ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนายวายร้ายตัวแสบ {fic kyumin}

    ลำดับตอนที่ #5 : ปราสาททราย

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 53


        เม็ดฝนค่อยๆหยุดโปรยปรายลงสู่พื้นดินขณะนี้เป็นเวลาค่ำพอสมควร พื้นดินต่างเจิงนองไปด้วยน้ำซึ่งเป็นหลักฐานต่างหน้าให้ทราบว่า เคยมีฝนตกลงมาอย่างหนัก

    คยูฮยอนได้แต่มองร่างบางที่สลบไปเพราะฤทธิ์ของยา นานแค่ไหนแล้วนะครับพี่ซองมินที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันอย่างนี้..................

    คยู ปราสาทของซองมินสวยไหม มาช่วยมินก่อหน่อยดิคยูเด็กน้อยตัวๆกล่าวอวดปราสาททรายชิ้นสวยที่ตนเพิ่งก่อขึ้นมา

    อืม สวยดีว่าแต่มินจะให้คยูทำต่อไหนอ่ะ

     

    อืม ช่วยปกธงที่ยอดปราสาทนะ

     

    อืม ได้เลยครับ เจ้าหญิงมิน

     

    ~กึก~

     

     ~โครม~แต่คนที่บอกจะช่วยบัดนี้ได้พาร่างลงไปนอนแอ๊งแม๊งอยู่บนกองทรายซึ่งอดีตเคยเป็นปราสาทแสนสวยของเด็กน้อยซองมิน

     

    ขอโทษครับ ผมไม่ได้ ฮึ ตั้งใจ..........ฮึ ฮึ ฮือๆๆๆๆหยดน้ำใสๆเริ่มไหลอาบแก้มนุ่ม (รู้ได้ไงว่านุ่ม) ของเด็กน้อยคยูฮยอนสร้างความตกใจแก่เด็กน้อยอีกคนเป็นอย่างยิ่ง

     

    ฮะ! คยูจัง อย่างร้องนะ

     

    แต่ผมทำให้ปราสาทแสนสวย(?)ของซองมินต้องพังอ่ะ ฮือๆๆๆๆแทนที่เด็กน้อยคยูจะหยุดร้องไห้กลับร้องหนักยิ่งกว่าเดิมเสียอีก

     

    ไม่เป็นไรนะ เอาอย่างนี้คยูก็สร้างปราสาทใหม่ให้มินดิ เอาแบบสวยๆใหญ่ๆเลยนะ OK ป่ะเด็กน้อยพูดพร้อมแสดงท่าทางประกอบตามประสาเด็กก่อนจะยิ้มให้เด็กขี้แยอีกคน รอยยิ้มนั้นมันฝังลึกในห้วงหัวใจของอีกคนจนถึงบัดนี้

     

    “~เอ่อ~ เมื่อไรนายจะยิ้มให้ชั้นอย่างนั้นอีกนะซองมิน  ชั้นอยากจะให้รอยยิ้มนั้นของนายเป็นของชั้นเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่มันคงจะเป็นไปไม่ได้ในเมื่อรอยยิ้มอย่างนั่นนายมีให้แก่ทุกคนยกเว้นคยูอยอน คนนี้

     

    “~ค่อกๆๆฟี๊~” คยูฮยอนลดสยาตาลงไปมองร่างของเจ้าของเสียงที่ทำให้เค้าตื่นจากภวังค์ เค้าก็พบกับเจ้ากระต่ายที่นอนอยู่ในตักของเค้า(ตั้งแต่เมื่อไรย่ะ)ขนตางอนสวยเป็นแพรับกับใบหน้าขาวสะอาดน่ารักๆจริงนี่คือความคิดแวบแรกของคยูฮยอน ส่วนเจ้ากระต่ายก็ยังหลับปุ๋ยน้ำลายยืดซ่ะด้วยนั้น เดี๋ยวนะน้ำลายยืดเหรอ?

     

    “~อ๊าก~กางเกงตูคยูรีบยืนขึ้นด้วยความตกใจ(เอ่อคยูตกลงแกจะเป็นเคะหรือเมะกันแน่ว่ะ) โดนไม่ระวังนั้นทำให้............

     

    พลัก!!!”หัวของเจ้ากระต่ายที่กาลละครั้งเมื่อไม่นานมานี้เคยอยู่บนตักของเค้าร่วงลงสู่พื้นซีเมนต์ด้วยแรงโน้มถ่วงของโลกและแรงดึงดูดระหว่างหัวกระต่ายกะพื้นธนาคาร(เว่อร์ไปป่ะ)

     

    อี๊ น้ำลาย ซักออกป่ะเนี้ย ไอ้กระต่ายเอ้ย!......”(แกช่วยสนใจมินชั้นหน่อยดิไอ้บ้ามัวแต่สนกางเกงแกอยู่นั้นแหละ)(อ่อ!.....ลืมไป โทดที <- - - คยู)

     

    ซองมิน.....คยูที่เพิ่งรู้ตัว(ว่าเป็นเมะ)รีบถลาก้มลงไปดูซองมินว่าเดธอ่ะยัง

     

    “~ค่อกๆๆฟี๊~” เอาไอ้นี้ขนาดหล่นดังพลักหัวกระแทกซีเมนซืขนาดนั้น He ยังไม่เป็นอะไร He can จริงๆๆ

     

    เอ้าท่ะเป็นไรเลยนี้หว่า เอ่อโลงอกคยูเห็นอย่างนั้นก้โล่งอกกากเจ้ากระต่ายอ้วนเป็นอ่ะมีหวังพี่ฮันฆ่าเค้าตายแน่ๆ จากนั้นคยูก็ทำหน้าที่ปลุกเจ้ากระต่ายตัวนี้ต่อ

     

    ซองมิน

     

    .......................................

     

    ซองมิน

    ..............................

     

    ไอ้กระต่าย

     

    ..............................

     

    ตื่นได้แล้วโว๊ย

     

    บอกให้ตื่นไงคยูเริ่มเขย่าร่างอวบแรงขึ้นเรื่อยๆแต่ไม่มีทีท่าว่าเจ้ากระต่ายขี้เว้าจะยอมตื่นเสียที

     

    เอ่อ เอาก้เอาอย่าให้ถึงทีชั้นนะซองมินจะเอาคืนให้เละเลย คยูจัดแจงแบกร่างอวบของซองมินขึ้นขี้หลังตนแล้วเดินไปตามทางที่มีแสงไฟสลัว ท่ามกลางฟ้าในคืนไร้จันทร์แต่ดวงดาวทั้งหลายต่างระยิบระยับจับตาคนมองราวกับพวกมันกำลังส่งเสียงทักทายกันอยู่ ฟ้าหลังฝนชังสวยจริงๆ

    “เอ้า ผิดทาง”(ขนาดทางกลับที่พักแกยังลืมนะเจ้ามักเน่)

     

    อีกตอนแล้วจ้า

     

    ไรเตอร์กำลังจาเปิดเทอมจันทร์นี้แล้ว

     

    อ๊ากม.6แล้ว แก่จริงๆเลยตู

     

    ช่วงนี้ก้คงไม่มีเวลาว่างแล้วล่ะ

     

    ยังๆไงก็จะพยายามอัพนะค่ะ

     

    อย่าเพิ่งทิ้งกันนะ

     

    แนะนำกันมาได้นะ

     

    ไรเตอร์สุดน่ารักคนนี้จะปรับปรุงตัวเองจ้า

     

    ปล้ำลิง .  รักคนอ่ายนะจ๊ะ ขอบคุณหลายๆที่ติดตามจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×