ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Colorful Review รับวิจารณ์นิยายหลากแนว

    ลำดับตอนที่ #16 : ประกาศ: รับสมัครนักวิจารณ์ชั่วคราว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 208
      0
      20 เม.ย. 57

    ประกาศค่ะ!

    รับสมัครนักวิจารณ์ชั่วคราว จำนวน 3 อัตรา(หรือ3คน)
    ใครสนใจ(อยากมีอะไรทำ)หรืออยากพัฒนาฝีมือ เชิญมาสมัครได้เลยนะคะ

    ค่าตอบแทนคือคำติชมบทวิจารณ์ของท่านจากเราอีกทีค่ะ ถึงเราจะไม่มีประสบการณ์และความสามารถอะไรมากมายแต่ถ้านักวิจารณ์หน้าใหม่ท่านใดต้องการคำติชมบทวิจารณ์ก็สมัครเข้ามาได้เลยนะคะ เราจะช่วยติชมบทวิจารณ์ของท่านอย่างเต็มที่เพื่อให้ท่านนำคำติชมของเรานั้นไปพิจารณาหรืออาจจะนำไปปรับปรุงแก้ไขหากท่านเห็นด้วย

    เหตุผลที่เรารับสมัครเนื่องจากตอนนี้มีงานวิจารณ์ค้างที่ร้านแต่ตัวเราเองและนักวิจารณ์อีกท่านไม่ว่างแล้วเพราะปีนี้จะเลื่อนชั้นไปอยู่ในระดับที่สูงขึ้น งานและกิจกรรมทั้งหลายก็เยอะขึ้นตาม หวังว่าลูกค้าทุกท่านน่าจะเข้าใจ ทั้งนี้เราจึงประกาศรับสมัครนักวิจารณ์มาช่วยเคลียร์งานวิจารณ์ที่ร้านเราซึ่งอาจจะเป็นล็อตสุดท้าย

    ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับงานวิจารณ์ก็ คนละ2เรื่องนะคะ เราคัด 3 คน เพื่อ 6 เรื่องสุดท้ายของร้านเรา 

    ขอบคุณค่ะ
     

    แบบฟอร์มการสมัคร

    ชื่อ+อายุ:

    มีร้านวิจารณ์เป็นของตัวเองไหม?:

    ขออ่านบทวิจารณ์ที่คิดว่าดีที่สุดหน่อยนะ: จิ้ม (เชื่อมลิงค์ไปยังบทวิจารณ์ที่คิดว่าดีที่สุดของท่าน)

    ถนัดวิจารณ์แนวไหนมากที่สุดเอ่ย?: (มากกว่า1แนวก็ได้นะ)

    ขอเหตุผลที่มากสมัครได้ไหม?: (อยากรู้เฉยๆไม่มีผลต่อการคัดเลือกขอให้ตอบตามความจริง)

     

    **คำเตือน กรุณาลบวงเล็บด้วย!**

    EX.ตัวอย่างแบบฟอร์มการสมัครที่ถูกต้อง

     

     แบบฟอร์มการสมัคร

    ชื่อ+อายุ: เคที เพอร์รี่ค่า :D อายุ 100 ปีแล้ว <<--(ห้ามทำแบบนี้นะ ขออายุจริง)

    มีร้านวิจารณ์เป็นของตัวเองไหม? ถ้ามีเชื่อมลิงค์ให้ด้วยค่ะ: มีค่า กดเบาๆ 

    ขออ่านบทวิจารณ์ที่คิดว่าดีที่สุดหน่อยนะ: จิ้ม  

    ถนัดวิจารณ์แนวไหนมากที่สุดเอ่ย?: ยาโอย แฟนตาซีจุ้บๆ ดาร์กกี้เลือดสาดดด!!!

    ขอเหตุผลที่มาสมัครได้ไหม?: เพราะแอบรักเจ้าของบทความค่ะ >_<   

      หมายเหตุ-จัดชิดซ้ายและลบวงเล็บเพื่อความสวยงาม-

      

      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×