ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนายวายร้ายตัวแสบ {fic kyumin}

    ลำดับตอนที่ #2 : ชั้นเป็นต้นเหตุ....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      0
      11 ก.พ. 53

    ณ โรงเรียน SM  ภายในชั้นเรียนของห้อง 3 A แผนกม.ปลาย

       
    นักเรียนกราบ??เสียงฮึนฮยอกหน้าไก่หัวหน้าห้องทำความเคารพคุณครูที่แสนรักเสด็จออกจากห้องเรียนตอนคาบสุดท้าย

         
     
    อัญเชิญครับคุณครูดูดู้ดูพวกมันทำยังกะครูเป็นเทวดาเหนะ ไม่จุดธูปเทียน วางหัวม่งหัวหมูอัญเชิญครูออกจากห้องซ่ะเลยล่ะ <---- ความคิดซองมิน (ทำยังกะแกไม่เป็นหนึ่งในคนที่พูดนะซองมิน <--- ไรเตอร์)(ใครก็ได้ช่วยนำนังไรเตอร์ไปเก็บซ่ะ < ---ซองมิน)


    เมื่อคุณครู คิม แจจุง ที่แสนน่ารักออกจากห้องไปเรียบร้อยแล้วซองมินกะฮันกยองก็รีบเก็บกระเป๋าด้วยเร็วหลายร้อยปีแสง


    นี่ฮันกยอง ซองมินพวกแกจะรีบไปไหนห่ะเจ้าปลาน้อยทงเฮส่งเสียงทักเจ้ามนุษย์สองตนที่กำลังเตรียมตัวเดินออกจากห้อง


    เปล่า พอดีวันนี้เจ้าคยูฮยอนมันมีเรียนแค่ 7 คาบ ตอนนี้คงรอเราจนเหงือกแห้งแล้วล่ะมั้ง เลยต้องรีบเดี๋ยวมันโกรธเอาอีกฮันกยองบอกทงเฮก่อนจะหันไปพูดแล้วจูงมือร่างอวบที่ตอนนี้มัวแต่คุยกะฮยอกแจอยู่ โดยเค้าไม่เคยรู้เลยว่าการกระทำของเค้าจะทำให้ใจอีกดวงหนึ่งพองโตอยู่ภายใต้อกซ้ายของคนที่ตอนนี้ใบหน้าถูกเติมแต้มด้วยสีแดงระเรื่อ


    ฮัน เดี๋ยวฮัน


    ~โคร๊ม~ เลือดสีแดงสดค่อยๆซึมออกมาทางบาดแผลบริเวณเข่าและหน้าขาของร่างเล็กที่โดนขูดกับขั้นบันได


    ซองมินเป็นยังไงบ้าง  เจ็บไหมฮันกยอกหันกลับมาถามร่างอวบที่หกล้มลงเพราะเค้าจูงซองมินจนซองมินก้าวขั้นบันไดพลาด


    ไม่เป็นไรหรอกน่า ไม่ต้องทำหน้ายังงั้นเลย ฉันไม่ได้ตายสักกะหน่อยร่างอวบเอยเมื่อเห็นร่างโปร่งเอาแต่ก้มหน้าอย่างรู้สึกผิด


    แต่ชั้นเป็นต้นเหตุให้นายเจ็บนี้


    ชั่งมันเถอะ งั้นเอาเป็นว่านายต้องเลี้ยงไอติมฟักทองแล้วพาฉันไปสวนสนุกเป็นการไถ่โทษนะร่างอวบยิ้มให้แก่ฮันกยอง


    อืม งั้นก็ได้   แล้วนายลุกไหวไหมฮันกยองเข้าไปช่วยพยุงร่างอวบให้เดินได้สะดวก

    +++ นายจะรู้ไหมฮันว่าฉันใจเต้นแรงทุกครั้งที่เราไกลกัน นายจะรับได้ไหมฮันหากนายรู้ว่าจากเพื่อนรักแต่ฉันกลับกลายเป็นรักเพื่อนอย่างนาย........ฮันกยอง ++++


    ช้าจังนะครับพี่ฮันกยอง เอ้าแล้วนั้นเป็นอะไรไปอีกละไอ้กระต่ายอ้วนดูปากมันน่าเอาไม้ดีดปากซ่ะเหลือเกิ๊น......ไอ้หมาป่าลืมฉีดวัคชีน


    ใครอ้วนมิทราบย่ะเค้าเรียกอวบต่างหากล่ะ < --- มิน  (จ้าอวบจ้ามินอวบน่ากด < ----- ไรเตอร์หื่น -3- )


    เอ่อพอดีพี่รีบไปหน่อยก็เลยลากซองมินเค้ามาจนมินเค้าล้มลงที่บันไดนะฮันกยองพูดด้วยสีหน้าสำนึกผิด


    ~ Oh My Super Girl~”เสียงเรียกดังขึ้นจากโทรศัพท์สีเงินของฮันกยอง


    ครับ ฮันกยองพูดครับ ......ครับ......ครับป๊าไม่ต้องเป็นห่วง.....ครับผมจะรีบไปเดี๋ยวนี้ครับ สวัสดีครับฮันกยองละจากเครื่องมือสื่อสาร


    มิน ขอโทษนะพอดีวันนี้พี่ฮีซอลกะพี่ซีวอนจะไปดูงานที่ไนท์คลับที่เซจูน่ะแล้วคุณพ่อก็ยังอยู่ที่ออสเตรียนะชั้นต้องไปดูงานแทนเดี๋ยวเครื่องต้องออกแล้วฉันต้องรีบไป ขอโทษนะมินฮันกยองได้แต่บอกซองมินด้วยสีหน้าที่ไม่ค่อยดี


    อืม ไม่เป็นไรรีบไปเถอะ เดี๋ยวฉันกลับเองได้ นายไม่ต้องเป็นห่วง ฝากตวามคิดถึงพี่ฮีซอลกะพี่ซีวอนด้วยนะ


    อืม คยูพี่ฝากดูแลพี่ซองมินด้วยนะฮันกยองพยักหน้ารับคำของซองมินก่อนจะบอกคยูฮยอน


    ครับ....คยูรับคำ


    งั้นพี่ไปก่อนนะ  ไปล่ะนะซองมินเดี๋ยวจะซื้อของมาฝากนะฮันกยองเอยก่อนที่จะเรียกรถไปยังสนามบินที่ตอนนี้ซีวอนกับ ฮีซอลพี่ชายที่เค้าเคยรักมาก........เกินคำว่าพี่น้องอดีตที่เค้าไม่เคยลืม รอเค้าอยู่เพื่อไปเกาะเซจู

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    มาอัพอีกตอนจ้า

    อีก3วันก็ต้องสอบปลายภาคแล้ว

    ไรเตอร์เครียด

    ดีไม่ดียังไงก็ช่วยคอมเมนต์ด้วยนะค่ะ ไรเตอร์จะได้มีกำลังใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×