ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    T'o'Night 'Ey

    ลำดับตอนที่ #1 : 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      9 ต.ค. 54

    1
    ก๊อกๆๆ เสียงเคาะประตูดังขึ้นมันทำให้ฉันที่กำลังนอนหลับอยู่บนเตียงต้องถึงกับหงุดหงิดขึ้นมาทีเดียว
    “จะเคาะอะไรนักพี่ส้ม ก็เข้ามาสิคะ” ฉันส่งเสียงอออกไปโดยที่ไม่รู้ว่าคนที่มาเคาะประตูห้องนอนฉันจะเป็นพี่เลี้ยงสุดใจดีของฉันหรือเปล่า
    “......” ไม่มีเสียงตอบรับจากคนที่ฉันพูดด้วย
    ก๊อกๆๆ เสียงเคาะประตูดังขึ้นซ้ำอีกครั้งจนฉันทนไม่ไหวแล้ว
    “ก็บอกว่าไม่ได้ล็อคห้อง เข้ามาสิคะพี่ส้ม” เงียบไม่มีเสียงจากคนที่อยู่หลังประตูห้องนอน
    “......”
    แอด!!  เสียงเปิดประตูดังขึ้นแต่ทว่าก็ไม่ได้ยินเสียงจากคนที่เปิดประตูเข้ามา เอ!! ฉันคิดสงสัยขึ้นมาถ้าเกิดเป็นพี่ส้มป่านนี้ต้องส่งเสียงขึ้นแล้ว ฉันพลิกตัวแล้วหันไปมองทางประตูห้องนอน
    “.......”   ฉันแอบช็อคไปสามนาทีก่อนที่สมองของฉันสั่งให้มือหยิบหมอนขึ้นแล้วปาใส่คนที่ยืนอยู่หน้าประตู พึ่บ!! เสียงหมอนกระทบเข้าที่มือของคนที่ฉันปาหมอนใสก่อนที่จะตกลงมายังพื้น
    “จะตื่นได้หรือยัง” คนที่ยืนอยู่หน้าประตูพูดขึ้น
    “นายเป็นใคร??” ฉันถามขึ้นด้วยอาการงง จะไม่งงได้ไงหล่ะก็ไอ้คนที่ยืนอยู่ตรงประตูนั้นเป็นผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้แล้วก็มายืนสั่งให้ฉันตื่นนอน
    “.....” ไม่ตอบ
    “ไม่ได้ยินที่พูดหรือไง” 
    “รีบอาบน้ำแต่งตัวฉันให้เวลาเธอ 15 นาทีเท่านั้นนะ ไม่อย่างนั้นเธอได้เห็นดีกับฉันแน่ๆ” คนที่ยืนอยู่หน้าประตูพูดสั่งฉัน
    สิบห้านาทีผ่านไปฉันก็พาตัวเองลงมายังห้องรับประทานอาหารของบ้าน ฉันรีบกดโทรศัพท์หาคุณแม่สุดที่รักทันที โดยมีผู้ชายคนแปลกหน้านั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม
    [ว่าไงลูกสาว]” แม่ฉันรับสาย
    “แม่คะ!! นี่มันอะไรกันคะ แม่ พ่อ พี่คิน หายไปไหนหันหมด ไหนจะพี่ส้มกับพี่จืด อีกคะ”
    [ใจเย็นก็ยายเต้ย คืออย่างนี้แม่กับพ่อต้องมาดูสาขาที่ยุโรป ส่วนตาคินต้องไปดูสาขาที่ออสเตรเลีย ส้มกับจืดมาอยู่กับแม่ที่นี่ ลูกก็เลยต้องอยู่คนเดียว]”
    “ทำไมแม่ไม่บอกให้เต้ยรู้บ้างคะ”
    [ถ้าแกรู้แกก็ต้องมากับแม่สิแล้วบริษัทที่ไทยจะทำยังไง]”
    “คุณแม่!!”
    [เออ แล้วนี่แกเจอตาไนท์หรือยัง]” คุณแม่ถามฉันถึงผู้ชายคนที่อยู่ตรงข้ามกับฉัน
    “ใครคะแม่”
    [แล้วตอนนี้แกอยู่กับใครบ้างหล่ะที่เป็นผู้ชายหน่ะ]”
    “เจอแล้วแม่”
    [ก็ดีแล้วแค่นี่นะเต้ยแม่ไปทำงานต่อแล้ว]”
    “ค่ะๆรักแม่กับพ่อนะคะ” ฉันบอกลาแม่แล้วก็กดตัดสายโทรศัพท์
    “จะไปกันได้หรือยัง”   ไนท์พูดขึ้นทันทีหลังจากที่ฉันกดวางโทรศัพท์
    -_-” ทำหน้าเซ็งใส่ไนท์
    “จะให้ต้องอุ้มเธอไปด้วยใช่ไหม” ไนท์ถามฉัน ฉันถึงกับลุกพรวดจากโต๊ะอาหารเดินไปยังประตูหน้าบ้านแล้วรีบขึ้นรถคันสีขาวที่จอดรออยู่ทันที ภายในรถก็ไม่มีไรมากสะอาดตาแถมยังหอมกลิ่นเย็นของมิ้นท์อีกด้วย ไนท์สำรวจในบ้านว่าปิดทุกอย่างเรียบร้อยหรือยังหลังจากนั้นก็เดินออกมาล็อคประตู ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาบนรถด้านฝั่งคนขับ
    “เอาของออกมาหมดแล้วใช่ไหม ไม่ลืมอะไรแล้วใช่ป่าว”
    “......” ฉันไม่ตอบแต่พยักหน้าตอบแทน
     
