คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ดีจ้า..........................
ซองมินสาวเท้าเดินตามฮยอกแจไป ที่โต๊ะมีคนนั่งอยู่ 7 คนที่เค้าจำหน้าได้ว่าอยู่ห้องเดียวกันกับเค้าก้อมีผู้ชายร่างสูงมาดดีมีลักยิ้มหน้าตาเจ้าชูคนนั้นและก้อหนุ่มน้อยจากเมืองจีนอีกคนและก้อเด็กผู้ชายหน้าตาสวยๆออกหมวยๆคนนั้นและที่ขาดไม่ได้ก้อคือคุณชายชาเย็นผู้แสนเย็นชาคนนั้นนอกจากนั้นก้อยังมีเจ้าเด็กสมบูรณ์หัวแห้ว เจ้าหมีถึกแล้วก้อ.....เด็กผู้ชายที่น่ารักๆออกแนวเรียบร้อยซึ่งหันมายิ้มให้กับซองมินพอดีแดะเลย
“สวัสดีจ๊ะเธอคงเป็นเด็กที่พึงเข้าใหม่สินะฉันชื่อรยออุคจ๊ะเรียกฉันว่าฮุคกี้ก็ได้จ๊ะฉันอยู่ห้อง2Cจ๊ะ”เด็กคนที่ยิ้มเค้าเอ่ยทักเค้า
“นี่อุคกี้ให้เค้านั่งก่อนสิ นั่งสิครับคุณซองมินยินดีต้อนรับสู่กลุ่มของเราครับผมคังอินครับมีอะไรมาปรึกษาผมได้นะครับตลอด24ชั่วโมงเลยนะครับผมอยู่ห้องเดียวกะฮุคกี้นะครับ”เจ้าหมีถึกพูดกะอุคกี้แล้วหันมาพูดกะซองมิน
“อ่ะแอ่มเล่นซ่ะเลี้ยนเลย นะไอ้หมีคังฉันชื่อซีวอนนะอยู่ห้องเดียวกะนายนะ”ตามด้วยเสียงทักจากจิ้งจกเอ้ยคุณชายซีวอน
“นั้นอ่ะดิระวังน้องเชอรี่รู้นะเว้ยจะหาว่าป๋าไม่เตือน ฉันชื่อฮันคยองนะอยู่ห้องเดียวกับนายเหมือนกัน”ที่แท้พ่อหนุ่มน้อยแดนมังกรก็ชื่อฮันกยองนี้เองอ่ะ
“ฉันก็อยู่ห้องเดียวกับนายนะฉันชื่อทงแฮจ๊ะยินดีที่ได้รุ้จักจ๊ะ”อืมอาหมวยนี่ชื่อทงแฮเหรอนี่
“ส่วนนายที่กินขนมอยู่นั้นนะชื่อชินดงอยู่ห้อง2Cจ๊ะ”ทงแฮอธิบายต่อ
“นี่จะแนะนำตัวกันอีกนานไหมเนี้ยฉันหิวข้าวแล้วนะ”นี่คือเสียงของเจ้าชายชาเย็นโจคยูฮยอนนั้นเอง
-----------------------------------------------------------
สั้นโคตร
ความคิดเห็น