ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บโค้ด รับสมัครตัวละคร อื่นๆ

    ลำดับตอนที่ #12 : bloodofnoah

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      25 พ.ย. 61

    APPLICATION


    llโนอาร์2ND

     

                                                      

     

    “อย่ามายุ่งกับฆาตรกรอย่างผมเลย”

    “สิ่งมีชีวิตที่นิสัยดีกว่ามนุษย์”

    “สนใจฆ่าผมไหม”

     



    (PART C) CHARACTER PART


    ชื่อ TH ll ENG : เรย์ ฟอสเตอร์ LAY FOSTER


    ชื่อเล่น: เรย์ LAY


    ความหมาย:แสงสว่างอันเจิดจรัส


    อายุ: 18


    สัญชาติ:อังกฤษ - อเมริกา


    วัน / เดือน เกิด:14/02


    ลักษณะ(ส่วนสูง & น้ำหนักด้วยจ้า): ผมสั้นประบ่าสีดำ ดวงตากลมโตสีน้ำเงินเกือบดำ ใบหน้าหวานแต่ออกแนวมืดมนหน่อยๆ นิ้วสีดำ ใส่ฮู้ดสีดำและกางเกงขาสั้นโชว์ขาอ่อนนิดๆและใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว


    ความรัก(รสนิยมส่วนตัว):ชาย/หญิง(แต่อินี้อวยไปทางชายไม่นิดนึง(?))


    นิสัย : -ใจเย็นแต่ไม่ใช่ว่าจะเย็นเสมอไป 

    ถึงเรย์จะเป็นคนใจเย็นแต่ไม่ใช่ว่าสถานการณ์ไหนเขาก็จะใจเย็น เรย์มักจะเผลอใจร้อนไปบางครั้งแต่ก็สามารถคุมสติได้ในวินาทีต่อมา

    -อยากตายเป็นที่สุด

    เพราะบาปอันมากมายในอดีต ที่เป็นผลกระทบกับปัจจุบัน เรย์จึงหวังที่จะตายๆไปซะ เพื่อให้บาปในอดีตที่เขาแบกรับไว้ทลายลงมาสักที

    -สันโดษ

    เพราะบาปในอดีตทำให้เขากลัวตัวเองคุ้มคลั่งจึงจัดการที่จะอยู่คนเดียวอย่างเงียบเหงา แม้ในใจต้องการใครสักคนก็ตามที

    -ความบ้าคลั่งในใจ

    เพราะความบ้าคลั่งที่เขาควบคุมไม่ได้ทำให้เขาสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งเพื่อน รุ่นพี่ น้อง พ่อแม่ และครูที่เขาเคารพต่างหายไป เพราะตัวของเขา...

    -รักของหวานเป็นที่สุด

    ถึงจะมีนิสัยโหดร้ายยังไงเรย์ก็ยังมีมุมน่ารักๆเช่นการกินขนมหวานแบบเด็กๆและจะเผลอหัวร้อนเมื่อมีคนมาทำขนมหวานของเขาพัง


    ประวัติ:

    เรย์เป็นเด็กชายที่มีใบหน้าสวยงามเหมือนแม่และมีผมสีดำเหมือนพ่อแต่เพราะความที่แม่ต้องเด็กผู้หญิงทำให้เขาถูกจับแต่งตัวเป็นผู้หญิงและแม่ของเขาจะโกรธมากถ้าเขาเผลอทำกิริยามารยาทที่สตรีไม่ควรทำ แม่จะกรีดร้องและทำร้ายเขา นั้นเป็นปมที่ทำให้เขาสร้างบุคลิกหนึ่งขึ้นมา บุคลิกที่เป็นดั่งสาวงามผู้เพรียบพร้อม มันกลายเป็นแบบนี้ได้ไงกันเขาก็ไม่รู้ แต่เพราะอย่างนั้นทำให้พ่อแม่ตั้งชื่อให้เขาใหม่จาก 'เรย์' กลายมาเป็น 'เรย์เชล' และนั้นทำให้เขารู้สึกแปลกๆมันเจ็บ มือของเขาเต็มไปด้วยเลือดเพราะอะไรกันนะ ทันใดนั้นดวงตาเขาก็เบิกกว้างขึ้น พ่อแม่และทุกคนในบ้านถูกฆ่าตายกันหมดด้วยฝีมือของเขา แต่แทนที่เขาจะร้องให้เขากลับยิ้ม ยิ้มและหัวเราะมือขีดชื่อในอัลบั้มที่เขียนว่าเรย์เชลออกตัดผมและตัดสินใจหยิบเสื้อผ้าที่ดูแมนที่สุดมาใส่และออกจากบ้านทันที เรย์ตัดสินใจที่จะนอนข้างถนนและเอาเงินอันมหาศาลของครอบครัวมาซื้อคอนโด และหาที่เรียนทันที ไม่นานนักชีวิตของเรย์ก็มีความสุขขึ้นมันช่างเหมือนฝันดีเหลือเกินแต่...มันกลับมาอีกแล้ว..ฝันร้ายที่เขาเกลียด...มือของเขาเปื้อนเลือด โรงเรียนและคอนโดของเขาถูกเขาก่อไฟเผาด้วยมือเขาเอง ด้วยบุคลิคที่ชื่อว่า 'เรย์' ใช่ คนที่ทำสิ่งเหล่านี้คือเรย์ ไม่ใช่เขา เขาคือ'เรย์เชล' เรย์ก็แค่บุคลิคที่เขาสร้างขึ้น...ไม่สิ....เขาคือ'เรย์'ไม่ใช่หรอ...แล้ว...แล้ว... ในที่สุดเขาก็โดนตำรวจจับข้อหาฆาตรกรรมหมู่ และเป็นการฆาตรกรรมที่เยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ เขารู็สึกผิดบาปเหล่าบุคคลทาี่ไม่รู้เรื่องต้องมาตายเพราะบุคลิกของเขา...เขา...อยากตาย...


