ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บโค้ด รับสมัครตัวละคร อื่นๆ

    ลำดับตอนที่ #17 : legend of the shadow

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      1
      10 ธ.ค. 61


    ใบสมัคร

     


     

     

    "ผมเป็นใคร...กันนะ"

     

    ชื่อ : แบล็ค ไวท์ วินสัน black white winsun

     

    ชื่อเรียกหรือชื่อเล่น : แบล็ก ไวท์

     

    บทที่ต้องการ : เด็กที่ถูกกล่าวหา ความมืดแท้

     

    เพศ : ชาย

     

    อายุ : 35

     

    ลักษณะนิสัย : เมื่อก่อน โรคจิต ชอบทรมานมนุษย์ ชอบทำให้คนอื่นเจ็บปวด ฆ่าคนเป็นผักปลา ปากหมา เห็นผู้หญิงเป็นแค่ของเล่น เอาง่ายๆคือ ถ้ามันไม่ความจำเสื่อมก็คงจะมีศพอีกนัลบร้อยที่ตายเพราะมัน

    ปัจจุบัน ใสซื่อเรื่องเพศ ขี้ลืม ขี้เซามากก กินจุ มักจะมองคนอื่นด้วยสายตาเซื่องซึมแล้วก็หลับไปในทันที มักจะร้องให้ออกมาเมื่อหลับไป ปากหมาแบบใสๆ และด่าทีคือคนโดนด่าจุก 

     

    ลักษณะ รูปร่างหน้าตา การแต่งกาย :

    เมื่อก่อน ดวงตากลมแต่ไม่ได้โตสีชมพู ผมสีดำเหมือนอีกามัดเป็นหางม้าเล็กๆ ผิวซีด ชอบยิ้มโรคจิตเดินไปมาอยู่เสมอ มีปานรูปวงกลมสีชมพู3อันซ้อนกัน มักสวมชุดแปลกๆสีดำ และผ้าพันคอเล็กๆสีดำและถือมีดเดินไปมา และสวมรองเท้าบู้มสีดำลายทองกับหูฟังสีดำ สูง169 น้ำหนัก49

    ปัจจุบัน ดวงตากลมสีชมพูออกซึมๆ ผมสีขาวมัดเป็นหางม้าเล็กๆ ผิวซีด มีปานรูปวงกลมสีชมพู3อันซ้อนกัน ชอบใส่ชุดแปลกๆกับผ้าพันคอสีดำ ถืออาหารมากินตลอดเวลา และสวมรองเท้าบู้มสีดำลายทองกับหูฟังสีเหลือง สูง169 น้ำหนัก49

     

    ประวัติ : แบล็คเกิดมาในตระกูลที่ยากไร้ในสลัมเขาเห็นการทะเลาะกันของครอบครัวมาตลอดตั้งแต่เด็ก ทั้งพ่อรังเกียจเขาเพราะเขานั้นเกิดจากการมีอะไรกันของ 'ลูกค้า' กับ'แม่' แม่ก็เกลียดเขาเพราะเขาทำให้ แม่โดนพ่อทำร้ายหนักทุกวัน ในที่สุดเขาก็หนีออกจากบ้าน และ ไปอยู่กับญาติที่อื่นแต่ไม่รู้ว่าเวรกรรมอะไรทำให้เขารู้ว่าญาติคนนี้เป็นคนวิปริตชอบขมขื่นและลวนลามเด็กผู้ชายทำให้ เขาต้องทนโดนลวนลามจนกระทั่งพลังของเขาตื่น แต่เขาก่อนที่เขาจะตั้งตัวทัน เขาก็พบแต่คราบเลือด เศษกระดูก เครื่องใน เขากรีดร้องก่อนจะหนีออกจากบ้านพร้อมเงินมหาศาลก่อนที่เขาจะโดนนักเลงแถวนั้นรุมกระถืบและเกือบโดนข่มขืน และทันใดนั้น ความวิปลิส ก็เริ่มขึ้นเขาฆ่าเหล่านักเลงแถวนั้นและเอาที่แห่งนั้นเป็นบ้านของเขา และที่แห่งนั้นทำให้ความโรคจิตในตัวของเขาเพิ่มขึ้นที่นี้มีทั้ง การทดลองที่วิปลิสเช่นเอาเวทย์พิษที่อันตรายใส่ลงไปในร่างกายของหญิงสาวที่มีพลังรักษาทำให้หญิงคนนั้นต้องใช้เวทย์ตลอดเวลาเพื่อไม่ให้พิษเข้าสู่ร่างกายและตายไหนจะการรุมข่มขืนหญิงสาวไร้ทางสู้ ทั้งเด็กหนุ่มที่ต้องทนโดนข่มขืน เรีกได้เลยว่าที่นี้นะ นรกบนดิน และดูเหมือนจะเพราะความโรคจิตในตัวที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทำให้เขาชอบการเห็นคนโดนทรมานเขาจึงชอบที่จะลักพาตัวหญิงสาวและชายหนุ่มมากมาย มาทดลองจนเรียกได้เลยว่าบางคนก็กลั้นใจตายบางคนยังไม่ทันจะฆ่าตัวตายก็ถูกทดลองจนเสียสติ เขาทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆจนกระทั่งเขาดันโดนเวทย์สลับขั้วจิตใจที่ตนเองเป็นคนทำให้เขากลายเป็นไวท์

