ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนายลูกชายมาเฟีย(KYUMIN)

    ลำดับตอนที่ #4 : ทึกกี้ เจ๊ซิน.........................

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.พ. 53


    เดียวรอพวกห้องAก่อนดิจากรีบไปไหนหนักหนาครับคุณคยูฮยอนซีวอนพูดประชดคยูอยอนก้อกลัวว่าซองมินจะแย่งตำแหน่งหนุ่มที่เรียนเก่งที่สุดไปอ่ะดิใช่มั้ยล่ะคยูฮยอนฮยอกแจแซว กลัวซะที่ไหนหน้าตาก้อยังกะเด็กผู้หญิงไม่รู้ว่ามีความสามารถอะไรหนักหนาถึงได้มาอยู่ห้องเด็กความสามารถพิเศษอย่างฉันได้เนี้ยดูสิไงดูถูกกันอย่างนี้ล่ะคยูฮยอน

     นั่นอะดินายมีความสามารถพิเศษอะไรเหรอซองมินดงแฮหันมาถามซองมิน

    เอ่อ......คือ.....แต่ก่อนที่ซองมินจะได้ตอบอะไรก็มีเสียงดังขึ้น

     นี่พวกนายคุยไรกันอยู่เหรอมีคนเดินมาที่โต๊ะที่ซองมินนั่ง อยู่คนแรกเป็นหนุ่มหน้าตาดีเวลายิ้มเค้าน่ารักมากๆเลย คนที่สองแก้มป่องๆน่ารักดี ส่วนคนที่สามเป็นผู้ชายหน้าตาสะสวยเหมือนกับผู้หญิงมากๆและคนที่สี่หน้าหวานๆตัวสูงโปร่ง

     อ๋อเรากำลังคุยเรื่องของนักเรียนที่เข้ามาเรียนใหม่อยู่นะฮันกยองตอบคำถามของเยซอง ซองมินตอนนี้เอาแต่จ้องหน้าของผู้มาใหม่คนที่สามและสี่จนกระทั่ง......

     ซองมินๆนายเป็นอะไรอ่ะฮยอกแจเรียกสติของซองมินกลับมา

    เปล่าไม่มีอะไร

    สงสัยจะอยากจีบสองคนนั้นอ่ะดิไอ้เด็กใหม่แต่ขอโทษนะสองคนนั้ยนดป็นผู้ชายว่ะกวนทีนกันอีกแล้วนะนายคยูฮยอน

     จริงเหรอซองมินนายชอบสองคนนั้นเหรอ เอ้าอันกยองก็เป็นไปกับเค้าด้วย

     ไม่ใช่ซักหน่อยฉันแค่คุ้นหน้า2คนนี้เฉยๆเพราะเค้าเหมือนกับเพื่อนของฉันตอนเด็กๆเลยเหมือนมากเลยเหมือนซินนี่กะทึกกี้เลยอ่ะสิ้นเสียงของซองมินก็มีเสียง

     เพล้ง!!!!!!!อย่าบอกนะว่านายคือ.........ซองมินอึ้งกับปฎิกิริยาของ2คนนี้เหลือเกิน

    มินนี่!!!!!!!!”

    แล้วทั้ง2คนก้เข้ามาโผล่กอดซองมินจนซองมินแทบหายใจไม่ออก

    นี่นายคือ......

     ใช่ฉันคือทึกกี้เพื่อนรักของนายไงที่แท้หนุ่มหน้าหวานคนนี้ก็คือปาร์คจองซูหรือทึกกี้เพื่อนรักของเค้าตั้งแต่ตอนเรียนชั้นอนุบาลนี้เอง

     ส่วนชั้นก้ออีซอลหรือที่นายตั้งฉายาให้ฉันเพราะฉันชอบออกคำสั่งนายกะทึกกี้ว่าเจ๊ซินนี่ไงล่ะมินนี่ส่วนหนุ่มหน้าสวยนะเหรอก้ออีซอลเพื่อนรักของฉันกะทึกกี้ไงล่ะ

     เอ้า นายย้ายกลับมาเรียนที่นี่ตั้งแต่เมื่อไรอ่ะซองมินทึกกี้ถาม

    นั้นอ่ะดิจะกลับมาก้อไม่บอกกันซักคำ จะได้ไปรับ

    ฉันไม่อยากรบกวนนายสองคนอ่ะมินยิ้มให้เพื่อนรัก

    จะพูดกันอีกนานไหมคนจะแดกข้าว แน่ใจนะว่านั้นปาก

    ชอบฉันรึไงจ้องอยู่ได้ แต่เสียใจนะชั้นไม่ชอบนายว่ะหลงเข้าไปหาทางออกเจอป่ะนั้น หลงตัวเองอยู่ได้

    คิดว่าอยากจ้องนักหรือไงห่ะ ซองมินเริ่มโมโหก็คนอ่ะไรเพื่อนเค้าไม่ได้เจอกันนานจะคุยกันหน่อยก็ไม่ได้หรือไงกกหมายที่ไหนเขียนไว้ว่ะ

    นี่มินไปซื้อข้าวเป็นเพื่อนชั้นกะทึกหน่อยดิพอดีมันหล่นแตกหมดแล้วอ่ะอีทึกห้ามไว้ก่อนที่จะเกิดสงครามขนาดย่อมๆภายในโรงอาหาร
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    อัพ 4 ตอนรวดครับ

    เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ด้วยนะค่ะ

    จาขยันมาอัพนะ

    ถ้าสมองไม่ตันซ่ะก่อน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×