    ถูกพาตัวมาที่พรีเซียนในข้อหา ฆาตรกรรมหมู่


    การพูดคุย (บรรยายมา & ขอตัวอย่างสัก5สถานการณ์ อ้ะ แต่ขอสถานการณ์ตอนถูกจับด้วยนะคะว่าตัวละครพูดอะไรบ้าง!):

    ตอนถูกจับ "...ครับ...ผมทำเอง..."

    ตอนโดนทัก "..อืม.."

    ตอนโดนชวนเข้าตี้(?) "อย่ามายุ่งกับฆาตรกรอย่างผมเลย"

    เจอมังกร "น่าอิจฉานายจังนะ"

    ตอนนอน ".เรย์เชล..."


    ชอบ: มังกรของตัวเอง ของหวาน การอยู่คนเดียว


    ไม่ชอบ:ตัวเอง


    จุดอ่อน:การโดนเรียกว่า เรย์เชล


    เพิ่มเติม: เรย์ชอบที่จะเกาะติดมังกรตัวเองยิ่งกว่าอะไรดีสุดๆ และ เรย์ค่อนข้างที่จะทำอะไรตามอำเภอใจตัวเองตลอด


     


    (PART D) DRAGON PART



    ชื่อ : สกาย sky(ท้องฟ้า)


    เพศ : ชาย


    ลักษณะ : ตัวสีฟ้า จมูกสั้น มีปีกและเกร็ดเหมือนนกขา2ขา และสามารถพ่นไฟได้ หนังเหนียวมาก ดวงตาสีดำ สีเขา คอยาว เล็บยาวแหลมสามารถฉีกร่างมนุษย์ได้


    โดดเด่นในเรื่อง : การอยู่อย่างสงบ และความฉลาดที่มังกรบ้างพวกไม่ค่อยมีกัน ไม่ค่อยยุ่งกับเรื่องวุ่นวายและมักจะเลือกเจ้านายที่ไม่ค่อยหาเรื่องยุ่งมาให้


    นิสัย : ค่อนข้างจะรักสงบ แต่ถ้าโกรธก็แข็งแกร่งมากและค่อนข้างขี้อ้อนเจ้านายพอสมควร เกลียดเรื่องวุ่นวายสุดๆ


    จุดอ่อน : เพราะเกลียดความวุ่นวายจึงจัดการตัดปัญหาบินออกไปทันที และนั้นทำให้สามารถโดนรุมได้ง่าย


     

    PART W {WRITER TALK!}


     สวัสดีค่า! ไรต์ชื่อริสึฮะหรือจะเรียกแมวเด๋อก็ได้>w< คุณผปค.ล่ะคะ

    :มนจ้าาา

     

     ทำไมถึงได้มาสมัครเรื่องนี้เหรอคะowo

    :รู็สึกสนใจจ้าาา

     

     Key word ของตัวละครตัวนี้คืออะไรเอ่ยหมายถึงcharacterน่ะค่ะ

    :2 บุคลิดค้าาาา

     

     เรื่องของข้อหาที่ถูกจับมีแรงบันดาลใจจากอะไรคะ?

    :การฆาตรกรรมของเด็กสาววัยประถมในญี่ปุ่น

     

     เรื่องของการจับคู่ ไรต์จับตามความเหมาะสมนะคะ คงไม่มีปัญหาใช่ไหมQWQ

    :ค่าาาาา


    ♦ ถ้าคุณเลือกบทShadow มา อยากทราบเหตุผลหน่อยค่ะ ว่าทำไมถึงเลือก?

    :---


    ถ้าออริไรต์รังแกลูกคุณจะโกรธไหมคะ 555

    :ไม่โกรธจ้าาา

     

     หากท่านเลื่อนดูนิยายเราแล้ว หากมีการดองเรื่องนี้เกิดขึ้น จะโกรธไหมคะTwT สารภาพบอกไว้ก่อนเลยว่าอาจมีช่วงดองแน่ๆ หรือบางทีอาจอัพช้าด้วย ฮรือ T T แต่จะรีบๆอัพน้าไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ

    :ม่ายยยย

     

     อืมขอตามนี้ดส่วนตัวนิดฮาาา คิดว่าไรต์เป็นคนยังไงคะ?

    :น่าร้ากกกก

     ขอบคุณสำหรับความสนใจนะคะ! รอประกาศผลน้า>o<

    :จ้าาาาา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×