ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ghost sense รหัสลับสื่อวิญญาณ(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #7 : sense6 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 481
      0
      8 ก.พ. 56


    ค่า!! สวัสดีค่าท่านผู้อ่าน กลับมาแล้วค่า เมื่อกี้โดนเพื่อนแกล้งเลยเผลอกดenterไป
    กลับมาต่อแล้วนะค่ะ มีการแก้ไขประวัติพระเอกนิดหน่อยน้า
    -------------------------------------------------------------------------------------

     
        "เฮ้!นายมาทำอะไรที่นี่น่ะ?"

     
           เสียงของใรบางคนดังขึ้นข้างหลังฮานากะ ทำให้เขาเข้าใจสิ่งที่ซึกิโยะบอกทันที ฮานากะยืน

    ทำใจพักหนึ่งพลางหันกลับเผชิญหน้ากับคนที่ยืนอยู่ข้างหลังเขา

            ชายหนุ่มซึ่งน่าจะอายุพอๆกับฮานากะแต่สูงกว่าเขา(มาก) ผมสีน้ำตาลอัลมอล นัยต์ตาสี

    เงินคมกำลังมองตรงมาที่เขาอย่างสงสัยอะไรบางอย่าง

    "นายเป็นใคร?" ริมฝีปากบางเอ่ยถามคนข้างหน้าเขาด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง

    "ฉันต้องถามนายมากกว่าที่เขามาทำอะไรในที่เกิดเหตุ" ชายคนนั้นไม่ตอบคำถามเขาแต่กลับ

    เป็นฝ่ายถามฮานากะกลับมาแทน ฮานากะขมวดคิ้วเล็กน้อย

    "ที่เกิดเหตุ? โทษนะแต่เด็กคนที่กระโดดตึกเมื่อเช้าไม่ได้โดนใครฆาตกรรมสักหน่อย"

    "ฉันไม่เชื่อว่าเธอจะกระโดดตึกฆ่าตัวตายเอง" ชายคนนั้นว่าอย่างดื้อดึง ฮานากะถอนหายใจเล็ก

    น้อยแล้วส่ายหน้าอย่างเอือมๆ

    "นายคงดูหนังเกี่ยวกับนักสืบมากเกินไปสินะ" ฮานากะว่าพลางหัวเราะกับตัวเองเบาๆ

    "นี่!!อย่ามาว่าฉันนะ ฉัน'ทาเซกายะ ซินยู' ลูกชายของนายตำรวจใหญ่เชียวนะ" เขาหรือ ซินยูว่า

    อย่างโอ้อวด

    "ไม่ได้ถามสักหน่อย แต่เอาเป็นว่าซึกิโยะฆ่าตัวตายไม่ได้โดนใครที่ไหนฆาตกรรมเอาหรอก"

    "ว่าแต่ที่ฉันถามตอนแรกนายยังไม่ตอบเลยนะว่ามาทำอะไรที่นี่" ร่างสูงถามร่างบางเบื้องหน้าที่

    ยืนกอดอกอยู่

    "เดินเล่น" ฮานากะตอบสั้นๆ

    "เดินเล่น!!!! นายจะบ้าหรอ มาเดินเล่นแถวๆที่ที่มีคนฆ่าตัวตายเนี่ยนะ นายไม่กลัวหรือไง!?!"
    ------------------------------------------------------------------
    เดี๋ยววันหลังมาแต่งต่อนะค่ะ:P
    ------------------------------------------------------------------

    "แล้วนายยุ่งไรด้วย-_-^^" ฮานากะว่าอย่างเซ็ง 'แล้วนายจะถามฉันอีกนานมะ?' เขาคิดในใจ

    "ยิ่งเหมือน'ผู้หญิงอยุ่' เดี๋ยวโดนฉุดหรอก:P" ซินยูว่าอย่างกวนๆ

             ปึด!!!!

          ในนาทีนั้นความอดทนของฮานากะก็ขาดสะบั้นลงเพียงเพราะคำว่า'เหมือนผู้หญิง' ในเสี้ยง

    วินาทีต่อมาร่างสูงของซินยูก็ลงไปนอนวัดพื้นอย่างรวดเร็ว

             โครม!!!!

    "โอ๊ย!!" ร่างสูงร้องออกมาเสียงดัง "ทำอะไรเนี่ย?!! ทำไมต้องทุ้มกันด้วยเล่า!!"

    "หึ!" ฮานากะแค่นหัวเราะเล็กน้อย ก่อนหันหลังเดินออกห่างจากร่างสูงที่ยังนอนโวยวายอยู่บน

    พื้นโดยไม่ยอมลุกขึ้นสักที

    'ชาตินี้อย่าได้พบได้เจอกันอีกเลยนะ ทาเซกะยะ ซินยู แม้ว่านายจะกลายเป็นวิญญาณมาขอร้อง

    ฉันก็จะไม่ช่วย!!!' ฮานากะคิดอย่างมุ่งมั่น

               โดนไม่รู้เลยว่าคำข้อของเขาจะไม่มีวันเป็นจริง......

    -------------------------------------------------------------------------------------------------

     
    สวัสดีค่า :D จบไปอีกตอนแล้ว ดีใจจัง

     ขอแจ้งว่า2อาทิตย์นี้จะไม่อัพค่ะ เนื่องจากติดสอบปลายภาคค่ะ ขอโทษด้วยนะค่ะ

     วันนี้ขอลาไปก่อนนะค่ะ แล้วพบกันใหม่นะค่ะ บาย^O^!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×