ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บโค้ด รับสมัครตัวละคร อื่นๆ

    ลำดับตอนที่ #5 : The Guardian of Hope. ผู้พิทักษ์แห่งความหวัง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      6
      4 พ.ย. 61

    Application



    " บางครั้ง สีหน้าของเธอก็บอกจิตใจได้ดีนะ รู้ไหม"



    บทที่สมัคร : Guardian 



    ชื่อ/นามสกุล : คาเรน แมนดาริน Karen mandarin 

    ชื่อเล่น : คาเรน


    สัญชาติ : อเมริกา


    เชื้อชาติ : อเมริกา


    สถานะ : นักเรียนม.ปลายที่มักโดนกลั่นแกล้งเพราะหน้าตา และนิสัยของเขา ฐานะทางบ้านคือระดับยากจน พ่อเอาแต่กินเหล้าเมาท่าเดียวและทำร้ายเขา ส่วนแม่ก็ประกอบอาชีพโสเภณี เพื่อเอาเงินไปซื้อเหล้ากินโดยไม่คิดจะเอาเงินที่เหลือมาให้เขา ทำให้เขาต้องกัดฟันหาเงินหล่อเลี้ยงเพื่อให้พ่อแม่อยู่สบาย


    เพศ : ชาย


    ลักษณะ : ผมสีชมพูสั้นแต่ยุ่งๆเพราะไม่มีเงินในการไปร้านตัดผมทำให้ต้องใช้กรรไกรเก่าๆในบ้านตัด ดวงตาสีฟ้าอมม่วงมีสีชมพูหน่อยๆ ผิวสีขาวแต่ไม่ค่อยซีดมักมักมีรอยฟกช้ำ และ แผลการโดนกรีด ริมฝีปากแตกและมักมีรอยเลือดจางๆเพราะการกัดฟันในการกลั่นน้ำตา ส่วนสูง145 น้ำหนัก45


    อายุ : 19




       นิสัย : -เขาเป็นคนเงียบๆและหน้านิ่งแต่ไม่ได้หยิ่ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ทำให้ เพราะงั้นทำให้เขาไม่มีเพืื่อน แต่ใครจะรู้บ้างว่าเขาแค่ยิิ้มไม่เป็น ทำให้เขามักโดนรังแกเพราะความนิ่งและเงียบๆของเขา บางครั้งถึงขนาดโดนด่าในเฟสและโดนถ่ายคลิปของเขาลงในยูทูปและดาร์กเว็ปตลอดเวลา             

               -เขามีนิสัยไม่ยอมคนและเก็บกด มีบางครั้งเขาไม่ยอมจึงพุุ่งไปต่อย จนโดนเรียกผู้ปกครองจนทำให้พ่อของเขาทำร้ายเขาหนักกว่าเดิมจนเขาต้องกัดริมฝีปากไม่ให้ทนร้องและทำร้ายใครตลอด

              -ขี้ขโมยเพราะความจนปัญญาในการหาเลี้ยงชีพทำให้เขาขโมยของจนติดเป็นนิสัยโดยไม่รู้ตัว

       

    ประวัติ : ตอนเด็กๆเขาเกิดจากการท้องก่อนวัยทำให้แม่ของเขาละทิ้งเขา และนั้นทำให้เขาได้นมผงแทนนมจากเต้าของแม่ และเขาต้องทนเรียนหนังสือจากความสมเพชของพ่อ เขาถูกกลั่นแกล้งในตอนเด็กๆเพราะใบหน้าของเขาจนถูกเรียกว่า 'ไอ้ตุ๊ด' เขาจึงพุ่งไปต่อยไอ้เด็กคนนั้น นั้นทำให้พ่อทำร้ายเขา ใช้มือตบหน้าของเขา และไล่เขาออกไปนอนนอกบ้าน ทำให้เขาต้องทนหนาว ไม่มีใครคิดจะเหลียวแลเขา แต่เพราะงั้นทำให้เขาทนความหนาวได้ เขาโดนแกล้งจนจบประถม และนั้นทำให้เขาต้องโกงอายุของเขาในการทำงาน และนั้นทำให้เขามักโดนคนในที่ทำงานกลั่นแกล้ง และมักโดนลูกค้าลวนลามเสมอเขาต้องทนกัดฟันทำงานจนเขาได้เงินพอจะใช้ในการจ่ายค่าเทอมได้ นั้นทำให้เขาต้องไปเรียนตอนเช้าทำงานตอนกลางคืนทุกวัน ไม่มีใครคิดจะสนใจเขา เขามักโดนกลั่นแกล้งซึ่งหนักกว่าเดิมมาก จนในที่สุดเขาได้ขโมยเงินของที่ทำงานและนั้นทำให้เขาโดนไล่ออก แต่ก็มีเงินให้ใช้เยอะขึ้น และนั้นทำให้เขาขโมยของเก่ง พอเขาโตขึ้นก็ต้องทนโดนทำร้ายและรังเกียจ และเพราะเขาได้ดูวิดีโอ(ของนางเอกที่โดนรังแก)ในโทรศัพท์ที่ขโมยมา เขาที่รู้สึกผิดบาปและสิ้นหวังอยู่เมื่อเห็นวิดีโอทำให้เขารู้ว่า ยังมีคนโดนเหมือนเขา ทำให้เขามีความหวังอยู่นิดหน่อย แต่กลับถูกทำพังเพราะพ่อที่ไล่เขาออกจากบ้านแล้วขโมยเงินเขาส่วนแม่ก็แยกทางกับพ่อ เขาที่รู้สึกผิดหวังและหมดตัว ในที่สุดเขาฆ่าตัวตายด้วยการเอากรรไกรของเขาแทงตัวเอง เมื่อเกิดในโลกใหม่คาเรนรวยขึ้น แต่ยังอยู่ระดับคนธรรมดา



       ลักษณะการพูด : มักใช้คำแทนตัวเองว่า'ผม'และลงท้ายผู้หญิง 'เธอ'แต่ถ้ากลับผู้ชายเรียกว่า'เขา'มักจะพูดตรงๆ และ มองหน้าทุกคนด้วยความนิ่งๆ 

    เวลาโดนเรียก 'อะไร' 'ผมไม่ว่างพอที่จะคุยด้วยหรอกนะ'

    ทักทาย 'ไง'

    เวลาโดนกอด 'ผมไม่ใช่ผู้หญิงนะ'


    พร : 
    1 ขอให้เขารวยขึ้น

    2 ขอให้เขาลืมเรื่องครอบครัว

    3 ขอให้เขามีคนที่ไว้ใจได้


       พลัง : มองเห็นอดีตของคนอื่น ถ้ามองนานเกินไปจะเผลออ้วกออกมาเป็นเลือด
       


    ความสามารถพิเศษ : ฉลาด



       อาวุธ : มีดคู่


       ของที่ชอบ : โกโก้ร้อน


       ของที่เกลียด : กระจก



       ของที่กลัว : ไม่มี


       เพิ่มเติม : ส่วนใหญ่ชอบมีคนคิดว่าเป็นทอมทั้งที่เป็นชายแท้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×