ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Colorful Review รับวิจารณ์นิยายหลากแนว

    ลำดับตอนที่ #22 : [SEND]:couple bourbon รักจัดหนักป่วนหัวใจยัยตัวแสบ:ต้นกกอินดี้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      26 ม.ค. 56

    :) Shalunla

    ผู้วิจารณ์ : THEzeroday:: ระดับ ★★★★★

    สวัสดีค่ะ 'ซี'ค่ะ ขอโทษที่ส่งงานช้านะคะ ช่วงนี้งานเยอะมาก

          ชื่อเรื่อง :: 9/10 ยาวไปนะคะ สำหรับชื่อเรื่อง แล้วก็ไม่ค่อยสื่อถึงเนื้อเรื่องด้วย ควรให้สั้น ได้ใจความมากกว่านี้

          ความสวยงาม :: 10/10 ครบเครื่องค่ะ โปสเตอร์ แบนเนอร์ เลเบล

          การดำเนินเนื้อเรื่อง :: 8/10 ซีคิดว่าที่เรื่องต้องการจะสื่อนี้ คืออยากจะสื่อการพัฒนาในความสัมพันของเปากับเวกัส โดยมีเรื่องของไมเลย์เป็นตัวเชื่อมใช่มั้ยคะ แต่ที่อยากจะติคือว่า อยากให้โฟกัสไปที่ความสัมพันธ์ของ 2 นี้มากกว่า ว่าเป็นยังไงมายังไง จากที่อ่านดู ส่วนมากจะโฟกัสอยู่ที่เรื่องของไมเลย์มากไปเล็กน้อย และอยากจะให้ลองเพิ่มรสชาติลงไปให้นิยาย เพราะจากพล็อตออกจะไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไร อาจจะเพิ่มปมลงไปเช่น ไมเลย์อาจจะมีอดีตหรือเหตุผลอะไรที่ต้องทำแบบนี้ หรือ อาจจะเป็นความสัมพันธ์ส่วนตัวของคนที่เกี่ยวข้องกับซาลาเปา อะไรก็ว่าไป ให้ผู้อ่านเกิดความรู้สึกอยากค้นหาลึกเข้าไปอีก

          สำนวนการเขียน :: 8/10 การบรรยายทำได้ดีแล้วค่ะ ไม่มีปัญหา แต่อยากจะให้เพิ่มเติมให้เรื่องของมุมมองตัวละคร อยากจะเปลี่ยนให้คนอื่นบรรยายบ้าง เช่น ในตอนเวกัสบอกรักเปาตอนหลับ ในอีก 2-3 ตอนข้างหน้า อาจะมี vegus talk เพื่อบอกเล่าความเป็นมาว่ารักตั้งแต่เมื่อไร อาจจะใส่ความปวดใจลงไปด้วยให้ผู้อ่านอินไปกับนิยาย ปมบางปมก็ให้ตัวละครอื่นไขปมบ้างนะคะ อย่างเช่นว่า ทำไมพี่'จีบ ถึงไปชอบไมเลย์หล่ะ แล้วก็ให้พี่จีบแก่บรรยายไป เป็นการเปลี่ยนอารมณ์บรรยากาศทำให้นักอ่านไม่เบื่อค่ะ

          การใช้ภาษา :: 10/10 ไม่มีสะกดผิด ไม่มีวิบัติ ศัพท์เข้าใจง่าย ดีมากค่ะ


    เซ็นรับทางนี้เลยขอรับ

    ชื่อเล่น:
    ชื่อบทความ:
    มาเซ็นรับวันไหนเอ่ย:
    พอใจกับคำวิจารณ์หรือเปล่า:
    อยากฝากบอกอะไรให้ทางร้านหรือให้นักวิจารณ์ปรับปรุงอะไรมั้ย:
    ช่วยแปะแบนเนอร์ของทางร้านด้วยนะจ๊ะ :
    ไว้มาอีกนะค่ะ ขอบคุณจ้าา:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×