ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    St. Serafim High School โรงเรียนลับฉบับเทพเจ้า [รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #7 : ✖○ บ ท เ ก ริ่ น น ำ ○✖

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      6 ธ.ค. 56

    BlackForest✿







    บทเกริ่นนำ



     

    โรงเรียนแห่งนี้ไม่ได้เป็นโรงเรียนธรรมดา .....

    ถึงมองจากภายนอกหรือผิวเผินจะคล้ายกับโรงเรียนธรรมดาทั่วๆไป

    แต่ก็ไม่ใช่โรงเรียนธรรมดาเหมือนโรงเรียนเขา

    โรงเรียนนี้ก็ไม่ได้สอนแค่เพียงมนุษย์เดินดินธรรมดาเท่านั้น

    แต่โรงเรียนแห่งนี้ปกปิดเผ่าพันธุ์ของนักเรียนทุกคนไว้

    เพียงแค่เพราะ...หนีจากพวกรัฐบาล...

     

     

     





     

     

    โรงเรียนที่ขึ้นชื่อด้านการต่อสู้...

    การประลอง...

    ความรู้...

    ยศฐานันดร...

    ความเชื่อ...

    เหล่าพวกที่เป็นมนุษย์และไม่ใช่มนุษย์...

    ทุกอย่างนั้นเป็นเพียงแค่ชีวิตไฮ สคูลที่แตกต่างจากโรงเรียนทุกๆที่ในโลก!!

    ยินดีต้อนรับสู่ ....  “ เซนต์  เซราฟิม  ไฮ สคูล ”

     

     




     

    -          ก่อนจะเป็นโรงเรียน      -



     

    “อา....โรงเรียนในตำนานถูกปิดตัวลงมานานแล้วรึนี่....” เสียงนุ่มๆแต่หากยังคงทรงพลังแห่งความน่านับถือลงไปในน้ำเสียงนั่น
     

    “ใช่แล้วขอรับ...เป็นเพราะท่าน ลูซิเฟอร์ ไปทำงานที่โลกปีศาจน่ะขอรับ  เลยไม่ค่อยรู้เรื่องบนโลกมนุษย์...” ชายหนุ่มผมสีบลอนด์ทองที่โค้งหัวลงอย่างนอบน้อมต่อเจ้านาย
     

    หึหึ....ในฐานะที่ข้าเป็นศิษย์เก่าคนโปรดของตาแก่นั่น ข้าต้องทำอะไรบางอย่างซะแล้ว นายคิดแบบนั้นมั้ยเบนจามิน?”   ลูซิเฟอร์พูดขึ้นอย่างสนุกสนาน แล้วก็ยืนขึ้นจากอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ในสภาพเปลือยเปล่า

     

                “ขอรับ...”ส่วนเบนจามินนั้นรู้หน้าที่พ่อบ้านของตนเองจึงรีบนำชุดคลุมมาคลุมตัวของลูซิเฟอร์ทันที

     

                “หึหึ...แต่งตัวให้ฉันเสร็จเรียบร้อยแล้ว  เตรียมรถม้าให้ฉันด้วย...” ลูซิเฟอร์ พูดพร้อมกับเดินนำไปที่ห้องแต่งตัวทันที

     

                “ขอรับ...” เบนจามินรีบแต่งตัวให้ลูซิเฟอร์ทันที  เมื่อแต่งตัวเสร็จเบนจามินก็ออกไปเตรียมรถม้าทันที  เพราะรู้ดีว่าเจ้านายของตนเองนิสัยเช่นไร




     

    -ในรถม้า-

    “ทำไมนายท่านถึงไม่บินไปเอาล่ะขอรับ...” เบนจามินเอ่ยถามเจ้านายของตนเองด้วยความสงสัย

     

    “....จะไปหาตาแก่นั่นทั้งทีทำอะไรที่มันสุภาพหน่อยไม่ดีรึไง? ฮึ...เบนจามิน ” ลูซิเฟอร์หลับตาลงพร้อมกับเอนตัวลงอีกหน่อย
     

    “ก็ดีนะขอรับ..” เบนจามินเอ่ยขึ้นอย่างเรียบๆ

     

    “ให้ถึงปราสาทตาแก่นั่นก่อนฉันลืมตานะ เบนจามิน..”  ลูซิเฟอร์พูดบอกเบนจามินด้วยความสบายใจ

     

    “ขอรับ...” เบนจามินตอบรับ ก่อนที่จะพึมพำคาถาบางอย่าง     “swift land crab...” ทันทีที่เบนจามินเอ่ยคาถาเสร็จ  ก็มี

    ลมพายุขนาดใหญ่ เอ๊ะ...หรือจะเรียกว่าขนาดมหึมาก็ได้  พายุที่ว่านั่นได้มารองตรงล้อของรถม้าและเพิ่มความเร็วของรถม้าทันที

      .....

