ

             

              ..

              .

              เห้ย! เซฟ!!!!!!!!!!!!!!!!

    farry 1000%
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×