Crow dynasty - นิยาย Crow dynasty : Dek-D.com - Writer
×

    Crow dynasty

    โดย namnannampat

    -ชีวิตหนึ่งเข้าใกล้ความตาย- -ชีวิตหนึ่งกลับช่วยให้เธอกลับมา- "เราต้องปกป้องคนที่เค้ารักษาชีวิตเรา" คำพูดนั้นยังคงอยู่ในใจของฉันเสมอมา

    ผู้เข้าชมรวม

    212

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    212

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ค. 61 / 23:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำเตือน!!!

    นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่ค่อนข้างรุนแรงและป่าเถื่อนบ้างเล็กน้อย อาจจะมีการแสดงออกทั้งในด้านอารมณ์และการใช้กำลังอยู่มาก บวกกับทั้งหลายๆปัจจัยที่ทำให้มันดูดาร์คไปนิดหน่อย ดังนั้นไม่ควรทำตามและเป็นแบบอย่าง เรื่องนี้มีฉากอีโรติคอยู่พอสมควร เชิญฟินกันให้ตัวแตกได้เลย

    ปล.นิยายเรื่องนี้ ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใดทั้งนั้น ทุกตัวละครเกิดจากการสมมุติขึ้นเพื่อความสนุกขอให้เสพอย่างมีสติ ขอบคุณค่า

     



    ทำความรู้จักกับนักเขียน

    ฮาโหลลลลล นักอ่านทั้งหลาย น้ำน่าน Doopie เจ้าค่า เขียนมาหลายเรื่องมาก(ย้ำว่ามาก555) ทั้งในจอยเอย เด็กดีเอย แต่เน้นหลักตอนนี้คือที่ Fictionlog ทุกคนสามารถหาอ่านเรื่องพวกนั้นได้นะคะ เพราะพวกนั้นเป็นตอนที่แต่งสดทั้งหมด ย้ำ ทั้งหมด!! ไม่ได้คิดพลอตเหมือนเรื่องนี้เลย แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่จะทำเป็นเล่ม แต่สามารถหาอ่านได้ตามปกติในfictionlog นะคะแต่ถ้าบางตอนที่มีNC น้ำจะติดเหรียญทองน้า  นิยายเรื่องนี้ไม่ได้อิงตามความจริงนะคะ ผสมจิตในจินตนาการไปด้วยเนาะ555 ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ ด้วยอายุยังน้อยและยังเรียนอยู่มัธยมต้น555 อาจทำให้บางอย่างผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่า ///มินิฮาร์ท10ดวงไปเลย  นิยายเล่มนี้เป็นแบบทำมือ ไม่ได้มีสำนักพิมพ์แต่อย่างใด ดังนั้นราคาอาจสูงกว่าหนังสือเล่มอื่น เขียนเอง ตรวจสอบเอง ขออภัยถ้าเกิดความผิดพลาดประการใด เจ้าค่า

    My tiny dirty 2 frogs (นามปากกาเกิดจากตุ๊กตากบเน่าทั้งสองตัวของนักเขียน อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เกิดจนถึงตอนนี้ก็13ปีแล้ว ยังไม่เลิกชอบเลย ถ้าไม่ได้นอนกอดจะร้องไห้ไม่หยุด555 ใครเป็นบ้างคะ?)

     

     "อีกหนึ่งชีวิตเสี่ยงตาย

    เลยมีอีกหนึ่งชีวิตคอยช่วยเหลือ"


    เพราะอดีต ทำให้เธอ "คลั่ง"  เขาเลยมาเป็นทั้ง

    "คุณหมอ"

    "ผู้ช่วย"

    "สามี"

    .

    .




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น