    ยังไม่ถึงสองนาทีดี  ก็มาถึงปราสาทของ ดยุค เซราฟิม โวลล์ย่า ผอ.คนเก่าของโรงเรียนเซราฟิม

     

    หรืออีกนัยหนึ่งก็คือบิดาของ เซราฟิม  ลูซิเฟอร์ 

     

    “ท่านพ่อ!!!! อยู่ไหน!! ออกมาคุยกับผมเดี๋ยวนี้!!!”  และเมื่อเท้าแตะเข้ามาในปราสาทลูซิเฟอร์

     

    ก็แหกปากโวยวายทันทีทันใด 


     

                ฉึกกกกกกกแคว่กกกก!



     

    ลูซิเฟอร์ก้าวขาขึ้นบันไดได้แค่ขั้นแรกก็ถูกชูริเคนปริศนาโจมตี  จนแขนเสื้อคลุมและเสื้อเชิ้ตขาดวิ่นเลยทีเดียว

     

                “ฮ่าๆๆๆๆ ขอโทษทีนะเจ้าลูกชาย  ทักทายเกินไปหน่อย..” ดยุค เซราฟิม โวลล์ย่า  ยืนอยู่ข้างบนสุดของบันไดพร้อมกับเสียงหัวเราะ

     

                “หรอครับ..งั้น...สวัสดีครับท่านพ่อ...” ลูซิเฟอร์ยิ้มก่อนที่จะหยิบชูริเคนที่ปักอยู่ตรงราวบันไดใกล้ๆ ขว้างไปใส่ดยุคโวลล์ย่า  

     

                “เสียเวลาเปล่าน่า..ถึงจะโยนมาเป็นร้อยก็ไม่โดนฉันหรอก แล้วแกมีธุระอะไรถึงมาหาฉันล่ะ?”  ดยุคโวลล์ย่าปัดชูริเคนออกอย่างรวดเร็ว  และวกเข้าหาประเด็นของลูซิเฟอร์

     

                “อ๋อ...ว่าจะมาคุยเรื่องโรงเรียนน่ะท่านพ่อ...แต่ว่า..ไปที่ห้องทำงานก่อนดีไหมท่านพ่อ..?” ลูซิเฟอร์บอกเหตุผลที่ต้องมาหา  แต่กลับเอ่ยให้ดยุคโวลล์ย่าพาเข้าห้องทำงาน เพราะเห็นว่าตอนนี้มีทั้งพ่อบ้าน  แม่บ้าน  คนสวน ฯลฯ  ยืนมุงดูอยู่อย่างลับๆ (กลัวโดนลูกหลงล่ะมั้ง)

     

                ดยุคโวลล์ย่าไม่พูดอะไรแต่ก็เดินนำลูซิเฟอร์ไปยังห้องทำงานของตน 


     

                “เข้าเรื่องเลยดีกว่านะท่านพ่อ  ผมอยากปรับปรุงโรงเรียนใหม่  แล้วก็เปิดการเรียนการสอนตามเดิม เข้าใจมั้ยท่านพ่อ?...”  ลูซิเฟอร์ที่นั่งไขว่ห้างจิบกาแฟพูดขึ้นอย่างตั้งมั่น

     

                “โฮ่...พ่อว่าก็ดีนะ  ที่พ่อต้องปิดตายโรงเรียนแบบนั้น ก็เพราะเจ้าพวกรัฐบาลน่ะซิ...ดันมาโรงเรียนเราก่อนได้รับอนุญาต  แล้วดันมาเจอพวกนักเรียนที่น่ารักทั้งหลายของข้ากำลังประลองกันอยู่  จึงถูกปิดตาย  กระซิกๆ~ พูดแล้วก็ใสเจีย~!  ” ดยุคโวลล์ย่าพูดอย่างติดตลก

     

                “หึหึ...ผมขอเป็นผอ.ได้มั้ย?” ลูซิเฟอร์ถามพร้อมกับในหัวที่มีแต่แผนเต็มไปหมด

     

                “ได้สิ...ลูกรัก  เพราะว่า...พ่อเพิ่งไปเจอมาดมัวแซลล์ เลร์วี่ ตอนงานปาร์ตี้เมื่อคืนน่ะสิ เลยคิดว่าจะพาหล่อนไปเที่ยวรอบโลก  งั้นก็ฝากปราสาท  ฝากโรงเรียนด้วยนะลูกรักของป๊า!~

     

                “ได้สิครับ...ท่านพ่อ...”

     

                “เย้ห์~!~ เป็นอันเข้าใจแล้ว  งั้นพ่อขอตัวไปก่อนนะ...” และเมื่อดยุคโวลล์ย่าพูดจบก็บินออกไปทันที




     

    “หึหึ...มาเริ่มกันซักทีนะ โรงเรียนของข้า... J ”

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×