ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนายวายร้ายตัวแสบ {fic kyumin}

    ลำดับตอนที่ #3 : รังเกียจชั้นขนาดนั้นเลยเหรอ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.พ. 53


    ร่างอวบมองดูฮันกยองขึ้นรถไปอย่างเศร้าใจ รีบกลับมานะฮัน

    นี่นายจะทำอะไรนะซองมินเอยขึ้นเมื่อเห็นว่าคยูฮยอนเดินมาทางตนเอง


    เปล่านี่ 

    เปล่า??แล้วนายจะเดินมาใกล้ฉันทำไมซองมินพูนเมื่อเห็นร่างโปร่งยังคงเดินเข้ามาใกล้ตน


    ก็รับคำกับพี่ฮันเอาไว้ว่าจะดูแลกระต่ายขาเป๋ให้น๊านปากมัน


    ไม่ต้องมาดูลงดูแลหรอกชั้นหรอกนะ ชั้นดูแลตัวเองได้ แค่หกล้มแค่เนี้ยไม่ตายหรอกเจ็บแล้วยังปากดีอีกกรู < - - -มิน


    งั้นก็ตามใจเมื่อพูดจบเจ้าหมอนั้นก็เดินนำผมไปนี่มันไม่คิดจาช่วยผมจริงๆใช่ไหมเนี้ย โด่ ไอ้คนแห้งน้ำใจ นิสัย!!!


    เมื่อผมเดินตามไอ้คนแล้งน้ำใจกลับบ้าน  
    ~อ่า~แล้วนี่เจ้าฝนเจ้ากรรมทำไหมต้องตกมาตอนนี้ด้วยนี่ห่ะ


    นี่ไอ้กระต่ายเน่ามาหลบฝนก่อนมาคยูฮยอนไม่พูดเปล่าใช้มือจับแขนของเจ้ากระต่ายหน้าบุยเข้ามาหลบฝนในบริเวณธนาคารซึ่งตอนนี้เลยเวลาทำการแล้วจึงไม่มีผู้คนอยู่


    นี่นายขยับออกไปหน่อยก็ได้ ชั้นอึดอัดหน่อยคิดจะแตะอั๋งชั้นหรือไงไอ้หมาป่าหื่น

    นั่งซ่ะชิดเลยนะแก      แต่ทำไมผมใจผมเต้นแรงขนาดนี้เนี้ย???  คงเพราะอาการหนาวล่ะมั้ง< ----มิน  (เหรอค่ะ??? < ---- ไรเตอร์)


    รังเกียจชั้นขนาดนั้นเลยเหรอ.....???คยูแกจะมามุกไหนของแกเนี้ยแล้วหน้าเศร้าๆของนายด้วย นี่ฉันพูดอะไรผิดหรือไงเนี้ย ผมได้แต่มองเค้าที่ตอนนี้เอาแต่หลบหน้าผม  เป็นอะไรของแกเนี่ย อย่าทำให้ชั้นรู้สึกผิดได้เปล่าว่ะเนี้ย


    ทำยังกะว่าชั้นพิศวาสนายตายล่ะยัยกระต่ายอ้วน นี่ถ้าไม่บอกชั้นคงแยกไม่ออกหรอกนะตอนดูทีวีวันก่อนชั้นล่ะนึกว่านายแอบไปรับจ๊อบพิเศษเล่นโฆษณาเป็นฝาแฝดน้องเคมเค้มเนอะ ยัยเมเม้หน่อยแกนะแกบังอาจทำให้ชั้นรู้สึกผิดอยู่ได้ไอ้บ้า


    แกสาบานได้ไหมว่านั้นปากนะห่ะไอ้เด็กเวร อย่างชั้นเค้าเรียกว่าอวบน่ารัก เว้ย ไม่ใช่อ้วน เข้าใจด้วย ไอ้หัวขี้เลื่อยแรงมาแรงไปครับพี่น้อง


    ระดับชั้นมันโคตรสมองเหลี่ยมทองไอคิว 200 ต่างหากล่ะ และที่สำคัญอวบอย่างนายคงต้องเรียกว่าอวบระยะสุดของสุดท้ายเลยดีกว่าเลยอีกสักครึ่งของครึ่งกรัมก็อ้วนแล้ว”(โห่ขนาดนั้นเลยเหรอจ๊ะคยูจัง < ----- ไรเตอร์)เห็นที่ว่าศึกครั้งนี่คงจะยาวนานส่วนไอ้ฝนบ้าก็ไม่ยอมหยุดสักที่ ทั้งคู่ทะเลาะกันไปทะเลาะกันมาจนเหนื่อยแล้วหยุดทะเลาะกันไปเอง....... จนตอนนี้เป็นเวลา 1 ทุ่มตรงแล้วฝนเจ้ากรรมก็ยังไม่ยอมหยุดตกสักที