    ไวท์เกิดมาจากอะไร เขาก็ไม่รู้เขาเห็นเพียงแค่ เหล่าผู้คนมากมายต่างอยู่ในสภาพตายทั้งเป็นมีเสียงสาปแช่งมากมายดังเข้าในหัวเขาตลอดเวลา เขาเห็นเพียงสมุดกับของเหลวสีแดงสดมากมายบนโต๊ะ ทันทีที่เขาเปิดอ่านก็พบกลับสิ่งืที่น่าจะเรียกว่านรกก็ไม่ผิดนัก เช่น การเขียนว่าจะทำมนุษย์ที่มี4เชียน และภาพที่เห็นคนๆนึงที่มีอีกแขนเย็บมาแถวเอว ไหนจะการที่มีผู้ชายผมสีดำยืนยิ้มชูนิ้วโป้งกับภาพตรงหน้าในที่สุดเขาทนไม่ไหวรีบเดินออกมาจากที่นั้นทันที แต่ก่อนที่จะออกเดินทางไปยังชายป่าแต่พอได้กลิ่นคาวเลือดจึงรีบเปลี่ยนเสื้อย้อมผมเดินออกจากที่นั้น จนได้พบกับ...

     

    ลักษณะการพูด : 

    โดนเรียก 

    เมื่อก่อน

     แบล็คเอาดอกไม้ที่เขาฉีดเวทย์นิทราที่เขาเอามาจากหนูทดลองไปให้คนที่เรียกใบหน้าซีดเต็มไปด้วยความโรคจิตเสแสร้งทำเป็นมิตรและพูดขึ้นมาว่า

    "มีอะไรหรอครับ"

    ตอนนี้

    ไวท์เดินมาด้วยใบหน้าสะลึมสะลือก่อนจะมองหน้าคนพูดและค่อยๆพูดว่า

    "ครับ?"

    โดนคู่ดุ

    แบล็คจ้องมองสิ่งที่คนตรงหน้าพูดด้วยความเบื่อหน่ายก่อนที่เขาจะสวนกลับไปว่า

    "ผมแค่ทำทดลองกับสัตว์นะ มนุษย์ก็คือสัตว์นี้ถูกไหม?"

    ไวท์จ้องมองสิ่งที่อีกฝ่ายพูดก่อนจะค่อยๆพูดว่า

    "ผมไม่ได้ทำ ถ้าทำตัวผมคงจะเปื้อนเลือดแล้วถูกไหม"

    คู่ : ซามูเอล  ไลท์เชนจ //YAOI//ไวท์สายรับจ้า

     

    ความรู้สึกต่อคู่ของตนเอง : 

    แบล็ค:คนที่น่าจับมาทดลองแต่รู้ว่าเขาจะทำอะไรทุกอย่างโคตรน่ารำคาญ

    ไวท์:คนใจร้าย เข้มงวดเกินไป แก่ ตาลุง

     

    อาวุธ : หูฟังแบบควบคุมคลื่นความถี่

     

    พลังเวท : ดูดพลังหรือเพิ่มพลัง ถ้าดูดคือดูดจนไอ้คนที่โดนดูดผอมติดกระดูก ส่วนตัวเองร่างกายเป็นปรกติแต่ได้พลังการโจมตีและป้องกันของอีกฝ่ายมาช่วยซับ ถ้าเพิ่มคือเพิ่มทั้งไขมัน นำ้หนัก จนทำให้ร่างแตกได้

     

    สิ่งที่ชอบ :

    แบล็ค:การทดลอง การทรมาน 

    ไวท์:อาหาร นอน ตุ๊กตา

     

    สิ่งที่เกลียด :

    แบล็ค: พ่อแม่

    ไวท์: แบล็ค ความอ่อนแอ

     

    อื่นๆ : ทั้ง2คนคอแข็งมากเมื่อพูดถึงการดื่มเหล้า 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×