ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Colorful Review รับวิจารณ์นิยายหลากแนว

    ลำดับตอนที่ #40 : [SEND]:New case คดีนี้นายตกเป็นผู้ต้องสงสัย:Puzzle22

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      0
      15 ก.พ. 56

    :)  Shalunla

    ผู้วิจารณ์ ::   THEzeroday
    ดีค่า 'พี่ป้อ' เจอกับ'ซี'นะคะ เลือกมา 5 ดาว เจอแต่แคส 5 ดาวตลอดเบย =v= มีดแถบจะสับไม่ขาดอยู่แบ้วววว เห็นบอกว่าเข้ารอบนักเขียนหน้าใสด้วย ความฝันซีเลยค่ะ ซีก็อยากจะส่งเข้าประกวดเหมือนกัน เป็นกำลังใจให้นะคะ

          ชื่อเรื่อง :: 10/10 ถึงชื่อจะยาวไปนิด แต่สื่อได้ถึงเนื้อเรื่องได้ดีมาก ว่าเรื่องนี้มันจะต้องมีอะไรเกี่ยวกับการสืบสวนแน่นอน แต่ถ้าจะถามถึงความรู้สึกน่าสนใจ ปกติแล้วนิยายแนวรักๆใคร่ๆกลุ่มนักอ่านจะเป็นสาวน้อยวัยใสซะส่วนมาก ดังนั้นก็จะไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกสืบสวนเท่าไร ถ้าอยากจะให้คนอ่านรู้สึกว่า เฮ้ย ชื่อมันโดนใจจึกเบย ควรจะเติมในส่วนของ เอ่อ.. ซีก็พูดไม่ถูกอ่ะค่ะ ประมาณแบบ 'ความเลี่ยน' ลงไปเล็กน้อย อย่างเช่น สืบรักสะกดหัวใจให้นายมารักฉัน อะไรประมาณนี้ ให้มันดูเสี่ยวๆเลี่ยนๆ แบบนี้สาวน้อยทั้งหลายชอบค่ะ (ส่วนใหญ่นะคะ)

          ความสวยงาม :: 9/10 ขาวโปร่งโล่งสบาย สวยมากค่ะ แต่อยากจะให้เพิ่มนิดนึงในเรื่องของเรื่องย่อ จะได้เป็นการดึงดูดความสนใจความขึ้น เผื่อใครชอบแนวนี้แล้วมาอ่านเรื่องย่อจะได้แบบ เฮ้ย โดนใจน่าอ่าน แต่ถ้าเกิดไม่มีเรื่องย่อบางทีเขาอาจจะแบบ ไม่รู้เรื่องว่าเป็นยังไงอ่ะ ขี้เกียจอ่าน อะไรประมาณนี้ ถ้าเปรียบเทียบกับหนังสือก็คือเรื่องย่อด้านหลังนั้นเองค่ะ อยากจะให้เพิ่มตรงนี้หน่อยนึง

          การดำเนินเนื้อเรื่อง :: 10/10 เริ่มเรื่องได้ 'น่าสงสัย'สมชื่อเรื่องจริงๆค่ะ ความสงสัยผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด ตามที่พี่ป๊อบอกว่าให้เน้นความน่าติดตามประโยคสนทนา คาแรคเตอร์ ในส่วนของความน่าติดตามบอกได้เลยว่าน่าติดตามมากถึงมากที่สุด อย่างที่บอกว่าอ่านแค่ตอนแรกก็มีคำถามมากมาย ว่าตกลงไวรัสเป็นใครทำไมจำนางเอกไม่ได้ คนที่คุยกับไวรัสท้ายตอนเป็นใคร พูดถึงเรื่องอะไร แล้วรักสามเศร้าของชาย กะเทย ทอม จะเป็นยังไง (อันนี้สนใจส่วนตัว ฮาาาา) แต่ต้องระวังนิดนึงว่าถ้าปมเยอะเกินไปเราจะค่อยๆแก้มันแล้วสื่อให้คนอ่านรับรู้ได้อย่างสนุกรึเปล่า เพราะถ้าปมเยอะไปคนอ่านจะงงเกินนะคะ แต่ที่พี่ป๊อเขียนอยู่ตอนนี้ดีแล้วค่ะ ประโยคสนทนารู้เรื่องดีค่ะ ไม่มีอะไรบกพร่อง ถ้ากลัวว่าคนอ่านจะอ่านไม่รู้เรื่องลองเขียนดูแล้วอ่านเองก่อนก็ได้ว่ารู้เรื่องรึเปล่า หลุดคาแรคเตอร์มั้ย อันนี้ต้องบอกว่า'ไม่ทราบ'ค่ะ เพราะว่าคาแรคเตอร์นั้นพี่ป๊อต้องเป็นคนสร้างขึ้นเอง ไม่มีใครรู้ว่าคาแรคเตอร์นั้นๆนิสัยเป็นยังไง ดังนั้นพี่ป๊อต้องเป็นคนที่จะสื่อให้คนอ่านรู้เองว่าตัวลพครนั้นๆคาแรคเตอร์เป็นยังไง

          การบรรยาย :: 9/10 อ่านรู้เรื่องค่ะแต่มีบางจุดใช้คำวกวนไปหน่อยต้องอ่านประมาณรอบสองรอบถึงจะเข้าใจ การใส่เว้นวรรคจะทำให้อ่านรู้เรื่องขึ้นนะคะ

          การใช้ภาษา :: 10/10 มีคำตกบ้างนิดหน่อย แต่ไม่ใช้ปัญหาค่ะ เอาไปเต็มเบยยยย


    เซ็นรับทางนี้เลยขอรับ

    นามปากกา:
    ชื่อบทความ:
    มาเซ็นรับวันไหนเอ่ย:
    พอใจกับคำวิจารณ์หรือเปล่า:
    อยากฝากบอกอะไรให้ทางร้านหรือให้นักวิจารณ์ปรับปรุงอะไรมั้ย:
    ช่วยแปะแบนเนอร์ของทางร้านด้วยนะจ๊ะ :
    ไว้มาอีกนะค่ะ ขอบคุณจ้าา:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×