ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Colorful Review รับวิจารณ์นิยายหลากแนว

    ลำดับตอนที่ #59 : [SEND]:Charisma Blue ชมรมไอดอลป่วนหัวใจยัยตัวร้าย:Karen'โอตาคุรั่ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 101
      0
      6 เม.ย. 56

    :)  Shalunla

    ผู้วิจารณ์: THEzeroday 

    เฮโหลววว น้อง'อิ๊บ' แกรี่ เอ้ย พี่'ซี'มาวิจารณ์ให้นะจ้ะ 3 ดาวใช่มะ โอเคจัดไปเบาๆพอ ไม่ซีนทุกจุดเอาแค่คราวๆพอแล้วกันเนอะ

    ชื่อเรื่อง :: 10/10 ชื่อสื่อถึงแนวเรื่องได้ดี บ่งบอกว่าเป็นแนวรัก เพราะไอคำว่า'ป่วนหัวใจ'เนี่ยะ มันสื่อถึงรักหวานแหววสุดๆเลย อันนี้ให้เต็มจ้า

    ความสวยงาม :: 10/10 อั้ยย้ะ โปสเตอร์น้องจืดมันโดนใจเค้า >< //ไม่ใช่ละ ธีมสวยมากเลย เข้ากับชื่อเรื่องเป๊ะ บลูก็บลูจริงๆ พี่เป็นคนชอบสีฟ้าด้วยก็อาจจะมีลำเอียงนิดๆนะ >< //โดนเตะ เรื่องย่อขึ้นก่อนเป็นอันดับแรกแถมตัวอักษรขนาดใช้ได้ อ่านสบายตา เอาไปเลย 10 เต็ม!

    การดำเนินเนื้อเรื่อง :: 7/10 เบาๆและกันนะ ขอบอกว่าเรื่องมันดำเนินไปแบบ'งงๆ' คือไม่รู้ว่าตั้งใจจะสื่ออะไร เป้าหมายของเรื่องคืออะไร คือการทำให้ยามิรู้จักกับกลุ่ม charisma bule แค่นั้น? แล้วแค่มีคนไม่รู้จัก 1 คนต้องเอาเป็นเอาตายขนาดนั้นเลยเหรอ? มันจะมีคำถามพวกนี้ผุดเข้ามาให้หัวนักอ่าน การแก้ก็คือ'ทำให้มันสมเหตุสมผล' แล้วก็ลำดับเหตุการณ์ให้ดี อย่างเช่น ยามิชนกับโมโมกะ > ยามิไม่รู้จัก charisma blue โมโมกะช็อคไม่ยอม > โมโมกะไปพาตัวยามิมาทำความรู้จักกลุ่มตัวเอง > ยามิเอือม > โมโมกะไม่ยอม ดึงดันให้ยามิอยู่ต่อ > คู่พระนางเริ่มใกล้ชิดกัน แล้วก็บลาๆๆ คือให้มันค่อยเป็นค่อยไปแล้วสมเหตุสมผลอย่างฉากที่ไปร้านเนื้อย่าง ยามิออกจะทำท่าทีไม่อยากไปแต่ทำไมถึงไปด้วยล่ะ? แล้วทำไมริวถึงกล้าเอาโคล่ายัดปาก มันไม่เกินไปหน่อยเหรอ คนเพิ่งรู้จักกันเองนะ ในส่วนของโครงเรื่องอ่ะดีแล้ว แต่การนำเสนอ ลำดับเหตุการณ์ออกจะเร็วไปนิดนึง ต้องหา'เหตุ'มาช่วยผลักดัน'ผล' จะทำให้นิยายสนุกมากขึ้นนะจ้ะ

    สำนวนการเขียน :: 8/10 อย่างที่บอกไป มันดู'งงๆ' อยากจะให้บรรยายให้เยอะขึ้นหน่อย ให้มันชัดเจนเพราะมันอ่านไม่ค่อยรู้เรื่อง อย่างไอฉากโซ้ยราเมงที่โมโมกะมาบอกว่า'เธอนี้ประหลาดนะ เดินไปกินราเมงไปได้ด้วย' คือบรรยายนิดนึงว่า ฉันเจอรุ่นพี่โมโมกะเดินมาข้างๆฉัน แต่ที่พี่อ่านคือ 'มันยังไม่ค่อยสายเท่าไร ราเมงอร่อยดี ' แล้วจู่ๆก็มีคนมาบอกว่า 'เธอนี้ประหลาดดี เดินไปกินราเมงไปได้ด้วย' เราก็งง เอ๊ะ ใครพูดหว่า ต้องอ่านต่อไปถึงจะเข้าใจว่า อ่อ โมโมกะพูด พี่เข้าใจว่าน้องอิ้บอาจจะดำเนินเรื่องเร็วไปนิดนึง บรรยายเพิ่มอีกหน่อยคนอ่านจะได้เข้าใจสถานการณ์มากขึ้นนะจ้ะ

    การใช้ภาษา :: 10/10 อันนี้ดีมากๆ ไม่มีคำผิด เอ๊ะ รึอาจจะมี พี่ไม่ได้ซีนมาก แต่โดยรวมใช้ถูกต้องดีมากจ้ะ

      เซ็นรับทางนี้เลยขอรับ

    นามปากกา:
    ชื่อบทความ:
    มาเซ็นรับวันไหนเอ่ย:
    พอใจกับคำวิจารณ์หรือเปล่า:
    อยากฝากบอกอะไรให้ทางร้านหรือให้นักวิจารณ์ปรับปรุงอะไรมั้ย:
    ช่วยแปะแบนเนอร์ของทางร้านด้วยนะจ๊ะ :
    ไว้มาอีกนะค่ะ ขอบคุณจ้าา:

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×