Fic { yibo X xiaozhan } >>> มายารัก....Entertainment Love - นิยาย Fic { yibo X xiaozhan } >>> มายารัก....Entertainment Love : Dek-D.com - Writer
×

    Fic { yibo X xiaozhan } >>> มายารัก....Entertainment Love

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่ออยู่ๆสองราชาต้องมาปะทะกันในซีรีย์แห่งปี ถ้า เซียวจ้านคือราชา อี้ป้อ ย่อมต้องเป็นราชัน เขาแพ้ให้คนทั้งโลกได้ แต่มีเพียงคนเดียวที่เขาจะแพ้ไม่ได้ " วงการนี้มีราชาแค่คนเดียว ก็เพียงพอ"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,727

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    1.72K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    22
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ก.ย. 62 / 17:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         กราบสวัสดีทุกท่านที่หลงเข้ามานะค่ะ  ฟิคเรื่องนี้เกิดขึ้นจากการที่เราหลงใหลได้ปลื้ม หลงจนโงหัวไม่ขึ้น  จนมันอดรนทนไม่ไหวต้องขอเขียนออกมา ฌ ตอนนี้ ยังหาทางกลับกรุงโซลไม่ถูกเลยเจ้าค่ะ  ขอโลดแล่นอยู่ในกูซูสักพักนะเจ้าค่ะ 


    เรื่อง(แอบ)ย่อ


              วงการบันเทิงถึงกลับต้องสั่นสะเทือน เมื่ออยู่ๆก็มีข่าวลือแพร่สะพัดในโลกออนไลน์ว่า  ราชาแห่งวงการบันเทิงอย่างเซียวจ้าน  ยอม จับมือ เล่นซีรีย์ย้อนยุคแฝงความวาย กับราชันแห่งวงการนายแบบอย่างหวัง อี้ป้อ ทั้งๆที่ใครๆต่างก็รู้ว่าทั้งคู่ไม่กินเส้นกัน  แล้วทีนี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง  สองนักแสดงนำหลักจะตีกันตายก่อนแสดงซีรีย์จนจบเรื่องไหม ต้องมารอลุ้นกันไปพร้อมๆกันคะ




     Wang Yibo ( หวัง อี้ป้อ , หลานจ้าน ) ราชันแห่งวงการนายแบบระดับโลก  ยอมกลับประเทศหลังจากไปอยู่อเมริกานานถึง 4 ปี เพราะต้องการกลับมาแสดงซีรีย์ให้กับค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ของประเทศ  แถมการ กลับมาในครั้งนี้ยังเป็นการกลับมาเพื่อเผชิญหน้ากับคนบางคนที่เขาพยายามหนีมาตลอด






    Xiao Zhan (เซียวจ้าน , เว่นอิง ) ราชาแห่งวงการบันเทิง ยอมตกลงรับเล่นซีรี่ย์ยอดนิยมแห่งปีด้วยความฝืนใจตัวเองสุดๆ เพราะดันต้องมาปะกบคู่กับคนที่ตัวเองไม่ชอบขี้หน้าเอามากๆ การเผชิญหน้ากันครั้งนี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง  แล้วความลับที่เคยปิดบังมาหลายปีจะถูกเปิดเผยออกมาหรือไม่หรือว่าจะกลายเป็นความลับตลอดไป







    Yu Bin ( ยวี๋ปิน , เวินหนิง >>ในเรื่องใช้ชื่อ เวินหนิง เพื่อง่ายต่อการจดจำ)  เป็นดาราในสังกัดของ  TC  Entertainment  รับงานเดินแบบ  ถ่ายแบบ ซะส่วนใหญ่ เป็นเพื่อนสนิทของเซียวจ้าน กับหวัง อี้ป้อ  แอบมีความสัมพันส์เล็กๆกับ ผู้จัดการส่วยตัวของ เซียวจ้าน 







    Zheng Fanxing ( เจิ้งฝานซิง , ซือจุย >>> ในเรื่องใช้ชื่อ ซือจุย ) ผู้จัดการส่วนตัวของ เซียวจ้าน ไม่ถูกชะตากับ เวินหนิง  พยายามหลบหน้าทุกครั้งที่เจอ  แต่ส่วนใหญ่มักจะหลบไม่พ้น มักถูกเวินหนิงแกล้งเป็นประจำ






    Liu Haikuan  (หลิวไห่ควาน , ซีเฉิน >>>ในเรื่องใช้ชื่อ ซีเฉิน ) เด็กชงกาแฟ  พนักงานส่งของ เด็กแจกใบปลิว  พนักงานทำความสะอาด เด็กเสริฟร้านเหล้า เรียกว่าไม่ว่างานไหนที่ได้เงินเขาล้วนทำได้หมด  แต่แล้วอยู่ๆชีวิตกลับต้องมาวนเวียนอยู่รอบตัวคนที่ห่างไกลจากตัวเองราวฟ้ากับ ดิน อย่าง ประธานบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ระดับประเทศ






    Zhu Zanjin ( จูจ้านจิ่น , จิน กวงเหยา >>> ในเรื่องใช้ชื่อ จิน กวงเหยา ) ประธานบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง  TC  Entertainment  มากด้วยเล่ห์กล ไม่มีเรื่องไหนที่คนๆนี้ต้องการแล้วจะทำไม่ได้ แต่แล้วอยู่ๆ ชีวิตกับติดพันอยู่กับคนที่ไม่น่าจะเป็นไปได้   ชนะมาแล้วทุกคน  แต่ทำไมกับคนๆนี้ถึงสลัดออกจากหัวไม่ได้สักที 



              เชื่อว่าอาจมีบางคนที่ยังไม่รู้จักชื่อจริงของน้องๆ  กลัวว่าถ้าใช้ชื่อจริงจะไม่อินกัน  เลยขอใช้ชื่อในเรื่องมาแต่งแล้วกันนะค่ะ  อาจมีตัวละครอีกหลายตัวในตอนหน้า ไว้จะมาแนะนำอีกเรื่อยๆนะ  ว่าจะขนมาทั้งทีมเลย 


                   หากมีข้อผิดพลาดประการใดบอกกันมาได้นะ ไรท์จะได้นำไป ปรับปรุงแก้ไขค่ะ  ติชมได้เต็มที่เลย หรือว่าจะมาเม้ามอยก็ได้หมดนะ  ฝากเม้นกันเยอะนะค่ะ ขอกราบขอบพระคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยเจ้าค่ะ


                    สุดท้าย เนื้อหาในเรื่องนี้ทั้งหมดเกิดขึ้นจากการมโนของไรท์เองทั้งสิ้นไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลจริง เหตุการ์ณจริง หรือแม้แต่สถานที่จริงแต่อย่างใด ล้วนแต่เป็นการสมมุติขึ้นมาทั้งสิ้น หากเนื้อหาส่วนใด ได้ทำการล้วงเกินไม่ว่าจะในกรณีใดๆก็ตาม ไรท์ ขอกราบประธานอภัยมา ณ ที่นี้ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น