คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : นักเรียนใหม่
โรงเรียน sm
....ตอนนี้ผมยืนอยู่ที่หน้าห้อง 2B แล้วครับ ผมนะเป็นเด็กใหม่ของโรงเรียนแห่งนี้นะครับผมพึงย้ายกลับมาจาอเมริกาเพื่อ....มาตามหาคนที่ทำให้ครอบครัวของผมล้มละลายและทำให้พ่อของผมต้องตายผมจะต้องแก้แค้นมันให้ได้ครับ...
บรรยากาศในห้อง2Bเต็มไปด้วยความเสียงที่ฮืออาพอสมควรเพราะวันนี้มีนักเรียนใหม่เข้ามาเรียนที่นี้ด้วยการผ่านคะแนนสอบด้วยคะแนน 100 คะแนนเต็มเข้ามาเรียนด้วยคะแนนที่สูงลิบลิวเหมือนกับคยูฮยอนนักเรียนที่เป็นขวัญใจสาวน้อย สาวใหญ่และสาวเทียมในโรงเรียนแห่งนี้
“เงียบๆหน่อยค่ะนักเรียน”แจจุงคุณครูหน้าสวยประจำโรงเรียนแห่งนี้พูดพราม
“นักเรียนคงรู้แล้วซินะว่าจะมีนักเรียนเข้าใหม่มาเรียนที่ห้องเรานะ”
“ครับ/ค่ะครู”
“ครูค่ะแล้วจิงหรือเปล่าอ่ะค่ะที่ว่านายคนนี้สอบได้คะแนนเหมือนกับคยูฮยอนนะค่ะ”
“จริงจ๊ะ”
“รู้สึกว่านายจะมีคู่แข่งแล้วล่ะคยูว่ามั้ยฮันกยอง”ซีวอนหันไปถามหนุ่มน้อย(แต่ไม่ใช่หนุ่มเหลือน้อยน่ะ)จากแดนมังกร
“ฉันก็ว่างั้นนั้นแหละชีวอน”
“แล้วเค้าหล่อไม่ค่ะครู”
“ก้อลองดูเองล่ะกันนะจ๊ะ เข้ามาได้แล้วจ๊ะ”แจจุงเอ่ยบอกให้คนที่อยู่ข้างนอกเข้ามาในห้อง
เรียวขาทั้ง2ก้าวเข้ามาในห้องอย่างสง่างามผู้มาใหม่ยิ้มน่ารักๆตามแบบฉบับของตัวเองเล่นเอาทั้งห้องเงียบกริบเพราะความน่ารักของคนที่อยู่ตรงหน้าช่างเป็นผู้ชายที่น่ารักมากๆเลยทุกสายตาต่างจ้องมองมาที่เดียวกันใบหน้าขาวสะอาดรับกับดวงตากลมโตและริมฝีปากสีชมพูระเรื่อ
“สวัสดีครับผมชื่อลีซองมินครับ พึงย้ายมาจากอเมริกาฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ”ผู้มาใหม่กล่าวแนะนำตัวเอง
“ซองมินเธอไปนั่งที่ว่างข้างๆหน้าต่างนะจ๊ะ”แจจุงชี้ด้วยนิ้วมือที่เรียวสวยไปทางที่ว่างริมหน้าต่าง “ครับครู”ซองมินเดินไปนั่งที่นั่งริมหน้าต่างที่มีที่ว่างเพียงที่เดียว
“สวัสดีครับผมชื่อซองมินครับ”ซองมินกล่าวทักทายคนที่นั่งข้างๆ
“ฉันรู้แล้ว”ซองมินมองหน้าคนที่นั่งข้างๆเค้า ผู้ชายคนนี้หล่อน่าดูแต่เสียอย่างเดียวคือไม่มีมารยาทละมนุษย์สัมพันธ์เอาซ่ะเลย
“นายมองหน้าฉันทำไม”ร่างสูงมองกับมาด้วยสายตาคมกริบ
“เปล่าฉันแค่จะถามว่านายชื่ออะไรแค่นั้นเอง”
“..........................”ไม่สัญญาณตอบรับจากร่างสูง
“หมอนี่ชื่อโจคยูฮยอนนะมันก้อเป็นคนเงียบๆเย็นชาอย่างนี้นั้นแหละส่วนชั้นชื่อฮึนฮยอกแจเรียกว่าฮยอกแจเฉยๆก็ได้ครับเป็นเพื่อนของหมอนี่นะยินดีที่ได้รู้จักนะครับซองมิน”
นายหน้ากุ๊กไก่โต๊ะข้างหน้าหันมาพูดกับซองมินทำไมสองคนนี้เป็นเพื่อนกันได้นะฮยอกแจออก
จะร่าเริงแต่หมอนี่นะ โ-ค-ต-ร เย็นชาเลยอ่ะ
ความคิดเห็น