ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Colorful Review รับวิจารณ์นิยายหลากแนว

    ลำดับตอนที่ #24 : [SEND]:พันเเสงราตรี:เกสรเปมิกา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      0
      26 ม.ค. 56

    :)  Shalunla

    ผู้วิจารณ์ :  THEzeroday :: ระดับ ★★★★

    สวัสดีค่ะ 'เกส' ขอโทษที่'ซี'ส่งงานช้านะคะ คาดว่าอาทิตย์หน้าอาจจะกลับมาวิจารณ์ได้เพราะงานใกล้เคลียร์แล้ว ขอโทษจริงๆค่ะ

          ชื่อเรื่อง :: 10/10 สั้น จำง่าย แฟนตาซีดีมากค่ะ

          ความสวยงาม :: 9/10 สวยงามมาก ภาพตัวละครสวยมากเลยค่ะ (โดยเฉพาะเฮียมังกร หล่อมาก ><) แต่ตัวละครถ้าภาพใหญ่ มันจะทำให้เปลืองเนื้อที่และจะรก ดังนั้นไม่ควรจะวางไว้หน้าบทความนะคะ แต่ที่โดนตัดไม่ใช่เพราะเรื่องตัวละครค่ะ มันคือเรื่อง'คำเตือน'ในตอนแรกต่างหาก!! ผู้อ่านบางคนเบื่อคนประเภทที่ว่า 'ชอบตำหนิผลงานตนเอง' ซึ่ง... ซีก็ไม่ชอบค่ะ -__-; มันจะอาการรำคาญเล็กน้อยถึงมากที่สุด ว่า'ถ้าตัวเองยังว่าไม่ดีจะเอามาลงทำไม' ถ้าจะบอกตัวเองเขียนไม่เก่งหรืออะไรควรจะบอกด้วยคำอื่นมากกว่านะคะ อย่างเช่น เพิ่งเคยเขียนอาจจะไม่สนุกเท่าไร ถ้าเขียนไม่ดีก็ขอโทษด้วย ประมาณนี้จะดีกว่านะคะ

          การดำเนินเนื้อเรื่อง :: 9/10 เปิดมีบทนำดูสุดยอดมากๆค่ะ แสดงได้ถึงความหมดอาลัยตายอยาก เหมือนเบื่อไปหมดทุกอย่างแล้ว สุดยอดจริงๆ แต่ในตอนแกรอยากจะให้มีอะไรที่เชิญชวนกว่านี้หน่อยนอกจากแค่ว่าจะออกไปทำภารกิจ แต่การบรรยายของเกสนั้นทำให้อ่านแล้วเพลินมากๆค่ะ

     สำนวนการเขียน :: 10/10 บรรยายพลิ้วมากกกกกกๆๆๆๆ อ่านแล้วไม่มีเบื่อเลยค่ะ สำนวนดีมากๆแถมยังเห็นภาพอีกด้วย ไม่มีอะไรจะติเลยค่ะ

          การใช้ภาษา :: 10/10 ไม่มีอะไรจะติดเช่นกันค่ะ!


    เซ็นรับทางนี้เลยขอรับ

    ชื่อเล่น:
    ชื่อบทความ:
    มาเซ็นรับวันไหนเอ่ย:
    พอใจกับคำวิจารณ์หรือเปล่า:
    อยากฝากบอกอะไรให้ทางร้านหรือให้นักวิจารณ์ปรับปรุงอะไรมั้ย:
    ช่วยแปะแบนเนอร์ของทางร้านด้วยนะจ๊ะ :
    ไว้มาอีกนะค่ะ ขอบคุณจ้าา:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×