ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Colorful Review รับวิจารณ์นิยายหลากแนว

    ลำดับตอนที่ #30 : [SEND]:Bloody Bible คัมภีร์หลอนแหวนมรณะ:CupCakE

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      6 ก.พ. 56

    :)  Shalunla ผู้วิจารณ์:: THEzeroday

    THEzeroday :: สวัสดีค่ะ 'เค้ก' แต่ดูท่าจะต้องเรียกพี่ 'ซี'อายุน้อยกว่าอ่ะคะ จะเรียกว่าเด็กก็ว่าได้ เลยไม่ค่อยมีประสบการณ์เท่าไร นี้ก็วิจารณ์ครั้งแรก ถ้าตรงไหนไม่ดีบอกเลยนะคะ!

          ชื่อเรื่อง :: 10/10 อันที่จริงซีก็ไม่ค่อยชอบเกาหลีเท่าไรแต่อันนี้เป็นงาน เพราะฉนั้นข้อยกเว้นค่ะ!! ชื่อเรื่องสื่อได้ถึงความเป็นแฟนตาซีดีมาก แถมแสดงถึงเนื้อเรื่องอีกด้วย อีกตรงนึงที่อยากจะชมคือ ตรงที่แนะนำเรื่องแบบย่อๆ เขียนได้น่าอ่านมากเลยค่ะ ให้ความรู้สึกน่าสนุก

          ความสวยงาม :: 10/10 สุดยอดจริงๆค่ะ แต่งได้สวยมาก ที่ดีมากๆเลยคือให้เป็นภาพแทนที่จะพิมพ์ ทำให้กำหนดฟรอนท์เองได้ เป็นทริคที่ดีมากๆ การเขียนเกริ่นนั้นก็ดีไม่แพ้กันค่ะ ดูหลอนตามชื่อเรื่องจริงๆ

          การดำเนินเนื้อเรื่อง :: 10/10 บอกคำเดียวว่าสนุก แค่เริ่มอ่านบทนำก็คิดว่า'เรื่องนี้คงไม่มีอะไรต้องติแล้วมั้งเนี่ย' ซีไม่รู้จักวงเกาหลีมากนักเลยไม่ค่อยรู้รายละเอียดอะไรเท่าไร แต่ที่รู้ๆคือถึงใครจะรู้จักไม่รู้จัก อ่านแล้วก็สนุก นอกจากชื่อตัวละครกับการแยกกลุ่มแล้ว เท่าที่อ่านไปไม่มีตรงไหนงงเลยค่ะ เปิดเรื่องด้วยสาเหตุของเรื่องทั้งหมดแถมปิดตอนด้วยบทสวด The evil , I am แต่ตรงนี้ซีไม่แน่ใจว่าเป็นเพลงของเอ็กโซหรือบทสวดจริงๆ หรือว่าเค้กแต่งขึ้นมาเองนะคะ

          สำนวนการเขียน :: 10/10 บรรยายได้เห็นภาพชัดมาก และยังคงไม่ทิ้งสำนวนไป โดยเฉพาะฉากบู้ มันส์มากจริงๆค่ะ แต่จู่ๆก็เปลี่ยนบรรยากาศไปเป็นลึกลับเลย แต่ทำได้เก่งมาก ไม่รู้สึกเหมือนโดนตัดฉับไปดื้อๆ

          การใช้ภาษา :: 10/10 ว่าแล้ววววว ว่าเรื่องนี้มันต้อง 10 เต็มหมดทุกอย่าง คำผิดไม่มีค่ะ ภาษาใช้ถูกต้องดีมาก นิยายเรื่องนี้ ของแรร์สำหรับแฟนเอ็กโซจริงๆ แบบนี้นักอ่านไม่ผิดหวัง เค้ก อา.. พี่เค้กทำได้เยี่ยมมากค่ะ!!


    เซ็นรับทางนี้เลยขอรับ

    ชื่อเล่น:
    ชื่อบทความ:
    มาเซ็นรับวันไหนเอ่ย:
    พอใจกับคำวิจารณ์หรือเปล่า:
    อยากฝากบอกอะไรให้ทางร้านหรือให้นักวิจารณ์ปรับปรุงอะไรมั้ย:
    ช่วยแปะแบนเนอร์ของทางร้านด้วยนะจ๊ะ :
    ไว้มาอีกนะค่ะ ขอบคุณจ้าา:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×