ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Colorful Review รับวิจารณ์นิยายหลากแนว

    ลำดับตอนที่ #21 : [SEND]:Sefilia มนตรา/ศาสตรา/จิตใจ: ปากกาฟ้าแว่นตาเงิน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 112
      0
      24 ม.ค. 56

    fibii .

    เฮย์ ฮาย โฮว ทักทายจ้า >< แนะนําตัวกันก่อนนะเออ ชื่อ เซลด้า น่อ เรียก เจ๊เซล เฉยๆก็ได้ พูดถึงบทวิจารณ์เซลไม่รู้นะว่าเซลสับแหลกไปรึเปล่าเพราะตอนนี้มีดเซลคมกรีบ กรี๊บ กร๊วบ เหมือนเพิ่งลับมาใหม่ๆแหม่ๆก็ตอนนี้เซลไฟแร๊งงงอยู่นิ ช่วงนี้เซลฮาร์ทคอร์หมดอ่ะค่ะ อารมณ์มันพาไป555 นอกเรื่องพอแระไปดูบทวิจารณ์กัยเต้อออ
    ผู้วิจารณ์: 
    ZelDa
    ZelDa :: ระดับ ★★★★★

    ครั้งนี้ เจ๊เซล ขอทักทายคุณปากกาฟ้าแว่นตาเงินนะค่ะ วันนี้จะมาวิจารณ์บทความของคุณ ฝากตัวด้วยนะจ๊ะ

          ชื่อเรื่อง :: 4/5   ชื่อ Sefilia ดีแล้วนะคะแต่ตรง มนตรา/ศาสตรา/จิตใจ ยังไม่ดีเท่าไรนะ ถึง3คำนี้จะบ่งบอกถึงความเป็นSefilia แต่..พูดตามตรงนะไม่ค่อยมีใครใช้ / เป็นชื่อเรื่องหรอกค่ะ

          ความสวยงาม+หน้าบทความ :: 7/10 เรื่องความสวยงามเซลยกให้เพราะเซลไม่ค่อยเน้นเรื่องความสวยงามซักเท่าไรแต่เรื่องหน้าบทความเนี่ยสิ ตินิสนึงนะจ๊ะคือตรงข้อมูลเบื้องต้นเนี่ยคุณยังแนะนำสิ่งต่างๆที่สิ่งที่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องได้ไม่ดีนะคะ ตรงอาวุธหรืออาร์กติน่าก็ดันมีเรื่องของเซฟิสมาเกี่ยว ส่วนเซฟิสก็อธิบายได้สั้นเกิ๊น น่าจะเอาตรงที่บอกว่า "ว่ากันว่าเซฟิสคือผู้มีสายเลือดแห่งความบริสุทธิ์" น่าจะดีกว่า มันจะได้เป็นการบอกไปในตัวด้วยว่าทำไมใครๆก็อยากเป็นเซฟิสกันนัก

         พล็อตเรื่อง: 5/5 น่าสนใจดีค่ะ ชอบมาก ><

          การดำเนินเนื้อเรื่อง :: 10/10  ดำเนินเรื่องได้ดีมากเลยนะคะ      ไม่เร็วไม่ช้าไป กำลังสนุกพอดี ตัดจบได้น่าสนใจมากทำให้รู้สึกอยากติดตามต่อ

         การบรรยาย :: 7/10 บรรยายได้ดีนะ แต่เรื่องการเล่าเรื่องยยังไม่ดีเท่าไร เล่าในมุมมองตัวละคร(เช่น ภาพเหตุการณ์ตรงหน้าเขา คือ ถ้าจะใช้ประโยคนี้จริงๆควรตัดคำว่า ภาพ ออก)บ้าง เล่าในมุมมองของบุคคลที่สาม(บุคคลที่สาม คือ คุณ ผู้ซึ่งเขียนเรื่องนี้)บ้าง หรือเล่าในมุมมองของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์บ้าง(เช่น ภาพที่เห็นจึงเป็น<<ประโยคนี้เซลไม่แนะนำให้ใช้แต่อย่างใดค่ะเพราะอย่างที่บอกไปมันอ่านแล้วให้ความรู้สึกเหมือนเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์)บ้างซึ่งอ่านแล้วจะไม่ได้อรรถรสเท่าทีควรแถมยังรู้สึกสับสนไปมาอีกต่างหากว่าใครกันแน่ที่เป็นผู้ดำเนินเรื่อง

    การใช้ภาษา :: 9/10 บางคำยังทื่อๆไปหน่อยไม่สละสลวยเท่าที่ควรส่วนคำผิดน้อยดีอ่านแล้วลื่นไหล โอเคเลยค่ะ 

    เซ็นรับทางนี้เลยขอรับ

    ชื่อเล่น:
    ชื่อบทความ:
    มาเซ็นรับวันไหนเอ่ย:
    พอใจกับคำวิจารณ์หรือเปล่า:
    อยากฝากบอกอะไรให้ทางร้านหรือให้นักวิจารณ์ปรับปรุงอะไรมั้ย:
    ช่วยแปะแบนเนอร์ของทางร้านด้วยนะจ๊ะ :
    ไว้มาอีกนะค่ะ ขอบคุณจ้าา:

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×