    ~จ๊อก จ๊อก~(ช่วยพยายามฟังเป็นเสียงท้องร้องนะค่ะ) นั่นไงท้องเจ้ากรรมดันร้องออกมาต่อหน้าศัตรูได้ไงว่ะเนี้ยเสื่อมเสียชื่อเสียงกระต่ายมาเฟีย เฮ้ย ซองมินเจ้าพิภพหมดเลย(มิทราบว่านามนี่หนูได้แต่ใดมาค่ะหนูมินมิ้น < ----- ไรเตอร์)

    ขนาดที่ซองมินกำลังทะเลาะกับเสียงท้องร้องของตัวเองอยู่นั้น...................


    อ่ะ นี่กินแก้หิวไปก่อนล่ะกันคยูฮยอนยืนโดรายากิและนมเปรี้ยวให้แก่ซองมินที่ตอนนี้ทำหน้าเด๋อด๊าอยู่


    ไม่มียาพิษหรอกน่ากินๆเข้าไปเหอะว่าแล้วคยูฮยอนก็ยัดเจ้าโดรายากิกะนมเปรี้ยวใส่ในมือของซองมิน


    อืม  ขอบใจนะแล้วนายล่ะ

    อืมไม่เป็นไรนายทานเถอะ จะว่าไปนายนี่ก็พอมีส่วนดีบ้างล่ะนะ ถ้าเจ้านี่ไม่ปากเสียล่ะก็เค้าก็น่ารักดีเหมือนกันแหะ


    อ่ะ แบ่งกันซองมินยื่นโดรายากิที่เค้าแบ่งเป็นสองซีกให้แก่คยูครึ่งหนึ่ง


    อ่ะ อืมคยูรับขนมมาก่อนจะหันไปมองร่างอวบที่ตอนนี้ยัดเจ้าโดรายากิอีกครึ่งซีกด้วยความเร็วหลายร้อยล้านปีแสง ราวกับว่าหากช้ากว่านี้เจ้าโดรายากิที่เคยอยู่ในมือ (แต่ตอนนี้อยู่ที่ โคลอนลำไส้ใหญ่ เรียบร้อยโรงเรียนกระต่ายไปแล้ว) จะโดนโดเรมอนที่แอบใช้ประตูทุกหนทุกแห่งกระโดดมาฉกไปอย่างนั้นแหละ


    “~ฮึ~”คยูฮยอนส่งเสียงหัวเราะในลำคอก่อนจะหันกลับมาจัดการเจ้าโดรายากิของตน


    เมื่อไรไอ้ฝนบ้าจะหยุดตกสักที่เนี้ย ชั้นง่วงจะตายอยู่แล้ว ไอ้แผลบ้านี้ก็เจ็บเป็นบ้างร่างอวบเริ่มบ่นเพราะความง่วงและอาการเจ็บแสบที่บาดแผล


    อ่ะนี่คยูฮยอนยืนมือที่มีเจ้าเม็ดสีขาวสองหมดวางอยู่บนมือหนา


    อะไรอ่ะ เจ้ายานี่ หรือนายจะให้ชั้นกินยาพิษเพื่อฆ่าชั้นปิดปากหรือไงกันร่างอวบเริ่มขยับตัวออกห่างจากร่างสูง (ถึงจะเป็นยาพิษแต่ถ้ามาจากมือคยูกี้จังไรเตอร์ยอมตายค่ะ < ---- ไรเตอร์)( -*- หื่นไปแล้วไอ้ไรเตอร์หยุดปร่ามได้แล้วไม่นั้นแกคงได้ตาย Under My teen แน่ < ----- ซองมินนี่)


    กินไปเหอะน่านี่ยาแก้ปวด เจ็บแผลอยู่ไม่ใช่หรอกไงคยูยัดยาใส่ในฝ่ามือของซองมินแล้วนั่งจ้องให้ร่างอวบกินยา เพราะฤทธิ์ยาทำให้ซองมินเผลอหลับไป......

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    อีกตอนจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×