    ระหว่างทางมาบริษัทฉันกับไนท์ก็ไม่ได้พูดกันเลย มีแต่ฉันนี่แหละที่นั่งถอนหายใจไปแล้วไม่รู้กี่รอบ
    “หิวข้าว” ฉันพูดขึ้นทำลายความเงียบ  แต่ก็อย่างที่พูดไปมันหิวจริงๆนี่นา ทุกทีเวลาที่ฉันตื่นแล้วลงมาพี่ส้มก็จะเตรียมอาหารเช้าไว้เรียบร้อยนี่นา
    “หือ O_O” ไนท์ส่งเสียงแล้วทำหน้าตาเหวอๆ
    “ก็บอกว่าหิวข้าวไง ไม่ได้ยินหรอ” ฉันแว้ดใส่ไนท์
    “อืม!! ได้ยินแล้วแต่ตอนนี้มันกินไม่ได้”
    “เห้อ!!” ฉันถอนหายใจอีกแล้วคะ
    ติ๊ด ติ๊ด   เสียงงโทรศัพท์ของฉันดังขึ้น ฉันกดรับทันทีที่เห็นว่าเป็นเบอร์ใครรุ่นน้องคนสนิทของฉันโทรมา
    “ว่าไงเนม” ฉันกดรับแล้วกรอกเสียงผ่านไปยังปลายสาย
    [ไม่ว่าไงหรอกเจ้ ว่าแต่ตอนนี้อยู่ไหนไม่มามหาวิทยาลัยหรอ ]”
    “ไม่ไป ต้องไปบริษัท ไปฝึกงาน”
    [เจ้ไม่บอกเลย โชคดีแล้วกันนะเจ้ 555]”
    “เออๆ” ฉันกดวางสาย ตอนนี้ฉันมาถึงบริษัทของคุณแม่กับคุณพ่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ฉันก็ยังนั่งอยู่ในรถ
    “ถึงแล้ว ไม่ลงมาหรือยังไง หรือจะต้องให้อุ้ม” ไนท์พูด
    “.....” ฉันไม่ตอบแต่ก็รีบพาตัวลงมาจากรถในทันที
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×