ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนายลูกชายมาเฟีย(KYUMIN)

    ลำดับตอนที่ #2 : พักเที่ยง

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.พ. 53


    กริ้งๆๆๆๆๆๆๆๆๆพักเที่ยงแล้วไวยังกะโกหก

     นี่คยูฮยอนไปกินข้าวกันไป

     ไปด้วยกันนะซองมินห้ามปฏิเสธด้วยกันไปๆๆๆ

    นายจะชวนนายนี่ไปด้วยทำไมห่ะ

    ทำไมอ่ะเพราะยังไงต่อไปนี้ซองมินจะเป็นเพื่อนของฉันและฉันก้อจะให้ซองมินอยู่กลุ่มของเราด้วยไปกันเถอะซองมินฮยอกแจไม่รอฟังคำขัดค้านของคยูฮยอนแต่อย่างใดรีบดึงแขนของซองมินวิ่งจูงซองมินไปที่โรงอาหารทันที

    นี่ฮยอกแจนายไม่กลัวคยูฮยอนโกรธเหรอดูท่าทางหมอนั้นจาไม่ค่อยชอบชั้นสักเท่าไรด้วยซองมินหันไปถามฮยอกแจเพื่อนใหม่ของเค้า

     ไม่หรอกซองมินอย่าไปสนใจเลยคยูฮยอนมันก้อเป็นอย่างนี้แหละฮยอกแจตอบซองมินแล้วหันไปมองคยูฮยอนที่เดินตามมาห่างกันพอสมควร

    ฮยอกแจจึงพูดกระซิบข้างหูซองมิน(แต่จงใจให้คยูฮยอนที่เดินตามมาได้ยินด้วย)ว่า

    คยูไม่ชอบหน้านายเพราะนายนะสอบเข้าได้100คะแนนเต็มเหมือนมันแถมนายยังหน้าตาน่ารักอีกด้วยมันก็เลยกลัวว่านายนะจะแย่งพวกผู้หญิงที่กรี๊ดมันไปหมดอ่ะดิ

    หมาป่าอย่างคยูฮยอนผู้เย็นชาและยิ่งในศักดิ์มีรึที่เค้าจายอมไอ้ไก่บ้าฮยอกแจเค้ารีบสาวเท้าให้ทัน

    ฮยอกแจและก้อ..

    นี่นายว่าใครกลัวไอ้หน้าหวานนี่ห่ะฮยอกแจคยูฮยอนเปิดศึกครับ

    หรือไม่จริงก้อซองมินนะน่ารักกว่านายอีก ไม่จริงฉันไม่ได้กลัวไอ้หน้าหวานนี้ซักหน่อย เหรองั้นถ้านายไม่กลัวก้อให้ซองมินอยู่กลุ่มเราดิกล้าหรือเปล่าฮยอกแจท้าคยูฮยอนเมื่อฮยอกแจท้ามีรึที่คยูฮยอนจะยอมเสียฟอร์มนะไม่มีทาง

     ก็ได้

     อืม...ก้อดีงั้นเราไปกันเถอะซองมิน

    ครับฮยอกแจคยูฮยอนมองตามร่างของฮยอกแจกับซองมินที่เดินไปในโรงอาหารคยูฮยอนยิ้มอย่างมีเล่ห์นัย

     ฉันจะทำให้นายมาร้องขอออกจากกลุ่มของฉันให้ได้นายลีซองมิน

    ซองมินนายจะกินอะไรอ่ะฮยอกแจถามพรางเงียบเพื่อฟังคำตอบ

     มีผัดฟักทองหรือเปล่าอ่ะ

    มีดินายชอบทานฟักทองเหรอ

     อืม...ชอบมากๆเลยแหละเพราะเมื่อก่อนฉันไม่ชอบทานผักเลยแม่ก็เลยทำฟัดฝักทองให้ฉันกินบ่อยๆตั้งแต่นั้นมาฉันก็จะอ้อนให้แม่ทำให้ฉันทานบ่อยๆเลยอ่ะฝีมือแม่ของฉันนะอร่อยมากๆเลย น่าอิจฉาจังเลยนะซองมินแต่ฉันว่าเราไปที่โต๊ะกันก่อนเถอะฮยอกแจชี้นิ้วไปทางโต๊ะที่อยู่ทางด้านนอกที่มีคนนั่งอยู่จำนวนหนึ่ง

     อืมซองมินสาวเท้าเดินตามฮยอกแจไป ที่โต๊ะมีคนนั่งอยู่ 7 คน
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ตอนที่ 2 จ้า 

    วันจันทร์ไรเตอร์ต้องสอบแล้วอ่ะ

    จะจบม.5 ไหมเนี้ย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×